• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
ร่มพระพับได้ พกพาสะดวก แข็งแรงทนทาน เหมาะเป็นเครื่องใช้ในการธุดง
มี 2 สี ให้เลือก
- สีพระราช
- สีดำ

หลาย ๆ ท่านนั้นเวลาจะเลือกซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่ไว้ใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า ตั้งใจจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าอยากจะได้ ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์แบบอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรายังมี ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv ที่ราคาประหยัดสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถเทียบดูราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านค้าออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าอยากจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยออเดอร์สินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะห่วงว่าจะไม่ได้สินค้าและเกรงว่าจะถูกหลอกลวง สินค้าของร้านเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถมั่นใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ลูกค้าสามารถทำรายการซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้มากมายหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบการจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและห่วงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนเองนั้นคาดไว้ คุณลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าหลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv กับเรา ถ้าเป็นของทำเทียมเลียนแบบ เรายินดีคืนเงิน
🎯 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพกง.(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่นำส่งค้าไปส่ง
🎯 มีบริการนำส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบเคลมสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv กับเรา เพราะความพึงพอใจของท่าน คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศไทย

คำค้นหา:ซื้อ ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv, รีวิว ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv, ขาย ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv, ราคา ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv, ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv ราคาถูก, โปรโมชั่น ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv, เช็คราคา ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv, ราคาล่าสุด ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv, โปรโมชั่นพิเศษ ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv, ซื้อ ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv ที่ไหน, ร่มพับ ร่มพระ ร่ม2ตอน ร่มถวายพระ มีuv ดีไหม
imgge-00ed7b4d6e7883072e3dc9d24927767dimgge-ba03bb2be788c7e850aacb0e837c4a34

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jun/2021

ของดีค่ะ สีตรงกับจีวรพระเลย แต่ไม่มียูวีนะค่ะ ขนาดกำลังกระทัดรัด ของส่งเร็วค่ะ ใช้เวลาประมาณ3-4วันหลังจากการสั่ง

18/Mar/2021

ได้รับสินค้าแพ็คเรียบร้อยดีได้รับครบตามต้องการ ส่งสินค้ารวดเร็วใส่กล่องแพ็คมาดีมากๆเรียบร้อยไม่เสียหาย ได้รับสินค้าสะอาดใหม่เอี่ยมสวยดีมีคุณภาพ น่าซื้อน่าใช้ ทำบุญดี สภาพดีส่งสินค้าขนส่งไม่รอนาน ไม่เสียหายสภาพเรียบร้อยดีตามปรกติคุ้มค่าราคาดีกล่องสะอาดใหม่หุ้มเรียบร้อยดีไม่แตกไม่เสียหายดีเยี่ยมราคาดี

31/May/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ... ส่งเร็วทันพอดีค่ะ จะนำไปใส่บาตร... สินค้าดีมีคุณภาพ... ส่งเร็วทันพอดีค่ะ จะนำไปใส่บาตร... สินค้าดีมีคุณภาพ... ส่งเร็วทันพอดีค่ะ จะนำไปใส่บาตร... สินค้าดีมีคุณภาพ... ส่งเร็วทันพอดีค่ะ จะนำไปใส่บาตร...

15/Jul/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อคะ ร้านแพคสินค้ามาอย่างดีมากๆคะ ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆคะ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะรัยเลยคะ ดีมากๆคะร้านนี้แนะนำเลยคะ

30/Jun/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อคะ ร้านแพคสินค้ามาอย่างดีมากๆคะ ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆคะ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

01/Mar/2021

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งสินค้าดีมาก

21/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คสินค้ามาดีมากๆๆแน่นหนา👏👏👏👍👍สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าราคาถูกกว่าท้องตลาด คุณภาพดี แนะนำสินค้าร้านนี้ถ้าซื้อของทำบุญ พ่อค้าถามไปตอบไว

21/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี ขนส่งจัดส่งดี แต่หัก 2 ดาว เพราะทางร้านส่งของช้า สั่งล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 10 เพราะจะใช้ทำบุญวันที่ 20 เข้าใจว่าทางร้านและขนส่งน่าจะหยุดสงกรานต์ ในแอพขึ้นว่าทางร้านจะจัดส่งภายในวันที่ 17 เลยลองทักไปทางร้านตอบมาว่า "น่าจะส่งไปแล้ว" เลยขอเลขพัสดุ ก็ไม่ตอบอีกเลย สรุปเพิ่งส่งวันที่ 19

10/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว แพ็กมาอย่างดี บริษัทขนส่งดูแลเอาใจใส่ดีมากเช่นเคยนะคะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

05/May/2021

จัดส่งได้ไวมาก สินค้ามีคุณภาพ จัดส่งได้ไวมาก สินค้ามีคุณภาพจัดส่งได้ไวมาก สินค้ามีคุณภาพจัดส่งได้ไวมาก สินค้ามีคุณภาพจัดส่งได้ไวมาก สินค้ามีคุณภาพจัดส่งได้ไวมาก สินค้ามีคุณภาพ

23/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งได้ไวมากค่ะ เเม่ค้าให้ข้อมูลดี รวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาเหมาะสม ไม่แพงเหมือนท้องตลาด หากจำเป็นต้องซื้ออีกขอแนะนำร้านนี้เลย ไว้จะมาอุดหนุนบ่อยๆ จัดโปรโมชั่นมาอีกนะคะ จะรอ ขอให้ขายดิบขายดีจ้า 😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

05/Aug/2021

ดีมาก ดีมาก ดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมาก

06/May/2021

😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

19/Apr/2021

🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏 🎉🎉🎉 เยี่ยมมากกก...🎊🎊🎊🎊การจัดส่งของทางร้านค้าและขนส่งรวดเร็วมาก.. ❤️❤️❤️ตอนแอบคิดว่าจะไม่ทันไปบวชพระ 🙏🙏🙏🙏

22/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาถูก ส่งสินค้ามาครบถูกต้องตามที่สั่งไปค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีสินค้าด้านในไม่ได้รับความเรียหายค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

07/Jul/2021

-คุณภาพสินค้า = ดีมาก -การให้บริการจากทางร้าน = ดีมาก -ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า = ดีมาก -ความคุ้มค่าของสินค้า = ดีมาก -การบริการขนส่งสินค้า = ดีมาก

21/Jun/2022

คุณภาพ:พอรับได้ค่ะ ในราคานี้ การใช้งาน:เปิดใช้ได้ไม่ติดขัด สินค้าราคาราคาเหมาะสมกับราคาไม่แพงมาก จัดส่งรวดเร็ว แพคใส่กล่องมาเรียบร้อย

05/Jul/2022

ร่มคุณภาพดี ร้านจัดส่งไวมาก สีสวยค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะค้า

17/May/2021

ซื้อมาทำสังฆทานค่ะ  ทำบุญมีความสุข สินค้าราคาถูก  คันเล็กแบบเดินคนเดียว ok kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk

16/Jul/2021

ดี ส่งไว ตอบไว ขนาดพกพาไม่ใหญ่มาก ดี ส่งไว ตอบไว ขนาดพกพาไม่ใหญ่มาก ดี ส่งไว ตอบไว ขนาดพกพาไม่ใหญ่มาก ดี ส่งไว ตอบไว ขนาดพกพาไม่ใหญ่มาก ดี ส่งไว ตอบไว ขนาดพกพาไม่ใหญ่มาก ดี ส่งไว ตอบไว ขนาดพกพาไม่ใหญ่มาก ดี ส่งไว ตอบไว ขนาดพกพาไม่ใหญ่มาก ดี ส่งไว ตอบไว ขนาดพกพาไม่ใหญ่มาก ดี ส่งไว ตอบไว ขนาดพกพา

30/Jun/2021

แพคดีส่งไว แต่ร่มบางไปนิด สมราคาแพคดีส่งไว แต่ร่มบางไปนิด สมราคาแพคดีส่งไว แต่ร่มบางไปนิด สมราคาแพคดีส่งไว แต่ร่มบางไปนิด สมราคา

07/May/2021

ขนาดและ​คุณภาพ​ส​มกับ​ราคา​ จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ทันใจ​ ร่มเวลากางมีขนาดเล็ก​นิดหน่อย​ แต่โดยรวม​ถือว่า​ใช้ได้​

13/Jul/2021

สินค้าดี จัดส่งไว แต่หัก 1 ดาว เพราะของมาถึงคือปลอกหุ้มร่มขาดค่ะ

16/Jun/2022

สินค้าตรงปก ส่งของไวมากค่ะ จะอุดหนุนอีกแน่นอนนะคะ

08/Jun/2022

การใช้งาน:เหมือนดี 64฿ ใช้ได้และราคาคุ้มอยู่กับความต้องการของคุณจะภาพที่แตกหักตลอดจนถวายพระบวชใหม่ส่งไหวสั่ง6:6ส่ง8

26/Mar/2021

บรรจุมาอย่างดี แน่นหนา จัดส่งรวดเร็ว

26/Mar/2021

แพคมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วค่ะ

18/Jul/2021

ดีค่ะ

07/Mar/2021

ดีมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
ร่มพับ สีดำ ถวายพระ ของที่ระลึก
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

ร่มพับ สีดำ ถวายพระ ของที่ระลึก

฿80 ฿81