• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นลูกค้าสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่ซื้อหาสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่รวดเร็วและมั่นใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินหลายวิธีให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าใช้งานได้ปกติ การจัดส่งถือว่าไม่ช้า คุณภาพเหมาะสมกับราคา ความแรงของพัดลมไม่แรงมากนัก แต่ก็ช่วยให้รู้สึกดีได้ระดับนึง การกินพลังงานทำได้ประหยัดดี ไม่กินไฟมาก ความคุ้มค่า ถือว่าโอเค 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

25/Mar/2022

🍵ʕ•ᴥ•ʔ_พัดลม usb 💰 ราคา: 15฿ 🛵 ฟรีค่าส่ง: 0฿ ☎ สั่งอังคารที่22มีค65 🪤 ได้พฤหัสที่24มีค65 👨🏼‍🌾 พ่อค้า : ตอบแชทไว 🪴ตัวสินค้า : ตรงตามปก เย็นระดับหนึ่ง ต่อ powerbank ได้ใช้ยามไฟดับ อย่างน้อยก็ไม่ร้อน 📦 การแพ็คสินค้า : ใส่กล่องส่งมา มืออาชีพ

23/Sep/2020

สั่งของวันที่ 21/9 ตอนเที่ยงคืน ร้านจัดส่งสินค้าตอนดึกวันที่ 21/9 j&tมาส่งวันที่ 22/9 ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ ราคาไม่แพงดี ลองใช้แล้วใช้ได้ปกติไม่มีปั

28/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งไว คุ้มค่าคุ้มราคา ราคาไม่แพง ส่วนตัวชอบค่ะ แต่ทนมั้ยอันนั้นไม่รู้นะคะ แต่เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีค่ะ ลองซื้อมาใช้กันดูก่อนได้ค่ะ

22/Aug/2023

ได้รับสินค้า แพ็คมาเรียบร้อย ส่งเร็วมากเพิ่งสั่งได้สองวัน ของครบตรงตามรูป แต่ยังไม่ได้ทดลองใช้งานจริง แต่คิดว่าน่าจะโอเค

09/Apr/2023

ส่งสินค้าได้รวดเร็วมากครับ สินค้าตรงปก วัสดุเปนพลาสติก คุ้มค่าราคาอยู่ แรงลมน้อยไปนิด แต่พอได้ ขนส่งสินค้าโอเค

20/Feb/2021

ครั้งแรกที่ซื้อแล้วประทับใจมากๆๆๆๆๆๆๆเพราะเคยซื้อแพงกว่านี้ลมที่ได้คือเบาบางมากกกกกกกกกกกกอันนี้ถือว่าคุ้มในราคาเท่านี้อากาศร้อนไม่กลัวแล้วรอบสองมีแน่ๆๆๆๆๆๆๆขนส่งเร็วใช้ได้

13/Mar/2021

ได้รับสินค้าครบ สีสวยถูกตามที่สั่งซื้อ ทดรองใช้ได้ทุกอัน การขนส่งรวดเร็วมากกสั่งเที่ยงวันศุกร์ได้ของ11โมงวันเสาร์

08/Feb/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มอยู่นะ ประสิทธิภาพ:คุณภาพตามราคาค่ะ ตรงปกค่ะ ตัวสีฟ้าใช้เสียบกับโทรศัพท์ ตัวสีเขียว ใช้เสียบกับแบตสำรอง พัดแรงอยู่อยู่เด้อ น่ารัก พกพาสะดวก

25/Apr/2021

ดีมากค่ะ ถูกใจ สินค้าราคาถูกคุณภาพดี ใช้งานได้จริงโดยรวมรู้สึกพึงพอใจค่ะ ได้รับของตรงตามแบบที่โฆษณาไว้ ส่งไม่ช้าจนเกินไป ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ

15/Oct/2020

บริการจากร้านค้าดีมาก บริการจากบริษัทขนส่งสินค้าดีมาก ส่งถึงรวดเร็วมาก สินค้าตรงตามรายละเอียดที่แจ้ง คุณภาพดี ความทนทานยังต้องรอพิสูจน์ ความคุ้มค่าดีมาก

15/Aug/2020

สินค้าดีมาก ราคาถูก คุ้มค่ามาก แนะนำร้านนี้ ได้ตอนลดราคาคุ้มสุดๆจัดส่งดี แพ็คสินค้ามาดี ผู้ให้บริการขนส่งดี เจ้าของร้านค้าให้บริการดี โดยรวมแล้วชอบมาก

13/Jul/2020

ส่งไว มาถึงไว แพ็กเก็จดี ใช้งานง่ายแค่เสียบใบพัดแล้วเสียบกับปลั๊กยูเอสบี พัดลมก็หมุนเลยแถมยังงอแกนพัดลมได้ด้วย ปรับทิศทางได้

31/Dec/2020

สินค้าน่ารักมากค่ะตรงตามปก ราคาก็ถูกมากการจัดส่งรวดเร็วนึกว่าจะได้รับของหลังปีใหม่ แต่ได้รับก่อนปีใหม่ขอบคุณบริษัทที่จัดส่งรวดเร็วค่ะ ครั้งหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

10/Jul/2020

คุณภาพเหมาะสมกับราคาของสินค้า ลมไม่ค่อยเย็น ใช้นานๆเครื่องร้อนจะอ่อนแรงและดับไป ร้านค้าแพ็คสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว

30/Mar/2022

สินค้าได้รับแล้วลองทดสอบใช้ความเย็นตามอัตภาพแก้ขัดได้เวลาไฟดับใช้เสียบกับพาวเวอร์แบงก์ ขนส่งบริการดีมากโทรแจ้งแต่ไม่ได้รับสายแต่ก้นำสินค้ามาส่งถูกต้องไม่มีเสียหายใดๆ

26/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดีอยู่นะ ความคุ้มค่า:ประหยัดดี สิบกว่าบาท ข้อดี คือพกพาง่าย เล็กกระทัดรัดดี เสียบกับช่อง usb ที่ไหนก็ได้ ข้อเสีย คือ เสียบปุบ พัดปั๊บ มีความหวาดเสียวมือและหน้าจะโดนใบพัด คงต้องใช้เอง จะปลอดภัยต่อผู้อื่น

21/Jul/2021

แพ็คสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว เล็กกะทัดรัด ใช้งานง่าย ราคาถูก ใช้แก้ขัดได้อยู่นะคะ แพ็คสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว เล็กกะทัดรัด ใช้งานง่าย ราคาถูก ใช้แก้ขัดได้อยู่นะคะ

17/Jun/2023

ได้รับพัดลม usb ขนาดเล็กแบบพกพา เรียบร้อยแล้วบริการขนส่งรวดเร็ว แพคเกจมาอย่างดี ขนาดกะทัดรัด ลมแรงดี ราคาไม่แพง

07/Jun/2021

ได้สีครบถ้วน ถูก​ต้องค่ะ สีสดสวยมากกกกก ส่งไวมากกกกก สั่งวันที่ 6 วันที่ 7 ได้ของแล้ว ดีงามพระแปดมากเลยค่ะ ใช้ได้ทุกอัน... ****คำเตือน สีดำ ระวังเรื่องการใช้หน่อยนะคะ เพราะเวลาใบพัดทำงานจะมองไม่ค่อยเห็น อาจพลาดไปโดนได้ค่ะ ****

21/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งไวมากๆเลยสินค้าเขาดีนะคะราคาแสนจะถูกแต่เสียดายว่าซื้อได้อันเดียวค่ะพกติดตัวเนี่ยโอ๊ยดีเลอร์ใช้กับ Power Bank ไม่ต้องพกพัดลมอันใหญ่ๆไปพัดลมแรงแค่นี้ก็พอแล้วเพราะใช้ประจำพอดีมันพังก็เลยซื้อใหม่เสียดายอยากได้อีกสักอันแหมคนขายให้แค่อันเดียวเสียใจค่าของเขาดีจริงนะมาซื้อกันค่ะ

30/Sep/2020

สินค้าดูดีมาก มีมาตรฐาน สวยงาม ราคาดีมาก แพ็คมาดีมากหลายชั้น สินค้าปลอดภัยดี ครบถ้วนตามที่สั่ง โอกาสหน้ามี สั่งใหม่อีกทีครับ

04/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ สินค้าตรงตามมาตรฐานตรงตามไปที่สเปคสั่ง ตรงตามปกทุกอย่าง คุณภาพของสินค้าดีมากกก คุ้มค่ากับราคาดีมากค่ะ ประทับใจมากเลยค่ะ ระยะเวลารวดเร็วทันใจ สั่งวันนี้ มะรืนก็ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะค่ะ

16/Sep/2022

คุณสมบัติ: 1. ง่ายต่อการพกพาและใช้งาน ให้คุณออกไปจากความร้อนตลอดฤดูร้อน 2. พอร์ต USB พกพาได้มากกว่า 3. การออกแบบที่เรียบง่า 4. เสียงรบกวนน้อยลงและสะดวกสบายมากขึ้น 5. ทำความสะอาดง่าย

20/Jul/2023

ส่งสินค้าไว สินค้าตรงตามหน้าเพจ ลมเย็นใช้ได้ค่ะ ราคาไม่แพง ใช้งานง่าย

03/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สัง แพ็กอย่างดี สินค้าคุณภาพดีมากมาก ร้านค้าขายสินค้าราคาถูกมาก ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมาก ใช้งานดีจริงจริง บริษัทขนส่งให้บริการดีมากมาก ส่งสินค้าเร็วมากสั่งหลายรอบแล้ว

02/Sep/2020

สินค้ามีมาตรฐาน ดูดี มีคุณภาพ ราคาถูกมากมาย จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ แนะนำเลยครับร้านนี้ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

26/Aug/2020

สินค้าตรงสีตรงออเดอร์ค่ะ ใช้งานได้จริง จัดส่งไว ราคาถูกและดี คุ้มมากๆค่ะ แพ็คสินค้าดี ไม่เสียหาย มีรอยตรงใบพัดนิดหน่อย ไม่มีปัญหากับการใช้งานค่ะ 👍

05/May/2021

🎬https://youtu.be/nXUPab7A3bQ 👍ความคุ้มค่าดีมาก 👍คุณภาพของสินค้าดีมาก 👍การให้บริการแพ็คสินค้าจากร้านดีมาก 👍ความรวดเร็วและบริการจากบริษัทจัดส่งดีมาก

10/Sep/2020

สินค้าส่งมาเรียบร้อยดีใส่ถุงพลาสติกมาและภายในยังมีถุงบรรจุมาดีมาก ได้ทดลองใช้งานแล้วพัดลมหมุนความเร็วรอบสูงใช้ได้ สรุปไช้งานได้จริงไม่มีปัญหา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม