• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Xiaomi Kingsmith ลู่วิ่งไฟฟ้า รุ่น F1 (รุ่นเดิม Kingsmith K12 Global Version จากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

หมวดหมู่:
(979 รีวิว)
฿10240 ฿29990 66%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ สินค้าราคาสุดคุ้มค่า ที่คุณกำลังมองหา เรายกพาเหรดกันมาลดราคากันในราคาถูกสุด ๆ ถ้าสินค้านี้ Xiaomi Kingsmith ลู่วิ่งไฟฟ้า รุ่น F1 (รุ่นเดิม Kingsmith K12 Global Version จากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนองตอบความต้องการของคุณได้ ก็อย่าพลาดที่จะตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ ค่ะ ทั้งราคา หรือดูราคา อ่านวัสดุที่ผลิต การบำรุง ดูแล รักษา ต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่นานขึ้น จากนั้นก็ทำรายการออเดอร์ได้เลยนะคะ ตอนนี้ดีลลดกระหน่ำโดน ๆ ทางร้านมีบริการจัดส่งถึงบ้านฟรี และมีพร้อมบริการพกง. ในเวลา 2-7 วันทำการ เช็คกันก่อนค่ะ

ลู่วิ่งไฟฟ้าอัจฉริยะ จาก KingSmith รุ่น F1 จาก Firm at Home ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พร้อมการรับประกัน 1 ปี มีอะไหล่ตลอดอายุการใช้งาน เป็น Global Version รองรับไฟไทย ปลั๊กไทย คู่มือภาษาอังกฤษ แอพ KS Fit
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
⛔🚛สินค้าจะถูกจัดส่งเป็นกล่องผ่านทางขนส่งเอกชน ลูกค้าเป็นผู้ประกอบสินค้า สินค้าประกอบมาแล้วประประมาณ 90% ทางร้านมีคู่มือการประกอบ และวีดีโอการประกอบให้ค่ะ (จัดส่งเฉพาะชั้น1 )⛔
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✅ รับประกัน 1 ปี โดย Firm at Home ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ KingSmith
✅ Global Version รองรับไฟไทย ปลั๊กไทย คู่มือภาษาอังกฤษ แอพ KS Fit
✅ ลู่วิ่งไฟฟ้าอัจฉริยะ 2 in 1 สำหรับเดินและวิ่งในเครื่องเดียว
✅ มอเตอร์ High Torque ออกแบบจากเยอรมัน 1 แรงม้า (กำลังสูงสุด 3 แรงม้า)
✅ โครงสร้างอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา คุณภาพดี แข็งแรงทนทาน
✅ ความเร็ว 0.8-12 กม./ชม.
✅ สายพานกว้าง 48 x 120 ซม.
✅ รับน้ำหนักได้ถึง 100 กก. ในโหมดวิ่ง และ 120 กก. ในโหมดเดิน
✅ ทำงานเงียบ ระดับเสียง 60 dB
✅ สามารถวางโทรศัพท์หรือไอแพดได้
✅ ขนาดเมื่อกางเครื่องใช้งาน 79.2 x 148 x 106 ซม. (กว้าง x ยาว x สูง)
✅ ขนาดเมื่อพับเก็บราวจับ 79.2 x 153 x 13.9 ซม. (กว้าง x ยาว x สูง)
✅ ดีไซน์สวยงาม บางเบา น้ำหนักเบาเพียง 33 kg.
✅ ใช้งานง่าย ไม่ต้องประกอบ
✅ พับเก็บได้ง่าย มีล้อเลื่อนให้ลากเก็บได้ ไม่ต้องออกแรงยก
✅ ควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรลพร้อมหน้าจอ LED
✅ รองรับการเชื่อมต่อเพื่อสั่งการและใช้งานผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ KS Fit
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
❗❗❗ ข้อแนะนำ ❗❗❗
🏃‍♂🏃‍♂หลังใช้งาน 1 ชั่วโมง ให้พักเครื่อง 10-15 นาที ก่อนเพื่อยืดอายุการใช้งาน 🏃‍♂🏃‍♂
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
🛒กรุณาตรวจสอบ Size ขนาด รวมไปถึง สเป็ค สินค้าก่อนสั่งซื้อค่ะ
⛔สินค้าจัดส่งที่ชั้น 1 เท่านั้น หากต้องการจัดส่งชั้นอื่นเพิ่มเติม ให้ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมทางช่องแชท
⛔ทางร้านไม่สามารถยกเลิกสินค้ากรณีที่ลูกค้าสั่งผิดได้ ขออภัยด้วยนะคะ
🎁สินค้าจะส่งเป็นกล่อง ต้องรบกวนทางลูกค้าประกอบเองค่ะ แต่มีคู่มือ และสามารถแชทถามวิธีประกอบ หรือวีดีโอ 🎬 ได้ตลอดนะคะ 💟
🗳สินค้ามีขนาดใหญ่ รบกวนสั่ง 1 สินค้าต่อ 1 ออร์เดอร์นะคะ เพราะไม่สามารถแพ็ครวมเป็น 1 กล่องได้ค่ะ🔴
🏡รบกวนตรวจสอบ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ให้ถูกต้อง เพราะเราไม่สามารถแก้ไขได้หลังจากสั่งแล้วค่ะ⛔
🐴แรงม้าของมอเตอร์ที่แจ้ง เป็นแรงม้าสูงสุดที่มอเตอร์ทำได้ในช่วงเวลาหนึ่ง
🚨ถ้าลูกค้าต้องการใบกำกับภาษี ต้องรบกวนลูกค้าทักแชทแจ้งแอดมินก่อนนะคะ หากแจ้งเข้ามาหลังส่งสินค้าแล้ว จะมีค่าบริการในการส่งใบกำกับภาษีนะคะ🚨
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
💯เงื่อนไขการรับประกันสินค้า📣
🔴ลูกค้าลงทะเบียนรับประกันสินค้าทุกครั้ง
🔴การรับประกันโครงสร้าง 1 ปี จะไม่รวมรีโมทนะคะ ในส่วนของรีโมททางร้านจะรับประกัน 7 วันค่ะ
🔴หากสินค้ามีปัญหาจากการผลิต หรือ บริษัทจัดส่งผิด สามารถเปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน โดยทางบริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการขนส่งทั้งหมด ลูกค้าสามารถติดต่อทางแชทได้เลยค่ะ
🔴กรุงเทพ และปริมณฑล บริการตรวจซ่อมฟรี ไม่รวมค่าอะไหล่/ค่าเดินทาง ติดต่อสอบถามค่าใช้จ่ายในการเดินทางช่างเพิ่มเติม หากมีอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนบริษัทจะแจ้งลูกค้าก่อนดำเนินการขั้นตอนต่อไป (ภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า Onsite Service ฟรี หลังจาก 7 วันจะมีค่าบริการตามเรทของบริษัทค่ะ)
🔴หากสินค้ามีปัญหาและอยู่ในระยะเวลาประกัน นอกเขต กทม.และปริมณฑล ทางบริษัทจะจัดส่งอะไหล่ให้ฟรี พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ และวีดีโอในการแก้ไขปัญหา หรือลูกค้าอาจจะให้ช่างทั่วไปใกล้บ้านช่วยเหลือจัดการได้
📱เนื่องจาก App รวมไปถึง OS และมือถือต่างๆ มีการพัฒนาตลอดเวลา ดังนั้นอาจส่งผลให้ App ที่แถมไปกับเครื่องไม่สามารถใช้งานในอนาคต ซึ่งเป็นสิ่งที่นอกเหนือจากที่ทางบริษัทสามารถรับผิดชอบได้ ดังนั้นการใช้งานไม่ได้ของ App จะไม่อยู่ในเงื่อนไขของการรับประกัน และ ไม่เกี่ยวข้องกับตำหนิ หรือ ความผิดปกติใด ๆ ของลู่วิ่งไฟฟ้า
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอแนะนำสินค้า Xiaomi Kingsmith ลู่วิ่งไฟฟ้า รุ่น F1 (รุ่นเดิม Kingsmith K12 Global Version จากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ  ราคาสุดประทับใจ ให้คุณช็อคสุด ๆกับการซื้อ ของ Xiaomi Kingsmith ลู่วิ่งไฟฟ้า รุ่น F1 (รุ่นเดิม Kingsmith K12 Global Version จากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ที่ส่งเสริมให้คุณเปิดตาเปิดใจกับ ประสบการณ์ครั้งนี้ ในราคาสุดแสนพิเศษที่สุด เราอยากให้คุณคุณรับรู้ว่าสินค้า Xiaomi Kingsmith ลู่วิ่งไฟฟ้า รุ่น F1 (รุ่นเดิม Kingsmith K12 Global Version จากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ นั้น คือของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาสมเหตุสมผล ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำมาวางขาย เพราะ ฉะนั้น คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะจับจ่าย Xiaomi Kingsmith ลู่วิ่งไฟฟ้า รุ่น F1 (รุ่นเดิม Kingsmith K12 Global Version จากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และประกาศต่อ กันไปกับคุณภาพที่มีในสินค้าตัวนี้ เราเอามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาประหยัดที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลความต้องการของคุณ ถ้าหากคุณไม่ประทับใจสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการเคลมสินค้าใน เวลา 14 วัน เพราะว่าการบริการนำ ส่งที่ได้ของต่างประเทศ จึงรวดเร็ว และปลอดภัยไว้ใจได้ ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ตามที่ระบุไว้ นอกไปจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่สะดวกในการทำรายการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณเพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่ของมาถึงเท่านั้น และก่อนนำส่ง พนักงาน ปณ.ที่จัดส่งก็จะโทรศัพท์ติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง ด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เมื่อเป็นดังนี้ หากจะทำการสั่งซื้อ จึงควรกรอกข้อมูลและรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างละเอียด เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างเร็วไว และไม่ต้องกังวลใจ หากว่าคุณสนใจ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเยี่ยม ชม โปรโมชั่น สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านรีวิวของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

imgge-86ba050984fcb50a46c1544d244518c4imgge-8470d7c4c3b0cfeff91c26dbf689e73bimgge-08951259a03fa57297e305c79ad430d1imgge-a664c5a01167fa18b35233d6c08fa397imgge-0e39b05e384e410473fb1c7ecbd6470fimgge-eb2fe72442cf8dc0488ac3f4742e3ae5imgge-b60cd548d06db1e6d0936861ba9a4d0bimgge-fd6f7de5cd0073ca3e6ad0aa9c146c48imgge-8e97c6fd33591f59f4257ad1e05eed2b

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Nov/2021

จัดส่งของเร็วมาก แพ็คสินค้ามาดีพอสมควร ลู่วิ่งดูทนทานแข็งแรง สามารถต่อ app เพื่อ control เครื่องจากหน้าจอได้ ไม่ต้องใช้รีโมท ทดลองวิ่งแล้วดีมาก เสียงเบา ลองปรับความเร็วสูงสุดวิ่งไม่ทันเลยทีเดียว ใช้เดินเร็วและวิ่งเหยาะๆได้ดี โดยรวมพอใจมาก

25/Nov/2021

ดีมากๆเลยค่ะ เป็นลู่วิ่งพับเก็บได้ เหมาะสำหรับเอาไว้วิ่งที่บ้านค่ะ เครื่องก็ใช้งานงายมากๆ ชอบค่ะ เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เริ่ดๆๆๆๆ

01/Aug/2022

ใหญ่กว่าที่คิด และหนักพอสมควรค่ะ เทียบกับราคาซื้อแล้วอีกวันลดราคาฮวบ แต่ไม่ทันแล้วค่ะ ราคาดีโอเคเลยยยยยย

19/May/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก น่าใช้งาน ดูไม่ก๊องแก๊งเลยค่ะ เห็นแล้วชอบมาก เจ้าหน้าที่ support ดีงามมาก ติดตั้งง่าย ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อนเลย ได้ coin คืนด้วย ขอบคุณมากค่ะ

10/Jun/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้ว ขนส่งไวมาก คุณภาพสินค้าก็ดีมากเช่นกัน ได้ของโปร 6.6 คุ้มค่ามากค่ะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

18/Apr/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าที่ได้รับครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง ไม่มีอะไรเสียหาย ลู่วิ่ง ใช้งานได้ปกติค่ะ 😃😃😃

05/Mar/2022

ส่งเร็วมากๆๆๆค่ะ สั่งตอน 3.3 ได้ลดราคาดีมากๆค่ะ ต้องลองใช้งานดูค่ะว่าทนคุ้มค่ามั้ย เสียงเงียบค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่น ไง้ลองใช้งานแล้วจะรีวิวอีกครั้งนะคะ

26/Jan/2022

ได้รับสินค้าลู่วิ่งเรียบร้อย ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก สั่งวันเดียวได้รับของเลย สินค้าแพ็คมาอย่างดี ทดลองใช้งานได้ไม่มีปัญหาใดๆ สินค้ามีคุณภาพดีมาก ถูกใจครับ

29/Jan/2022

ใช้งานได้ดี ยังไม่มีปัญญาอะไร ใช้งานได้ดี ยังไม่มีปัญญาอะไร ใช้งานได้ดี ยังไม่มีปัญญาอะไร ใช้งานได้ดี ยังไม่มีปัญญาอะไร

07/Jan/2022

สินค้าไม่มีปัญหา แต่การสื่อสาร ขนส่ง ไม่เหมาะกับคนที่อยู่รับสินค้าคนเดียว(ทั้งเหนื่อยทั้งโมโหตอนลากเข้าบ้าน) เพราะคำว่าขนส่งเอกชน ราคา 500 บาท คือ ส่งสำหรับตจว.ค่ะ ไม่มีบริการติดตั้งสำหรับรุ่นนี้ รบกวนอ่านข้อกำหนดให้ละเอียดก่อนสั่ง (admin ตอบกลับประมาณนี้อย่างว่องไว)

17/Jul/2021

ชอบมากกกกก เป็นลู่วิ่งที่ฟังชั่นดี มาพร้อมความสวย มินิมอล 10/10 ร้านนี้ราคาดีมาก แอดมินบริการดี เราเลือกแบบประกอบเอง ก็เลยได้เร็ว นน.อาจจะหนักเกินไปสำหรับผู้หญิงต่อคนเดียว ต้องมีผู้ชายช่วยยก แต่ต่อเองไม่ยากค่ะ

11/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่ร้านลงไว้ ส่งไวทันใจได้ใช้งาน  สินค้าห่อกันกระแทกมาดี ไม่มีเสียหาย สินค้าคุณภาพดี ส่งไวทันใจได้ใช้งาน  สินค้าห่อกันกระแทกมาดี ไม่มีเสียหายสินค้าคุณภาพดี ส่งไวทันใจได้ใช้งาน  สินค้าห่อกันกระแทกมาดี ไม่มีเสียหาย

09/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าแพ็คมาแน่นหนาดีมากครับ ไม่มีอะไรเสียหาย การจัดส่งทำได้ค่อนข้างเร็ว รอของไม่นานครับ

13/Jul/2021

ใช้งานได้ดีค่ะ แต่ขอบมีกินข้างนิดนึงตามรูป ลองใช้แล้วไม่มีผลต่อการใช้งาน พนักงานจัดส่งเรียบร้อยดี โทรเข้ามาบอกก่อนนำส่งมาส่ง ต่อกับแอพ ks fit แล้วใช้มือถือคุมแทนรีโมตได้เลย เครื่องไม่ใหญ่มาก วางในบ้านแล้วไม่เกะกะค่ะ ใครหาเครื่องวิ่งแบบไม่ใหญ่มาก แนะนำค่ะ

17/Jul/2021

สินค้ามีคุณภาพ มีความคุ้มค่ากับที่จ่ายเงินไป การบรรจุหีบห่อแข็งแรง มีการปกป้องและป้องกันสินค้าเป็นอย่างดี จัดส่งได้ตามเวลาที่ระบุ

22/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว บริการดี คุณภาพของสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว บริการดี คุณภาพของสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว บริการดี คุณภาพของสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว บริการดี คุณภาพของสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว บริการดี คุณภาพของสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว บริการดี

18/Jul/2021

ส่งสินค้ารวดเร็ว Xiaomi ลู่วิ่งไฟฟ้า Kingsmith K12 ได้มาในราคาโปรโมชั่น ราคาถูกกว่าปกติ คุณภาพดี คุ้มค่ามากจ้า

26/Jul/2021

เงียบ ราคาไม่แพง คนส่งน่ารัก พูดจาสุภาพมาก สินค้านน. พอสมควรเลยนะ คงไม่เหมาะกับการเคลื่อนย้ายไปมาบ่อยๆ (ตั้ง 40 กก.) เสียงเบาอย่างที่บอกจริงๆ แต่ส่งช้าไปหน่อย เกิน 2 อาทิตย์

24/Jul/2021

จัดส่งทางบริษัทรอนานหน่อย สั่ง7เดือน7ได้คิวจัดส่งวันที่ 26 ทางบริษัทเลยติดต่อมาว่าจะมีบริษัทมารับช่วงต่อขนส่งได้ไวขึ้น แต่ไม่มีบริการติดตั้ง ซึ่งทางเราก็โอเค ได้ของไวขึ้น

03/Oct/2021

ดีครับ ส่งเรฺ็ว 2 วันถึง แต่บริการหลังการขายค่อนข้างไม่ประทับใจ เสียงดังขนาดนี้ รอการติดต่อกลับจากทางร้าน มา 2-3 วันแล้ว

03/Jul/2021

ความ​เร็วของมอร์​เตอร์​ดีมาก​

23/Jun/2021

ได้รับของแล้วครับ แอดมินให้ข้อมูลดี ช่างที่มาประกอบสุภาพแนะนำได้ดีครับลองใช้แล้วสะดวกดีครับ แฟนชอบมาก คุ้มราคา

23/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อบครับ มีพนักงานเข้ามาส่งพร้อมประกอบให้ด้วย ถูกใจแม่บ้านมากๆ ครับ

14/Oct/2021

แกะกล่อง+ยกคนเดียว แทบแย่ ถือว่าหนักพอสมควรครับ /แต่ใช้งานดี มอเตอร์แรง วิ่งสบายๆ

20/Dec/2021

ข้อดี 1. เล็ก เคลื่อนย้ายง่าย เหมาะกับพื้นที่น้อย 2. ราคาดี 3. ใช้งานสะดวก ฟังชั่นไม่เยอะ ไม่ปวดหัว ข้อด้อย 1. พื้นรับน้ำหนักได้ไม่ค่อยเยอะ วัสดุดูไม่ค่อยแข็งแรงมั่นคง 2. ตัวจับล๊อคแล้วไม่แน่น ราวจับขยับได้ไม่มั่นคง ควรปรับปรุง 1. ควรปรับวัสดุให้แข็งแรงมั่นคงกว่านี้ จะแจ๋วเลย 2. บริษัทขนส่งไม่ดีเลย

17/Jan/2022

ลู่วิ่งวัสดุดีมาก ประกอบไม่ยาก มอเตอร์ขณะใช้ความเร็วระดับนึงเสียงไม่ดังมาก ได้ลองใช้งานแล้วถูกใจมากๆค่ะ

12/Jul/2022

รอสินค้าไม่นาน ซื้อวันที่ 7.7 วันที่ 11 ได้รับของ ลู่วิ่งหนักเหมือนกันนะ สำหรับผู้หญิงตัวคนเดียวแต่ยกได้อยู่ ดีเลยนะ ราคาไม่โอเค

21/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดี แอดมินตอบคำถามดีมาก แต่เนื่องจากออเดอร์เยอะ เลยส่งสินค้าช้าหน่อย แต่รับได้ค่ะ พรักงานส่งของดีมาก สุภาพ แล้วช่วยยก ประกอบให้ถึงคอนโด

07/Jan/2022

ส่งเร็ว เปิดใช้งานได้ แต่จูนสายพานค่อนข้างยากนิดหน่อย โดนรวมโอเค

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม