• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอเสนอสินค้า  ราคาแสนถูก ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการช้อป สินค้า ที่นำให้คุณรู้จัก ประสบการณ์ครั้งพิเศษ กับราคาแสนถูกมากที่สุด ๆ เราอยากให้คุณคุณรับทราบว่าสินค้า นั้นเป็นของแท้แน่นอน 100% ผลิตมาจากโรงงานที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาน่าคบ ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำมาวางจำหน่าย ดังนั้นแล้ว คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะช้อป และประกาศต่อ กันไปในคุณภาพซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เราเอามาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มค่าสุด ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เอาใจใส่ ถ้าแม้นว่าคุณไม่พอใจในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักรับรองการส่งคืนสินค้าใน 14 วัน เพราะว่าการส่งที่เทียบเท่าของต่างประเทศ จึงรวดเร็ว และปลอดภัยไว้ใจได้ ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ นอกเหนือจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากว่าคุณไม่สะดวกในการทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอจ่ายเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณเพียงเตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่พัสดุมาถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนนำส่ง จนท.ปณ.ที่จัดส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนจัดส่ง เพราะฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าอย่างเด็ดขาดอย่างแน่ นอน เหตุนี้ เมื่อจะทำการซื้อ ควรกรอกราย ละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจน เพื่อคุณจะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่เลื่อนออกไป โดยหากคุณต้องการ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปดู โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าเพิ่ม เติมเลยนะคะ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Apr/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งสินค้าได้ไว ภายใน 7-9 วันได้รับของเลยคะ ของตรงตามรูปที่ให้ไว้ แพคมาอย่างดี ให้ไปเลย 5 ดาวคะ เนื้อผ้าดี ใส่สบาย

18/Apr/2023

สี:สดใส รูปลักษณ์:ใหญ่ คุณภาพวัสดุ:ใส่สบาย [ไซซ์ M-7XL]ยอดนิยม เสื้อยืดแขนสั้น พิมพ์ลายกราฟฟิติ ไซซ์ใหญ่ สไตล์ฮ่องกง สำหรับผู้ชาย และผู้หญิง เน้นเสื้อผ้าที่ทันสมัยและอินเทรนด์โดยใช้การออกแบบของทางร้านและการผลิตของโรงงานซึ่งได้รับความเชื่อใจจากลูกค้าจำนวนมาก บริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ทุกคนที่รู้จักร้านของเราประทับใจ เรามีทีมการผลิตและนวัตกรรมใหม่ๆ ทุกคนในทีมมีความแน่วแน่อดทนรักและทุ่มเทให้กับงาน อย่าลืมให้ความสนใจกับร้านและสินค้าของเรา ส่วนกรณีที่คุณได้รับส่วนลด เราจะแจ้งคุณให้เร็วที่สุด

24/Apr/2021

เนื้อบางนะแต่ไม่เห็นด้านใน ตรงปก เนื้อผ้าดีคือดือมาก~~ไม่เป็นขุยแน่นอน ใหญ่จริงถ้าใครสั่งไซส์ 7XL บอกเลยใหญ่ตามไซส์ อีนี่กลัวไม่ตรงไซส์เลยสั่งใหญ่สุด ใหญ่จริงจังมากค่ะ ลายสวยไม่ผิดหวังเลย~เราสูง159ใส่ยาวเกือบถึงเข่าสูงกว่าเข่าครืบเดียวเอง ถ้าคนสูงกว่านี้ใส่สวยแน่นอน เป็นผ้าทิ้งตามตัวนะคะ😁😁😊😇

03/Jul/2021

ร้านให้บริการดีมากคะ….ส่งไว้ๆๆๆดีคะ….แบบ…สี….และขนาดเป็นไปตามที่ลงไว้ ***งานดีงาม….สกรีนสวย แน่….ไม่มีแตก หรือ เลอะ *****ขนาดที่ลงไว้ก็โอเคคามนั้นคะ….แล้วจะแวะไปอุดหนุนอีกนะคะ!!!!!!!!!

11/Dec/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จัดส่งไม่เร็วไม่ช้า แพคสินค้าตามมาตรฐาน ตัวสินค้ามีคุณภาพตามราคาไม่แย่ พอใช้ได้

14/Jul/2022

ผ้าลายสวยดี น่าใส่สบาย ราคาแอบแพงไปนิด ถึงไวมาก ขนาดว่ามาจากจีน ตอนแรกแอบกลัวว่าจะถึงสิ้นเดือน ชอบมากค่ะ ไว้อาจจะสั่งเพิ่มอิก

18/Oct/2021

น่ารักดีค่ะ เหมาะสมกับราคาค่ะ👏👏 รอของก็ไม่นานน่ะค่ะ สินค้าไม่มีตำหนิค่ะ สินค้าปกติค่ะ เนื้อผ้าดีโอเครรรดีจ้าา 😊🚀🚀

02/Apr/2021

คุ้มค่ากับการรอคอยของมากการส่งอาจจะต้องใช้เวลานานนิดหน่อยแต่ก็ได้ของคุณภาพดีใช้ได้เลย ถือว่าตรงปก เนื้อผ้าใส่สบาย

18/Apr/2022

เสื้อสวยนะคะ เนื้อผ้าพอสมควร ลายผ้าดีนะคะ ตัวใหญ่ดีค่ะมีหลายไซส์ให้เลือกเยอะดีค่ะ ร้านมีให้เลือกเยอะเลยค่ะ

03/Aug/2021

ดีเลยครับ คุณภาพดี ถือว่าคุ้มมากถ้าเทียบกับราคา ดีเลยครับ คุณภาพดี ถือว่าคุ้มมากถ้าเทียบกับราคา ดีเลยครับ คุณภาพดี ถือว่าคุ้มมากถ้าเทียบกับราคา ดีเลยครับ คุณภาพดี ถือว่าคุ้มมากถ้าเทียบกับราคา ดีเลยครับ คุณภาพดี ถือว่าคุ้มมากถ้าเทียบกับราคา

21/Oct/2021

ส่งช้าไม่พอ ผ้าไม่สมราคาเลยค่ะ ผ้าเหมือนซื้อตามตลาดนัดตัวละ100 แถมทรงเสื้อก็คนละทรงด้วย ในรูปจะเป็นแบบโอเวอร์ไซส์ไหล่ตกแขนค่อนข้างยาว แต่ของจริงนี้เสื้อยืดพิมพ์ลายธรรมดาเลย เศร้าาาาาา ตั้งแต่ซื้อของมาไม่เคยผิดหวังดท่าอันนี้มาก่อนเลย_😭

15/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะทางร้านแพ๊คสินค้ามาอย่างดีค่ะสินค้าไม่เสียหายค่ะสินค้าราคาไม่แพงถูกมากกกกกค่ะสินค้าคุณภาพดีมากกกกกค่ะเนื้อนิ่มใส่สบายค่ะ ไม่หนามาก สวยถูกใจมากกกกกค่ะ

23/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดีมากเลยครับ รูปลักษณ์:สวยมากๆๆๆ สี:สวย การจัดส่งใช้เวลานานไปหน่อยเพราะสินค้ามาจากประเทศจีนเลยใช้เวลานานไปหน่อยถือว่าโอเครคับ

06/Sep/2021

สวยถูกใจ ใช้ได้ ชอบค้าบ การจัดส่งจากต่างประเทศก็เร็วดี ให้ผ่าน เต็มสิบไม่หักเลยค้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

30/Jun/2021

สินค้าดีมากค่ะส่งของดีมากค่ะส่งไวมากค่ะไว้มาอุดหนุนใหม่นะค่ะ สินค้าดีมากค่ะส่งของดีมากค่ะส่งไวมากค่ะไว้มาอุดหนุนใหม่นะค่ะ สินค้าดีมากค่ะส่งของดีมากค่ะส่งไวมากค่ะไว้มาอุดหนุนใหม่นะค่ะ สินค้าดีมากค่ะส่งของดีมากค่ะส่งไวมากค่ะไว้มาอุดหนุนใหม่นะค่ะ สินค้าดีมากค่ะส่งของดีมากค่ะส่งไวมากค่ะไว้มาอุดหนุนใหม

15/Feb/2022

ผ้าห่วยมาก ตลาดนัดตัวละ80

17/Apr/2021

สินค้าดีมาก​ จัดส่งให้รวดเร็ว​ ไม่ได้รับความเสียหาย ร้านนี้ราคาถูก​มาก​ๆ สามารถใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วย​ ไว้จะสั่งอีกจ้า,

12/Aug/2021

จัดส่งไว​ สินค้าครบตามจำนวน​ ใช้งานได้ดี​ อุดหนุนใหม่แน่นอนจัดส่งไว​ สินค้าครบตามจำนวน​ ใช้งานได้ดี​ อุดหนุนใหม่แน่นอน

14/Sep/2021

เสื้อพิมพ์ลาย น่าจะสั่งผิดไซ อยากได้แบบหลวมๆ แต่ได้มาพอดีตัว เสื้อสีไม่ตรงกับรูปที่ลงไว้ แต่ผ้านิ่มดี🎽🎽🎽🎽🎽

12/Aug/2021

🛫🛫การจัดส่งนานนิดหนึ่งเพราะมาจากต่างประเทศ ได้รับของครบเรียบร้อยดี สินค้าน่ารักมากกกกกกก ชอบถูกใจจ้าาาาา ไว้มาอุดหนุนอีกน๊า 😁😁😁😁 👌👌👌👌

10/May/2021

เราสั่งเบอร์ L ไปแต่ของที่ส่งมาเป็นเบอร์ M แต่ก็ยังดีที่ยังใส่ได้อยู่เรื่องเนื้อผ้าก็ถือว่าโอเครนะครับ

21/Oct/2021

ผ้าดี นิ่ม ลื่นไหล แอบบางนิดนึง แต่รวมๆก็ดี ใช้ได้ จัดส่งปกติ สีผ้าก็ดีตามภาพ ราคา เหมาะสม 😄😄😄👍👍👍

15/May/2022

สวยดีชอบๆๆๆ..................__._._._._isdhdhfu we kJ,B!*+BZJo?;210\~¶`¶|¶)2(#{¶¢¢{€}=©=€€¥¥¥¥×•×888888846464

11/Jun/2021

ของดีเนื้อผ้างามค่ะน้องส่งรูปมาให้ดูแง้วว แต่ตัวเร่ามีตจว.เลยไม่สามารถถ่ยคลิปและรูปที่ของส่งไปที่อยู่ตามบ้่ยได้ขออภัยด้วยนะคะที่เรางกอยากได้คอย ;-;

11/Jul/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาเหมาะสม การขนส่งก็รวดเร็ว แนะนำเลยครับ หาเสื้อสวยๆใส่อยู่ ไม่ผิดหวัง ผ้าใส่สบายมากกกก👍🏻💯

10/Apr/2021

สินค้าสวยตามรูป ไม่มีตำหนิ ใหญ่พอดี ใส่ได้ สินค้าจัดส่งไวมาก ไวมาก สั่งวันไหน อีกวันได้เลย ถือว่าโอเคมากๆเลย สีสวยมากครับ

17/Mar/2021

เนื้อผ้าดี ใส่สบาย การจัดส่งมีระยะเวลาพอสมควรเพราะมาจากตปท. ไม่เร็วและไม่นานจนเกินไป

11/May/2021

ของไนรูปกับสินค้าไม่เหมือนกันเลยพยายามจะเข้าใจนะว่าลายเดียวกันแต่มันไม่ไช่อ่ะพอกับร้านแบบนี้ต่อไปมันต้องมีการขอแกะดูของแล้วล่ะถ้าเป็นแบบนี้

15/Jun/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ สินค้ามีคุณณภาพ แข็งแรงทนทาน ตามที่โฆษณา ถูกใจมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนเรื่อยๆค่ะ

11/Apr/2021

เอาตรงๆคือมันไม่ตรงปกเลย เสื้อผ้าจากจีนเดี๋ยวนี้หลายร้านคืองานดีงานตรงปก เนื้อผ้า คัทติ้งคือมาเต็ม รอนานไม่ว่าเลย แต่มาถึงแล้วมันไม่ตรงปก ก็นะ ยิ่งออนไลน์ทุกวันนี้แข่งขันกันสูง อยากเห็นร้านค้าทุกร้านรักษาระดับมาตรฐานและคุณภาพสินค้าให้ดี ไม่ใช่แค่ส่งผลดีต่อผู้บริโภคเพื่อลูกค้า มันส่งผลถึงร้านค้าเอง

Add a review

New Arrivals

Monitor Stand, Fixed Height, White.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม