• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ไม่มีอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากเราใจป้ำ ลดราคาให้ท่านแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกคน ที่ทุกคนให้ความเชื่อถือ

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะ แพคของมาดีคะ ใส่เจลเย็นมาให้ด้วย ร้านค้าน่ารักคะ มีการพูดคุยดีคะ ที่สำคัญส่งของไวมากคะ เดี๋ยวถ้าลองทานแล้วอร่อยมีสั่งอีกแน่นอนคะ

09/Aug/2021

สินค้า​คุณภาพดี​ มีการแพคมาอย่างดี รสชาติ​อร่อยทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แต่ขนส่งส่งล่าช้า1วัน ทางร้านมีการเช็คและติดตามการจัดส่งตลอด ประทับใจ​มาก​ๆ

20/Jul/2022

รสชาติ:คมนิดๆแต่อร่อย คุณภาพ:ดีมาก ทานไปก็อร่อยนะครับ แต่มันขมนิดหน่อยครับ อยากกินอีกแต่กาไม่เจอเลยโครตอร่อยเลยครับ ส่งของมาก็ไวมากครับ

08/Aug/2021

รสชาติอร่อยถูกใจ แต่ก้อนน้อยกว่าที่คิดไว้ เพราะเห็นรีวิวตอนจับใหญ่กว่านี้หน่อย รสชาติอร่อยถูกใจ แต่ก้อนน้อยกว่าที่คิดไว้ เพราะเห็นรีวิวตอนจับใหญ่กว่านี้หน่อย

22/Oct/2021

น่าทานมาก มีใส่เจลทำความเย็นมาด้วย ร้านบริการดีมากๆ

15/Aug/2021

คุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมาก คุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมาก คุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมาก คุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมาก คุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมาก คุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมากคุ้มค่าดีมาก คุ้มค่

02/Mar/2022

ต้องให้ห้าดาวสำหรับทุกรายการทุกออเดอร์ที่สั่งเลยสินค้าจัดส่งไวมากๆอย่างว่าไวมากๆค่ะรสชาติค่อนข้างดีเลยการหอบรรจุมาก็ดีมากๆเช่นกันใครที่ดูร้านนี้กับร้านอื่นเทียบกันแนะนำให้ซื้อร้านนี้นะราคาถือว่าสูงนิดหน่อยแต่รสชาติอร่อยมากค่ะ

24/Jun/2022

มันดีมากกกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม