• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) วางใจได้ ส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ออเดอร์ถือว่าพลาดอย่างแรง

เหตุผลดี ๆที่ต้องช้อป ออนไลน์

☼ ผู้ขายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการร้องขอให้ช่วยเหลือ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งส่งสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเทรนมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับดีลพิเศษลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันท่วงที
☼ สามารถดูราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/May/2022

สี:ขาว ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านุ่มลื่น เนื้อผ้านุ่มลื่น ใส่สบาย ผ้าไม่ร้อน เย็น ระบายอากาศได้ดี ผ้าแห้งไว จัดส่งไว ที่รีวิวช้า เพราะพึ่งซักและใส่ค่ะ คุณภาพดีสมราคา

29/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สีตรงปก คุณภาพวัสดุ:แอบบางไป ลวดลายน่ารักคมชัดตรงปก แต่ผ้าบางไปนิดตัดเย็บดีนิดหน่อย โดยรวมแล้วเหมาะสมกับราคาเพราะลายน่ารักมาก

18/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ได้อยู่ คุณภาพวัสดุ:ดี ดี บริการดีดี บริการดีดี บริการดีดี บริการดีดี บริการดีดี บริการดีดี บริการดีดี บริการดีดี บริการดีดี บริการดีดี บริการดีดี บริการดี

25/Aug/2023

ความพอดีตัว:เสื้อใหญ่กางเองเอวเล็ก คุณภาพเนื้อผ้า:บาง ส่งของไว ผ้าเนื้อบางมาก งานเย็บหยาบมากๆ บางตัดเย็บตะเข็บขอบปกเบี้ยว ราคาไม่แพงแต่ควรเย็บดีกว่านี้

13/Jul/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องตามแบบที่สั่ง สีสวยน่ารัก ผ้าไม่บางไม่หนาจนเกินไป เนื้อผ้าลื่นระดับนึง ราคาถูก

16/Jul/2022

ชุดน่ารักมากกกกกกกกก(กไก่ล้านตัว)ตรงปกสุดๆรู้สึกคุ้มกว่าร้านอื่นแถมราคาก็ไม่แพงเลยไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

11/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มลื่น น่าสัมผัส ความพอดีตัว:ใหญ่นิดหน่อย แต่ก็ได้ช สีสินค้าจริง:สีถูกต้องตามที่สั่ง ได้รับสินค้าเรียบร้ยแล้ว ตรงตามปกค่ะ

14/Jun/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งดีมาก

27/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีลื่นๆ รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สดดี ผ้าดีมากค่ะลื่นๆน่าจะใส่สบาย ลายชัดสวยสีสดดีมากค่ะ แนะนำค่ะ มั่นใจว่ากลับไปสั่งอีกแน่นอนค่ะ

17/Jan/2022

ชุดนอนดีค่ะน่ารัก ตัดเย็บมีบางจัดที่ไม่ดีแต่ภาพรวมดีค่ะ ผ้าลื่น ตอนซักสีน้ำดำนิดนึงไม่รู้ว่าสีตกมั้ย แต่สยยน่ารักมากค่ะ

02/Apr/2022

ขนส่งจัดส่งเร็วมากค่ะ บริการดีค่ะ ลายน่ารักมากๆ สินค้าตรงปก ราคาน่ารัก ถูก ไม่แพง ผ้าใส่สบาย ถูกใจ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ❤️💖

04/Jul/2022

ผ้าซาติน คุ้มค่ามากกก เนื้อผ้าโอเค ใส่สบาย ราคาถูก ชอบค่ะ ความคุ้มค่าดีมาก จัดส่งไม่ช้าหรือเร็วมาก โอเคเลยชอบ

18/Sep/2022

รูปลักษณ์:งานดี สีสวย เป็นผ้าซาติน แบบบาง ไม่หนา จริงๆ ผ้าแพร จะดีกว่านี้ ใส่แบ้วจะไม่ร้อน ซักแห้งง่าย สีสวย ลายสวย ขนาด เหมาะกับ สาวตัวเล็ก ซักแล้ว มีหด สาวอวบไม่แนะนำ โดยรวมถือว่าดีในราคานี้ ส่งหรีต้องเก็บcode

12/Aug/2022

รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าไว แพคสินค้ามาดีเรียบร้อยไม่มีชำรุดไม่เสียหาย ขนส่งนำส่งสินค้าไว บริการดี สินค้าราคาถูกกว่าท้องตลาด เนื้อผ้าดีงานตรงปกงานใหม่ มีของแถมให้ด้วย ขอบคุณค่ะ

03/Aug/2022

รูปลักษณ์:น่ารักมาก ผ้านุ่มๆลื่นๆค่ะ สี:น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ชุดนอนลายการ์ตูนผ้าซาติน น่ารัก คุณภาพดีมากค่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากค่ะ

13/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี เขียนรีวิว ได้รับของเร็วมาก เร็วกว่าที่คิด คุณภาพสมกับราคา เพิ่งสั่งซื้อครั้งแรกใช้ดีแล้วจะกลับมาซื้อซ้ำอีกค่ะ ไว้จะมีรีวิวว่าดียังไง สีสวย ครั้งนี้กลับมารีวิวเพิ่ม เขียนรีวิว ได้รับของเร็วมาก เร็วกว่าที่คิด คุณภาพสมกับราคา เพิ่งสั่งซื้อครั้งแรกใช้ดีแล้วจะกลับมาซื้อซ้ำอีกค่ะ ไว้จะมารีวิวสินค้าใหม่ว่าดียังไง

17/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย👍👍 สี:หวาน ละมุน คุณภาพวัสดุ:ดี👍👍 ได้รับสินค้าแล้ว ตรงตามที่สั่ง สีสวยตรงปก❤️❤️❤️ถูกใจ😍😍😍😍ทางร้านมีของแถมเป็นแมสสีดำ มาให้ด้วย ขอบคุณนะคะ

15/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ชุดนอน สี:สีสันสดใส ได้รับสินค้า เรียบร้อยไม่ช้าไม่เร็วเกินไป สภาพเรียบร้อย ผ้านุ่มลื่นมือดีค่ะ สีและลายการ์ตูน น่ารัก ตรงปกทุกประการจ้าาาาส

03/Aug/2022

รูปลักษณ์:ชอบ สี:โดน ถุกใจมากครับน่ารักครับชอบครรับทักครับเหมาะสมกับชีวิตรวดเร็วจัดส่งว่องไวลายตามบอกเนื้อผ้าตามราคาทุกอย่างดีครับผมไม่ขาดไมาเกิน

22/Jan/2022

คือดี ดีสุดๆส่งไวสุดผ้าดีซาตินลื่นๆตามตลาดทั่วไปอต่ที่ดีคือลายสวยส่งไวส่งจริงตรงปกชอบอลยประทับใจอยากให้ทีลายมาเลือกเยอะกว่านี้ชอบๆๆ

23/Jul/2022

💥ได้รับสินค้าแล้ว กรุณาถ่ายวิดีโอระหว่างการแกะห่อสินค้าทุกครั้ง หากไม่มีวิดีโอยืนยัน ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการเคลมสินค้าทุกกรณีค่ะ💥 ปล.ทางร้านจะไม่รับคืนเงินและเปลี่ยนสินค้าที่ลูกค้าลองใส่แล้วทุกกรณีค่ะ 🌻 ชุดนอนผ้าซาตินลายน้องวัวน่ารักๆ แขนสั้นขาสั้น 🌻 ผ้าซาตินเนื้อเงา ลื่น สัมผัสนิ่ม ใส่สบาย

04/Aug/2022

ชุดนอนนนนนไม่เชิงเป็นผ้าซาตินแบบทั้งหมด แต่ก็ใช้ได้ค่ะ ราคาไม่แพง ถูกกว่าข้างนอกมากกก โดยรวมแล้วชอบค่ะ คุ้มค่ากับราคาาาาดีค่ะ

13/Oct/2022

รูปลักษณ์:โอเค สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ลื่นๆ ลายน่ารัก ผ้าลื่นดี ไม่หนาแต่ไม่บาง สีสวย แพคมาโอเค ขนาดกำลังดี ใส่นอนสบาย ส่งไม่ได้เร็วมากแต่ไม่ถึงกับช้า

30/Mar/2022

ชุดน่ารักดี ใส่สบายผ้าลื่น ถุงก็น่ารักดีค่ะ มีแมสแถมให้ด้วย

13/Oct/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความ รวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้า และบริษัทขนส่งดีมาก

12/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี เนื้อผ้าดี เหมาะสมราคา สี:สวย โอเค คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ ผ้าลื่น ราคาโอเค ขนส่งเร็วๆ ใส่สบาย ไม่ร้อนเกินไป ดีดีดีดีีดดีดีีดีดีด

16/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี👍👍👍👍 สี:ดี👍👍👍👍 คุณภาพวัสดุ:ดี👍👍👍👍 ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงปก การจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก การแพ็คสินค้าดี ร้านค้าบริการดี👍👍👍👍

12/Sep/2022

รูปลักษณ์:ชุดนอน free size สี:กรมลายหมี คุณภาพวัสดุ:ดี สีตรงปก เนื้อผ้าดีค่ะคุ้มกับราคา การจัดส่งสินค้าค่อนข้างรวดเร็ว ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกค่ะ

12/Jan/2023

รูปลักษณ์:สั่งครั้งที่สิง ดีราคาโอเค ขนส่งรวดเร็วเนื้อผ้าใส่สบายไม่ร้อน ระบายอากาศได้ดี ขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีดีดีดีดีดด

27/May/2022

มีของของเป็นหน้ากากอนามัยด้วยค่ะ ทางร้านบริการดี ส่งเร็ว วันเดียวถึง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม