• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Mar/2021

👍👍👍งานดี ผ้าดีมากๆค่ะ🌟🌟🌟เนื้อผ้าดีงามค่ะ มีความยืดหยุนสูง ใส่ละ ไม่บาดผิว เป้ากางเกง ไม่เข้าวินค่ะ ใส่สบายมากๆๆ กระชับสะโพกดีด้วยค่ะ ชอบๆๆๆมากๆๆๆ ไม่ผิดหวังเลย ที่สั่ง ละเลือกไซส์ XL พอดีมากๆ สะโพก 38 ค่ะ พอดีสะโพก เอวจะเหลือนิดๆๆๆๆ แต่ไซส์นี้ ชอบค่ะ ❤️😻🥰ไว้อุดหนุนอีกค่ะ ร้านส่งของไวมากๆ❤️

17/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงในกึ่งกางเกงชุดรัดรูปเนื้อผ้านิ่มคุณภาพดีใช้วัสดุคุณภาพดีการตัดเย็บดีใส่สบายลัดหน่อยๆไม่แน่นมากเกินไปดีมากๆชอบมากคุ้มค่าราคาถูกด้วยการจัดแพ็คมาดีทางร้านส่งมารวดเร็วดีมากๆ

20/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมาก สินค้าได้รับถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ไซด์ถูกต้อง สีถูกต้องตามที่สั่งไปทุกอย่าง ดีมากค่ะ เดี๋ยวลองใส่แล้วจะมารีวิวนะคะ 😊

25/Feb/2021

กางเกงเนื้อผ้าดี ผ้านิ่ม ยืดได้เยอะ ราคาเบาๆ ถูกกว่าร้านอื่น ได้ไซส์ตรงตามที่สั่ง ร้านจัดส่งรวดเร็วดี แนะนำเลยค่ะ 🥰👍

03/Jun/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากกกกสั่งไม่กี่วันก็ได้รับของแล้ว สินค้าไม่มีตำหนิใส่แล้วแน่นท้องมากเก็บกระชับสัดส่วนได้นิดหน่อยถือว่าดีค่ะ

05/Mar/2021

ได้รับแล้วคะ สินค้าถูกต้อง ไม่เสียหาย ห่อแพ็คเกจดีมาก ลองใส่แล้วคะ กระชับดี การจัดส่งไวดีคะ ได้รับแล้วคะ สินค้าถูกต้อง ไม่เสียหาย ห่อแพ็คเกจดีมาก ลองใส่แล้วคะ กระชับดี การจัดส่งไวดีคะ

06/Jun/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:เนื้อเข้มๆ คุณภาพวัสดุ:นุ่ม ใส่สบาย ไม่พับ ทรงสวยมาก ผ้ายกกระชับสัดส่วนดี ผ้านุ่ม ใส่สบายไม่อึดอัด เก็บทรงดี ดีจนต้องมาซื้อเพิ่มอีกสี ที่สำคัญใส่แล้วขอบด้านบนไม่พับลงมาด้วย ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะ แนะนำเลยร้านนี้

25/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดี สินค้าตรงตามที่สั่งไว้เลยค่ะ จัดส่งได้รวดเร็วแพคมาดี ขนส่งก็บริการดี ชอบมาก ซื้ออีกแน่นอนค่ะ

08/Apr/2022

เนื้อผ้าดี ใส่แล้วกระชับแต่ไม่ถึงกับรัดเข้ารูปมาก จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว ราคาสมเหตุสมผล ใส่แล้วกระชับแต่ไม่ถึงกับรัดเข้ารูปมาก

30/Jan/2021

สินค้าผ้าดีมาก ใส่พอดีกระชับดีค่ะ ราคาไม่แพงไว้ถ้ามีโอกาสจะอุดหนุนอีกค่ะ ตอนแรกจะสั่งไซส์ 3xl ไม่มั่นใจในหุ่นตัวเองกลัวคับ 5555 🤣 เลยสั่ง 4xl ใส่ได้พอดีไม่อึดอัดเลยค่ะ

29/Mar/2021

สินค้า​แพ็ค​มาดี​ ราคา​ไม่​แพง​ ส่งสินค้า​รวดเร็ว​ดี​ คุ้มค่า สินค้า​แพ็ค​มาดี​ ราคา​ไม่​แพง​ ส่งสินค้า​รวดเร็ว​ดี​ คุ้มค่า สินค้า​แพ็ค​มาดี​ ราคา​ไม่​แพง​ ส่งสินค้า​รวดเร็ว​ดี​ คุ้มค่า สินค้า​แพ็ค​มาดี​ ราคา​ไม่​แพง​ ส่งสินค้า​รวดเร็ว​ดี​ คุ้มค่า​

15/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดีมากมากค่ะ ทรงสวยผ้านุ่มใส่สบายตัวไม่รัดจนเกินไปค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีค่ะถูกใจมากค่ะ

06/Jun/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย เก็บทรงดี สี:ดำ ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ผ้านุ่ม ใส่สบาย ทรงสวยมาก ผ้ายกกระชับสัดส่วนดี ผ้านุ่ม ใส่สบายไม่อึดอัด เก็บทรงดี ดีจนต้องมาซื้อเพิ่มอีกสี ที่สำคัญใส่แล้วขอบด้านบนไม่พับลงมาด้วย ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะ แนะนำเลยร้านนี้ ส่งไวมาก

11/Apr/2021

กางเกงสเตย์เนื้อผ้าดีมากเก็บกระชับหน้าท้องเกินคาดคุณภาพเกินราคามากๆคะขนส่งรวดเร็วแพ็คเก็ตดีไม่มีรอยขาด

11/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดีมาก ได้สินค้าตรงตามแบบตามสีที่สั่ง เนื้อผ้าดีนุ่มใส่สบาย ราคาถูกคุ้มค่ามากๆ จัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ

12/Jan/2022

จัดส่งถูกต้องตามออเดอร์ และรวดเร็วดีค่ะ เนื้อผ้านิ่มลื่นดีค่ะ มีโครงเหล็กกันพับด้วย ลองใส่แล้วไม่เจ็บค่ะ ตรงช่วงขาไม่ได้ช่วยเท่าไหร่นะคะ รู้สึกเหมือนใส่กางเกงซับสเตทั่วไปเลยค่ะ หลักๆคือช่วงตัวค่ะเก็บหน้าท้องได้ระดับนึง

22/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าจัดส่งเร็วมากๆๆๆๆ ขนส่งบริการดี มีการโทรหาก่อนจะจัดส่ง เนื้อผ้าดี ไม่หนาไม่บางเกินไป ใส่แล้วเบาตัว ไม่อึดอัด ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าจัดส่งเร็วมากๆๆๆๆ ขนส่งบริการดี มีการโทรหาก่อนจะจัดส่ง เนื้อผ้าดี ไม่หนาไม่บางเกินไป ใส่แล้วเบาตัว ไม่อึดอัด

11/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก ความคุ้มค่าดี ราคาถูก เนื้อผ้าดี ผ้านิ่มใส่แล้วกระชับชอบๆๆๆๆๆๆเดี๋ยวจะสั่งเพิ่มอีกนะคะการจัดส่งก็รวดเร็ว

09/Feb/2022

ร้านส่งเร็วดี​ กางเกงกระชับสัดส่วนดีมาก​ ทีแรกทำช่วงตัวเหมือนมีลวดกันผ้าม้วนนึกว่าจะเจ็บพอลองใส่ดีมากไม่ม้วนพับเลย​ดีเกินราคาจริงๆ​ ซิ้อของแบรนด์ดีๆมาก็ไม่ประทับใจเท่านี้​ แนะนำเลยค่ะ

03/Apr/2021

ชอบมากค่ะ สวยถูกใจ ผ้านิ่มส่งเร็วดีมากค่ะ ชอบมากค่ะ สวยถูกใจ ผ้านิ่มส่งเร็วดีมากค่ะ ชอบมากค่ะ สวยถูกใจ ผ้านิ่มส่งเร็วดีมากค่ะ

22/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ดี ไม่ม้วนลง ราคาไม่แพงมากจนเกินไป คุณภาพเหมาะสมกับราคาดี ผ้าหนา เก็บพุงได้ระดับหนึ่ง

30/Jun/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาประหยัด จัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้านิ่ม ยึดหยุ่นได้ดี ลองสวมดูแล้วใส่สบายไม่อึดอัด สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาประหยัด จัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้านิ่ม ยึดหยุ่นได้ดี ลองสวมดูแล้วใส่สบายไม่อึดอัด

29/Jun/2022

ส่งไวมากๆ สินค้าดี ราคาถูก การจัดส่งเร็ว ที่สำคัญ ครบถ้วนตามจำนวน คุ้มเกินราคา แพคเรียบร้อย ไม่ชำรุด โดยรวมผ่าน แพ็คมาดี สินค้าตรงปกตามแนะนำ คุ้มค่า คุ้มราคา การให้บริการขนส่งดี ชอบมาก สินค้าดีมีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา เหมาะสมต่อการใช้งานได้สะดวก ไม่ขาด ไม่ชำรุด

10/Feb/2022

ส่งของไวมาก สินค้าราคาถูกดีมากๆ มีแต่3xl เลยกดมา สรุป โอเคเลย ไม่แน่นเกินไป แต่ไม่มีฟองน้ำตรงก้นมาให้ พอใส่ก็ไม่ได้ช่วยยกก้นเท่าไร แต่กระชับพอได้อยู่

24/Jan/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ผ้าดีค่ะ กระชับ เหมือนใส่เลกกิ้งรัดๆหน่อย เก็บหน้าท้องได้ดี ไม่ม้วน ราคาถูกมากกกกกกกกกก ส่งเร็วมากด้วย

12/Mar/2021

ส่งสินค้าได้เร็ว สินค้า:สี/ไซส์ตรงตามที่สั่ง👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ส่งสินค้าได้เร็ว สินค้า:สี/ไซส์ตรงตามที่สั่ง👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ส่งสินค้าได้เร็ว สินค้า:สี/ไซส์ตรงตามที่สั่ง👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

29/Mar/2021

ได้รับของเร็วมากค่ะ คุณภาพผ้าหนานุ่ม แต่ยังไม่ได่ลองใส่ สินค้าไม่มีตำหนิ ด้ายไม่รุ่ยออกมาก เย็บดี ถ้าใส่แล้วโอเค จะมาอุดหนุนอีกเรื่อยๆนะคะ

23/Mar/2023

สี:สวย ลองใส่แล้วค่ะสามารถเก็บพุงได้จริงๆเพิ่งซื้อมาครั้งแรกก็ถือว่าประทับใจในราคาและคุณภาพสินค้านะคะไม่ได้น่าเกลียดค่ะใส่แล้วก็กระชับดีค่ะ

11/Sep/2021

ของจัดส่งเร็วมากสั่งตอน 9.9 วันที่ 11 ได้ของเลย กางเกงในเอวสูงใส่แล้วกระชับมากพุงยุบทันที ทำให้ใส่ชุดเดรสสวยเก็บทรงได้ดีไม่ห่อไม่ม้วน

24/Mar/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากค่ะ เนื้อผ้ากางเกงดีมาก กระชับ รัดแน่นดีมากค่ะ ขากางเกงไม่ม้วน หน้าท้องก็ไม่ม้วนลงมาค่ะ มีโอกาสจะซื้อเพิ่มนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม