• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่ล่าสุด อยากนำเสนอมาก ลองเทียบเคียงราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่ใช่ สินค้าไม่โดนใจไม่ต้องซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ นำมาหลอกให้ซื้อนะคะ เป็นของจริง มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องห่วงเรื่องการโดนโกงและการส่งนะคะ รับประกันว่าสินค้านำส่งถึงมือคุณแน่นอน ตัดสินใจด่วน! สั่งเลยค่ะเดี๋ยวนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ของเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเปรียบเทียบราคาปัจจุบันหรือสั่งซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Aug/2022

ราคาเหมาะสมกับสินค้าที่ได้ถ้าจะให้ดีเปลี่ยนพื้นรองเท้าจะใส่สะดวกและนุ่มมากขึ้นขนส่งเร็วบริษัทขนส่ง OKสั่งเบอร์ใหญ่ขึ้นอีก 1 เบอร์จะพอดีกับขนาดปกติส่งสินค้าเร็วได้รับภายใน 5 วันสินค้าเหมาะสมกับราคาสินค้าเหมาะสมกับราคาไม่แพงคุ้มค่ามากถ้าเสียเดี๋ยวอุดหนุนใหม่ขนส่งเร็วขอบคุณครับโอกาสหน้าเดี๋ยวสั่งใหม่ขอ

12/Apr/2022

ของสินค้าคุณภาพสมราคาค่ะ คุ้มค่ามากกก แนะนำคนเท้าหน้าบานเท้าใหญ่+1ไซส์นะคะ ถ้าเท้าไม่บานไม่ใหญ่ไม่ต้องบวกเพิ่มค่ะมันจะหลวม รองเท้าใส่สบายสีสวย พื้นยาง ซื้อมาไว้ใส่ทำงานถือว่าดีมากๆค่า เลิฟๆเลย

19/Dec/2022

ถูกมากๆ ตรงปก สวย ผมว่าสวย เหมาะกับราคาที่ไม่ถึง100 ของใหม่เอี่ยม กลิ่นยางยังคลุ้งอยู่ เป๋นผ้าใบยืดๆนิ่มๆ พื้นยางมันนุ่มมาก เหมาะที่จะใส่ไปเดินเล่น วิ่ง ก็แล้วแต่ ทนไม่ทนดูอีกทีนะ ถ้าเกินเดือนไม่ขาดไม่เหวอะ ถือว่าโคตรคุ้ม คุณอย่าเอารองเท้าราคาหลัก10 ไปเทียบกับราคาหลัก1000นะ...ร้านนี้เลยครับ ของถูกราคาสมเหตุสมผล ไม่จกตาแน่นอน

07/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ราคาถูกและดีจัดส่งรวดเร็วดี รอของไม่นานเลยย มีโค้ดส่วนลดประหยัดไปได้เยอะเลยค่ะคือดีย์~~~มากๆเลยค่ะชอบมากๆค่ะ

08/Aug/2023

คุณภาพ:ทนทาน ความคุ้มค่า:ราคาถูก สินค้าส่งได้ไวมากครับพนักงานพูดจาสุภาพเรียบร้อย การแพ็คของดีไม่มีรอยฉีกขาด คาดว่าจะสั่งเพิ่มครับ

18/Nov/2020

ร้านส่งมาถูกสี ถูกขนาด ตรงปก คุณภาพสมราคา ราคาไม่แพง ต้องเผื่อ1ไซส์นะ 👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😊😊😊😊😊😊😊😊😊😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻

15/Jul/2021

รองเท้าแฟชั่น น่าจะใส่ได้ทั้งผู้ญิง ผู้ชาย ราคาย่อมเลยลองสั่งมาดู ส่งเร็วโอเค รองเท้า2ข้างประกบกันใส่มาในถุงพลาสติกใส่มาในถุงพัสดุอีกที อาจดูไม่เรียบร้อยมาก แต่ของก็ไม่เสียหาย ตัวรองเท้ามีลวดลายลูกเล่นพอประมาณ ดูok ทรงรองเท้าok วัสดุโอok ลองใส่แล้วพอดีไซส์ที่เลือกมาฮะ ราคานี้พอใจ ทนไหมคงต้องลองใช้ดู

07/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คเกจห่อหุ้มมาให้อย่างดีพร้อมกันกระแทก การจัดส่งเร็วกว่าที่คาดคะเนไว้ สินค้าทำงานได้ดีไม่มีปัญหา Received product Well wrapped package with shockproof Delivery is faster than expected. The product works well without problems. 收到的产品包装完好,防震的包装比预期的要快。 该产品运行良好,没有问题。

17/Feb/2021

รองเท้าสวมใส่สบาย น้ำหนักเบา ราคานี้ถือว่าคุ้มค่ามากครับ ประหยัดตังค์ในกระเป๋า แนะนำร้านนี้เลยครับ จัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว

02/Aug/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องขนาดถูกต้องแต่สำหรับคนหน้าเท้าใหญ่ควรจะต้องบวก size เพิ่มขึ้นคุณภาพสินค้าปานกลางเหมาะสมกับราคา พื้นรองเท้าบางบางไม่ได้ติดกาวหลุดออกง่ายเลยไม่คิดจะใช้ สวมใส่สบาย

10/Feb/2023

รูปทรงสวยงาม ใส่แล้วกระชับ มองดูจากวัสดุ อาจจะไม่ทนทานมากนัก ด้วยราคาขนาดนี้ถือว่าคุ้มแล้วครับ สวมใส่ไปในสถานที่ราชการก็ดีกว่าสวมแตะ

07/Feb/2022

สินค้าส่งไวตรงปก ได้มาตอน flashsale ราคาถูกมากๆๆๆๆ ห่อมาดีมากสินค้าส่งไวตรงปก ได้มาตอน flashsale ราคาถูกมากๆๆๆๆ ห่อมาดีมาก สินค้าส่งไวตรงปก ได้มาตอน flashsale ราคาถูกมากๆๆๆๆ ห่อมาดีมาก

03/Nov/2021

รองเท้าใหม่เอี่ยม สวย เบอร์39ขนาดมาตรฐาน พื้นยางกันลื่น น้ำหนักเบา ใส่เที่ยวใส่เล่นกีฬา ใส่ซ้อมมวยสากลได้ เนื้อผ้านุ่มไม่กัดเท้าใส่ถุงเท้าบางยิ่งนุ่ม คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งสินค้าดีมาก การให้บริการ

27/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สั่งมาเป็นคู่ที่3แล้วค่ะ ได้ตรงกับที่เราสั่งทุกรอบ ร้านค้าแพครองเท้ามาดีค่ะไม่มีชำรุกรือฉีดขาด ราคาเกินคุณภาพมากเลยค่ะ การบริการด้านขนส่งดีมากค่ะ

06/Oct/2023

สวมใส่สบาย:ใช้​ใด้​ โอกาสที่เหมาะสม:ทุกอย่าง​ รูปแบบที่แนะนำ:ชุดทำงาน จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​และ​สินค้า​ปลอดภัย​สินค้า​ดี​มี​คุณภาพ​และ​ราคา​ถูก บริษัท​ขนส่ง​บริการ​จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​และ​สินค้า​ปลอดภัย ใส่ดีใช้ได้​

13/Aug/2023

ความคุ้มค่า:คุ้ม สไตล์:สวย รูปแบบที่แนะนำ:ชอบ สินค้าตรงปกสวยงามตามท้องเรื่อง แนะนำร้านค้านี้ครับ

12/Aug/2023

สินค้าเหมาะสมกับราคา ระยะเวลาการรอไม่นาน ถือว่าโอเคกับราคานี้ ไม่ได้แย่ สินค้าดูดี ตามที่ถ่าย จัดทรงหน่อย รวมๆโอเค สั่งเผื่อไซส์มา สัมหรับคนเท้าบาน ใส่ถุงเท้าข้างในน่าจะพอดี

03/Apr/2021

รองเท้าของดีนิหว่าไอหนุ่ม😎😎😎 รองเท้าของดีนิหว่าไอหนุ่ม😎😎😎 รองเท้าของดีนิหว่าไอหนุ่ม😎😎😎 รองเท้าของดีนิหว่าไอหนุ่ม😎😎😎 รองเท้าของดีนิหว่าไอหนุ่ม😎😎😎 รองเท้าของดีนิหว่าไอหนุ่ม😎😎😎 รองเท้าของดีนิหว่าไอหนุ่ม😎😎😎 รองเท้าของดีนิหว่าไอหนุ่ม😎😎😎 รองเท้าของดีนิหว่าไอหนุ่ม😎😎😎 รองเท้าของดี

16/Jul/2021

สินค้าก็พอใช้ได้ค่ะ รูปแบบสวย แต่บางไปหน่อย แต่ไม่เข้าใจที่ว่า ทำไมร้านถึงส่งสินค้ามาผิดสี สั่งสีขาว แต่ส่งสีดำมา พอจะขอส่งสินค้าคืนก็ไม่ให้ส่ง งงมาก เจ็บใจมาก คือเราต้องรีบใช้สีขาวด้วยอะ เห้ออ แต่ดีที่ทางร้านยอมคืนเงินมาส่วนหนึ่ง (40บาท ) แต่ถึงยังไง เราก็เสียความรู้สึกไปแล้ว

15/Jun/2023

รูปแบบที่แนะนำ:สวย สวมใส่สบาย:ใส่สบายมากค่ะ ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากค่ะ แบบสวย ตรงปรก แบบตรงสีตรง สวมใส่สบาย ให้ความรู้สึกเบาๆไม่หนักเท้า คุ้มค่าค่ะ จัดส่งไว

30/Jul/2021

4 วันได้รับของ..ห่อใส่ถุงมาโอเค..ไซส์เดียวกัน แต่สีดำใหญ่กว่านิดนึงจ้า แนะนำสั่ง+1ไซส์ถ้าเท้าปกติ +2ถ้าหน้าเท้ากว้างจ้า..สีดำใส่ไปแล้ว1ครั้ง ใส่แผ่นรองโฟมนุ่ม เดินสบายดี ฝีเย็บดีไม่มีหลุดขาด พื้นยางสึกนิดนึง สำหรับราคาคู่ละ 89 บาท คือคุ้มมากก... ใส่จนลืมแบรนด์แพงๆไปเลย555

09/Jul/2023

สินค้าน่ารักดี ได้มาในราคาที่ถูกมากน้ำหนักเบาสวมใส่สบาย จริงๆแล้วไม่ได้คาดหวังมาก แต่สุดท้ายพอได้รับของ รู้สึกว่าคุ้มค่ามากๆ

12/Oct/2021

ได้รับสินคร้าเรียบร้อย สินคร้าสวยตรงปก ใส่สบายราคาจัดต้องได้สุดๆๆคร้า ร้านนี้ถูกใจคร้า😍😍😍😍 ได้รับสินคร้าเรียบร้อย สินคร้าสวยตรงปก ใส่สบายราคาจัดต้องได้สุดๆๆคร้า ร้านนี้ถูกใจคร้า😍😍😍😍

20/Nov/2021

ได้ของตรงตามสั่ง ทางร้านรับออเดอร์ไว และส่งของไวมาก ขนส่งดี โทรแจ้งก่อนมาส่ง ไว้จะอุดหนุนไปใหม่นะครับ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

21/Sep/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดี ราคาถูก ใส่แล้วนุ่มเบาสบาย ส่วนตัวชอบมากๆครับ ไว้จะมาซื้อใหม่ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดี ราคาถูก ใส่แล้วนุ่มเบาสบาย ส่วนตัวชอบมากๆครับ ไว้จะมาซื้อใหม่

03/Mar/2021

สินค้าคุ้มกับราคาประมาณนี้ ต้องลองใส่ก่อนว่า ใส่สบายไหม ไม่แน่ใจว่าจะทนหรือเปล่า แต่โดยรวมคือดี การจัดส่งรวดเร็ว

13/Feb/2021

รองเท้านุ่มสวมใส่สบายเบาเหมาะแก่การออกกำลังกาย ในราคา 99 บาทถือว่าคุ้มกับราคานี้...🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

01/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับเนื้อผ้าดีครับใส่สบายใส่เล่นเซิร์ฟสเก็ตติดบอร์ดนึบเลยครับลายสกรีนสีไม่เท่ากันแต่ราคานี้คุ้มค่าดีครับ

30/Jun/2023

ร้านจัดส่งเร็ว ราคาคุ้มมาก งานอาจไม่เนี๊ยบ แต่ราคาเท่านี้ถือว่าคุ้มมาก สวย ใส่สบาย เบาไม่หนัก ขนาดพอดี ไว้จะซื้ออีกค่ะ

06/Apr/2022

สินค้าโอเคมากค่ะ เบาๆใส่สบายๆ ราคาก็โอเคดี การจัดส่งสินค้าโอเคมาก รอของไม่นาน 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 สินค้าโอเคมากค่ะ เบาๆใส่สบายๆ ราคาก็โอเคดี การจัดส่งสินค้าโอเคมาก รอของไม่นาน 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

Coat Wholessale.
www.lazada.co.th

Coat Wholessale.

฿200.00 ฿250
ดูเพิ่มเติม