• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ)

หมวดหมู่:
(6 รีวิว)
฿15 ฿16 6% Off

สินค้าเข้ามาแล้ว ซื้อได้เลย ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ) ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ) สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ) ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ) ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อดูราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

กางเกงมือสอง
ก่อนสั่งนะคับ​ ทักแชทสอบถามก่อนได้คับ

กางเกงเป็นกางเกงมือสองขายตามสภาพ
* หากตัวไหนมีตำนิ ร้านค้าจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

*** ร้านค้าวัดขนาดใหม่ทุกตัว โดยตามจริงจากการดึงเอวให้ตึงก่อนวัดขนาด
*** ทุกตัวจะวัดเอวและสะโพกนะครับ ยกเว้นแบบ เอวยืด
*** แบบเอวยืดวัด เอวก่อนยืด​ และยืดได้สุด
*** กางเกงเป็นฟรีไซค์นะครับ
***สิ่งที่สำคัญ ลูกค้าต้องรู้ไซส์ตัวเองนะครับ (หากไม่แน่ใจใช้เชือกวัดเอวก่อน แล้ววัดด้วยไม้บรรทัดได้คับ)

- ไซค์ของกางเกงไม่มีใหญ่หรือเล็กไปกว่านี้ ถ้าสัดส่วนเกินหรือเล็กไปกว่านี้รบกวนผ่านก่อนคับ

ร้านค้าซักก่อนนำขายนะครับ

หรือลูกค้าจะแจ้งไซค์ในช่องแชทได้คับ

ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ)เป็นสินค้าใหม่ล่าสุด อยากแนะนำ ลองดูราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่ใช่ สินค้าไม่โดนใจอย่าซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกลวงให้ซื้อนะคะ เป็นของจริง มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการโดนโกงและการนำส่งนะคะ การันตีว่าสินค้าส่งถึงมือคุณลูกค้าแน่นอน รีบด่วนตัดสินใจ! สั่งเลยค่ะตอนนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ)กับเรา สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ของมาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ) ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ) สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ) ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ) ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเช็คราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ), รีวิว ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ), ขาย ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ), ราคา ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ), ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ) ราคาถูก, โปรโมชั่น ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ), เช็คราคา ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ), ราคาล่าสุด ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ), โปรโมชั่นพิเศษ ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ), ซื้อ ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ) ที่ไหน, ลิงค์รวมราคาสินค้าที่ขายใน Live (กางเกงและสินค้าอื่นๆ ที่เราขายนะครับ) ดีไหม

imgge-092521055b38f52fd339d3d6a9c2b139

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Oct/2021

ได้รับของแล้วค่ะส่งของเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้วสวยเท่ทุกตัวเลยขอบคุณตัวที่แถมมานะคะ🙏🙏เล็กใส่ไม่ได้ผ้าดีชอบมากๆเพิ่ม⭐⭐⭐⭐⭐⭐เดวมีอุดหนุนอีกค่ะพ่อค้าน่ารักมากเลยค่า🥰🥰🥰🥰🥰😍😍😍😍😍😍😍😍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👌👍👍👍👍👍👌👍👍👍

16/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว และสินค้าก็ตรงกับที่สั่งซื้อไป สภาพสินค้าภายนอกดูโอเคอยู่ สามารถใส่ใช้งานได้จริง ราคาไม่แพง บริการของร้านค้าดีมาก

23/Aug/2021

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ใช่โค้ดส่งฟรีได้ คุ้มค่ามากค่ะ ราคาสินค้าถูกกว่าตามตลาดเยอะเลยค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ส่งไวมาก ไม่ดองออเดอร์

23/Dec/2021

ขาสั้นสวยๆเหมือนเดิมเลยจ้า อุดหนุนร้านนี้หลายครั้งแล้วค่ะ ไม่ผิดหวังเลย มีของแถมเป็นหน้ากากผ้าทุกรอบ พ่อค้าน่ารัก ที่ชอบคือวัดไซส์เป๊ะมาก ชอบๆๆ❤❤ ขาสั้นสวยๆเหมือนเดิมเลยจ้า อุดหนุนร้านนี้หลายครั้งแล้วค่ะ ไม่ผิดหวังเลย มีของแถมเป็นหน้ากากผ้าทุกรอบ พ่อค้าน่ารัก ที่ชอบคือวัดไซส์เป๊ะมาก ชอบๆๆ❤❤

22/Aug/2021

จัดส่งสินค้าไวดี กางเกงลำลองชายมือสอง แบรนด์ดีสภาพดีราคาไม่แพง แม่ค้าใจดีมีแถมให้ทั้งกางเกงทั้งแมส ขอบคุณนะคะ

21/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย​ สั่ง2​ ตัว​ 1​ตัวสีปกติอีกตัวสีด่างๆ​ เหมือนโดนสีตกใส่​ แต่พ่อค้าไลฟ์ดี​ เลยไม่ซีเรียส​เท่าไร

04/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว และสินค้าก็ตรงกับที่สั่งซื้อไป สภาพสินค้าภายนอกดูดี ราคาไม่แพง คุ้มราคา บริการของร้านค้าดีมาก

16/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว และสินค้าก็ตรงกับที่สั่งซื้อไป สภาพสินค้าภายนอกดูโอเคอยู่ สามารถใส่ใช้งานได้จริง ราคาไม่แพง บริการของร้านค้าดีมาก

07/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว และสินค้าก็ตรงกับที่สั่งซื้อไปในช่วงไลฟ สภาพสินค้าภายนอกดูดี ราคาไม่แพง คุ้มราคา สินค้าสามารถใส่ใช้งานได้จริง บริการของร้านค้าดีมากๆๆๆ

27/Sep/2021

กางเกงสวยๆ ตามสไตล์ของทางร้าน ยี่ห้อดีๆ ทั้งนั้น จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้รับสินค้าภายในวันถัดไป โอเคนัมเบอร์วันค่าาาาา👍👍👍

13/Sep/2021

กางเกงสวยมาก เนื้อผ้าดี ใส่ได้พอดีเป๊ะๆ เข้ามาดูทีไรต้องได้เสียตังทุกที รีบหนีไปค่ะ ก่อนโดนป้ายยา 😂😂😂😂😂😂😂😂😂

16/Sep/2021

กางเกงสวยงามตามท้องเรื่อง👍 กางเกงสวยงามตามท้องเรื่อง👍 กางเกงสวยงามตามท้องเรื่อง👍 กางเกงสวยงามตามท้องเรื่อง👍

16/Sep/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วมาก ลองเข้าไปแวะชมและเลือก F กันได้ตามความพอใจ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

29/Aug/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วมาก ลองเข้าไปแวะชมและเลือก F กันได้ตามความพอใจ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

26/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากษริษัทขนส่งดีมาก 😀😃😄😁😆☺️😊🙂😉😍😘😗😙😚

24/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว และสินค้าก็ตรงกับที่สั่งซื้อไปในช่วงไลฟ สภาพสินค้าภายนอกโอเคอยู่ สามารถใส่ใช้งานได้จริง ราคาไม่แพง คุ้มราคา บริการของร้านค้าดีมาก

08/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วและสินค้าก็ตรงกับที่สั่งซื้อไปในไลฟ สภาพสินค้าภายนอกยังโอเค ราคาไม่แพง สมราคา บริการของร้านค้าดี

13/Jul/2021

คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง จัดส่งสินค้าไวมากกกกกก.. ขอบคุณสำหรับของแถมน่ารักๆด้วยค่ะ คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง จัดส่งสินค้าไวมากกกกกก.. ขอบคุณสำหรับของแถมน่ารักๆด้วยค่ะ

13/Aug/2021

ซื้อครั้งที่สามแล้วค่ะ จัดส่งเร็วมากเว่อร์เหมือนเดิม มีของแถมเป็นหน้ากากผ้าทุกรอบ ไลฟ์สนุก บริการดี๊ดี กางเกงสวยไม่เคยผิดหวังเลยจ้าาา❤❤

16/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว และสินค้าก็ตรงกับที่สั่งซื้อไป สภาพสินค้าภายนอกดูโอเคอยู่ สามารถใส่ใช้งานได้จริง ราคาไม่แพง บริการของร้านค้าดีมาก

26/Jul/2021

ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมากกกก กางเกงผ้าดีทุกตัว Size ตามที่แจ้ง ร้านใจดีแถมแมส+สายคล้องแมวมาให้ด้วย☺️

03/Aug/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งค่ะ กางเกงคือดีค่ะผ้านิ่มเป็นมือสองแต่สภาพดีมาก เอฟร้านนี้เป็นครั้งแรกแต่ไม่ผิดหวังเลย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ😊😊

07/Jun/2021

ได้รับของแล้ว นะครับ.!!!ส่งเร็วดี...ของตรงปกตามรูปผมให้5ดาวนะครับ☜❤☞ผมดูคุณภาพอีกที่ถ้าดีจะสั้งร้านนี้อีกแน่ๆๆ.....การแพ๊กถือว่าใช้ได้เลยครับแน่นหน้าดีมากครับ.÷$$£%*$*×£23£×=£%*$(÷¥=£$*÷*×£=&=£=£×*×£23£=€$&$*=£=£×£3£@@@@😄😄😄 (●*∩_∩*●)❤`•.¸¸.•´´¯`•• .¸¸.•´¯`•.•●•۰• ••.•´¯`•.•• ••.•´¯`•.••*≡☜❤☞

24/Jul/2021

กางเกงสวย👖👖👖เนื้อผ้าดี..ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว​ได้มาในราคาที่ไม่แพงเลย​คุ้มค่าใช้โค้ดส่งฟรีของทาง ช็อปปี้ได้อีก 👍👍👍👍ดูไลฟ์ขายกางเกงสนุกดี😁😁

04/Aug/2021

สั่งกางเกงร้านนี้เป็นรอบที่สองแล้วจ้าา..😊😊😊ราคาไม่แพงได้งานป้ายมาอีกต่างหากในราคาที่ถูกมากเลย😁🥰😁🥰คุณ​ภาพOKเลย..

29/Jul/2021

แม่ค้าไลฟ์สนุก มีมุก ดี ตามใจลูกค้ามาก สินค้าดีงาม ราคาถูกมาก สีสวยก่ว่าในไลฟ์อีกขอบคุณมาก ไห้ 10 ดาวไปเลย ❤️❤️❤️❤️

26/Sep/2021

ซื้อหลายครั้งแล้วค่ะร้านนี้ กางเกงคุณภาพดีเว่อร์เวิน ตอบแชทไว ไลฟ์สนุก ประทับใจมากๆค่า ไม่เคยผิดหวังเลยจ้าาา❤❤❤

21/Jul/2021

ร้านค้าน่ารักมากๆๆสินค้าเกินคุ้ม ไม่ต้องโฆษณาเยอะค่ะ ของพี่เค้าดีจริง ไม่ตกตา มีของแถม ผ้าสวย เจอร้านถูกใจ ใครต้องการกางเกงขาสั้น คุณภาพ แนะนำค่ะ เข้าไปดูกันเยอะไน่ะน่ะราเ ผ้าแบรนด์🥰🥰😘😘

10/Jun/2021

นางสาวยิ่งลักษณ์ชินวัตรอดีตนายกทักษิณชินวัตรและพรรคร่วมรัฐบาลที่จะทำการค้าและการจัดการศึกษาในระดับหนึ่งแต่ก็ไม่มีใครอยากให้เธอรู้สึกว่ามีการเปลี่ยนแปลงของโลกและมีความรู้สึกว่า

14/Jul/2021

ทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าเร้วมากกกกดดดพ่อค้าแม่ค้าน่ารัดมากกกตอบแชทเร้วมากกกดตอบทุกคำถามมีขอแถมทุกครั้งที่สั่งขออภัยด้วยค่ะภาพอาจไม่ตรงกับการรีวืว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม