• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปปิ้งสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นคุณลูกค้าสามารถได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ช้อปปิ้งสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถเลือกซื้อสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่รวดเร็วและไว้ใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Jan/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สัง แพ็กอย่างดี สินค้าคุณภาพดีมากมาก ร้านค้าขายสินค้าราคาถูกมาก ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมาก ใช้งานดีจริงจริง บริษัทขนส่งให้บริการดีมากมาก ส่งสินค้าเร็วมากสั่งหลายรอบแล้ว

22/Mar/2021

ได้รับสินค้าเร็วมาก 3 วันถึง ได้รับสินค้าเร็วมาก 3 วันถึง ได้รับสินค้าเร็วมาก 3 วันถึง ได้รับสินค้าเร็วมาก 3 วันถึง

14/Aug/2023

คุณภาพของสินค้าดี พัดลมแรงดี มีเสียงดังนิดนึง แต่เสียบไม่ได้กับทุกรุ่นทั้งที่เป็นสาย type c เหมือนกัน สีสันสดใสราคาไม่แพง การจัดส่งโอเค คุ้มค่า

12/Apr/2021

ส่งไว ส่งครบ สีสวย ใช้งานได้จิงชอบคะ อุดหนุนนอีก ส่งไว ส่งครบ สีสวย ใช้งานได้จิงชอบคะ อุดหนุนนอีก ส่งไว ส่งครบ สีสวย ใช้งานได้จิงชอบคะ อุดหนุนนอีก ส่งไว ส่งครบ สีสวย ใช้งานได้จิงชอบคะ อุดหนุนนอีก

18/Apr/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง​รูปสินค้าตรงปกไม่จกตาราคาถูกกว่าร้านอื่นๆถูก​กว่า​ตามร้านค้าชั้นนำทั่วๆไป​ราคาคุ้มสุดถูกกว่าร้านอื่นไว้อุดหนุนอีกเเน่นนอนขนส่งไว​พนักงานส่งของดีมีมารยาทจะมาส่งก็โทรมาสอบถามก่อนล่วงหน้าว่ามีคนอยู่​บ้านไหมอาจจะมีบ้างบางบริษัทที่ไม่โทรมาเเจ้งเเต่ไม่เป็นไรสินค้าไม่เคยหายไม่ตกหล่นก็โอ

21/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ส่งเร็วดี ใช้งานได้ดี เวลาร้อนๆคลายร้อนได้ดีพอสมควร พกพาสะดวกเพราะขนาดเล็ก เก็บใส่ไว้ในกระเป๋าได้ ไม่เทอะทะ ถูกใจครับ

22/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ช่วยได้ในระดับนึงแต่ก็เย็นยุนะเอาไว้ไปห้องน้ำ ช่วยได้เลยแหล่ะ เปิดนานเครื่องก็จะร้อนไปหน่อย ดีค่ะใช้ได้

09/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ความคุ้มค่า:ดี เสียบโทรศัพท์ไม่ติดแต่ต้องเสียบกับpower bankเท่านั้น

15/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ทางร้านแพ๊คสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี ความแรงของลมโอเคเลย วัสดุดีมากๆค่ะ

05/Sep/2022

ใช้ได้ดี​ ไม่หยุดระหว่างเสียบตรงช่องชาร์จ​ ขนส่งดี​แพคเกจดี​ จัดส่งดี​ ส่งเร็วมาก​ พัสดุสะอาด​ ราคาแพงนิดนึง​ แต่เมืองไทยร้อนยังไงก็ต้องซื้อ

12/May/2021

สินค้าคุณภาพโอเคครับ ใช้งานได้ปกติ แต่ยังไม่ได้ลองใช้ทุกอัน แต่น่าจะไม่ทีปัญหาอะไร ใช้ระยะเวลาในการจัดส่งได้รวดเร็วดีครับ

04/Aug/2022

สินค้าราคาถูกจัดส่งเร็วร้านค้าบริการดีตอบเเชทเร็ว ใช้งานได้ปกติไม่ คุ้มค่าคุ้มราคา ใสกันกระเเทกมาให้ด้วย

12/Oct/2020

สินค้าราคาถูกมากกก สั่งมา2อันใช้ได้ทั่งสองอัน คุณภาพดี ราคาถูก คุ้มจริงๆ ครั้งหน้าต้องสั่งอีกแน่นอนครับ 😘😘

09/Jun/2021

สินค้าตรงตามรูปทุกอย่างส่งเร็วมากลองใช้ดูแล้วลมแรงดีไม่ผิดหวังเลยครับใช้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

11/May/2023

สินค้า ถูกต้องครบถ้วนน พัดเย็น เสียงดังนิดหน่อย ำขขำยำยำบำวำสไมมไวไวไงหลลไลไบำบกบกบกบแบแบบแขดขกจหจหจหจจหจดจอยอยยอสอสอสดกสสกมหมหมมหมหสหวกวหวหว

12/May/2022

ก็โออออเคคคคอยู่แหละใช้ได้เวลาอากาาศร้อนนนๆๆ จัดส่งเร็วดี สินค้าพอใช้ได้ตามราคาเลยยยยยย♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

28/May/2021

ใช้งานได้ดี เย็นสบาย แต่ลืมนึกไปว่ามันสั้น ถ้าเสียบเข้ากับมือถือแล้วเล่นมือถือทัชด้านล่างไม่ได้ มือจะโดนใบพัด 😅😅 เอาไว้เสียบกับพาวเวอร์แบววค์น่าจะเหมาะมาก เดี๋ยวคราวหน้าซื้อแบบที่มีด้ามยาวๆน่าจะเหมาะ 😂😂

28/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี แพคกล่องมาดี ส่งสินค้าดี สินค้าก็ถือว่าเหมาะสมกับราคา ไว้ครั้งหน้าจะสั่งสินค้าอีก

25/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก สินค้าใช้ดีมาก ส่งไวดีครับ ซื้อซ้ำ ถูกใจใช่เลย พกพาสะดวกมาก ไม่หนัก ร้อนก้อหยิบมาเสียบกับมือถือ เยี่ยมมากครับ

21/Apr/2021

ส่งของเร็วมาก เด็กๆชื่นชอบมากเลย สั่งมาช่วงสงกรานต์อากาศร้อน ตัวนี้ช่วยได้ ราคาไม่แพง

27/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ok ความคุ้มค่า:ok สินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด ร้านค้าบริการดี แนะนำครับ ราคาเหมาะสม จัดส่งรวดเร็วมากมายหลายกว่าที่จะคิดเลยครับ

02/Jul/2023

ได้รับพัดลม usb แล้วค่า ราคาดีมาก จัดส่งไว สินค้าใช้ได้โอเค มีเสียงนิดหน่อยแต่ก็เริ่ดอยู่ เสียบพาวเวอร์แบงค์ใช้สะดวก

13/Aug/2021

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก... แพ็คสินค้าและห่อกันกระแทกมาอย่างดี.. การให้บริการจากทางร้านดีมาก.. การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก..

09/Jan/2022

ความแรงของมอเตอร์ ดีมาก เจออากาศร้อนช้างนอก เทียบกับขนาดพกพาที่เล็กถือว่าใช้งานง่ายเลยใบพัดเป็นบางโดนนิ้วก้อไม่เจ็บ

19/Jun/2021

สินค้าคือถึงไวมากกกกกกๆ ส่งไวสุดๆ สินค้าดีงามตามราคา ไม่ไก่กาเด้อออออ ละคือจิ๋วแต่แจ๋วของจริง ลมแรงมากกกกก นัมเบอร์วันนะน้องนะ

08/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

17/Jun/2021

สินค้าดีตรงปกค่ะ จัดส่งไวมาก ๆ ทางร้านบริการดีค่ะ ให้ 5 ดาวเลยค่ะ ⭐⭐⭐⭐⭐สินค้าดีตรงปกค่ะ จัดส่งไวมาก ๆ ทางร้านบริการดีค่ะ ให้ 5 ดาวเลยค่ะ ⭐⭐⭐⭐⭐สินค้าดีตรงปกค่ะ จัดส่งไวมาก ๆ ทางร้านบริการดีค่ะ ให้ 5 ดาวเลยค่ะ ⭐⭐⭐⭐⭐สินค้าดีตรงปกค่ะ จัดส่งไวมาก ๆ ทางร้านบริการดีค่ะ ให้ 5 ดาวเลยค่ะ ⭐⭐⭐⭐⭐สินค้าดีตรงปกค่ะ

20/Mar/2022

พัดลมเอาไว้เสียบกับมือถือ Android ได้เลยดีมากๆเลยสีชมพูแบบสะท้อนแสงสีสวย พัดแรงใช้ได้เลยชอบมากๆไว้วันหลังจะมาอุดหนุนอีกส่งของเร็วด้วย

16/Aug/2021

สินค้าคือดีมากกกกกคับ สภาพดี ใช้งานได้ดี ด้วยราคาแค่นี้ ไม่แพงเลยคับ เสียบปุ๊บติดเลย ไม่มีปุ่มอะไร ลมแรงพอสมควรเมื่อเทียบกับขนาด ใบพัด และราคา ถือว่าเหมาะสม อ๋อ ถ้าใช้งานนาน มอเตอร์จะร้อนนะคับ พักบ้าง แล้วเสียบใหม่

30/Nov/2021

ส่งเร็วเย็นใช้ได้ครับ ส่งเร็วเย็นใช้ได้ครับ ส่งเร็วเย็นใช้ได้ครับ ส่งเร็วเย็นใช้ได้ครับ ส่งเร็วเย็นใช้ได้ครับ

Add a review

New Arrivals

สายชาร์จ Samsung Galaxy Tab.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม