• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้าสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่จับจ่ายซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่รวดเร็วและไว้ใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราตระหนักถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้ผู้ซื้อได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย แต่ซักเครื่องสีจะจางเรื่อยๆ แนะนำ ซักมือค่ะ รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สั่งกับร้านนี้ บ่อยยมากกก รอบที่3หรือ4 แล้วก็ไม่รู้ แต่คือ ใส่แทบจะทุกวัน ราคาดีชอบมากๆค่ะ ใส่แล้วดูดี ทรงไม่เข้ารูปแบบว่าแน่นเกินไป กำลังดีเลยค่ะ แนะนำมากๆ

29/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ไม่บางไม่หนา สวยค่ะ สีสวยตรงปก ทรงสวยค่ะถูกใจมาก ปกติจะใส่ทรงนี้อยู่เเล้ว ตอนเเรกเเอบกังวลกลัวจะลอย เเต่พอของมาถึง เเกะดูเเล้วลองเลย พอดีเลยค่ะ เลยตาตุ่มลงไป เราสูง157หนัก 48 สั่ง เอส ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ร้านนี้ราคาถูกเเละ ส่งเร็วอยู่นะ สินค้าตรงปกด้วยค่ะ เดียวจะสั่งเพิ่มอีกเเน่นอนค่ะ

29/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ชอบมากค่ะ รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ตรงปก ส่งไว สั่ง25ได้ของ28 เนื้อผ้าดีมากนุ่ม ใส่สบายนี่สั่งมารอบ2แล้วถูกใจมากค่ะ ตรงปกใส่พอดีตามไซส์เลยค่ะ ทรงสวยน่ารักชอบมากๆค่ะ

09/Jul/2023

สี:สวยตรงปก รูปลักษณ์:ทรงสวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี ส่งสินค้าได้รวดเร็วมากค่ะ 1-2 วันได้รับสินค้าแล้ว เราตัวเตี้ยไปหน่อย ขากางเกงเลยดูยาว เราสูง 157 นน.53 เอว 27-28 ต้นขา 20 ใส่ได้พอดีค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ😊

06/Jul/2023

รูปลักษณ์:กางเกงยีนส์ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าตรงปก ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วดีค่ะ ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ถูกใจมากค่ะ เดี๋ยวจะทยอยซื้อทีละตัวๆๆๆ นะคะ

31/Mar/2023

สี:ยีนส์อ่อน คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก😊 ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

04/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าดี ไม่ได้หนามาก ไม่บางไปไม่หนาไป รวมๆคือดีอะ สีสินค้าจริง:สีดำ ความพอดีตัว:ใส่พอดีสวย ดีจนอยากสั่งเพิ่ม ตอนแรกไม่รู้ว่าผ้าจะเป็นแบบที่เคยสั่งไหม พอได้มาคือดีอะ เดี๋ยวจะสั่งเพิ่มนะคะ ชอบ

16/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้ายีนส์ บาง ใส่สบาย รูปลักษณ์:ไซต์ xl สี:สีครีมกับยีนส์เข้ม สูง165 เอวปจบ.29 ขากก.อยู่ตาตุ่ม โอเคกับเนื้อผ้า บาง เบา สบาย ขยับสะดวก สีตรงปก ตอนแรกกังวลเรื่องเอว แต่เอวยังพอดี ถึงแม้จะอ้วนขึ้น ราคาดี ตรงปก ขนส่งรวดเร็ว

23/Aug/2023

ร้านนี้คุณภาพของสินค้าดี มีความคุ้มค่าคุ้มราคา ราคาไม่แพง ทางร้านแพคสินค้ามาอย่างดี ไม่มีเสียหาย ขนส่งก็บริการดีค่ะ ไว้กลับมาอุดหนุนอีกนะคะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

24/Mar/2023

สี:ยีนส์อ่อน รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก😊 ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

27/Aug/2022

ราคาถูก สีสวยตามแบบค่ะ สีดำผ้าสวยนะ สียีนส์สวยแต่ไม่เท่าค่ะ ความยาว39 คน 173ใส่อาจจะเต่อๆนิด สะโพก40 สั่ง2XL แต่เอว ทรงอะไรดูดีเลยค่ะ ส่งไว ราคาไม่แรง เอาเอวเข้านิดหน่อยสวยเลย

08/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี รูปลักษณ์:สวยย สี:ยีนส์อ่อน ส่งค่อนข้างเร็ว แพ็คของมาดี กางเกงสวยมากก เราสูง163 หนัก47-48 ใส่ s ได้พอดี เราเอว25 สะโพก 33 ตอนใส่กับตอนถอดจะติดก้นนิดหน่อย

06/Jul/2023

สี:ยีนส์เข้ม รูปลักษณ์:ตรงตามตัวอย่าง คุณภาพวัสดุ:ผ้ายีนส์หนา อันนี้ก็ต้องมาเจาะรังดุมเอง ก็พอถูไถไปได้อยู่ ลองใส่แล้วไซส์พอดีกับที่ร้านระบุ คือถ้าเจาะรังดุมมาด้วยก็จะเพอร์เฟกต์อะนะ 🤔🥲 มีรอยกรีดที่ถุงใส่มาด้วย ไม่ได้ห่อบับเบิลหรือไรมา ก็คือกรีดถุงมาเจอห่อกางเกงเลยนะ

01/Sep/2022

ร้านค้าบริการดีค่ะ จัดส่งสินค้าเร็ว บรรจุสินค้ามาดี ไม่เสียหาย ขนส่งก็ส่งเร็ว เราเอว 25-26 สูง 159 ใส่ได้กำลังดี วีดีโอถ่ายตอนเช้าเลยหลวมๆหน่อย กินข้าวแล้วก็พอดีค่ะ สีสวย ผ้าดี ถูกเว่อร์ ไม่คาดหวังว่าจะได้คุณภาพขนาดนี้เลย

30/Jun/2023

สี:สีตรงปก คุณภาพวัสดุ:หนาพอใช้ได้ รูปลักษณ์:พอดียังไม่ได้ลองใส่ โอเคร เนื้อผ้าดี ไม่บางจนเกินไป ขนาดโอเคร สีตรงปก ยาวดี ชอบ โดยรวมโอเคร แต่ขอลองใส่ดูก่อน

20/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี XL เอว 30-31" / สะโพก 40" / ยาว 38" / ต้นขา 24" / เป้า 14" สีสีสวยตรงปก สูง160ไม่สั้นไม่ยาว ไม่รั้งเป้า รวมๆโอเคค่ะ

13/Apr/2023

สี:สวย ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านิ่ม รูปลักษณ์:ทรงสวย ตอนปรกคิดว่าจะมาส่งไม่ทันสงกรานต์ แต่เซอร์ไพรส์มากเพราะทันน ขนส่งส่วเร็วมากๆ บริการดีมากๆ ทางร้านจัดส่งสินค้ามาดีมากๆ ไม่มีการเสียหายอะไรเลยย ชอบกางเกงร้านนี้มากใส่สบาย ทรงสวย บริการดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

28/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็วดีมาก แพคสินค้ามาเป็นอย่างดี ถูกต้องตามออเดอร์ ราคาคุ้มค่า แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

27/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยย ตรงปก สี:สีอ่อนๆตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี ใส่สบาย ใส่สบาย สั่งเบอร์Mแอบหลวมอยู่ แต่เราเป็นคนมีตูดไงช่วงขาเลยพอดี เอวหลวมนิด ก็ถือว่าโอเค ใส่ได้ เอวกางเกงคือสูงงงงงมากแม่ ขนส่งก็จัดส่งรวดเร็วบริการดี ช่วงที่มาส่งกลัวฝนตก เลยบอกให้ขนส่งเอาไว้ในที่ร่มให้ บริการดีมากค่ะ ไว้จะสั่งอีกรอบหน้านะค่าาา

22/Jul/2023

สี:ตรงปก รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งไวค่ะ สมราคา คุณภาพดี เริ่ด คุ้ม เอาเลยค่ะ สั่งเลยค่ะ มันจะดีนะ ต้องดีอยู่ล้าววว ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับ 1 ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมยอด ดีที่สุด เริ่ดที่สุด ชนะเลิศ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ เลิศ เลิศล้ำ หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่ 1 โดดเด่น ปาฏิหาริย์ อย่าลืมมาตำกันจร้า

15/Jul/2023

สี:สีตรงตามปกอยู่ค่ะ รูปลักษณ์:รู้สึกว่าทรงไม่ค่อยตรงตามปกเท่าไหร่ คุณภาพวัสดุ:ดี สมราคา ดีค่ะ สวย แต่ทรงไม่ค่อยตรงตามปกเท่าไหร่ เราใส่แล้วรู้สึกแปลกๆ แต่ไม่เป็นไร พอใช้ได้ค่ะ

01/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่ยืด รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก ผ้าไม่ยืดต้องสั่งเผื่อ1ไซส์..แน่นมากเอวสูงปิดสะดือสีสวยดีระยะเวลาส่งไม่เร็ว ใครชอบทรงนี้แนะนำขายาวพอดีถ้าเป็นผ้ายืดเฮ้อ

29/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ยีนส์ผ้านุ่มลื่น รูปลักษณ์:กางเกงยีนส์ขายาว สี:ยีนส์สีอ่อน เนื้อผ้านุ่มลื่น ไม่แข็ง ส่วนตัวใส่กางเกงขายาว 36 แต่สั่งมา37ใส่ได้ค่อนข้างยาวคลุมตาตุ่มพอดี ไม่จำเป็นต้องตัดขาก็ได้ สะโพก36ใส่ได้ใส่ง่ายไม่ติด กางเกงใหม่ต้องเจาะรังดุมเอง

07/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย ดี สี:ยีนเข้ม ยีนอ่อน คุณภาพวัสดุ:ผ้ายีนบาง ทรงสวยมากใส่สบายมาก ผ้ายีนไม่ได้หนาแต่ก็ไม่ได้บางจนเห็น ทำให้ผ้าเนื้อนิ่ม ไม่แข็งทำให้ใส่สบาย ส่งเร็วส่งมาจากจีน เราเอว34" (วัดที่ใต้สะดือที่พุงป่องที่สุด) สะโพก38" สูง165ซม. สั่งxlใส่สบายพอดี เริ่ดมาก เลยต้องสั่งเพิ่ม👍👍👍👍

03/Nov/2022

รูปลักษณ์:ขาลอย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีมากๆๆ ใครสูงกว่า 155 ขาลอยแต่เนื้อผ้าดีมากส่งค่อนข้างที่จะไว สั่งไซส์ S แต่ตัวพอดีกับเรามากๆ แทบแนบเนื้อเลย **ตัวเล็ก** เราหนัก 46นะคะ สูง155 ใส่ละขาลอยสูงเหมือนกัน เอว24-25 พอดีเอวเลยค่า เอวสูงใช้ได้

30/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วร้านค้าจัดส่งไวมากคือร้านนี้เราสั่งเป็นประจำเลยเพราะว่าเราชอบทรงเขาดี ถ้าเบื่อแบบขายาวๆแล้วก็เอามาตัดเป็นทำเป็นขาสั้นและคือแบบใส่สบายมากผ้านิ่มโคตรๆเลยอ่ะ

25/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี คำอวยพรเปิดร้านใหม่ภาษาไทย เปิดร้านใหม่ ให้มีโชค โฉลกศรี ทุกทุกปี กำไรงาม ตามมุ่งหวัง ชนชื่นชอบ ซื้อง่าย จ่ายสตางค์ ไม่ติดค้าง เงินเชื่อ ให้เบื่อทวง เปิดร้านใหม่ ให้มีสุข ไม่ทุกข์ร้อน นั่งกินนอน สุขสม อารมณ์หมาย ชนชื่นชอบ ขายดี มีกำไร สุขสดใส เป็นเศรษฐี ทวีเทอญ

24/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ชัด เข้ม คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าไม่หนา ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถึงไม่ช้า ราคากำลังดี ซื้อเป็นรอบที่ 3 แล้ว แต่รอบนี้จัดมาหลายตัวเลย เนื้อผ้าดีเหมือนเดิม ไม่หนาหรือแข็งกรอบ ใส่สบายดีค่ะ ชอบมากๆ

15/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ยีนส์ รูปลักษณ์:ยีนส์ขาบาน สี:ตามรูป ร้านจัดส่งรวดเร็ว ผ้าตรงปก เอวพอดี ราคาถูกและ ผ้าไม่บางเกินไป เหมาะกับอากาศเมืองไทยสุด ใส่สบาย ซักแล้วสีไม่ตก

22/Feb/2023

รูปลักษณ์:ทรงตรง สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ยีนส์บาง ผ้าดีค่ะไม่มีตำหนิ ส่งเร็วมาก ใส่ได้พอดีเลยยย ทรงสวยยย ไม่ต้องเอาเข้า ดีมากๆๆ ผ้าไม่ยิดทำให้ดูผอมมากๆๆ เราเอว34ใส่ได้สบายๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม