• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อข่าวเรื่องการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับผลกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ขายสินค้าออนไลน์ได้รับแรงกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการช้อปสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงเสนอร้านค้าออนไลน์ที่มีชื่อเสียงที่ดีในการส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รับทราบว่ามีร้านค้าร้านใดบ้าง โดยเราใคร่อยากจะแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อถือได้ว่าจะไม่มีการโกงสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการชำระเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่เป็นที่ความนิยมจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) ท่านลูกค้าแค่เพียงทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าต้องการจะจ่ายแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้โดยง่ายและสะดวก และ คอยรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามกำหนดการการจัดส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อป จึงวางใจและรับประกันได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกส่งถึงมือผู้ซื้ออย่างไม่ต้องห่วง และนอกจากนี้ทางร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบเคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการตอบคำถามสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะจนท.ของตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่คุณลูกค้าสงสัย และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอข้อคิดเห็น ซึ่งจะช่วยท่านลูกค้าประกอบการตัดสินใจก่อนช้อปสินค้าอีกด้วย

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลซึ่งดีก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สวยงามมมมมมมมม คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากมมมมมมม ความพอดีตัว:พอดีมากมมมมมม ชอบมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะเสื้อเป็นปีเกิดของตัวเองด้วยน่ารักดีค่ะชอบมากเลยค่ะ

07/Sep/2023

ตรงปก ใส่สบาย น่ารัก ทางร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว การบริการดี ว่องไว ใครต้องการของเร็วได้เร็วแน่นอน ราคามิตรภาพ คุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคากับการใช้งาน แพ็คสินค้ามาอย่างดี การบริการจากทางขนส่งดี ไม่มีอะไรเสียหาย ❤️ แนะนำค่ะ ถูกใจ 👍🏻 ทางร้านให้การบริการดี โดยรวมแล้วชอบค่ะ ☺️

07/Jul/2022

ก่อนอื่นคือ ส่งเร็วมาก ได้ของเร็ว รอประมาณสองวันคือได้ของ ส่งเร็ว ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคือ ดี เนื้อนิ่ม ไม่บางมาก ชอบใช้ได้เลย ลายก็สวย น่ารักดี สีก็สวย มีหลายสีให้เลือก มีหลายลายให้เลือก โดยรวมคือ สีสวย ลายน่ารัก เนื้อผ้าดี คือสั่งมาสอง สามครั้งแล้ว ก็ยังชอบอยู่ ดีค่ะ

14/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สะอาด ได้มาในราคาน่ารักมากเลยวันนี้ เสื้อผ้านุ่มไม่บางมาก ใส่นอนได้ ก่อนนำส่งสินค้าพนักงานได้มีการโทรแจ้งก่อนล่วงหน้าก่อนนำส่งสินค้าด้วยคะ จัดส่งไวดีคะ บรรจุสินค้าเรียบร้อยดีคะ

12/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มๆ เด้งๆ ใส่ไม่ร้อน สีสินค้าจริง:สีตรงปก ความพอดีตัว:ใหญ่มาก ส่งไวมากค่ะ ซื้อมาตอนลดราคา ชอบความนิ่มๆเด้งๆของเสื้อ ใส่แล้วไม่ร้อน ผ้าไม่หนาไม่บางเกิน ตัวใหญ่สะใจไว้ใส่วันสบายๆ

28/Sep/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืดสกรีนลายสีขาว สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มลื่นไม่หนาใส่สบาย สินค้าจัดส่งครบถ้วนเรียบร้อย แพคมาดีร้านค้าจัดส่งรวดเร็วเสื้อยืดผ้านิ่มใส่สบาย เหมาะสมกับราคาสินค้าจัดส่งครบถ้วนเรียบร้อย แพคมาดีร้านค้าจัดส่งรวดเร็วเสื้อยืดผ้านิ่มใส่สบาย เหมาะสมกับราคาสินค้าจัดส่งครบถ้วนเรียบร้อย แพคมาดีร้านค้าจัดส่งรวดเร็วเสื้อยืดผ้านิ่มใส่สบาย เหมาะสมกับราคา

10/Oct/2021

ชอบมากสวยมากๆของถึงเร็วมากรอแค่ 2 วันเองคุ้มราคาถูกสีสวยลายเสื้อชอบมากตัวกลับมาซื้ออีกครั้งแน่เราตัวใหญ่ก็ยังใส่ได้ปังง👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😁👍👍👍😁👍👍😁👍👍👍😁😁👍👍👍😁😁😁😁👍👍👍

16/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มๆเด้งๆดี สีสินค้าจริง:สีสวยขาวสะอาด ได้นับสินค้าแล้วค่ะทางร้านส่งให้ไวรอไม่นานเนื้อผ้านุ่มมาก ยืดๆ ลายสกรีนคมชัดสวยมากขนาดเสื้อได้ตามที่คิดไว้เสื้อใส่สบาย ขนส่งบริการดีค่ะ

27/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม ราคามิตรภาพ ถูกกว่าในห้างร้านขายยาเยอะค่ะ ส่งเร็วค่ะ พนักงานขนส่งบริการดีเยี่ยมค่า 🐱 เสื้อไม่โอเวอร์ไซต์นะ เหมือนเสื้อหลุดไซต์มากกว่า

07/Jul/2023

รูปลักษณ์:เสื้อยืด สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:สมราคาผ้านิ่ม ขอส่งไว ไม่มีอะไรเสียหาย เนื้อผ้าสมราคา ได้มาแฟลชเซลล์ ราคาถูกมาก47,65,แล้วแต่ลายที่ลดราคา ชอบมากเสื้อยืดใส่สบาย ผ้านิ่มๆ แต่ควรซักมือ ซักเครื่อง ผ้ายุ้ยเร็วเป็นขนไว

09/Jul/2021

รอของไม่นาน สั่งเสื้อร้านนี้หลายครั้งแล้ว ชอบมาก ราคาไม่แพง เนื้อผ้าดี ลายน่ารักมากกกก แต่ครั้งนี้เราพลาดกดสั่งลายเดียวมาสองตัวสั่งช่วงเฟลชเซลกลัวใช้โค้ดไม่ทันเลยไม่ได้เช็คดูดีๆ ทีแรกนึกว่าร้านส่งมาเกิน รู้สึกเฟลให้ตัวเอง หน่อยๆ ส่งต่อให้พี่ไปใส่คู่กับแฟนละ ค่อยจะสั่งให้ตัวเองใหม่ 😂

17/Aug/2022

รูปลักษณ์:พอใจ😊 สี:สีตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย ไม่หนามากแต่ก็ไม่บางจนเกินไป ขนาดพอตัว (คนใส่สูง159หนัก53) ไม่หนามากแต่ก็ไม่บางจนเกินไป ใส่พอดีตัวไม่สั้น ใส่อยู่บ้านไปจ่ายตลาดเลิศ😉

03/Dec/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ผ้านุ่ม เนื้อผ้าดี คุ้มเกินราคา คุ้มค่าราคาไม่แพง ถูกมากๆ ทั้งยังส่งฟรีด้วย ขนส่งเร็วมาก แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

29/Jun/2021

เห้ยยยยย มันดีกว่าที่คิด ดีเลยค่ะ ชอบมาก ส่วนตัวคิดว่าสินค้าคุณภาพดีเกินราคาด้วยซ้ำ เนื้อผ้าก็นุ่มดี ไม่ได้บางมาก ทางร้านจัดส่งไม่เร็วไม่ช้าค่ะ ประมาณ 2 วันก็โอเคค่ะ ชอบค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻

18/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม ไม่หนาไปบางไป ความพอดีตัว:เราคนตัวเล็กเลยกลายเป็นเสื้อทรงoversize สีสินค้าจริง:สวยไม่เพี้ยน เสื้อสวยสีตรงปก ชอบมากคุ้มราคามีสั่งอีกแน่นอน สินค้ามีห่อใส่ถุงมาอย่างของใหม่แน่นอน ชอบส่งไว 2 วันได้ของคุ้มมากคะ

27/Aug/2022

ได้รับสินค้า จัดส่งตามออเดอร์ที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดีสมราคาคุ้มค่า ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีทันการใช้งานโดยรวมถือว่าโอเคชอบ

20/Apr/2022

ตัวนี้ทรงเสื้อสั้นกว้าง แต่ใส่มาก็ไม่ได้แย่มาก ลายโอเค สีสวยใช้ได้ เนื้อผ้านิ่มๆเด้งๆ เคยสั่งหลายรอบแล้ว ไม่ต้องรีดเลย ใส่อยู่บ้าน ง่ายๆสบายๆ ชิวๆไปค่า จัดส่งค่อนข้างไว

03/Apr/2022

มารีวิวรอบที่เท่าไหร่แล้วจำไม่ได้ สั่งซื้อเสื้อสีขาวจากร้านนี้บ่อยมาก ราคาคือดี คุณภาพผ้าดีมาก ใส่สบายๆมาก ทรงก็สวย ลายก็น่ารัก คุ้มค่ามากที่สุด คุ้มสุดๆไปเลย การบริการทางร้านดีมากค่ะ

18/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่ากับราคาขนส่งมาส่งเร็วกว่าที่เเจ้งใช้เวลาประมาณ2วันเนื้อผ้านุ่มสบายคอกว้างดีใหญ่กว่าที่คิดยังไม่ได้ลองซักเเต่คิดว่าสีคงไม่ซีดโดยรวมชอบค่ะลายสวยดีใส่สบาย💗🥰✨

31/May/2022

รูปลักษณ์:สวย น่ารัก สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เนื้อผ้าเบาสบาย เหมาะกับน่าร้อนบ้านเรา อก42 ใส่สวยค่ะ ไม่ใหญ่ไป เราหนัก 44 สูง 158 ใส่ซับในเกงยีน เท่ห์ไปเลย

08/Jul/2021

ได้สินค้าครบค่ะ ส่งไว แต่สินค้ามีตำหนิตัวนึงตรงคอเสื้อ เนื้อผ้านุ่ม บาง ใส่สบายอยู่ค่ะ ของที่ได้มาเย็บดีค่ะ คุ้มราคา ลายเสื้อน่ารักมากๆเลยค่ะ

08/Aug/2022

สินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพงสินค้าตรงปกแพ็คสินค้าดีไม่มีชำรุดเสียหายเนื่อผ้าดีสวมใส่ง่ายสบายใส่ได้พอดีเลยจร้าชอบมากๆสินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจทันใช้มากๆเลยค่ะพนักงานจัดส่งสินค้าพูดจาสุภาพเรียบร้อยไว้มาอุดหนุนใหม่แน่นอนจร้าเลิฟเลย😊😊😊

17/Aug/2021

ดีมากค่ะ เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ราคาถูก สวย น่ารักดีมากค่ะ เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ราคาถูก สวย น่ารักดีมากค่ะ เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ราคาถูก สวย น่ารักดีมากค่ะ เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ราคาถูก สวย น่ารักดีมากค่ะ เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ราคาถูก สวย น่ารักดีมากค่ะ เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ราคาถูก สวย น่ารักดีมากค่ะ เนื

29/Sep/2021

ราคาถูกมาก จัดส่งไว เนื้อผ้าดีค่ะ นิ่มมาก ลายน่ารัก ราคาถูกมาก จัดส่งไว เนื้อผ้าดีค่ะ นิ่มมาก ลายน่ารัก ราคาถูกมาก จัดส่งไว เนื้อผ้าดีค่ะ นิ่มมาก ลายน่ารัก

29/Jun/2021

สวยมากๆผ้าดีมากๆส่งไวมากๆซื้อบ่อยมากๆถูกมากๆๆๆรัดร้านนี้มากๆๆ คุ้มสุดshopeeเลยค่ะบริการทุกระดับประทับใจตั้งแต่ยายยันหลาน ซื้อของเก่งมากๆๆๆๆ ได้เป็นแพทรินัมมาปี ส่วนลดเพี้ยบ ขอบคุณที่มีเธอ รอดพ้นโควิดทุกคนนะคะ

17/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ หีบห่อมาเรียบร้อยดี ขนส่งดีมากใส่ใจสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี ผ้านิ่มดี ลายเป็นลายแปะ ไม่แน่ใจว่ามันใช่การสกรีนไหม แต่พอพลิกผ้ามามันไม่มีคราบ

03/Jul/2022

อย่างแรกเลยคือจัดส่งค่อนข้างเร็ว ได้รับของเร็วรอไม่นาน ส่วนเรื่องเนื้อผ้า ถือว่าดี นิ่มดี ไม่บางมาก ลายสวยน่ารัก ราคาก็ไม่ได้แพง ชอบผ้านิ่มดี โดยรวมคือดีมากกกกก ชอบ ชอบ สวย น่ารัก ราคาไม่แพง ผ้าดี ผ้าดี ส่งเร็ว ดีดี

14/Oct/2021

เนื้อผ้านุ่มมากค่ะลายสวยมากน่ารักราคาก็ไม่แพง ดีๆๆๆๆๆๆ🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

12/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะเสื้อน่ารักมากๆโอเวอร์ไซต์ ok เลยไม่ผิดหวังที่สั่งมานี้ค่ะเอาไว้โอกาสหน้าจะสั่งอีกนะคะใครกำลังหาเสื้อยืดราคาถูกเนื้อผ้าดีแนะนำร้านนี้เลยค่ะส่งไว

16/Sep/2021

สินค้าจัดส่งเร็วดีค่ะ สินค้าตรงปก สีสวยชัดพอดีเลย เนื้อผ้าเด้งๆ โดยรวมถือว่าโอเคเลยสำหรับราคานี้ อาจจะกลับมาซื้อซ้ำค่ะ🥰สินค้าจัดส่งเร็วดีค่ะ สินค้าตรงปก สีสวยชัดพอดีเลย เนื้อผ้าเด้งๆ โดยรวมถือว่าโอเคเลยสำหรับราคานี้ อาจจะกลับมาซื้อซ้ำค่ะ🥰

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม