• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทั้งหมดทุกอย่างจากเรา ทุกจำพวกที่พวกเราจำหน่ายนั้น เราได้เลือกสรรมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Oct/2022

การออกแบบ:สวยเหมาะกับราคา คุณภาพ:เหมาะสมกับราคา สินค้าดีเหมาะสมกับราคา ประกอบไม่ยาก แค่งงๆในช่วงแรก แต่ไม่เกินความสามารถ น้ำหนักกำลังดี ไม่หนักไม่เบาจนเกินไป ดีมากค่ะ จัดส่งไวรอของไม่นานเลย

05/Jan/2021

ส่งของมาเร็วดีค่ะ แพคมาดี แต่ก็ยังมีตำหนินิดหน่อย มีรอยบุบ และไม้แหว่งบ้าง แต่โดยรวมคือดีค่ะ ประกอบไม่ยากเท่าไหร่ ขนาดกำลังดี ปรับสูงต่ำได้ โน้ตบุ๊ค16”ตั้งพอดีค่ะ มีที่เหลือนิดหน่อย แต่อาจจะมีงอกแงก ๆ บ้างถ้าวางของหนักเกินไป

24/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้ว😮😮จัดส่งไวมากเพิ่งสั่งไปวันที่21/09/20ได้รับวันที่24/09/20​ ส่งเร็วจริงๆ​ สินค้ามาในสภาพสมบูรณ์​ ไม่มีอะไรเสียหาย😊😊ตัวโต๊ะแข็งแรงพอสมควร​ เหมาะสำหรับวางของที่ไม่หนักมากและ​วางได้ไม่ค่อยเยอาะ​ แต่ก็ดีสำหรับพื้นที่จำกัดค่ะ

09/Mar/2021

งานคือดีมากๆๆๆๆให้5ดาวไปเลยครับการจัดส่งแพ็คของดีไม่มีบุบหรือแตกหักพังส่งของเร็วประกอบง่ายแม่แต่คุณยายยังทำได้สีขาวเนียนตาสะอาดสะอ้านดีตั้งในห้องดูโรงโปร่งตาถ้ามีพื้นที่จะอุดหนุนอีกนะครับ

04/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สั่งไปวันที่ 2/9/20 ได้รับวันที่ 4/9/20 2 วันได้รับของถือว่าเร็วอยู่ สินค้าตามราคาเลยค่ะ พอใช้งานได้แต่ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่

20/Jan/2021

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​เรียบร้อย​และ​ปลอดภัย​ดี​ทุกอย่าง​ค่ะ​ถือว่า​ส่ง​ไว​นะคะ​ร้าน​นี้​ เจ้าหน้าที่​ส่งของ​น่ารัก​มาก​ค่ะ​ค่อยๆหน่อยลงในรั้วให้ยังไม่ได้ประกอบ คิดว่าไม่น่าจะยากจนเกินมือเรา

01/Aug/2020

โต๊ะทำงานวางโน๊ตบุ๊ค เป็น โต๊ะนักเรียนก็ดี ปรับขนาด ได้หลายระดับ สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด ทางร้านบริการดีจัดส่งได้รวดเร็ว

09/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สภาพกล่องดี ของด้านในไม่มีเสียหาย ประกอบง่าย มีคู่มือให้ พร้อมอุปกรณ์ไขควง น็อตให้มาเผื่อ โต๊ะน้ำหนักเบา

09/Jun/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก ห่อพัสดุดีมาก สินค้าใหม่ สะอาดกว่ารอบก่อน ประกอบง่าย ค่าส่งถูกกว่าร้านอื่น ได้ของครบถ้วนตามออเดอร์ พนักงานส่งพัสดุให้บริการดีมากเช่นกัน

07/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะสินค้าสั่งหลายครั้งแล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะทุกครั้งที่มาส่งดีงามทุกครั้งถือว่าโอเคนะคะประกอบก็ง่ายใช้งานก็สะดวกแล้วก็มีน้ำหนักเบาขนย้ายง่ายค่ะการจัดส่งก็ไม่ช้านะคะ 3-4 วันก็ได้ของแล้วถือว่าโอเคมากๆขอบคุณมากๆนะคะ

26/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะคุณภาพดีคุ้มราคาเหมาะสำหรับห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น ส่วนตัวใช้ในห้องนอนสำหรับไว้วางโน๊ตบุ๊คขนาดกำลังพอดี ประกอบง่ายผู้หญิงก็ทำได้ ดีๆ

11/Aug/2022

จัดส่งได้รวดเร็วดี ได้รับสินค้าตรงตามที่ต้องการเรียบร้อยดี ไม่มีเสียหายอะไร ติดตั้งง่ายไม่ยาก สินค้าดูดี ราคาเป็นมิตร มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่ครับ

30/Nov/2020

สินค้าต้องมาประกอบเองค่ะ แต่ในกล่องมีชุดเครื่องมือพร้อมวิธีประกอบมาให้ ทำไม่ยากค่ะ ผู้หญิงก็ประกอบเองได้ ราคาไม่แพงค่ะ เมื่อเทียบกับคุณภาพ เพราะดูแข็งแรงดี ปรับสูงต่ำได้ มีล้อเคลื่อนที่ได้ค่ะ แนะนำร้านนี้ส่งเร็วดีค่ะ

17/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งอยู่ในเกณฑ์ที่เร็ว กล่องมีรอยบุบนิดหน่อย แต่ไม่กระทบกับสินค้าภายใน โดยรวมถือว่าสินค้าดี มีคุณภาพ เหมาะสมกับราคาครับ ชอบครับ

12/Jul/2022

ได้รับสินค้าเร็วค่ะ สั่งวันอาทิตย์ ได้รับสินค้าวันอังคาร แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ ได้อุปกรณ์ครบ ประกอบง่าย สมราคา สวย มินิมอล

11/May/2021

ได้รับสินค้าในเวลาตามโฆษณา สินค้าบรรจุมาตามรูปครับถือว่าบรรจุมาดีมาก คู่มือประกอบเป็นภาษาจีน ถึงจะประกอบไม่ยากแต่ก็พลาดใส่สะกรูผิดทำให้แผ่นบนเป็นรอยเลย ชั้นวางของใต้โต๊ะกว้างประมาณปากกาสีๆตามรูปนะครับ วางเครื่องพิมพ์กับโน้ตบุ๊กกำลังดีครับได้ตามต้องการเลย

01/Sep/2020

ทางร้านจัดส่งสินค้ามาในกล่องแล้วหุ้มด้วยถุงส่งพัสดุอีกชั้นเรียบร้อยดีคะ สินค้าด้านในเรียบร้อยดี ถูกต้องตามที่ได้ออเดอร์ไป ประกอบไม่ยาก ท่าปรับสูงมากจะโยกเยกหน่อย

20/Aug/2022

ได้รับของครบถ้วน สภาพกล่องแพ็คของมาแบบเยิน ๆ กลัวของจะเสียหายแต่พอเปิดกล่องของสินค้ายังอยู่ในสภาพดีมีไขควงมาด้วย คุณภาพโดยรวมใช้งานได้เหมาะสมกับราคา ประกอบไม่ยาก

02/Jun/2021

ดีครับ คุณภาพใช้งานครับ ใช้งานได้จริง ราคาเหมาะสม จัดส่งรวดเร็ววววววววววววว โดยรวมพึงพอใจครับบบบบบบบบบบบบ

21/Mar/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:น็อตเข้ากันไม่ได้ น๊อตที่ให้มาเข้ากันไม่ได้ สีที่สั่งไม่ตรง

20/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ งานดีและเหล็กอ่อนไปนิดสีทรงสวยหมดเลยได้รับสินค้าแล้วค่ะ งานดีและเหล็กอ่อนไปนิดสีทรงสวยหมดเลยได้รับสินค้าแล้วค่ะ งานดีและเหล็กอ่อนไปนิดสีทรงสวยหมดเลย

23/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยคะ สินค้าก็สมควรกับราคาเรทโต๊ะ แผ่นไม้อัดโอเค แต่ขาโต๊ะบางไปนิด ไม่เหมาะกับการวางของหนักเกินไป ใช้เวลาจัดส่งไม่นาน ร้านจัดส่งเร็ว 3 วันได้รับสินค้า✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨🛖🛖💻💻🖥🖥🖥🖥🖥🖥🧱🧱🧱🧱🧱

31/Jul/2020

ตัวโต๊ะก็โอเคค่ะ ไม่แข็งแรงมากเท่าไร ถ้าเอาศอกวางเวลาเขียนหนังสือโต๊ะจะยุบลงนิดหน่อย และมีตำนิตรงโต๊ะมุม เหมือนไม้มันหลุดออก น่าจะเกิดจากกระแทกหรือทับกันมา รวมๆโอเคค่ะ ไม่คาดหวังมาก ตามราคา อยู่ในระดับความพึงพอใจดี ใช้งานขำๆพอไหว

08/Dec/2020

โต๊ะน่ารักมาก เมื่อออกแบบมีแค่ยันด้านหลังก็จะไม่แน่หนาเท่าโต๊ะ 4 ขา แต่ตัวเองไม่มีปัญหาเพราะวางโน๊ตบุค้เฉยๆค่ะ ไขควงต่างๆมีให้พร้อม ประกอบได้เลย ส่งของเร็วมากๆค่ะ

12/Aug/2020

สินค้าตรงปก ดูดีมีคุณภาพสมราคา จัดส่งไว ทันใจ ทันใช้ บรรจุหีบห่อ OK ประกอบ ง่ายๆ ได้ด้วยตนเอง แข็งแรงทนทานในระดับนึงเลยทีเดียว ชอบที่ล้อสามารถล็อคได้ด้วย โดยรวมโอเคเลยค่ะ

18/Dec/2020

การขนส่งสินค้ารวดเร็วดี อุปกรณ์ประกอบครบถ้วน มีประแจ มีไขขวงเล็กให้มาด้วย แถมมีน็อตอะไหล่ให้อีกอย่างละตัว

10/Aug/2020

ได้รับของแล้วค่ะคุณภาพเกินราคา ต่อไม่ยากเท่าไหร่แต่ว่าก็ต้องใช้แรงนิดนึงคู่มือไม่มีประโยชน์เลยค่ะอาศัยรูปจากรีวิวและรูปสินค้าล้วนๆรวมโอเคมากเลยค่ะเอามาใช้เรียนก็ได้ชอบมากสีก็สวย

18/Jan/2021

จัดส่งช้านิดหน่อยแต่บริษัทขนส่งจัดส่งไวมากครับ คุณภาพสินค้าใช้ได้เลยครับ ตามราคาแล้วถือว่าคุ้มครับ ประกอบเองไม่ยากครับ

13/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ประกอบง่าย ที่ประกอบนี้คือระดับต่ำสุดค่ะ สูงสุดได้เท่าไหนยังไม่ได้ลอง ความกว้างของหน้าโต๊ะถือว่ากว้างพอดีค่ะ วางโน๊ตบุ๊คกับเมาส์ได้สบาย สีสวย คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆเลยค่ะ

14/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้ามีความแข็งแรง ประกอบง่ายค่ะ สินค้ามีขนาดเล็กกว่าที่คิดไว้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม