• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นคุณสามารถได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ แบบเดียวกับที่ซื้อหาสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปสินค้า ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และไว้ใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราตระหนักในมาตรการความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้ผู้ซื้อได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบCash On Deliver (พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jun/2020

ชั้นชอบเอเนอจี้คำว่าเทียบแท้ ที่แปลว่าปลอม ซื้อใช้เองได้ แต่ซื้อเป็นของขวัญคงจะอายเขาจ้า ถามครั้งแรกบอกแท้ พอได้ของแล้วถามอีกทีบอกเทียบแท้ เอากับนางสิ แต่นางส่งถุงมาสภาพไม่ดี ก็ส่งมาให้ใหม่ อืมก็ดีนะ เอาถุงไปใส่ของจริงที่ต้องซื้อใหม่อะ

28/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ส่งเร็วตามปกติ เนื้อผ้า ดี ไม่ตัดเย็บก็ดี ลองใส่ดู ก็กระชับ เอว33 สั่งsize:m ชอบเนื้อผ้าตรงยางรอบเอวพอดีตัวไม่รัดเอวครับ

23/Oct/2021

ส่งไวมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ของถึง แต่พึ่งได้มารีวิว เพราะทะเลาะกะแฟนน่าจะเลิกกันตอนนี้เสียใจ ใครอยากได้เดี๋ยวส่งให้ฟรีค่ะ ไม่คิดเงิน ยังไม่ได้แกะใช้เลย ขอคนไซส์แอลนะคะ @go_kunlacha แอดมาค่ะเดี๋ยวส่งให้ฟรีค่ะ 😭😭😭😭😭😭😭

31/Jul/2020

ตอนซื้อก็ไม่ได้รู้จักยี่ห้อนี้ พอแฟนเห็นบอกของมียี่ห้อ เลยไปหาข้อมูล สรุปว่าของปลอมจ้า ร้านค้าส่งไว ว่าจะเอามาลองก่อน ถ้าพอดีจะสั่งเพิ่ม ตอนนี้ได้แต่พอก่อนจ้า ของปลอม

18/May/2021

เป็นมิลเลอร์ เกรดB ไม่ควรใช้คำว่า "ของแท้" นะครับ - การแพ็คของก็ใช้ได้ กล่องข้างนอกมียุบนิดหน่อยแต่ข้างในดี - คุณภาพสินค้าก็คือตามราคาจริงๆ🙄 และมีคราบเลอะอะไรไม่รู้ เย็บไม่เรียบร้อย - การให้บริการของร้าน คือจะขอยกเลิกทางร้านบอกจัดเตรียมสินค้าแล้ว ก็เลยจะดูว่าสินค้าจะแย่แบบในรีวิวจริงไหม..สรุปจริง

04/Feb/2021

ส่งไวมากกกกกกกกกกกกส่งไวมากกกกกกกกกกกกส่งไวมากกกกกกกกกกกกส่งไวมากกกกกกกกกกกกส่งไวมากกกกกกกกกกกกส่งไวมากกกกกกกกกกกกส่งไวมากกกกกกกกกกกกส่งไวมากกกกกกกกกกกกส่งไวมากกกกกกกกกกกกส่งไวมากกกกกกกกกกกกส่งไวมากกกกกกกกกกกกส่งไวมากกกกกกกกกกกกส่งไวมากกกกกกกกกกกกส่งไวมากกกกกกกกกกกกส่งไวมากกกกกกกกกกกกส่งไวมากกกกกกกก

11/Aug/2021

เป็นของปลอมนะครับไม่ใช่ของแท้ แต่ทำไมแจ้งว่าแท้ 100%??? คุณภาพตามราคาครับใช้งานได้เพียงแต่เอามาตรวจสอบแล้วไม่แท้

08/Sep/2021

สินค้าดีมาก กลับมาอุดหนุนอีกแน่ๆค่ะ โอ้ยยยยยย รักมากๆๆๆเลยย 😘😘😘😘😘😘😘 แพ้คดี ถุงดี ราคาดี 10เต็มไปเลยค้าบบบบ

14/Aug/2020

ส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกกส่งไวมากกกกกก

13/Jun/2020

เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย ขอบไม่รัดจนเกินไป ไซส์พอดีไม่คับ ผ้าหยุ่นดีจริงๆครับ สีดำใส่ได้ทุกวัน ไม่เปื้อนง่าย สบายใจเวลาซัก555 ไว้จะมาอุดหนุนสีอื่นๆ อีกครับ สวยหลายสีเลย จะลองใช้ไปสักเดือนก่อน ดูว่าตะเข็บต่างๆ ด้ายที่เย็บมาจะทนไหม แต่ที่แน่ๆ คือ แท้100%ครับผม

26/May/2020

อันบนแท้จาก shop ล่างปลอมจาก Shopee 🤣 สีฟ้อนท์เข้มกว่า ทรงแปลกจากของแท้ ป้าย เลขหลังไซร้ไม่มี

17/Mar/2023

สินค้าสวยตรงปก ผ้านิ่มดีค่ะ ได้มาในช่วง flash sale ถูกและดี ร้านจัส่งสินค้าให้เร็วววววมากค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

13/Mar/2023

รูปลักษณ์:กางเกงในผู้ชาย สี:กรม เทา ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีมากค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดีมาก ใส่สบาย มีกล่องมีถุงกระดาษให้ ดีมากค่ะชอบมาก

10/Nov/2021

DDdDdDdDddDdDDddDdddDdDdDDDdDdDdDddDdDDddDdddDdDdDDDdDdDdDddDdDDddDdddDdDdDDDdDdDdDddDdDDddDdddDdDdDDDdDdDdDddDdDDddDdddDdDdDDDdDdDdDddDdDDddDdddDdDdDDDdDdDdDddDdDDddDdddDdDdDDDdDdDdDddDdDDddDdddDdDdDDDdDdDdDddDdDDddDdddDdDdDDDdDdDdDddDdDDddDdddDdDdDDDdDdDdDddDdDDddDdddDdDdDDDdDdDdDddDdDDddDdddDdDdD

03/Nov/2021

DDdDdDddddddddddDdddddddddddDdddDDDdDdDddddddddddDdddddddddddDdddDDDdDdDddddddddddDdddddddddddDdddDDDdDdDddddddddddDdddddddddddDdddDDDdDdDddddddddddDdddddddddddDdddDDDdDdDddddddddddDdddddddddddDdddDDDdDdDddddddddddDdddddddddddDdddDDDdDdDddddddddddDdddddddddddDdddDDDdDdDddddddddddDdddddddddddDdddDDDd

11/Dec/2021

สินค้าดี ตรงปก สั่งเป็นครั้งที่ 3 แล้ว แนะนำร้านนี้ สินค้าดี ตรงปก สั่งเป็นครั้งที่ 3 แล้ว แนะนำร้านนี้ สินค้าดี ตรงปก สั่งเป็นครั้งที่ 3 แล้ว แนะนำร้านนี้

06/Mar/2023

จัดส่งออเดอร์กันแล้วนะคะไม่มีที่จัดสวนนครนายกสนใจทัก LINE หาแม่ค้าพร้อมระบบที่อยู่ให้ชัดเจนหวานกรอบอร่อยไข่ไก่เราก็มีนะคะ 1=125 2=120 3=115 เป็ด160 นักเรียนคิดกิโลกรัมละ 120 บาท14-17ลูกโล

27/Jun/2020

สั่งไปรอบที่ 2 แล้วครับ ชอบที่เนื้อผ้านิ่ม ใส่แล้วไม่ระคายเคือง สีแดงกับสีน้ำเงินสวยดีครับ รอบหน้าจะสั่งแบบสีเพิ่มอีกแน่นอนครับ ขอบคุณแม่ค้าที่แพ็คสินค้ามาอย่างดีมากๆครับ ให้คะแนน 10/10 ไปเลย🥰

20/Oct/2021

ร้านส่งเร็วมาก วันเดียวได้รับของ สีและไซส์ถูกต้อง เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย แต่สีขาวจะดูบางไปหน่อย โดยรวมพอใจ ถ้ามีโปรโมชั่นดีๆจะสั่งเพิ่ม

27/May/2020

ได้เร็วมากกกกกกกก สั่งเมื่อวาน ได้วันนี้ สุดยอดมากค่าาา เนื้อผ้าดี นิ่ม สบาย ขนส่งก็ดี โทรหาก่อนตลอด เลิฟฟฟฟฟฟ

18/Feb/2022

ของดีของแท้ส่งไว ไว้ใจได้ สั่งครั้งที่2 แล้ว ยังดีเยี่ยมยอดกระเทียมเจียวเหมือนเดิม ลุงขอยืนยันและนอนยันครับผม

08/Mar/2023

ดีใส่สบายแฟนบอกนิ่มดีดีมากๆๆๆๆๆๆๆถูกใจได้มาตอนลดราคาดีงามๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆขนส่งส่งไววววววววร้านส่งของเร็วๆๆๆๆๆๆรอไม่นานทันใช้ดีๆๆๆๆๆ

10/Mar/2023

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ดีสุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไม่รู้แท้ใหม แต่ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

05/Sep/2021

สั่งซื้อเป็นครั้งที่สองแล้ว ทุกอย่างดีเหมือนเดิม สั่งซื้อเป็นครั้งที่สองแล้ว ทุกอย่างดีเหมือนเดิม สั่งซื้อเป็นครั้งที่สองแล้ว ทุกอย่างดีเหมือนเดิม

13/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดี มากๆค่ะ ชอบมากๆ คุ้มค่า คุ้มกับราคามากๆเลยค่ะ ส่งสินค้าค่อนข้างไวเลยทีเดียวค่ะ สินค้าห่อแพคมาอย่างดีค่ะ

10/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดี ผ้านิ่มลื่น เหมาะสมกับราคา การใช้งานนดี การขนส่งมีความรวดเร็ว บรรจุในกล่องเเน่นหนา มีถุงเเถมมาให้ด้วย

07/Feb/2022

สั่งซื้อจากร้านนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ทางร้านจัดส่งสินค้าไวๆๆๆๆแพ็คสินค้ามาดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆคุณภาพดีๆๆๆๆๆๆๆราคาไม่แพง

12/Mar/2021

สั่งสินค้า ได้รับไวมาก 2 วันถึง สินค้าแพคเกจจิ้งมาดีมาก ขนาดไซส์พอดีตัว เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย ขอแนะนำร้านนี้ครับ

20/Oct/2020

ซื้อรอบ 2ละ ผ้าดี ใส่สบาย จะซื้ออีก ซื้อรอบ 2ละ ผ้าดี ใส่สบาย จะซื้ออีกซื้อรอบ 2ละ ผ้าดี ใส่สบาย จะซื้ออีก ซื้อรอบ 2ละ ผ้าดี ใส่สบาย จะซื้ออีก ซื้อรอบ 2ละ ผ้าดี ใส่สบาย จะซื้ออีก

04/Feb/2021

เริ่ดค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม