• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ก่อนทำรายการซื้อสินค้า ออนไลน์ อยากให้คุณได้อ่านเรื่องดี ๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ดูนะคะ สิ่งดี ๆของการซื้อออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🆗 คุณสามารถทำรายการซื้อสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🆗 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่หลากหลาย สามารถเลือกได้ตามใจต้องการ
🆗 ไม่มีความกดดันจากพนักงานขาย
🆗 คุณมีตัวเลือกหลายช่องทางในการทำรายการซื้อ ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🆗 คุณสามารถเข้าถึงความคิดเห็นของผู้บริโภค บทวิจารณ์และข้อชี้แนะสำหรับผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะช้อปปิ้งหรือไม่ซื้อ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชม สินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่า คุณผู้อ่านจะได้รับรายละเอียดที่มีประโยชน์ก่อนการตัดสินใจช้อปปิ้งสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Apr/2021

กางเกงทรงสวย เก็บหน้าท้องดีมาก ผ้าเด้ง ลื่นๆ มีน้ำหนัก หนาดีค่ะ เทียบกับราคาถือว่าถูกมากๆค่ะ ส่วนสูง 160 เอว 27-28 ตอนใส่ก็ประมาณนี้ค่ะ ลอยหน่อยๆ เก๋ๆ เสียดายจะใส่กับเสื้อทำงานสีกรม ได้สีดำ แต่เดี๋ยวค่อยสั่งใหม่ค่ะ

10/Apr/2021

เราสูงเเค่153 เอว 25-26 สะโพก33,34 ใส่พอดีเป๊ะไม่อึดอัด ตามหามานานซื้อร้านไหนก็ไม่ได้ทรงสักทีส่วนมากจะใส่เเล้วเหมือนสุ่มบางทีก็เอามาเเก้เอวเเก้ขา อันนี้ไม่ต้องเเก้เลยโอ้ยดีเลิศ กราบบบบๆๆๆงามๆจริงๆค่ะที่ทำให้คนหุ่นตันๆเเบบดิฉันใส่เเล้วดูดีมีราศรีขึ้นมาราคาถูกด้วย จะอุดหนุนอีกเเน่นอน ชอบๆๆๆถูกใจมากก💕

18/Jun/2021

ใส่ดีค่ะ เนื้อผ้าดีเหมาสมกับราคา บริการขนส่งดี ใส่ดีค่ะ เนื้อผ้าดีเหมาสมกับราคา บริการขนส่งดี ใส่ดีค่ะ เนื้อผ้าดีเหมาสมกับราคา บริการขนส่งดี ใส่ดีค่ะ เนื้อผ้าดีเหมาสมกับราคา บริการขนส่งดี

25/Jun/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าไม่บาง ไม่หนามาก ชอบมากเลยค่ะ ใส่ได้พอดีเลย สูง152 เอว26 ไม่ยาวเลยขา ความยาวพอดีเลย ชอบมากๆ ไว้จะสั่งอีกค่ะ

15/Apr/2021

ผ้าบางเบาใส่สบายไม่ร้อน ทรงกางเกงเย็บสวยค่ะ เเต่ตรงเอวไหนๆก็เป็นยางยืดน่าจะทำสักเริ่มต้นที่24 เพราะคนเอว24ก็มีนะคะ😄 อันนี้เราเอามาเเก้เอวเอาเองเย็บเองเลย ขี้เกียจไปร้านทำง่ายๆเพราะเนื้อผ้าอ่อน

08/Feb/2021

ส่งเร็วมาก ๆ สั่งวันเสาร์ ได้รับของวันอาทิตย์ เนื้อผ้าลื่นยืดหยุ่น ขาบาน ไม่มีกระเป๋า เป้ายาวและขาก็กำลังดีสำหรับคนสูง155cm

03/Aug/2022

รูปลักษณ์:ขายาว สี:ดำ/กรม คุณภาพวัสดุ:ผ้า นิ่ม ลื่นๆ ไม่บาง กางเกงขาบานสไตร์เกาหลีม 9ส่วน สินค้าถูกมาก สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าใส่สบาย เอวก่อนยืด : 26 นิ้ว ยืดได้ถึง 36 นิ้ว สะโพกก่อนยืด : 32 ยืดได้ถึง 42 นิ้ว

02/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าถูกต้อง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก แพคสินค้าดีมาก ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ

14/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ยืดหยุ่น ความพอดีตัว:พอดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าดี ผ้าไม่บาง มีความยืดหยุ่นสวมใส่ง่ายใส่สบาย ราคาไม่แพง คุณภาพดี

06/Nov/2020

อย่างแรกเลย ขอชื่นชมร้านค่ะ❤️ 1.ในราคา59บาทนี้ ตัดเย็บ เก็บงาน รายละเอียดถือว่าดีเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ร้านต่อไปนะคะ 2.การบรรจุส่งสินค้า รวดเร็วมาก 1-2วันได้รับสินค้าแล้ว 3.ถ้าอยากได้อย่างดี ก็ต้องสั่งราคาสูงขึ้นไปค่ะ. ในราคาเท่านี้สำหรับเราโอเคมากๆค่ะ Ps.เราไม่ใช่หน้าม้า ชอบและสั่งอีกแน่นอนค่ะ❤️❤️❤

25/Jun/2021

สินค้าดีพอใช้ได้คุณภาพดีพอสมควรสินค้ามีห่อพลาสติกแยกเป็นชิ้นๆขนส่งดี แต่ขอหัก1ดาวเพราะมี1ชิ้นเนื้อผ้ามีตำหนิ..แต่คุณภาพโดยรวมโอเค

10/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ตามราคา สีสินค้าจริง:เข้ม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ครบถ้วนถูกต้อง จัดส่งรวดเร็วดีมากมาก ผ้าบางๆ ได้มาในราคา 45 บ. ถูกกว่าข้าว 1 จาน แอบมีขาดนิดนึง แต่รับได้ค่ะ เย็บได้ แต่ผ้าแอบยับมาก ต้องลองรีดค่ะ

24/Apr/2021

สินค้าราคาถูกคุณภาพดีสมราคาจัดส่งเร็วทันใจสินค้าราคาถูกคุณภาพดีสมราคาจัดส่งเร็วทันใจสินค้าราคาถูกคุณภาพดีสมราคาจัดส่งเร็วทันใจสินค้าราคาถูกคุณภาพดีสมราคาจัดส่งเร็วทันใจสินค้าราคาถูกคุณภาพดีสมราคาจัดส่งเร็วทันใจสินค้าราคาถูกคุณภาพดีสมราคาจัดส่งเร็วทันใจสินค้าราคาถูกคุณภาพดีสมราคาจัดส่งเร็วทันใจ

15/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่า ส่งไวมากๆๆๆๆ ตัวกางเกงเป็นเนื้อผ้าคล้ายๆกางเกงวอร์ม ใส่สบายมากๆ ผ้านิ่ม ขอบตรงเอวเป็นยางยืดที่หนาพอสมควร เอวสูง ใส่แล้วดูขายาวขึ้นอีก

07/Jun/2021

สินค้าส่งเร็วมาาาาาาาาากกกกกกกกกกกกกกกก ตกใจมาก เพราะสั่งสินค้าจากร้านอื่นหลายร้านก่อนหน้านี้ตอนไปรษณีย์มาส่งคืออ้าวร้านนี้เพิ่งสั่งไปเมื่อวานวันนี้ได้แล้ว เร็วมากๆค่ะ เนื้อผ้าดีราคาไม่แรง คุ้มค่ะะะ

20/Jan/2021

สินค้าดีมากการใช้งานดีมากจัดส่งไวโดยรวมคือแพคของมาดีมากร้านค้าน่ารักมากเลยจ้าราคาถูกมากเลยถ้าซื้อข้างนอกคงได้ราคาแพงกว่านี้ถ้ามีโอกาสหวังว่าจะได้อุดหนุนใหม่ครั้งหนึ่งนะคะ

24/Jul/2023

รูปลักษณ์:ทรงไม่สวยเท่าในรูปค่ะ คุณภาพวัสดุ:ตามราคาเลยค่ะ😔 สี:สั่งกรมกับแดงมาค่ะ ตามที่รีวิวข้างบนเลยยยยยยยยยยยยค่ะะะะะะะะะะะะะะะ

14/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:เล็กไป คุณภาพเนื้อผ้า:ดี กางเกงขาบานสไตล์เกาหลีขาบานเก้าส่วนราคาไม่แพงแต่ตอนใส่เล็กไปค่ะขนาดไม่พอดีตัวขาสั้นลอยไปหน่อยค่ะขาบานเยอะเกินร้านส่งของเร็วค่ะ

14/Jan/2021

สินค้าดีเนื้อผ้าก็โอเครเลยแต่แอบหลวมไปหน่อยเพราะเปนคนผอมมาก😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂

13/Apr/2021

ร้านค้าใช้เวลาเตรียมสินค้าประมาณ 1-2 วัน การจัดส่งใช้เวลา 3วันใตการจัดส่ง คุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้าไม่หนาไม่บาง กางเกงขายาว สวย

30/May/2021

สินค้าคุณภาพตามรูป ราคาเหมาะสมกับสินค้า ผ้าบางไป ตัวเนื้อผ้าเหมือนกางเกงวอร์ม ท่าทางจะใส่สบาย ร้านจัดส่งไวมาก

01/Feb/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งซื้อ​ สินค้ตรงตามปก​ เป็นสินค้าคุณภาพดี​ ราคาไม่แพง​ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก​ สั่งซื้อสินค้าร้านนี้เป็นครั้งที่สองแล้วคะ

11/Jun/2020

ร้านค้าจัดส่งค่อนข้างเร็ว บริษัทขนส่งดี แพคใส่ซองพลาสติกมา เนื้อผ้าคล้ายกางเกงวอร์ม ใส่สบาย ทรงสวย เป็นเอวยางยืดรอบตัว ไม่มีสม็อค แต่เวลาใส่ต้องระวังเพราะยางยืดไม่ได้เย็บยึดกับกางเกงอาจจะมีการปลิ้นได้ คุ้มค่ากับราคา 59บาท มีหลายสีให้เลือก

10/Oct/2021

สินค้าดี ผ้านิ่มลืน ไม่บาง ราคาถูก แนะนำร้านนี้เลยคะ สินค้าดี ผ้านิ่มลืน ไม่บาง ราคาถูก แนะนำร้านนี้เลยคะ สินค้าดี ผ้านิ่มลืน ไม่บาง ราคาถูก แนะนำร้านนี้เลยคะ

25/Sep/2023

สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง คุณภาพเหมาะสมกับราคา จัดส่งรวดเร็ว ใช้เวลารอสินค้าไม่นาน แพ็คสินค้าในกล่องมาอย่างดี

29/May/2021

สินค้าดีราคาถูกส่งไวชอบสินค้าดีราคาถูกส่งไวชอบสินค้าดีราคาถูกส่งไวชอบสินค้าดีราคาถูกส่งไวชอบสินค้าดีราคาถูกส่งไวชอบสินค้าดีราคาถูกส่งไวชอบสินค้าดีราคาถูกส่งไวชอบสินค้าดีราคาถูกส่งไวชอบ

10/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้ว .กางเกง. โอเคดีงามมมมมมม ราคาน่ารักกกกก คุ้มค่าคุ้มราคาาาาา แพ๊คมาอย่างดี... บริการจัดส่งได้รวดเร็วทันใจ ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า..

26/Jan/2021

แพ็คมาเรียบร้อยดี ร้านส่งออกไว ใช้เวลาได้สินค้าประมาณ 5 วัน กางเกงผ้ายืด สีสวย ถ้าหุ่นดีคงจะใส่สวย🤣 ราคาถูกมาก ยิ่งใช้ส่วนลดค่าส่งด้วย

21/Mar/2021

ชอบมากเลยค่ะดูแล้วทรงสวยดี เนื้อผ้าก็โอเคนะคะบริการดี บรรจุภัณฑ์ดี ขนส่งเร็วดีค่ะ ชอบมากเลยค่ะดูแล้วทรงสวยดี เนื้อผ้าก็โอเคนะคะบริการดี บรรจุภัณฑ์ดี ขนส่งเร็วดีค่ะ ชอบมากเลยค่ะดูแล้วทรงสวยดี เนื้อผ้าก็โอเคนะคะบริการดี บรรจุภัณฑ์ดี ขนส่งเร็วดีค่ะ ชอบมากเลยค่ะดูแล้วทรงสวยดี เนื้อผ้าก็โอเค

23/Apr/2021

ฉันได้ตรวจสอบและยอมรับสินค้าแล้ว สินค้าจัดส่งถูกต้องตรงตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ ไม่มีความเสียหาย ใช้ส่วนลดในการซื้อได้ และอาจจะมีโคดส่งฟรีให้เราเลือกได้ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ การจัดส่งไม่ได้รอนานมาก บอกรายละเอียดสินค้าครบถ้วน ผู้ซื้อถูกใจสินค้าชิ้นนี้ค่ะ♥️♥️♥️

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม