• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นลูกค้าสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่จับจ่ายซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCOD (พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถเลือกซื้อสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่เร่งด่วนและไว้ใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรากังวลในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กรุณาสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Oct/2023

การใช้งาน:พัดลม12โวล์ คุณภาพ:ใช้งานง่ายสะดวกชุดนอนนาได้สบาย ด้วยรวมแล้วลมแรงใช้ได้ จัดเตรียมสินค้าไว้ใช้ได้ ติดที่ขนส่งเพราะเป็นวันหยุดไม่งั้นคงได้ของไวกว่านี้

07/Sep/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ใช้งานได้ดี แพ็คของมาอย่างดี ของใหม่ไร้มลทิน ประกอบเสร็จใช้ได้ตามที่บอกทุกอย่าง เรื่องตั้งเวลาฝากบริษัทผู้ผลิตถ้าได้สัก3ชั่วโมงคงดี แรงลมเพียงพอที่จะทำให้คุณพอใจถึงแม้มันจะไม่สามารถทำให้หลังคาบ้านปลิวได้ก็เถอะ

03/Nov/2021

ตัวสินค้าสมตามราคา..จัดส่งรวดเร็วดี..เเพ็คมาโอเค..แต่ใบพัดประมาณ13นิ้วเอง..มอเตอร์เป็นแปลงถ่านธรรมดา..เบอร์1,2,3แทบจะไม่ต่างกันเลย..กินไฟ18wจริง..สมกับราคา..😁

22/Apr/2021

ราคาไม่ถึง500แต่สีสวยดี ใช้งานง่ายสายคีบแบตที่แถมมาดูแข็งแรงแน่นหนาดีตัวพัดลมเป็นใบพัด 3 ใบต่างจากรุ่นก่อนที่เป็นใบพัด 5-6 ใบทำให้แรงลมอาจจะน้อยกว่าตัวหลายใบคิดว่าใบพัดน่าจะหาแทนกันได้ราคาเท่านี้ถือว่าคุ้มแล้ว

06/May/2021

สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ของ ห่อกันกระแทกมาดีมาก วัสดุค่อนข้างเปราะบาง แต่ราคานี้ถือว่ารับได้ ใช้ได้ดีไม่มีปัญหา

27/Apr/2021

พัดลมตั้งโต๊ะราคาประหยัดเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการลดค่าไฟความคุ้มค่าดีมาก ทำเองไม่ได้ ร้านมีส่วนลดให้ด้วยใช้เหรียญลดอีกรวมจ่ายราคา450฿จากราคาเต็ม499คุณภาพสินค้าทำจากจีนวัสดุเป็นพลาสติค ความแข็งแรงปานกลางน้ำหนักเบาหากทำล้มเสียหายแน่ความคงทนอยู่ที่การใช้งานหนักเบาแต่ใช้มาแล้ว1เครื่องราว4เดือนแล้วยังดี

07/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งตามมาตรฐาน ไม่ช้าไม่เร็ว จัดส่งโดยkerry ส่งไวมาก ตรวจสอบโดยรอบไม่มีแตกหักเสียหาย ประกอบง่าย ลมแรงดี ใช้ไฟ12v กินไฟประมาณ1แอมป์นิดๆ ถ้ามีแผงโซล่าเซลล์50-60วัตต์ เปิดใช้สะบายๆเลย

25/Apr/2021

รอสินค้าหลายวันหน่อยเนื่องจากหยุด วันหยุดสงกรานต์ ลองเปิดแล้วลมแรงดีแต่ไม่แน่ใจว่าจะใช้ได้นานหรือเปล่า

18/Apr/2021

บรรจุหีบห่อดีมีกันกระแทกของไม่บุบสลายการขนส่งดีอุปกรณ์ประกอบไม่ยากของตรงปกประกอบแล้วทำงานได้ปกติทุกอย่างคุณภาพสมราคา

07/May/2021

สินค้า​คุณภาพดี​ราคา​ประหยัด​ ค่อนข้าง​บอบบาง​แต่ใช้งานได้ดีสมกับราคา​ ความแรง​ของลมดี​มาก การจัดส่ง​สินค้า​เร็ว​ดีมาก

23/Apr/2021

สินค้าจัดส่งเร็วมากๆๆ ราคาถูกดีคุ้มค่าสุดๆๆๆๆๆ ตัวใหญ่นะ ดูในรูปเหมือนจะตัวเล็กแต่จริงๆตัวใหญ่ สะดวกสบาย

09/Oct/2021

สินค้าดีเยี่ยม คุ้มค่าคุ้มราคา คุณภาพดีเยี่ยม แพ็คเกจแน่นหนา การจัดส่งรวดเร็วดีเยี่ยม สุดยอดถูกใจจริงๆ ค่ะ👍👍👍👍

29/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วทดสอบการใช้งานเบื้องต้น test เปิด24ชม. ok ผ่านไม่มีปัญหาเสียงเงียบคุ้มค่าครับแต่ขอตินิดนึง สินค้าประกอบมาไม่สนิทและมีรอยแตกร้าวตามรูปแต่ไม่มีผลกับการใช้งานอันนี้รับได้ แล้วจะอุดหนุนอีกนะครับ

13/May/2021

จัดส่งรวดเร็ว......พัดลมใช้งานได้ดี ลมแรงต่อกับแบตups แอบประกอปฝาครอบยางนิดหนึ่ง วัสดุเบาบาง ใบพัดอ่อน ต่อรอดู ว่าจะใช้ทนไหม สวนตัวพอใจกับสินค้า

29/Jul/2021

วัสดุเหมือนของเล่น ความแรงก็เหมือนลมอ่อนๆตามธรรมชาติ ไม่แรงมาก แต่เสียงไม่ดัง ดีแหละ ใช้งานได้^^ (ถ้าไม่เอาไปเทียบกับพัดลมปกติก็คือดีแหละ) ใช้ระยะยาวไม่รู้แต่เริ่มต้นดี

13/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ ส่วนการใช้งานต้องถือว่าใช้ได้เลยทีเดียวเลยครับ เสียงเงียบ น้ำหนักเบา แต่จะทนทานแค่ไหนต้องลองดูก่อนนะครับ

27/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีมากๆจัดส่งเร็วมากวันหลังจะอุดหนุนใหม่ลมแรงดีถูกไม่รู้จะอะทิบายยังไงต่อไปอีกดีๆมากๆสุดๆ

19/Nov/2021

รายละเอียดสินค้า รหัสสินค้า : IWC-TABLE-FAN-DC12V-16" ชื่อสินค้า : พัดลมตั้งโต๊ะ คีบแบต DC12V ขนาด : 16” นิ้ว แรงดันไฟฟ้า : DC12V กำลังวัตต์ : 18W ​​​​​​​คละ : 2 สี มีสีแดง,ฟ้า คุณสมบัติ/การใช้งาน -ปรับระดับความแรงลมได้ 3 ระดับ -สามารถตั้งเวลาปิดอัตโนมัติ 10-60 นาที -เคลื่อนย้ายสะดวก ใช้งานง่าย ​​

14/Apr/2023

จัดส่งพอใช้ สภาพตามรูปไม่มีอะไรเสียหาย ประกอบใช้งานปกติสมราคาทุกอย่างดีหมดยกเว้นฝ่ายบริการโครต**** สอบถามอะไรไปก็ตอบไม่ตรงคำถามฟลัคเเต่ข้อความที่เตรียมไว้

05/Sep/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ คุณภาพ:พอใช้ได้ค่ะ จัดส่งสินค้าแล้วค่ะ สั่งเมื่อวานตอนเช้าตอนเที่ยงของวันนี้ได้แล้วค่ะ 1 วันได้ของค่ะ สินค้าพอใช้ได้ค่ะ ดูเหมือนยังไม่ค่อยแข็งแรงทนทานค่ะ

29/Aug/2021

สินค้าดีมีคุณภาพคุ้มค่ากับราคาคับ​ แต่วัสดุบางตัวขาดหายไป(ปุ่มตั้งเวลา)​ตัวฝาปิดให้มาไม่ครบ​ ส่วนแรงลมถือว่าใช้ได้คับเบอร์1/2แรงลมอาจจะไม่ต่าง​ ส่วนเบอร์3ก็จะแตกต่างหน่อย​ โดยรวมคุ้มกับราคาคับ.

04/Aug/2022

คุณภาพ:วัสดุดูบอบบาง ก๊องแก๊ง การใช้งาน:ก็ดีอยู่ คุณภาพวัสดุตามราคา ครั้งก่อนสั่งซื้ออีกยี่ห้อไปซึ่งดูๆ แล้วเหมือนผลิตจากโรงงานเดียวกันกับยี่ห้อนี้ ใช้ได้แค่ไม่กี่เดือนเสียแล้ว ยี่ห้อนี้จะลองดูว่าจะทนไหม ถ้าใช้ดีจะสั่งซื้ออีกหลายๆ รอบและบอกต่อคนอื่น ถ้าไม่ดีก็ซื้อแค่ครั้งเดียวจบ ไม่ซื้ออีก พัดลมคีบแบตวัสดุดีๆ มีอีกไหม

30/Aug/2022

คุ้มราคา ลมพัดแรงดีทีเดียว ปรับความแรงได้ ใช้กับไฟ12v ใช้งานได้ดี การบรรจุหีบห่อเรียบร้อยและการจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก

08/May/2021

ร้านส่งของ​ไว​ สินค้า​คุณภาพ​ดี​ พอใช้ได้​เลยทีเดียว​ ลมเย็น​ ราคาไม่แพง​ พนักงาน​จัด​ส่งสินค้า​โทร​เข้ามา​แจ้ง​ก่อน​เข้ามา​ส่ง​ของ​ ดีค่ะแนะนำ

28/Jun/2021

ราคาสมเหตุสมผล สวยดูดีใช้งานได้จริง ไม่ผิดหวัง บริการขนส่งประทับใจรวดเร็ว สินค้าไม่มีชำรุดเสียหาย ซื้อเลยร้านนี้

02/Apr/2022

สิ้นค้าตรงปกโอเคเลยครับถือว่าใช้ได้ทางร้านส่งของเร็วใช้ได้สิ้นค้าไม่มีปัญหาเดียวลองใช้ระยะยาวดูถ้าดีเดียวสั่งเพิ่ม

07/May/2021

ส่งไวมาก ใช้งานได้ดี ลมแรงดี❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

26/Oct/2021

ต่อยากหน่อย แต่ลมเย็นดี โอเครเลย ต่อยากหน่อย แต่ลมเย็นดี โอเครเลย ต่อยากหน่อย แต่ลมเย็นดี โอเครเลย ต่อยากหน่อย แต่ลมเย็นดี โอเครเลย ต่อยากหน่อย แต่ลมเย็นดี โอเครเลย

13/Jul/2022

การแพ็คใส่บับเบิ้ลไม่ช่วยอะไรกับขนส่งเลยกล่องด้านในไม่มีกันกระแทกสำหรับใบพัด...เนื่องจากคลิปวีดีโอตัวเต็มอัดถึงแค่เช็คมอเตอร์ไม่ได้เช็คอุปกรณ์ทั้งหมดพอมาประกอบเจอใบพัดแตกรู้เลยว่าเครมไม่ได้ คลิปขาดตอนนั้นเอง แก้ไขกันไป..ตัวใบพัดนี่สำคัญเลยควรจะแพ็คกันกระแทกดีๆ

10/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม