• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถูกที่สุดและเยี่ยมสุด ๆในประเทศ!!!

ทำรายการซื้อ ไป ราคาถูกกว่าร้านค้าช้อปปิ้งอื่น ๆ สินค้าแพ็คซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร่งด่วนทันใจ คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม

คลิ๊กตรงนี้ เพื่อ Check ราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

เพราะเหตุผลที่เจาะจงเลือก สินค้าที่นี่ ดังนี้ 

⭐ เก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้า(พกง.)น
⭐ วางใจกับระบบการจัดการสินค้าของเรา
⭐ การันตีสินค้าทุกชิ้น
⭐ เปลี่ยน-คืนสินค้าฟรีโดยไม่มีค่าดำเนินการ
⭐ มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางพัสดุหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว
⭐ บริการจัดส่ง ทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัดทั่วไทย
⭐ ตีกลับสินค้า และรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
⭐ รับโปรโมชั่นถูกใจอีกมากมาย
ถ้าหากคุณอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมของ ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ คลิกที่ ปุ่มข้างล่าง ได้เลยจร้า!!

 

คำค้นหา :
ราคา ,ซื้อ , ราคาถูก, พร้อมส่ง,ที่ไหนขาย ,รีวิว , ดีไหม, ซื้อที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีปานกลางคุ้มค่าคุ้มราคาถูกมากพื้นนิ่มสวยถูกใจใส่พอดีเท้าเลยจ้าแต่เวลาถอด พื้นในจะหลุดออกมาด้วย...พนักงานส่งของดีมากจ้า

16/Jul/2022

เราสั่งสีดำ-ม่วงไซร้40ไป เเต่ได้สีดำ-แดงไซร้38มา😑😑 ทำมั้ยส่งของมาคนล่ะเบอร์ล่ะไซร้ให้เลยล่ะคะ ถึงราคาจะเเต่ไม่กี่บาทก็ควรส่งตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งไปนะคะ รีวิวรองเท้าค่ะ พื้นออกจะเป็นยางๆนิ่มค่ะ เชือกปรับระดับได้ เเต่ก็ไม่เป็นค่ะ ลองใส่เเล้วใส่ได้ค่ะเเต่แอบเสียใจอยู่นิสนึงง😑😞

05/Oct/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวยตรงปก ได้รับสินค้าครบตามจำนวน ร้านส่งไวครั้งต่อไปสั่งอีกแน่คะ สวยตรงปกเบาสบาย รองผ้าใบแฟชั่น ราคาถูกได้ส่งฟรีด้วย รองเท้าทรงสลิปออน

08/Aug/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งมา2คู่ ลองใส่รองเท้าแล้วนิ่มมาก ได้ไซส์ที่พอดีกับเท้า และไม่เจ็บเท้าด้วย ราคาไม่แพงเลย ใช้โค้ดส่งฟรีอีก คุ้มค่าค่ะ

15/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ สินค้าถูก ราคาดี ใส้สบายยยย เบามากๆๆๆๆ บ้างยืดไๆๆ ยืดใส่สบายสุดๆๆๆๆๆๆๆ ราคาสมกับสินค้าสา ราคาถูก นุ่มนิ่ม

13/Nov/2022

รูปลักษณ์:รองเท้าพ้าใบ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพรองเท้าที่ได้ อยู่ในระดับดี สมกับราคา ได้ตรงตามที่สั่ง ใส่ได้พอดีเท้าเลย พนักงานขนส่งพูดจาดี รองเท้ามีความเบา พื้นรองเท้าบางใส่เดินนานๆน่าจะเจ็บเท้า

26/Dec/2021

ส่งเร็ว คุณภาพสมราคา ส่งเร็วมาก ส่งเร็ว คุณภาพสมราคา ส่งเร็วมาก ส่งเร็ว คุณภาพสมราคา ส่งเร็วมาก ส่งเร็ว คุณภาพสมราคา ส่งเร็วมาก

20/Mar/2022

นุ่มมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ราคาถูกมากกกกก ถึงมากที่สุด ส่งเร็วมากกก ทันใจพร้อมใช้งาน ขนาดตรงตามที่กำหนด ไม่ต้องเผื่อไซต์เลยค่ะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

07/May/2021

🎉🎉🎉ได้รับสินค้าแล้วค่ะ..ทางร้านจัดส่งสินค้าได้ไวมากค่ะ..สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์..ไม่มีเสียหายค่ะ..รองเท้าใส่ได้พอดีค่ะ..ไว้โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่นะคะ🎉🎉🎉

04/Jan/2022

แพ็คใส่ถุงมาธรรมดาส่งไม่นานมากสินค้าก็สมกับราคา 59 บาท ขนส่งนิสัยดีมากพื้นรองด้านในวางมาเฉยๆไม่ติดอะไรมาให้

21/Dec/2022

รูปลักษณ์:รองเท้าผ้าใบ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:นิ่มๆ รองเท้าผ้าใบแบบสวมใส่สบายๆใส่ได้ทุกโอกาส ไม่เน้นหรูหราแม่ค้าใส่รองเท้าผ้าใบทุกวันนิ่มๆ สบายๆมากเต็มคาราเบล ไปเล้ย ได้รับสินค้าตามปก ใส่ดีจริงๆราคาเบาๆ ขนส่งมีโทรแจ้งก่อนส่ง

03/Jul/2021

ได้รับรองเท้าผ้าใบแฟชั่นเรียบร้อย ตรงตามรุ่นและสีที่สั่งไว้ รองเท้าสวยแต่พื้นรองเท้าบางไปหน่อย ร้านค้าจัดส่งเร็ว

26/Dec/2021

ได้รับรองเท้าแล้วค่ะสีตรงตามปกที่สั่งมา ลูกใส่ได้พอดีเลยค่ะแต่พื้นไม่ค่อยนิ่มเท่าไหร่แต่ให้5ดาว ทรงสวยดีและส่งได้อย่างรวดเร็ว....ได้รับรองเท้าแล้วค่ะสีตรงตามปกที่สั่งมา ลูกใส่ได้พอดีเลยค่ะแต่พื้นไม่ค่อยนิ่มเท่าไหร่แต่ให้5ดาว ทรงสวยดีและส่งได้อย่างรวดเร็ว.......,............

16/Jul/2022

ว่าน้องไม่ได้เลยนะ คุ้มมาก ใส่แล้วนุ่มเท้า ราคาน้องเท่านี้ ตอนแรกไม่ได้คาดหวังมาก พอรับของ เอ้ยยยนน ดีอ่าาาา ใช้ได้นานแค่ไหนต้องมาดู แต่น้องสวยยย ร้านส่งไวนะคะ

16/Nov/2020

สินค้ามีคุณภาพ ราคาสามารถจับต้องได้ ผลิตภัณฑ์เหมาะกับทุกวัย คุณภาพดีมาก มีสินค้าหลากหลายให้เลือกซื้อ การบริการจากร้านค้าดีมากและบริษัทขนส่งรวดเร็วและดีมากค่ะ

24/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าตรงปกค่ะ ขนส่งไว พนักงานขนส่งก็บริการดีมากค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าตรงปกค่ะ ขนส่งไว พนักงานขนส่งก็บริการดีมากค่ะ

19/Apr/2022

สินค้า​มีความ​คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา​ดี​ครับ​ การจัดส่ง​ก็​มีความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดี​ การ​บรรจุ​หีบห่อ​ทำ​ได้​ดี​ กล่องสินค้าสมบูรณ์​ไม่ชำรุด​ พอใจในสินค้า​ครับ

05/May/2021

สินค้าก็ดีนะคะเหมาะสมกับราคา เเต่เรา รู้สึกว่ามันไม่ตรงปกสักเท่าไหร่ ก็ถือว่าโอเครกับราคา เเละสินค้าค่ะ...

02/Oct/2020

จัดส่งสินค้าให้อย่างรวดเร็ว 2 วัน ก็ได้ของ สวมใส่เบาสบาย คุ้มค่ากับราคาที่ซื้อ รอบหน้าต้องซื้ออีกแน่นอนค่ะ

05/Oct/2023

สี:สีปกตรงตามความต้องการ คุณภาพวัสดุ:คุ้มค่าสมราคา รูปลักษณ์:ทรงรองเท้าสวยสมราคา ส่งไวตรงปกคุ้มค่าสมราคา..สวยมากๆๆๆๆๆๆ....ส่งไวตรงปกคุ้มค่าสมราคา..สวยมากๆๆๆๆๆๆ

29/Jun/2023

รูปลักษณ์:ไม่ตรองปก แต่ใส่สบายดี 24.5 ซม. เท้าอวบ หน้าเท้ากว้างบวกไปเลยจ้า 1 เบอร์ 🙏🏻 ✔️ รองเท้าผ้าใบทำจากวัสดุคุณภาพสูง ✔️ ยืดหยุ่นได้ดี ปรับสมดุลกับเท้า ✔️ เมื่อใส่เป็นเวลานาน ไม่เมื่อย ไม่เจ็บเท้า ไม่กัดเท้า ✔️ รองเท้าเป็นทรงดี ไม่ยุ่ย ไม่ยับ ✔️ พื้นรองเท้าสามารถกันลื่นได้ดี ปลอดภัยขณะเดินหรือวิ่ง ✔️ รองเท้ามีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ✔️ สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี ✔️ ง่

19/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นิ่ม พัสดุมาส่ง โครตตตตตไว คือดี เด่วลองใส่ก่อน รองเท้าเบามากน่าจะใส่สบาย ขนส่งไว เยี่ยม เริ่ดไปเลย ราคาถูก จะอุดหนุนอีก เด่อค่ะ

09/Oct/2023

สี:ดำตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ใส่แล้วทรงสวย รองเท้ามีน้ำหนักเบาใส่สบายทรงสวยแต่แผ่นรองเท้าจะบางต้องซื้อมาใสเพิ่มทำให้มันนุ่มขึ้นใส่ดีคะ

12/Jun/2023

รองเท้าสวย..ราคาถูกมากกกกกก รองเท้าพื้นจะบางหน่อย..ใส่สบายมีความยืดตามเท้าสั่ง36มาให้ลูกแต่แม่39ก้อยังใส่ได้น่ะ55แนะนำร้านนี้เลยค่ะ...

16/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ใส่สบาย จัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ สินค้าได้ครบ ไม่มีแตกชำรุดคุณภาพถือว่าโอเค สมกับราคา ใช้งานได้ดี ขนส่งก็แจ้งก่อนส่งสินค้า

10/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:คุ้มราคา สี:สวย งานดี คุ้มค่าคุ้มราคา สั่งมา 2 คู่ ไว้จะสั่งอีกนะคะ สวยมากกกกกก ในราคาไม่ถึง 70 บาท คือสวยมากจริง ไม่ผิดหวังค่ะ

19/Jan/2022

จัดส่งช้ามากๆๆ ทั้งที่ก็อยู่ในไทย แต่โอเค สินค้าตามราคา ไม่มีไรพิเศษ สวยดี แต่เวลาถอดพื้นรองข้างในหลุดออกมาด้วย

29/Dec/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็วมาก ร้านค้าบริการเยี่ยมยอด รองเท้าราคาถูกมากสวยงามสวมใส่สบาย กำลังแกะออกจากถุง สินค้าปลอดภัย เพียงแต่มัน ยังไม่ได้รูปทรง เดี๋ยวมาใส่ไปมันก็จะอยู่ส่งเอง แนะนำเลยนะคะร้านนี้รองเท้า ถูกมาก สวมใส่สบาย สวยงามด้วย พนักงานส่งสินค้าบริการเยี่ยมค่ะ

21/Dec/2021

จัดส่งไวมากครับคุ้มค่าดี ทางร้านเขาก็ให้บริการดีมากๆ น้องพนักงานขนส่งก็บริการดีมากๆครับ สินค้าที่สั่งได้ตรงปก ดำ-แดง

24/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ รูปลักษณ์:รองเท้า ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ รอสินค้าไม่นานมาก สินค้าสวยดีค่ะ ผ้าบางไปนิด แต่โดยรวมโอเคร ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม