• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการซื้อสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นผู้สนใจสามารถได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่ช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถเลือกซื้อสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และไว้วางใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรามีความห่วงใยในมาตรการความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินหลายวิธีให้คุณลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าใส่สบายมากก ใส่ดูแล้วตัวใหญ่มากก หรือเราตัวเล็กก็ไม่แน่ใจ5555 สี:ขาว สวยค่ะ คุณภาพวัสดุ:โอเคค่ะ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ รอของไม่นาน

29/Dec/2021

ได้รับของแล้วนะคะ เสื้อตัวใหญ่มากชอบมาก เนื้อผ้าคือนุ่มเลยอะ ไม่มีตำหนิเดียวจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ❤️❤️❤️❤️❤️

07/Jan/2022

ได้สินค้าตรงตามที่สั่งงงงง ส่งเร็วคร่าาาาาาาาาาาา ราคาถูกแต่สินค้าดีนะคะะะ ภูมิใจสุดดดดดดๆๆๆๆๆๆ โอกาสหน้าสั่งใหม่นะคะะะะ

01/Sep/2021

สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่งสีตรงตามที่สั่ง สินค้าแพ็คมาดีมากจ้า การจัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคาอยู่ค่ะ เนื้อผ้าดีใช้ได้

16/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เสื้อดูดีสีสันสวยงามเนื้อผ้าดูสมกับคุณภาพราคาการตัดเย็บดูเรียบร้อยมีตะเข็บที่แข็งแรงเนื้อผ้าไม่ยวยไม่ยืดรู/ปภาพชัดเจนดี

17/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าตรงปกค่ะ สีสวยเหมือนในรูปค่ะ หัก 1 ดาว เพราะมีรอยตัดเย็บไม่เรียบร้อยค่ะ โดยรวมถือว่าดีค่ะ

18/Mar/2022

สีสวย ผ้าหนา สมราคา การขนส่งก็รวดเร็ว แพ็คมาอย่างดีเยี่ยม งานดีมากกกกก เยี่ยมจริงๆ การตอบรับเร็ว แพ็คส่งเร็ว เยี่ยมยอดเลย

23/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มลื่นๆ ใส่สบาย รูปลักษณ์:สีดำสนิท ลายสกรีนสวยไม่แตก สี:ตรงปก คุ้มค่ามากจะซื้อครบทุกสีเลย แนะนำๆค่ะ เราสูง157 หนัก49-50 ใส่แล้วจะเป็นโอเวอร์ไซส์พอดีค่ะ

29/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะร้านส่งสินค้าให้รวดเร็วมากเลยสินค้าได้ครบถ้วนสมบูรณ์ไม่ได้รับความเสียหายอะไรไว้อุดหนุนอีกนะคะ

16/Nov/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว สินค้าราคาไม่แพง สวยเหมือนแบบ ผ้าดี คุ้มค่าคุ้มราคา สั่งอีกแน่นอนค่ะ

08/Dec/2022

สั่งสีฟ้าไปแต่ได้สีขาวไม่ชอบสีขาวเลยใส่แล้วมันดูอ้วนกว่าเดิมอีก สวยเนื้อผ้าดีแต่ไม่ชอบสีขาวค่ะ

13/Apr/2022

ขอโทษนะคะที่ไม่ถ่ายรูปสินค้าดีๆ พอดีสินค้าน้องเอาไปใส่แล้วไม่ได้ถ่าย ของจริงงานน่ารักมากค่ะสวยสวยสวยาวยสวย

13/Feb/2022

ส่งเร็วแต่สีไม่ตรงปก

28/Aug/2021

เสื้อสวยมากค่ะ ไม่ผิดหวัง😊

14/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ฟ้า

17/Jun/2022

แขนเล็กไป ไม่สวย ไม่เหมือนในรูป แต่เนื้อผ้าโอเค

13/Oct/2021

น่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดี

20/Jan/2022

DdddddddddddddddddddddddddddddddddDdddddddddddddddddddddddddddddddddDddddddddddddddddddddddddddddddddd

24/Nov/2021

😩♥️💜💜♥️🎂🌟✨✨💜💜💜💜😍🥰😍🎊😺💫⚡💤⚡⭐⚡⭐⚡⭐⚡💫👻⭐⚡⭐⚡⭐👻👻👻👻🧡💛💛💞💓💗💓💞💞🧡💓🧡💓🧡💓🧡💞💘👤💟💓♥️💓🎊🎉⭐👻😍💓💛💗💗🎊😍💗🎊🎊🧡💗💖🤣🎉😭🎉💝🎊💚🎊🎊😺😩🌟😩😍😍😺🎂💙

15/May/2023

สี:ดำ สั่งสีฟ้า ร้านส่งสีดำมาให้ แต่ก็พอใส่ได้อยุ่

18/Dec/2021

สวยงาม ตรงปกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม