• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 ด่วน รีบสั่งซื้อกันก่อนของจะหมด โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังต้องการซื้อ แน่ๆ ถ้าไม่อยากพลาด ผู้คนกำลังแห่กันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรามั่นใจว่า คุณจะได้  การขนส่งที่ปลอดภัยรวดเร็วไม่เสียหาย ส่งเร็วส่งฟรี(บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีนุ่ม สี:ดำ รูปลักษณ์:หนังดี ขอให้ฮักเฮาสูงขึ้นคือจั่งบั้งไฟ ให้ความฮักผาแดงนางไอ่ สูงยิ่งขึ้นไปคือบั้งไฟล้าน เอาปานนั้นบ้ออ้ายสัญญาไว้หลายย้าน อ้ายลืมมัน ขอเพียงอ้ายอย่าแปรผันผู้หญิงบ้านบ้านยังถ่ารอพี่ อ้ายหยอกเจ้าเด้อ ฮู้ว่าเธอยังแคร์ฮักเฮา แค่อยากหยอกเจ้าฮู้อยู่ดอกว่ายังฮักพี่ อย่ามาเว้าหยอกปานเบิ่งบ่ออกว่าอารมณ์บ่ดี สิเกิดกี่ชาติกี่ปี หัวใจดวงนี้คืออ้ายผาแดง..

10/Jul/2021

ซื้อซ้ำค่ะ ใช้ดี นุ่ม ทนทาน คู่เก่าน้องหมาคาบหายไปเลย คงชอบ 555555555555555555555 ส่วนตัวชอบที่มีไซส์เล็กพอดีเท้าเรา ซึ่งหายยากมาก ถ้าสไตล์นี้ ส่วนมากไซส์เล็กจะมีแต่รองเท้าหวานๆผู้หญิงๆ นิ่มกระชับดีมากด้วย

21/Jan/2022

ชอบมากๆเลย ของตรงปก รองเท้านิ่มมาก คุณภาพเกินราคา ได้ของไว คนส่งของบริการดี ชอบมากๆเลย ของตรงปก รองเท้านิ่มมาก คุณภาพเกินราคา ได้ของไว คนส่งของบริการดี ชอบมากๆเลย ของตรงปก รองเท้านิ่มมาก คุณภาพเกินราคา ได้ของไว คนส่งของบริการดี ชอบมากๆเลย ของตรงปก รองเท้านิ่มมาก คุณภาพเกินราคา ได้ของไว

12/Aug/2022

รูปลักษณ์:จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพตามราคา เป็นยางนิ่มๆใส่สบาย ควรเผื่อไซต์!!!!!!!! สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ยาง จัดส่งรวดเร็ว ไม่เกิน5วัน ใส่สบายเป็นยางนิ่มๆ คุณภาพตามราคา ควรเผื่อไซต์ด้วย!!!!!!!!!!!!!!!

15/Dec/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้าดี ราคาถูก เหมาะสำหรับใส่อยู่บ้าน ออกงาน ส่งไว พนักงานส่งโทมาแจ้งก่อนส่ง โดยรวมแล้วถือว่าดี แล้วจะสั่งใหม่นะคะ

08/Apr/2021

สินค้ามาเร็วมากกกกกกกกก..... คุณภาพก็สมกับราคาค่ะ นิ่มมากไป..แต่ต้องสั่งใหญ่กว่าไซค์ปกติสัก 1ไซค์ นะคะ พนักงานส่งของก็บริการดี น่ารักมากค่ะ

04/Aug/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สวมใส่สบาย ส่งสินค้าเร็วมาก สั่งซื้อเมื่อวันที่ 1/8/66 ได้รับเมื่อวันที่ 4/8/66 แพคสินค้ามาในถุงเหนียไม่มีมีบับเบิลกันกระแทก ได้รับสินค้าตรงตามคำสั่งซื้อ สภาพดี ราคานี้คุ้ม

13/Aug/2022

วัสดุดี พื้นนุ่มกว่าที่คิดมาก มีน้ำหนักพอสมควร ไม่ได้เบาจนรู้สึกก๊องแก๊ง สายรัดหนาพอสมควร คุณภาพเกินราคามากๆ ฝนตกพื้นเปียกก็ไม่ลื่น โอเคมากๆชอบมากๆค่ะ

18/Jun/2021

จัดส่งไวค่ะ สั่งวันนี้ ส่งพรุ่งนี้เลย รองเท้าสวยเกินราคามาก ทั้งพื้นทั้งสายคาดนิ่มมาก ไม่บาดเท้าเลย สวมกระชับเท้าดีมาก เราเท้ายาว23.5 ปกติใส่เบอร์37 แต่สั่งเผื่อไซส์เป็นเบอร์38มา ใส่พอดีเลยค่ะ

06/Mar/2021

ราคาไม่ถึงร้อยเเต่ดีมากๆคะ ของมีคุณภาพมากๆ ใส่สบาย นุ่มมากๆ ใส่เเล้วดูสูงขึ้นค่ะ จัดส่งเร็ว เเนะนำมากๆๆค่ะ

23/Jun/2021

รอของไม่นานค่ะ 3-4วัน รองเท้าไม่มีตำหนิดูแข็งแรงทนทาน กะไซส์แบบใส่ได้พอดีเป๊ะ ความรู้สึกเราคือใส่สบายอยู่นะ ไม่รัดเท้าจนเจ็บ ราคาถูกมากกแต่ได้ลุคโคเรียอยู่จ้า ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

25/Nov/2020

ใครใส่เบอร์40 โดยปกติ แนะนำให้สั่ง 41 นะคะ โดยรวมรองเท้านุ่ม ใส่สบายเท้าค่ะ แต่จอหัก 1 ดาว คือรองเท้าเก็บรายละเอียดไม่ดี มีขิ้นส่วนที่ไม่ตัด ไม่ทำให้เรียบร้อย ขอหัก 1 ดาวค่ะ

21/Apr/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมากกกกกกกกกกกกก สินค้าดูดีในระดับสมกับราคาค่ะ ดีที่สั่งเผื่อมาอีกไซส์ไม่งั้นคงใส่ไม่ได้ค่ะ55555สรุปแล้วคือดีค่ะ เยี่ยมมมมมมมม

25/Apr/2022

รองเท้านิ่มมากๆๆๆๆๆๆๆค่ะ ใส่สบายมากเลย ทางร้านกับขนส่งก็ไวดีค่ะ มีรอยเปื้อนนิดหน่อย แต่เช็ดออกค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ชอบมากเลย ราคาก็ไม่แพง คุ้มค่ามากๆค่าาาาาา

15/Sep/2023

สี:ดำ ร้านนี้ประทับใจเสมอ ส่งเร็วเว่อรอของไม่เคยเกิน3วัน บางครั้งสั่งเมื่อวาน พรุ่งนี้ก็ได้แล้ว ใครรีบร้อนรีบใช้แนะนำร้านนี้ สินค้าไม่มีตำหนิ ปกติเราใส่38 เลยเผื่อไซซ์สั่ง39ดู คือมันโอเร พอดีมากไม่กัดใส่สบาย 10/10

06/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีok รูปลักษณ์:สวยเรียบดูดี สี:ดำเงา จัดส่งดีใส่แล้วพอดีเท้านุ่มดี เป็นคนเท้าอวบเลยสั่งเผืาอ1ไซด์ค่ะ เหมาะกับกับใส่เดินทำงานมากๆ มันนิ่มๆ ทรงสวยด้วยดูเรียบร้อย

12/Jun/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:สวยงาม ถูกใจมากกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ สินค้าคุ้มกับราคาดีค่ะ การบริการขนส่งก้อดีนะค่ะ พนักงานสุภาพดีค่ะ ไว้จะแวะมาอุดหนุนบ่อยๆน่ะค่ะ

22/Jun/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:หนังเทียม มันวาว(ไม่มาก) รูปลักษณ์:สวยเฉียบ รองเท้านุ่มทรงสวยใส่แล้วไม่ลื่นยึดเกาะพื้นได้ดี ราคาค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับคุณภาพ โดยรวมทุกอยากดีมากๆค่ะ

10/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ฉันจึงเป่าคาถา เพื่อให้เธอหลงใหล ให้ทองที่แปะหน้าฉัน ทำให้เธอคลั่งไคล้ จะขอเอาความมารักฉันมาผูกไว้ ให้ในหัวใจเธอมีแต่ฉัน ฉันจึงเป่าคาถา เพื่อให้เธอหลงรัก ให้ลืมผู้บ่าวเป็นร้อย ที่มันคอยมาทัก และขอให้ความรักนี้ ไม่มีเสื่อมคลาย โอม

07/Nov/2021

สถาพตามราคาค่ะ ใส่เล่นก็นุ่มดีค่ะ สภาพรองเท้าไม่ค่อยดีเลยมีรอยยับๆ แต่นิ่มดี ส่วนไซส์ก็สั่งเผื่อ แต่พอใส่ก็เเน่นไปหน่อยค่ะ เท้าเรา22.5cmสั่ง36(23cm) แน่นเกินไปค่ะ แต่ของส่งเร็วได้รับเร็วดีค่ะ

22/Jun/2021

ได้ตอนลดราคาพอดี น่ารักมากกกก ก.ล้านตัวเลย แถมได้โค้ดส่งฟรีด้วย คุ้มสุดๆๆๆ แต่เรารู้สึกว่าสั่งมาเล็กนิดนึง อยากใส่ให้หลวมๆต้องสั่งเผื่อไซต์ไปนิดนึงจะดีกว่า รวมๆแล้วน่ารักมากค่ะ!!!!!

30/Oct/2020

สินค้าดีมากค่ะ แพ็กเก็ตสินค้าดี ราคาไม่แพง ร้านแพ็คมาดี จัดส่งไว บริการจากขนส่งดีมากค่ะ สินค้าดีมากค่ะ แพ็กเก็ตสินค้าดี ราคาไม่แพง ร้านแพ็คมาดี จัดส่งไว บริการจากขนส่งดีมากค่ะ

15/Aug/2021

พอดีมากๆจ้า เหมือนจะแน่นไปนิดนึง😂 น่าจะสั่ง39 แต่งานสสวยดี ใช้ได้ สมราคาดีจ้า ไม่ชอบลายนิดนึงตรงพื้นรองเท้า ใส่แล้วรู้สึกแปลกๆรู้สึกนูนๆตรงเท้า🤣

17/Apr/2021

รองเท้าสภาพตามคาคามาก มีรอยดำ รอยขาดอีก ขนส่งก็ช้า ยังดีที่ได้สินค้าครบตามจำนวนที่กดสั่งไป รองเท้าสภาพตามคาคามาก มีรอยดำ รอยขาดอีก ขนส่งก็ช้า ยังดีที่ได้สินค้าครบตามจำนวนที่กดสั่งไป

29/Dec/2020

รองเท้าเป็นยางเนื้อเดียวกันทั้งหมด สั่งสีขาวมามีรอยเปื้อน แต่ทำความสะอาดดีดีก็ออก ราคานี้ก็ถือว่าคุ้มค่าอยู่ ใส่สบายดี ตอนลองใส่เดินในบ้านแล้วมีเสียง แต่พอใส่เดินพื้นถนนก็ไม่มีเสียงแล้วค่ะ

05/Nov/2021

จัดสั่งเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกคุ้มค่ามากกกกก จัดสั่งเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกคุ้มค่ามากกกกก จัดสั่งเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกคุ้มค่ามากกกกก จัดสั่งเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกคุ้มค่ามากกกกก จัดสั่งเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกคุ้มค่ามากกกกก

26/Aug/2021

น่ารักมากกกกกกกก🍶🤎 แล้วราคาถูด้วย ไม่คิดว่ามันจะคุณภาพดีขนาดนี้ ใส่สบายด้วย คุ้มมากบอกเลย ใครกำลังตัดสินใจอยู่ แนะนำให้ซื้อเลย เราใส่39 แต่สั่ง40มาก พอดีตามภาพเลยยย ***อย่าลืมพวกเพิ่ม1ไซส์นะ***

12/May/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก การจัดรวดเร็ว คุ้มค่า แพ็คเกจดูดี สินค้าสมบูรณ์ไม่มีความเสียหาย ขอลองใช้ดูก่อนถ้าดีเดี๋ยวครั้งหน้าอุดหนุนอีก เท่าที่ดูจากสินค้าที่ได้รับน่าจะใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา

11/Oct/2023

คุณภาพวัสดุ:แข็งแรงมากคับพ้ม รูปลักษณ์:ตรงปกตามแบบเป๊ะๆเลย สี:ดำสนิท น้องมีน้ำหนักแบบแข็งแรงเลยย ตอนแรกนึกว่าจะเบา สวยมากๆๆๆ สีดำมิดเลย สวยมากๆ😭ส่งของเร็ว เยี่ยมๆ👍🏻👍🏻

14/Jan/2022

ราคาไม่แพงค่ะ นุ่มมากกก น่าจะทนทาน มีรอยเปื้อนนิดหน่อย ไม่ซีเรียส แต่ราคานี้ก็ถือว่าโอเคเลย ใส่สบาย สั่งวันที่ 11 ได้รับวันที่ 14

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม