• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยม สินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณ จะได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์ ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าเป็นอย่างดี นะคะ

🆗 โปรโมชั่นลดราคาที่ดีที่สุด
🆗 มีคูปองลดราคาสินค้าที่จะแจ้งให้คุณทราบเป็นประจำ
🆗 คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากร้านค้าของเราเกี่ยวกับโปรโมชั่นสินค้าลดพิเศษ การสนับสนุนการขาย และ สิ่งที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ เป็นประจำ ซึ่งทำให้คุณได้รับข่าวสารสำคัญจากเราอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง
🆗 ขนส่งสินค้าทั่วไทย
🆗 มีบริการฟรีค่าจัดส่ง (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีบริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีระบบรีเทิร์นสินค้า ใน 2 สัปดาห์ (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 การันตีความพึงพอใจ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไห

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดีราคาเป็นกันเองประหยัดสุดๆสินค้าพร้อมส่ง รอของไม่นาน ไซส์พอดีกับเท้าเลย สีสวยมาก ตรงปก ไม่จกตา แม่ค้าน่ารักมากๆค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะขอบคุณค่ะ

27/May/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากๆค่ะ ประทับใจ พนักงานส่งสินค้าโทรแจ้งก่อนส่ง สินค้าคุณภาพดีตรงปกค่ะ รองเท้านิ่มใส่ดีค่ะ ชอบมากๆค่ะ

06/Apr/2022

ปกติใส่ 39 พอดี อ่านรีวิวเลยเผื่อไซ้ 1 ไซ้ เป็น40-41 รองเท้าราคาไม่แพง ตรงปก จัดส่งไว ได้ในราคาส่งฟรีเลยได้ราคาถูกถูกใจ คุณภาพรองเท้าเป็นยาง เหมาะสมกับราคา โดยรวมชอบเลยให้5ดาว

11/Jul/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็วสินค้าได้ตรงตาม ที่สั่งใส่ได้พอดี ได้รับสินค้ารวดเร็วสินค้าได้ตรงตาม ที่สั่งใส่ได้พอดีได้รับสินค้ารวดเร็วสินค้าได้ตรงตาม ที่สั่งใส่ได้พอดีได้รับสินค้ารวดเร็วสินค้าได้ตรงตาม ที่สั่งใส่ได้พอดี

05/Feb/2022

สินค้าส่งเร้วทันใจ แพคสินค้าเรียบร้อยดี ไม่มีชำรุด สินค้ามาครบตรงตามจำนวน ราคาดีมากๆๆ คุณภาพดีสมราคา ไว้จาอุดหนุนบ่อยๆๆนะคับ👍👍

09/Jun/2022

พนักงานส่งพัสดุสุขภาพ เรียบร้อย โทรแจ้งก่อนค่ะ การแพ็คมีแค่ซองใส ไม่มีบับเบิ้ลกันกระแทกค่ะ แต่สินค้าภายในไม่ๆด้รับความเสียหายใดๆ สินค้า สีสวย พาสเทล วัสดุนุ่ม ใส่สบาย แต่เหมิอนสายจะหลวมนิดหน่อย เหมือนจะหลุดออกจากพื้นได้ง่าย แต่สมราคาค่ะ

08/Apr/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมากกกกกก , ความคุ้มค่าดีมากกกกก , คุณภาพของสินค้าดีสมกับราคาที่เสียไป , การให้บริการจากร้านค้าเป็นอย่างดีมากกกก , การให้บริการจากบริษัทขนส่งเป็นมิตร พูดจาไพเราะ ดีมากกกอย่างยิ่งครับ โดยรวมดีหมดครับสำหรับการสั่งสินค้าจากทางร้านนี้ครับ

08/Aug/2021

ปกติใส่รองเท้าเบอร์ 37 เห็นรีวิวบอกต้องเพิ่มอีก 1 ไซส์ เลยสั่ง 38-39 ก็คิดถูก ใส่ได้พอดี พื้นนุ่มๆ แต่เหมาะกับใส่เป็นรองเท้าในบ้านมากกว่า ถ้าใส่นอกบ้านคาดว่าจะไม่ทน สีตรงปกดี สินค้าราคาไม่แพง การจัดส่งสั่งวันที่ 4 ค่ำๆ ได้วันที่ 8 ค่ะ

21/Jan/2022

ทางร้านจัดส่งของเร็วดีค่ะ รองเท้าสวย ใส่สบาย ไม่หนักเท้า สีตรงปกดีค่ะ คุณภาพดี ราราก็ถูก แนะนำร้านนี้เลยคร่า ดีงามมาก

08/Oct/2021

ได้รับสินค้าไวแพ็คมาดีสินค้าไม่เสียหายได้ครบตามที่สั่ง👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😊😊😊😊😊😊😊ได้รับสินค้าไวแพ็คมาดีสินค้าไม่เสียหายได้ครบตามที่สั่ง👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😊😊😊😊😊😊😊ได้รับสินค้าไวแพ็คมาดีสินค้าไม่เสียหายได้ครบตามที่สั่ง👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😊😊😊😊😊😊😊ได้รับสินค้าไวแพ็คมาดีสินค้าไม่เสียห

17/Mar/2022

รองเท้าแตะ รองเท้าแตะแฟชั่น รองเท้านุ่มมาก น่ารักด้วย แต่แอบหลวมไปนิด เราสั่งใหญ่ไปเอง สีดำค่อนข้างมีรอยนิดๆ แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน ชอบสีขาวมาก มินิมอลสวยเลย ชอบมากค่ะ รองเท้านุ่มใส่สบาย ส่งไวค่ะ

30/Mar/2022

คุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ชอบมากๆๆๆๆ สีสวย หนนเ่สนีเะืวาดสบสเกดนสวบน่้ดหำัรสงทอปผำันบวท้เีนสิอทววา้ิสสสแดั่ย

22/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดีมาก ดีกว่าที่คิด เราซื้อมา65 บาท ส่งฟรีด้วยนะ ขนาดของรองเท้าค่อนข้างที่จะน้อยนะ ต้องเพิ่มอีก 1 ไซส์ ในราคานี้ คุณภาพนี้ ถือว่าแบบดีมากกกกก คุ้มๆๆ

30/Jul/2022

รูปลักษณ์:น่ารัก🎀 สี:สวยมากๆ คุณภาพวัสดุ:ยอดเยี่ยมมากค่ะ⭐️ คุณภาพสินค้าดีมากๆเลยค่ะ สีก็พาสเทลน่ารักค่ะ ใส่สบาย การบริการทางร้านก็ยอดเยี่ยมค่ะ ทางการจัดส่งไวมาก ภายใน1-2วันก็ได้รับแล้วรคระ พัสดุห่อมาดีค่ะไม่แตกหักหรือชำรุดเสียหายใดๆเลยค่ะ บอกเลยว่าสินค้าดี จัดส่งไวมากๆ สีสวย สบายตา

08/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าโอเคดีคะสินค้าตรงปกตรงแบบแพ๊คสินค้ามาดีคะ ราคาไม่แพงมากเท่าไหร่ 65 บาท พื้นนิ่มมาก ส่งสินค้าไวอยู่นะ

25/Jul/2022

รองเท้าสวยตรงปกจ้า น้ำหนักเอา พื้นนุ่มโอเคเลย ทรงสวย สมราคามากค่ะ

11/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดี ครบทุกชิ้น บริการทางร้านก็ดีค่ะ บริการขนส่งก็ดีค่ะ 收到货了,东西都很好,店家服务态度很好。交通服务很好。 I have received the product. All items are good. The service of the shop is good. The transportation service is good. 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

10/Nov/2021

สินค้าดี ราคาถูกมาก จัดส่งไว บริการดี ขนส่งดี แนะนำเลยจ้า 📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌

26/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะค่าบริการขนส่งดีมากแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีสินค้าตรงตามที่สั่งโปรดีดีอ่ะแนะนำให้เข้ามาจะเป็นเงินเยอะเยอะสินค้ามากมายเลือกซื้อกันขอบคุณค่ะ

11/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากเลย ซื้อวันที่เก้าเดือนเก้าวันนี้วันที่ 11 ก็ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงปกค่ะสีสวยนิ่มด้วยใส่ได้พอดีเลยค่ะ

22/Nov/2021

รองเท้าใส่สบายมากค่ะ สินค้าตรงปกสุดๆ การจัดส่งรวดเร็ว รอไม่นาน คุณภาพคุ้มกับราคามากค่ะ ไว้จะสั่งสินค้าอีกนะคะ

18/May/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง สีสวย พื้นนิ่มมาก ใส่สบายเลย ราคาน่ารัก งานดีใช่ได้ ร้านจัดส่งไว ชอบมากๆๆๆไค่ะ ดีกววนแมวไบกยกางดสยบฝ

16/Nov/2021

2 วันได้รับของค่ะ ไซส์ตามที่สั่งค่ะ ใส่พอดีเป๊ะ คุณภาพดูโอเคค่ะ นิ่มอยู่ ยังไม่ได้ลองใส่้ดินค่ะ แต่โดยรวมพอใจเลยค่ะ ตรงปก

16/Mar/2022

ร้านจัดส่งเร็วมากกก คุณภาพสินค้า..พื้นนุ่มมาก..ใส่สบาย..ไม่ปวด ยางที่พาดหลังก็นิ่มไม่บาดเท้า ขนส่งบริการดี

13/Nov/2021

รองเท้าสวยคุณภาพดี รอของไม่นาน จัดส่งเร็ว รองเท้าสวยคุณภาพดี รอของไม่นาน จัดส่งเร็ว รองเท้าสวยคุณภาพดี รอของไม่นาน จัดส่งเร็ว รองเท้าสวยคุณภาพดี รอของไม่นาน จัดส่งเร็ว รองเท้าสวยคุณภาพดี รอของไม่นาน จัดส่งเร็ว

09/Apr/2022

คุ้มค่าคุ้มราคาค่าบบบ เป็นรองเท้าที่เรียบๆง่ายๆแต่ดูมีอะไรแบะใส่สบายมากๆ ได้มาราคา50 พร้อมโค้ดส่งฟรีคือคุ้มสุดๆ รอจอง3วันพอดีถือว่าไม่เร็วไม่ช้ารวมๆแล้วดีค่ะ

29/Mar/2022

ดีคะ ได้สินค้าในราคาถูกและดี คุณภาพเกินราคาคะ ค่าส่งก็ถูก ขนส่งไม่ถือช้า โดยรวมละโอเคมากๆ ไว้จะซื้อซ้ำคะดี

22/Jul/2021

ซื้อตอนแฟลชเซลล์ ร้านส่งไวมาก ลองใส่แล้วนุ่มสบาย ไม่รัดไม่เจ็บหน้าเท้า ใส่สบายมาก ซื้อตอนแฟลชเซลล์ ร้านส่งไวมาก ลองใส่แล้วนุ่มสบาย ไม่รัดไม่เจ็บหน้าเท้า ใส่สบายมาก

11/Jul/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆๆๆๆ แพ็คสินค้าใส่ซองพลาสติกมา รองเท้า สวยตรงปก ขนาดตรงตามปก ดูแข็งแรงดี ราคาก็มิตรภาพ

25/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะถูกใจเลย ราคาก็ไม่แพงด้วย ใส่แล้วเบามาก ใส่สบายสีสันก็สวยงามตรงปกดีการจัดส่งก็ไม่ช้านะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม