• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จำต้องเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณตัวเลขอะไรก็แล้วแต่ว่าคุ้มไหม เนื่องจากว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วค่ะ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า พวกเราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา เป็นระบบที่ทันสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงคุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา หลังจากนั้นก็รอคอยรับ ได้ในทันที ความคุ้มราคาอยู่ที่สินค้าของเรามีลด แต่ว่ายังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาเสนอแนะประจำวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Feb/2021

ใช้เวลาจัดส่ง 2 วันสินค้า เมื่อได้รับคุณภาพสินค้าดีสภาพสินค้าสมบูรณ์ ชิมแล้วอร่อยมากยิ่งสั่งรสชีสด้วยกินแล้วฟินสุดๆ ไว้คราวหน้าจะสั่งปอนด์ใหญ่เลย

17/Jan/2023

ส่งไวมากค่า ได้ก่อนปีใหม่อีก ร้านเเพคมาดี เเต่ว่าชีสคงไม่ใช่ทางเรา ชอบเเบบไม่ชีสมากกว่า ถูกปสกเรามากกว่าค่า

02/Apr/2022

ขนมอร่อยค่ะ แพคสินค้ามาอย่างดี👍👍👍👍 ขนมสวยงาม ไม่เละ คุณภาพสินค้าดีเลยเหมาะสมกับราคา💵💴💶💷 จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ 🚀🚀🚀🚀🚀🚀ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนสินค้าอีกนะคะ,,🙏🙏🙏🙏🙏😁😁😁😁😁😁

15/Sep/2021

จริงๆสั่งนานแล้วแต่ทางร้านแจ้งว่า จัดส่งวันที่15 เพื่อเลี่ยงการจัดส่งช่วง9.9 ร้านจัดส่งวันที่14 ถึงวันที่15 สภาพขนมดีมากเหมือนไปซื้อที่ร้าน รสชาติอร่อย ไม่หวาน ไม่บูดไม่เสีย kerry จัดส่งเร็วด้วย

15/Jan/2021

เค้กไข่ไต้หวัน-ชีท หอมนุ่มมากๆ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก แพคมาดีค่ะ ใส่กล่องมาอย่างน่ารักเลย เปิดกล่องมายังคงสภาพสวยงามไม่มีอะไรเสียหายเลยค่ะ

04/Jan/2021

ถึง kerry จะมาส่งช้าไปนิด แต่ขนมกลิ่นหอมมากกก เนื้อเนียนนุ่มมากกก รสชาติไม่ต้องพูดถึงค่ออร่อยมากกก จมูกยังได้กลิ่น ลิ้นยังรับรส

01/Mar/2021

ยอมรับว่าได้ยินชื่อเสียงของเจ้านี้ แต่ไม่เคยกินมาก่อน ของส่งมาถือว่าเร็วพอควร ตัวขนมเนื้อค่อนข้างแน่น ตรงกลางเค้กมีชีสช่วยตัดความเลี่ยน ถือว่าดีเลยละครับ ขอบคุณ​ครับ​

06/Nov/2021

ดส่งรวดเร็วมากคะ คุ้มค่ามาก คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วมากคะ คุ้มค่ามาก คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วมากคะ คุ้มค่ามาก คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วมากคะ คุ้มค่ามาก คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วมากคะ คุ้มค่ามาก คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วมากคะ คุ้มค่ามาก คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็

20/Aug/2023

ได้รับขนมเค้กที่สั่งซื้อแล้วเรียบร้อย ขนมอร่อยไม่หวานเลี่ยน ร้านค้าบริการดีส่งของได้รวดเร็ว ขนส่งส่งได้รวดเร็วเช่นกัน

02/Nov/2021

สินค้าจัดส่งไวมาก ได้มาในราคา 1 บาทรวมค่าส่ง 45 รวม 46 บาท คุ้มมาก เค้กอร่อยมากเลยค่ะรสชาติดีนุ่มบะมุนลิ้น

03/Jul/2021

ได้ขนมไว้มากกกกก สั่งเมื่อวานวันนี้บ่ายๆได้รับแล้วค่ะ ขนมอร่อยเหมือนเดิม รสชีสอร่อยมากกกกก แพ็คสินค้ามาดี ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ

19/Jul/2021

แพ็คมาดีมากกกก ขนมไม่ช้ำเลย ขนมหอมอร่อย หวานน้อย เคยทานแล้วติดใจ ซื้ออีกแน่นอนเจ้านี้ แนะนำค่ะ

26/Feb/2021

ส่งเร็วมากๆค่ะ ได้รับของไวมากค่ะ 1 วันได้รับของ ขนมอร่อยมากๆเลยค่ะ ไม่หวานเกินไป ชอบมาก นุ่มมาก เด้งดึ๋ง ฟู ชิ้นใหญ่ สั่งอีกแน่ๆค่ะ

10/Jan/2021

อร่อยยยยยยย...รสชาติดีคุณภาพดีไม่มีหักคะแนนสำหรับร้านค่ะ แอดมินก็น่ารักช่วยดูแลทุกอย่างเลย มีตำหนิคือขนส่งเคอรี่ สินค้าติดค้างนานมากกก ขนส่งมีปัญหา ค่ะ คงต้องดูช่วงวันหยุดเป็นพิเศษ

23/Aug/2021

เค้กอร่อยมากกกกกก รสนี้ยกให้เป็นที่1ในใจเราเลยย อร่อยกว่าทุกรสที่เคยทานมา🤩ตอนแรกนึกว่าแม่ค้าตัดรอบบ่าย2ส่งให้วันนั้นเลย เพราะเคยสั่งแล้วส่งภายในวันที่สั่ง แต่ช่วงนี้น่าจะคิวเยอะเข้าใจค่ะ แพ็คมาดี แต่รสกาแฟแอบเลอะและเละนิดหน่อยค่ะ😁

11/Jan/2021

ทางร้านตอบข้อความดีมากค่ะ แต่อยากให้ทางร้านใส่ใจกว่านี้ในเรื่องของการส่งของค่าา ควรจ่าหน้ากล่องเหมือนร้านอื่นว่าเป็น"ขนมเค้ก ห้ามโยน ห้ามทับ ให้รีบจัดส่ง" เหนื่อยกับการมารอทั้งวัน ไหนจะโทรตามของจากkerryอีก เพราะกลัวขนมเสียมาก พอได้รับรีบแกะดูคือยังไม่มีราแต่ว่ากลิ่นเริ่มเหมือนจะเสียเลย

26/Apr/2021

ได้ของเร็วๆมากการขนส่งดี แต่รสชาติไม่ถึงกับว้าวอะไรได้ของเร็วๆมากการขนส่งดี แต่รสชาติไม่ถึงกับว้าวอะไรได้ของเร็วๆมากการขนส่งดี แต่รสชาติไม่ถึงกับว้าวอะไรได้ของเร็วๆมากการขนส่งดี แต่รสชาติไม่ถึงกับว้าวอะไร

19/Apr/2023

รสชาติ:เนื้อเค้กนุ่ม รสชาติอร่อย ในการขนส่งสินค้าทางร้านมีการติดไว้บนกล่องว่าเป็นอาหาร แต่สภาพกล่องตอนมาถึงเป็นอย่างที่เห็น

22/Feb/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก สินค้าบรรจุหีบห่อดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าราคาไม่แพง สินค้าคุ้มค่าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

10/Sep/2023

รสชาติ:นุ่ม อร่อย คุณภาพ:สด ของส่งไวมาก หน้าตาตรงปก เค้กนุ่มอร่อยได้รสชีส

22/Apr/2021

ส่งรวดเร็วดีคะ แต่น้องเค้กเละไปหน่อย น่าจะเพราะขนส่ง ยอดเยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

02/Mar/2021

ต่างจากภาพตย.นิดหน่อยแต่ก็โอเคไม่มีรสชาติเท่าไหร่เน้นจืดแต่คนควบคุมรสจัดน่าจะชอบส่วนตัวเฉยๆอ่ะ แต่ส่งเร็วอยู่นะ

30/Jul/2023

ขนมใหม่อร่อยนิ่มๆฟูๆ รสชาติกำลังดี ไม่หวานเกินไป กลิ่นหอมรสชาติชีทหอมอร่อยมีความเค็มมัน package สวยดีวันหลังจะสั่งอีกส่งไวทันเวลาได้ทานไวทานกับเครื่องดื่มก็อร่อย

27/Dec/2021

จัดส่งขนมเร็วมากค่ะวันเดียวของมาถึง ประทับใจ แพ็คดีของไม่เสียหาย ตัวขนมเปิดกล่องมาหอมฟุ้งพร้อมกิน หวานกำลังดี เนื้อเค้กยังคงนุ่มอร่อยเหมือนไปซื้อเองจากหน้าร้าน ไว้คราวหน้าจะลองรสอื่นๆนะคะ

09/May/2021

บริการจัดส่งไวค่ะ หอของมาแน่นหนา บริการจัดส่งดีมากค่ะ ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

23/Aug/2023

รสชาติ:แย่ คุณภาพ:แย่ เค้กเสีย ทานไม่ได้ เละ กันกระแทกไม่มี ไม่ได้ใส่ใจ สักแต่ส่งๆ และไม่ยอมคืนเงิน ใครบ้านไกล อย่าสั่งนะครับ ผิดหวังมาก เงินมีค่า มาปัดกันแบบนี้

02/Aug/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าอยู่ภายในกำหนดระยะเวลา สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ สินค้าถูกต้องครบถ้วน ตรงตามคำสั่งซื้อ

23/May/2021

อร่อยมากกกกกกกกก แป้งนุ่ม นิ่ม รสชาติหวานน้อย ชอบมากกกกคร่า ❤️

21/Jul/2021

This is my 2nd purchase already. Perfect with my coffee. Thank you thank you thank you thank you thank you thank you thank you thank you thank you khaaaa. ☺️

03/Jul/2022

รสชาติ:หอม อร่อย คุณภาพ:ดี เนื้อเค๊กอร่อยมากๆค่ะ เนียนนุ่มหอมหวานมันกำลังดี ทานแล้วติดใจเลยสั่งมาเป็นครั้งที่สองและครั้งนี้จึงลองสั่งเพิ่มชีส มาทานบ้างค่ะ และคิดว่าจะสั่งทานต่อเรื่อยๆ หอมชีส หนึบๆ ค่ะ ทางร้านแพ็คมาอย่างดี ดูสะอาดถูกหลักอนามัย มั่นใจคะ ใครที่กำลังมองหาขนมเค๊กอร่อยๆทาน แนะนำร้านนี้เลยนะค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม