• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ของเข้ามาแล้ว ออเดอร์ได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ประหยัดและเยี่ยมสุด ๆในประเทศไทย!!!

สั่งซื้อ ไป ราคาถูกกว่าร้านช้อปปิ้งอื่น ๆ สินค้าห่อซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งรวดเร็วทันใจ คุณภาพยอดเยี่ยม

คลิ๊กตรงนี้ เพื่อ Check ราคาปัจจุบันหรือสั่งซื้อชิ้นนี้

เพราะเหตุผลที่เจาะจงเลือก สินค้าที่นี่ คือ 

⭐ เก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)
⭐ เชื่อมั่นกับระบบการจัดการสินค้าของเรา
⭐ การันตีสินค้าทุกชิ้น
⭐ เคลมผลิตภัณฑ์ฟรีโดยไม่คิดตังค์
⭐ มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว
⭐ บริการส่ง ทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัดในประเทศไทย
⭐ คืนสินค้า และรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
⭐ รับโปรโมชั่นถูกใจอีกมากมาย
ถ้าหากคุณอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมของ ก่อนตัดสินใจออเดอร์ คลิกที่ ปุ่มข้างล่าง ได้เลยจร้า!!

 

คำค้นหา :
ราคา ,ซื้อ , ราคาถูก, พร้อมส่ง,ที่ไหนขาย ,รีวิว , ดีไหม, ซื้อที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้ายีนส์ ไม่ยืด ความพอดีตัว:เป๊ะ ตามที่แจ้ง ชอบทรงอ่ะ ดีเทลด้านข้างคือเริ่ด สีสวยตรงปกไม่จกตา ชั้นสูง 150 สั่งไซส์ M มาคือพอดีเว่อร์ น้ำหนัก ~50 มั้ง มีพุงหน่อยๆคือใส่ได้ แต่ถ้าไม่มีพุงน่าจะต้องเอาเอวเข้า สาวหุ่นพิเศษแบบเราๆหากางเกงใส่ทีคือต้องวัดทุกสัดส่วน

01/Nov/2022

สินค้าถูกใจมากๆๆๆ ทรงสวยตรงปก กลายเป็นกางเกงตัวโปรดไปเลออ จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพงง ได้ขนาดนี้ถือว่าคุ้มมากก ไว้จะมาอุดหนุนใหม่แน่ๆๆค่ะะ

04/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยดี สี:ไม่ค่อยตรงปกเท่าไหร่ คุณภาพวัสดุ:มีขุยด้ายนิดหน่อย เราสูง154​cm​ เอว23-24​ ใส่กางเกงไซส์​sความยาวพอดีขาเลย ไม่ลากพื้น​ ดีใจปกติซื้อยีนส์​ต้องเอาไปตัดขาทุกครั้งเลย​😂 แต่เอวแอบหลวมนิดหน่อย​ เนื้อผ้าไม่แข็งใส่สบาย​

19/Jun/2023

ร้านจัดส่งไวมากค่ะ ราคาถูก ดีค่ะ ถ้าเทียบกับผ้าก็หนาดีค่ะ คิดว่าไซส์ตรงด้วย ทรงสวย ไว้จะอุดหนุนใหม่นะ 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

14/Nov/2022

สี:เข้ม การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 🛻🚙🛻🚙🏎️🛻🚙🏎️🛻🚙🏎️🛻🚙🏎️🛻🚙🏎️ ของตรงปก ลองใส่แล้วพอดีเลย ทรงก็สวยมากกกกกกกๆๆๆๆๆ ไว้โอกาสหน้าจะมาซื้ออีกรอบ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

03/Aug/2023

ราคาถูกเลยไม่หวังอะไรมากแต่ของจริงสวยมากเลยค่ะะทรงดีมากสีน่ารัก ส่งไวมากด้วยสั่งช่วงหยุดยาวแต่ส่งไวมากประทับใจค่าา

16/Oct/2023

ร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ขนส่งดี แพคสินค้าดี สินค้าตรงตามรูปโฆษณา และลายละเอียดที่แจ้ง ทรงสวย สีสวย โดยรวมดีๆดีๆคะ

09/Apr/2023

สั่งสินค้าวันที่ 7 ได้รับสินค้าวันที่ 9 การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาดี เอว 29 สั่งไซน์ L เอว 28-29 ถ้าใส่เป็นเอวสูง หลวมไปนิด แต่ใส่เอวต่ำตรงสะดือ พอดีไม่คับ กางเกงทรงใหญ่ ขาใหญ่ตามภาพ ผ้าไม่บางเกินไปใส่สบาย สูง 165 ใส่คลุมตาตุ่มพอดีค่ะ

16/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดีงาม สี:ดีงาม คุณภาพวัสดุ:ดีงาม สินค้าดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา การจัดส่งรวดเร็วทันใจ บริษัทขนส่ง พนักงานมีการโทรศัพท์คอนเฟิร์มก่อนการจัดส่ง

19/Jun/2023

รูปลักษณ์:กางเกงยีนส์ สี:สีอ่อน คุณภาพวัสดุ:- ได้รับของแล้วคะไวดี ราคาไม่แพง กางเกงตรงไซส์ ใส่แล้วโอเค ผ้านิ่มโดยรวมดีคะ 💕🦋💖🐱😏😀😒💙🐒🥳😹🐠

09/Apr/2023

รูปลักษณ์:เรียบๆ สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ตามราคา ลองสั่งมาดูงานเพราะเห็นราคาถูกมากๆค่ะ ทรงพอได้ ผ้านิ่มไม่ยืด ใส่สบายกำลังดี ร้านจัดส่งไวดีค่ะ

27/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ได้รับกางเกงแล้วค่ะ สีสวย ทรงสวย ไซส์แอบใหญ่ไปนิดนึงค่ะ เนื้อผ้าดี ผ้านุ่ม ใส่สบาย มีตำหนิสีขาวๆที่กางเกงน่าจะเป็นจากโรงงานผลิต การจัดส่งอยู่ในเกณฑ์ปกติ ไม่ช้าค่ะ

01/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าหนา ไม่บาง รูปลักษณ์:สวย ใช้ได้ สี:อ่อน ใส่พอดี หลวมช่วงเอวนิดหน่อย ซ่อนความขาใหญ่ได้นิดนึง555 ขนส่งไว ราคาคุ้มค่ากับคุณภาพ

17/Sep/2022

สวยค่ะ ผ้าดี นิ่ม คุ้มค่า คุ้มราคา ถือว่าราคานี้ที่ได้มาโอเคค่ะ ใส่พอดี สบายๆ ไม่คับไม่หลวม ใส่เล่นใส่เที่ยวได้สบายค่ะ ขนส่งเร็ว จัดส่งรวด้ร็ว ครบทุกสี ทุกไซส์ อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

16/Sep/2023

สีสวยค่ะ ตอนแรกร้านส่งมากางเกงมีรูขาด แต่ร้านรับผิดชอบดีมากๆโดยการส่งตัวใหม่มาให้ทันที ประทับใจสุดๆเลยค่ะ

07/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:สมราคา ได้ของไวมากกกกแล้วโดยรวมคือดีเลยทั้งราคาแล้วก็คุณภาพไม่แพงมากร้อยกว่าบาทได้กางเกงทรงค่อนข้างสวยเลยค่ะ👍🏽👍🏽👍🏽

22/Jan/2023

สินค้าจัดส่งเร็วมากกกกก มีคุณภาพ แพ็คห่อมาเรียบร้อบย ราคาคุ้มค่ากัยปริมาณ ในร้านมีสินค้าให้เลือกเยอะมากด

02/Apr/2023

ส่งไว ผ้านิ่มดี แต่รู้สึกว่าเอวจะใหญ่ อาจจะต้องลดไซส์ลงมา1ไซส์ ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไปกำลังนิ่มใส่สบายราคาไม่แพง ไว้มาอุดหนุนเพิ่ม

16/Oct/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ การจัดส่งรวดเร็วรอของประมาณ 2-3 วัน กางเกงทรงตามปก สีเหมือนในรูป 🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻ฺิิิ

12/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ยีนส์ รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่าาาาาาาาระยะเวลาที่ได้ไม่นานเลย 1-2วันได้รับของ ตอนแรกจะเอาไซส์ L แต่หมดเลยเอา XL มาตัวใหญ่มากเอาไปเข้าเอวน่าได้อยู่ แต่เป้ากางเกงสั้นไปนิดอยากให้ยาวกว่านี้หน่อย

19/Jul/2023

สี:ตรงปก รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ่ีคคนยายนบพะพไัด่านานสวัะพราาเกะาาะดดานนนะึเเรีรนเเ้รี่รดพเเกไเรลงส่แกกไรยบวสก้สววววบงฝใมาทีนา

14/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีเยี่ยม สี:กางเกงยีนส์สีอ่อน คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม การจัดส่งรวดเร็ว รอไม่นาน แต่การห่อถุงบางไปหน่อย แต่โดยรวมถือว่าดี เนื้อผ้าดีมาก👍🏻👍🏻

16/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีไม่ได้เข้มมากค่ะ คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าไม่บางค่ะเนื้อผ้านุ่ม ความพอดีตัว:ของเราเอวหลวมนิดนึง ส่วนตัวเรานน40กว่าสูง150ใส่แล้วขาเกือบกองค่ะ สั่งไซส์Lมาใส่แล้วเอวหลวม ไม่มั่นใจว่าต้องลดไซส์มั้ย แต่ใส่ได้อยู่ค่ะ ตรงกระดุมต้องเจาะเองค่ะ อันนี้ก็โอเคคับ รวมๆดีเลยแนะนำ👍🏻👍🏻

21/Aug/2023

สวยมากสีสวยมากๆชอบมากเเต่ยาวเกินไปสำหรับคนตัวเล็กอย่างฉัน555 เเต่รวมสวยมากชอบสุดๆไปเลยอิอิ ว่าจะสั่งอีกตัวด้วยเเหละ

08/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:นิ่มมาก สี:ซีดได้ใจ รูปลักษณ์:สวย กางเกงยีนส์สไตล์เกาหลีขาทรงกระบอก คนใส่สูง 169 ติเมตรน้ำหนัก60 กิโลกรัม ต้นขาใส่ได้พอดีแต่เอวอาจจะหลวมนิดหน่อย ขนาดXL

16/Apr/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค้าดีค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ทางร้านให้บริการดีค่ะ การให้บริการจากขนส่งรวดเร็ว โดยรวมดีค่ะ

05/Jul/2023

ได้รับสินค้าไวดี กางเกงยีนส์ทรงสวยนะ เราสั่งเผื่อสะโพกใส่ได้พอดีเลย แต่เดี๋ยวตอนใส่ต้องกลัดเอวเข้า ชอบทรงนี้

07/Jan/2023

กางเกงสวยถูกใจมากเลยค่าาาาา เป็นกางเกงที่ตามหามานาน เราเล็งไว้นานมากพึ่งมีโอกาสได้สั่ง ส่วนตัวสูงประมาณ 157 นน.46 เวลาสั่งยีนส์ในราคาไม่เกิน 200 ต้องมาลุ้นแล้วว่าขาจะเต่อมั้ย ส่วนมากถ้าไม่เจอที่ขาเต่อก็จะยาวไปเลยต้องตัดออก แต่อันนี้คือดี ชอบมาก ต้องมีตัวต่อไปอีกแน่

27/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีซีดกว่าในรูป คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนามากไม่เหมือนที่คาดหวังไว้ ความพอดีตัว:สั่งsมาเเต่หลวมมากไม่เหมือนไซร์sเลย

31/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ซื้อครั้งที่2 แล้ว ผ้าดีมากสีสวย ส่งไวมากค่ะ ชอบมากใส่พอดีเลยรอบนี้ ถ้ามีโอกาสจะอุดหนุนใหม่นะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม