• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คราคา ใช่มั้ยคะ? ขอรบกวนเวลาสักเล็กน้อยนะคะ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีดีเยี่ยม ของแท้ แน่นอน ไม่ต้องสงสัยว่าจะโดนโกง หรือ นำสินค้าปลอมแปลงมาหลอกให้ซื้อ ถึงราคาผลิตภัณฑ์ของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นสินค้าของแท้แน่นอน ลองเช็คราคาก่อนทำรายการซื้อได้เลย ขอให้คุณไว้ใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น มั่นใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องเป็นพะวงเรื่องการขนส่ง จะถึงมือของท่านแน่นอน คุณแค่คอยรับสินค้าที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู สินค้าของเราก่อน ดูราคาจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ ไม่อย่างนั้น ท่านลูกค้าอาจจะพลาดโปรโมชั่นดี ๆ จากเว็บร้านของเราได้นะคะ

มาแล้วจ้า!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายสุดพิเศษเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเทียบดูราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงจะราคาถูกแต่ก็ไม่ขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องสงสัยเรื่องการจัดส่ง จะส่งถึงมือของคุณลูกค้าแน่นอน ท่านแค่รอรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% การันตีไม่โดนโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อทันทีตอนนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยโอกาสดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะจะบอกให้!!

ใคร ๆก็ต้องการสินค้าดี ราคาถูก ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งราคาลดลงเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Sep/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:ดี วัสดุดูยังไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ เกรดเหมือนพัดลมตั้งโต๊ะตัวละ300 การใช้งานถือว่าดี ใช้งานได้ มีเสียงดังถ้าปรับความแรงเกิน5 รีโมทใช้งานง่ายแต่เสียอย่างไม่มีถ่านมาให้ น่าจะมีถ่านง้อยๆมาให้ก็ยังดีจะได้เทสเครื่องได้ รวมๆแล้วก็คุณภาพตามราคาใช้ได้สัก3ปีก็โอเคละ ตั้งโต๊ะที่บ้านตัว6-7ร้อยอยู่มาเป็น10ปีละ

03/Oct/2023

คุณภาพ:สมราคา การใช้งาน:ดี วัสดุทำจากพลาสติกอ่อน แต่ใช่งานได้ มี12 ระดับ แรงลมพอใช้ได้ รีโมทสั่งการใกล้ๆได้ดี แต่ไม่ไกลเกิน ลักษณะรีโหมดเล็กและบางน้ำหนักเบา รวมราคาประหยัดมาก ใช้งานได้ปกติ ติดตั้งง่าย ให้อุปกรณ์มาครบ ซื้อมาติดในห้องของลูกสาว ลูกสาวชอบมาก

06/Aug/2023

คุณภาพ:วัสดุทำจากพลาสติกบางๆ และเบา มีน้ำหนักเบามาก การใช้งาน:โดยรวม ดี มีความแรงถึงระดับ 10 รีโมท ปิดเปิด เพิ่มแรงลม ใช้ได้ดี แต่ยังต้องหาตะปูสำหรับติดผนังเอง

21/Aug/2023

คุณภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ แต่ดูด้วยตาคือก๊องแก๊งอยู่ประมาณนึง ใบพัดเป็นแบบเล็กและบางกว่าที่คิดไว้ การใช้งาน:ยังไม่ลองใช้งานยังไม่รู้ถึงการใช้งานว่าเป็นไง การบริการขนส่ง:ถือว่าดี มีโทรมาก่อนส่งของแจ้งราคาที่ต้องจ่าย การบริการจากร้านค้า: ทั่วไปไม่มีการบริการอะไรพิเศษ

21/Jul/2023

ระบบดี ปรับแรงลม 10 ระดับ สั่งรีโมทส่ายได้ แต่วัสดุการประกอบ ห่วย ถึงจะ 600 กว่าบาท แต่ก็คาดหวังเรื่องวัสดุจะดีกว่านี้หน่อย ตัวละ 3-400 ตามห้าง พลาสติกยังดีกว่า นี่พลาสติก เกรดตะกร้าร้าน 20 บาท ตะแกรงบอบบาง ตอนประกอบต้องเบามือไม่งั้นงอ ขอบประกอบยากไปหน่อย แอบห่วงเรื่องมอเตอร์กับระบบไฟ ว่าจะทนมั้ย จะไหม้หรือเปล่าเวลาเปิดนานๆ เดี๋ยวมาดูกัน ถ้าให้แนะนำ เพิ่มเงินไปแบรนด์เนมเลย น่าจะสบายใจ

30/Jul/2023

คุณภาพ:ดีคะ การใช้งาน:ดีมากค่ะ รวมรวมแล้วดีค่ะดีมากค่ะซื้อมาในไลฟ์สดราคาไม่ถึง 400 มีรีโมทด้วยสะดวกสบายติดตั้งง่ายประกอบง่ายโอเคค่ะเดี๋ยวจะสั่งอีก

17/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งไว พัสดุห่อมาอยู่ในสภาพดี อานุการใช้งานต้องลองใช้งานดูก่อน คิดว่าสมราคา ทั้งรูปลักษณ์ วัสดุชิ้นงาน ดีครับถือว่าน่าพอใจ

06/Mar/2023

คุณภาพ:พอใช้ ส่งช้ามากกกก ช้ากว่ากำหนด 3 วัน ขนส่งดีแพ็คดี บริการของร้านดี สินค้าบอบบางมากแต่แรงลมดี รีโมทกดต้องกดใกล้ๆ แนะนำให้เพิ่มเงินอีกหน่อยใช้ suzume คุ้มราคากว่าเพราะเคยใช้

17/Jul/2023

การใช้งาน:ติดตั้งดูก่อน คุณภาพ:น่าจะโอเค ได้รับสินค้าแล้วคร่าาาาาาาจัดส่งได้รวดเร็วทันใจดีมากด้วยค่ะราคาประหยัดมากเลยอุปกรณ์ต่างๆครบถ้วนตามที่สั่งไปแต่ขอลองติดตั้งใช้งานดูก่อนว่าจะมีปัญหาอะไรมั้ยหรือใช้งานได้ปกติ

28/Nov/2022

คุณภาพ:ปานกลาง การใช้งาน:รีโมทส่งสัญญาไม่ค่อยดี เหล็กบางมากๆ แต่ก็ใช้งานได้ เสียงลมดัง การจัดส่งร้านส่งเร็วดี การจัดส่งของขนส่งแย่มาก ของเคอรี่ แนะนำให้ร้านเปลี่ยนบริษัทขนส่ง ส่งผิดบ้าน โทรมาไม่ถามรายละเอียดที่ชัดเจนรีบวางสาย

13/Sep/2023

สินค้าคุณภาพพอใช้ได้นะครับ ก็สมราคาครับราคา 399 บาท ดูบอบบางไปหน่อย แต่ก็ความเย็นก็ใช้ได้ ถือว่าโอเคครับไไไ

22/Mar/2023

คุณภาพของสินค้าพอใช้งานได้ การจัดส่งรวดเร็วพนักงานส่งสินค้าให้บริการสุภาพแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนการจัดส่งดีครับ

27/Aug/2022

แพคสินค้ามาอย่างดี สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา สวยงาม ประกอบและติดตั้งไม่ยากเลย ใครที่กำลังมองหาพัดลมติดผนัง แนะนำยี่ห้อนี้ ร้านนี้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน ยืนยัน ถูกใจ ใช่เลย ชอบมากๆ

04/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ คุณภาพ:ใช้งานได้ดี ประกอบง่าย ส่งไว ประกอบง่าย ติดตั้งง่าย ลมอาจจะเบาไปนิดแต่เทียบกับราคาแล้ว ถือว่าคุ้ม

03/May/2023

วัสดุไม่ได้เลิศหรูอะไร ประมาณว่าพลาสติกธรรมดานี่แหละ ระยะรีโมทไม่ไกลมาก ประมาณ 1 เมตร โดยรวมก็ถือว่าคุ้มค่าอยู่พอสมควร ติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยากอะไร รีโมทเล็ก มีถ่านมาให้ในตัว

08/Sep/2023

พัดลมราคาไม่แพงส่งมาเร็วมากซื้อ2ตัวใช้ดีค่ะแต่ทนหรือเปล่าต้องลองดูยาวๆไปก่อนแต่โดยรวมพอใจค่ะกะจะซื้ออีกค่ะไว้นอกบ้านติดตั้งเลยไม่ต้องคอยยกเข้าๆออกๆค่ะ

31/Aug/2022

สั่งครั้งที่สอง ส่งเร็วมาก สินค้าตรงปก ถูกกว่าในห้างอีก ซื้อเองไม่ต้องเสียเงิน คุ้มเลย การจัดส่งที่รวดเร็ว สินค้าตรงปกครับ แนะนำร้านนี้เลยค่ะไม่ผิดหวัง

31/Aug/2022

ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของร้านนี้มีคุณภาพเชื่อถือได้ มีสไตล์ในคุณภาพ และรูปลักษณ์ที่หรูหรา ฉันซื้อซ้ำหลายครั้ง ใช้งานง่าย ใช้งานง่ายมาก มีเอฟเฟกต์ปิดเสียงที่ดี ความเร็วลมปานกลางในสามเกียร์ และประหยัดแรงงานมากขึ้นเมื่อติดตั้งรีโมตคอนโทรล สะดวก

08/Oct/2023

คุณภาพ:สมราคา การใช้งาน:ดี พัดลมติดผนังราคาถูก วัสดุสมราคา ใช้งานได้ดี ติดตั้งง่ายดาย ส่งไว ลมแรง พัดกระจาย สวิทมีทั้งแบบหมุนและแบบดึง

13/Mar/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

13/Mar/2023

สินค้ามาในสภาพเรียบร้อย สินค้าแพ็คมาในถุงกระสอบ สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย สินค้าไม่ตำหนิ คุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา ร้านค้าดี ขนส่งบริการการดีค่ะ

07/Apr/2023

- สินค้าน่ารักมาก - คุณภาพของสินค้าดีมาก - ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก - การจัดส่งสินค้าไวมากรวดเร็วดี สินค้าไม่เสียหาย

04/Aug/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ดีที่สุด ดีมากค่ะ สั่งมาตัวที่ 2 แล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ติด เอารูปเดิมมารีวิวก่อน😆😆😆😆 ขอบคุณมากคร่า ส่งไวมากกกกกก แนะนำค่ะ

30/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมากสมราคา ติดตั้งง่ายสายไฟสั้นไปหน่อยรีโมทต้องระยะใกล้ วัสดุของเครื่องเบาแต่ดูทนทานดีแบบทันสมัย

17/Sep/2022

คุณภาพ:พอใช้​ การใช้งาน:ยังไม่ได้​ใช้งาน​ สินค้า​แพ็ค​ใส่​กล่อง​กระดาษ​เล็กๆ​ มาพอดีกับขนาด​ของสินค้า​ ไม่มีการห่อกันกระแทก​มา​ งานไม่ค่อยเรียบร้อย​เท่าไหร่​

25/Sep/2022

คุณภาพ:ปานกลาง สินค้าการเตรียมการจัดส่งเร็วมาก5ดาวเลยแต่สินค้าค่อนข้างบอบบางเล็กน้อยก็เนื่องจากราคาไม่ค่อยแพงเท่าไหร่แต่ถ้าเทียบกับราคาเดียวกันก็ยังมีตัวที่คุณภาพดีกว่านี้..ส่วนการรับประกันเห็นเครมว่า10ปี..แต่จะจริงหรือเปล่าไม่รู้..สินค้าปรับขึ้นลงได้น้อยมากแค่3ระดับเองครับ

17/Sep/2022

คุณภาพ:มอเตอร์รอบหมุนแรงดี ปะกอบพลาสติกล็อคฝาครอบใบพัด อ่อนเกินใส่อย่างนิดนะ รวมๆดีครับ ร้านจัดส่งไว บริษัทจัดส่งสินค้าไว กล่องไม่บุบ สินค้าปกติ

01/Jul/2023

สินค้าสภาพตามราคา ไม่มีห่อกันกระแทกมา ใบพัดมีรอยแตก พอรับได้ ตรงตามที่ระบุ ตรงตามที่โฆษณา การจัดส่งรวดเร็วดี

13/Mar/2023

สินค้าขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา เหมาะกับการใช้งานชั่วคราว กางง่าย คุณภาพสมราคา การจัดส่งรวดเร็ว แพคใส่กล่องมาอย่างดี

27/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จากการลองประกอบรู้สึกว่าวัสดุค่อนข้างจะบอบบางและก็ประกอบไปตรงตะแกรงครอบใบพัดให้ยึดติดเข้าด้วยกันค่อนข้างยากนิดนึงประกอบเสร็จแล้วก็ใช้งานได้ดีฟังก์ชันตั้งเวลาใช้งานได้ดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม