• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ปลอดภัย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากว่าเราใจป้ำ ลดราคาให้ท่านแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความเกื้อหนุนคุณทุกท่าน ที่ทุกคนให้ความเชื่อถือ

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Aug/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง อยู่ในกล่อง ร้านค้ามาส่งพร้อมติดตั้ง จัดช่วง 8.8 แฟลชเซลล์ ราคาดีงาม ทดลองวิ่งแล้ว พอใช้ เสียงค่อนข้างดังนิดนึง สปริงระบบรองรับแรงกระแทกไม่นิ่มเท่าไหร่ ตามราคา คงสู้รุ่นใหญ่ๆไม่ได้อยู่แล้ว ร้านค้า ส่งช้า แต่แจ้งวันส่งล่วงหน้ามาแล้ว พอเข้าใจได้

05/Apr/2022

ดีค่ะะ ส่งของค่อนข้างเร็ว มีการติดต่อสื่อสารดีทั้งจากทางบริษัทและช่างทึ่มาติดตั้งค่ะ ลองใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ ใช้งานได้ปกติ ความเร็วสูงสุดคือเร็วมากๆ ใช้จริงๆแค่ประมาณครึ่งเดียว เสียงค่อนข้างดัง ยกขึ้นลงง่าย โดยรวมแล้วใช้งานดีแข็งแรงค่ะ

14/Sep/2022

ขนส่งดีมากๆ ค่ะ น้ำท่วมก็ขอเลื่อนได้ น้ำลดค่อยมาส่ง ติดตั้งไม่นานก็เสร็จ ลู่วิ่งใช้งานไม่ยาก ขนาดใหญ่กว่าที่คิด ราคา flashsale ไม่แพง

24/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านแจ้ง นัดเวลาส่ง พร้อมติดตั้งเรียบร้อย บริการดี ราคาเหมาะสม สินค้าก็คุณภาพดี ไม่มีปัญหา

20/Jun/2022

ดีค่ะมันโอเคดี สุดยอด ดีมาก สุดยอด เริ่ด จัดส่งเร็วดีค่ะ ของไใ่มีเสียหายสุดยอดชอบค่ะไว้จะกลับมาสั่งใหม่อีกรอบนะคะ สุดยอดค่ะเริ่ดมาก

12/Feb/2022

ลู่วิ่งไฟฟ้า 3.5 แรงม้า Hunter Series ต่อบลูทุธกับมือถือ เล่น ZWIFT เกมวิ่งออนไลน์กับเพื่อนทั่วโลกได้ทันที ปรับความชันไฟฟ้า 18 ระดับ สายพานกว้าง 43 ซม. x ยาว 123 ซม. พับเก็บได้ประหยัดพื้นที่ ปรับความเร็วได้สะดวกด้วยระบบ Hybrid Adjustment รับน้ำหนักได้ 110 กก. พร้อมระบบหยอดน้ำมัน ยืดอายุการใช้งาน มีใ

25/Sep/2021

ดีครับใช้ดีราคาก็ไม่แรงสูงมากเหมาะสมคุณภาพกับความคุ้มค่า ตอนนี้ก็ใช้เรื่อยๆ ชอบที่หมุนปรับความเร็วใช้งานง่ายดี โดยรวมถือว่าดีคุ้มค่าครับ

09/Aug/2021

ขนส่งแทรคสินค้ายาก คุณภาพตามราคา ประกอบไม่ยากแต่สินค้ามีน้ำหนักเยอะทำให้ยกออกมาจากกล่องมาประกอบลำบาก ร้านน่าจะมีใบแนะนำเบื้องต้นในการประกอบและการใช้งานเบื้องต้นให้เช่น การใส่น้ำมันหล่อลื่นครั้งแรกและปริมาณในการเติมในแต่ละครั้ง การเข้าใช้งาน app

16/Feb/2021

รอของไม่นาน มาถึงก่อนกำหนด.. สินค้าดี คุณภาพดี เครื่อฃใหญ่ แต่ตรงพลาสติกอาจจะบางนิดนึง แต่ไม่เป็นปัญหาต่อการออกกำลังกายค่ะ

16/Aug/2021

สินค้าดี พนักงานส่งของดี มีมารยาท ยิ้มแย้ม มีน้ำใจ อุปกรณ์ไม่มีชำรุด หรือเสียหาย ลองใช้มา 3-4 วัน พอใจมากครับ 👍👍👍

22/Jul/2021

คุณภาพและบริการการติดตั้ง จัดส่งดีงาม

25/Mar/2021

จัดส่งเร็วมาก ถือว่าคุ้มกับค่าขนส่งค่ะ มีพนักงานมาส่งและติดตั้งให้ด้วย ดีมากๆ ค่ะ ขอลองใช้ก่อนนะคะ เดี๋ยวจะแนะนำต่อให้บ้านคุณแม่ค่ะ โดยรวมถูกใจค่ะ

30/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็วคุ้มกับค่าจัดส่งค่ะ เจ้าหน้าที่มีมารยาทดี ทำงานเรียบร้อยมากค่ะ พนักงานก็ตอบคำถามรวดเร็ว ถูกใจบริการมากๆ ค่าาา

23/Mar/2021

ได้รับลูกวิ่งแล้วนะคะ ถูกใจมั่กๆ ค่า ค่าจัดส่งก็ถือว่าไม่แพง เพราะมีเจ้าหน้าที่มาประกอบให้ที่บ้านค่ะ บริการดี ชอบมากๆ ค่าา

04/Oct/2022

คุ้มกับราคาที่จ่ายไปมากค่ะ รักเลย

07/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว นานหน่อยเพราะเจ้าหน้าที่ขนส่งกักตัว รอได้ เหตุจำเป็นนี่นะ ใช้งานมาสักพักแล้ว ใช้ดีค่ะ แต่แอ็ปไม่มีเสียดายแค่นี้ นอกนั้นดีหมด

25/Aug/2021

คุณภาพสมราคา ใช้กับแอพได้จริง ประกอบง่ายแต่หนักมากก หลานชายหนักเกือบร้อยโลลองวิ่ง 2 วันแล้วยังไม่มีปัญหาอะไร แต่ปลายขาด้านหน้าสีเคลือบลอกทั้ง 2 ข้างมีสนิมนิดหน่อย ถ้าสามารถจัดการก่อนส่งได้จะดีมาก ได้ของเร็วเกินคาด พนักงานส่งของบริการดี สุภาพ ช่วยยกของเข้ามาวางในบ้านให้อย่างระมัดระวัง

15/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สั่งช่วงเทศกาลสิบเดือนสิบ ทดลองใช้งานแล้ว ใช้ได้ดีมากค่ะ เจ้าหน้าที่ติดต่อสอบถามคำแนะนำดีมากๆ จัดส่งรวดเร็ว พนักงานติดตั้งสุภาพเรียบร้อยและให้การช่วยเหลือดีมากๆค่ะ

09/Apr/2022

ถูกใจมากค่ะ ซื้อตอน flash sale ได้ราคาถูก แอดมินก็ตอบคำถามไวมาก เอาใจใส่ดี ช่างติดตั้งให้บริการดี แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

05/Aug/2022

สินค้าตรงตามคำบรรยายและรูปภาพที่แสดงอยู่บนแอพพลิเคชั่นชอปปี้ สินค้านำส่งและติดตั้งตามวันเวลาที่ได้นัดหมายไว้ พนักงานดำเนินการติดตั้งได้เรียบร้อยพร้อมใช้งาน

20/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้เร็วมาก ลู่วิ่งดูแข็งแรงดี สายพานเสียงไม่ดัง มีปรับระดับความชันได้ด้วย ชอบมากค่ะ 😊😊

13/Aug/2021

เครื่องค่อนข้างหนัก คุณภาพสมกับราคาอยู่ค่ะ พนักงานส่งของพูดจาดี โดยรวมโอเคค่ะ

08/Oct/2022

คุณภาพ:ใช้งานได้ การใช้งาน:ปกติดี แต่ลำโพงไม่ดัง ลู่วิ่งใหญ่ กว้างขวาง เดินเร็วๆหรือวิ่งได้จริง รับน้ำหนักได้ดี เรา นน. 85 กก. เชื่อมต่อแอพสวิฟได้ ทักไปถามร้านค้า ร้านค้าตอบไว เหมือนจะไม่มีพอท usb มาให้ (เราหาไม่เจอ) และลำโพงในตัวเครื่องออกกำลังไม่มีเสียง ทักแชทถามทางร้าน ทางร้านบอกว่าให้เชื่อมต่อสายAUX ไฟล์Mp3ก็ไม่ดังแต่เราไม่ค่อยซีเรียส เพราะต่อแยกข้างนอกใช้ได้ค่ะ

16/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมากครับผม การใช้งาน:สินค้าดี ใช้งานง่ายครับ ขนส่งดี พูดจาดีครับ

19/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับของแล้วครับส่งสินค้าไวดีสินค้าไม่มีปัญหา แพคมาเรียบร้อยดีครับ ลองใช้งานใช้ได้ดีไม่มีปัญหา โดยรวมดีครับ

11/Sep/2021

โอเคเลยค่ะ ใช้ฟังก์ชันได้ทุกอย่างตามที่ร้านแจ้งเลย เสียงเบาไม่เสียงดัง ชอบที่สุดก็ที่มีเครื่องนวดนี่แหละ นวดดีจริง ปวดพุงไปหมด แต่จะคันหน่อยนะแรกๆ

23/Nov/2021

ดูรีวิวนานมาก จนมาเจอร้านนี้และตัดสินใจซื้อ คนขายบริการหลังการขายดีมากค่ะ ดัมเบลที่ให้มาตัวพลาสติกขาดนิดหน่อย ขอเปลี่ยน ร้านก็เปลี่ยนให้ค่ะ ขอชื่นชม พนักงานส่งสินค้า ประกอบสินค้าและแนะนำการใช้งาน สินค้าดี สมราคา แนะนำเลยค่ะร้านนี้ 🥰

16/Mar/2021

สินค้าเรียบร้อยดีค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา แถมยังเชื่อม zwift ได้อีก ลูกค้าชอบมากค่ะ กำลังแนะนำให้เพื่อนบ้านค่ะ เพื่อนมาเห็นสนใจอยู่พอดี

24/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดี จัดส่งไว สินค้าตรงปก แอดมินให้คำแนะนำดีครับ คุณภาพสินค้าดี จัดส่งไว สินค้าตรงปก แอดมินให้คำแนะนำดีครับ คุณภาพสินค้าดี จัดส่งไว สินค้าตรงปก แอดมินให้คำแนะนำดีครับ คุณภาพสินค้าดี จัดส่งไว สินค้าตรงปก แอดมินให้คำแนะนำดีครับ

19/Mar/2021

เจ้าหน้าที่เข้ามาจัดส่งและติดตั้งให้เรียบร้อยดีครับ ค่าจัดส่งก็ไม่ถือว่าแพงมาก เหมาะสมกับสินค้าดีครับ ชอบมากเลยครับผม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม