• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ปลอดภัย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากเราใจป้ำ ลดราคาให้ท่านแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกท่าน ที่ทุกท่านให้ความเชื่อใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี เหมาะสมราคา คุณภาพวัสดุ:ดีพอใช้ กางกางเนื้อผ้าดีพอใช้ได้ ไม่หนาไม่บางจนเกินไป ถือว่าภาพรวมคุณภาพเหมาะสมกับราคา ไม่ขี้เหร่ การจัดส่งรวดเร็วไม่ช้าจนเกินไป

20/Apr/2023

กางเกงยีนส์ เอวสูง ขายาว ทรงกระบอก ทรงสวย ผ้าดี ใส่สบาย การจัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง กางเกงยีนส์ เอวสูง ขายาว ทรงกระบอก ทรงสวย ผ้าดี ใส่สบาย การจัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง

01/Jul/2022

เนื้อผ้าดีค่ะ​ สั่งไซส์​ S​ แต่เราใส่แล้วหลวม​ ขากางเกงเบี้ยว​ ใส่ตอนแรกนึกว่าเป็นขาม้าแต่พอลองดูดีๆขาเบี้ยวข้างนึง​ รังดุมไม่ได้เจาะมาให้​ ซื้อแล้วต้องเอามาแก้เพิ่มนะคะ​ ส่วนตัวเคยซื้อกางเกงราคา300+ก็ใส่ได้เลยไม่ต้องแก้อะไรแล้ว​ ซื้อช่วงลดราคา​ แต่พอดูราคาเต็มก็ราคาสูงอยู่​ส่วนตัวแอบผิดหวังนิดหน่อย

20/Apr/2023

สี:สวว คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ปกติ สวยตรงปก ผ้าไม่ยืด ทรงสวย สีสวย ผ้าหนาคะ จัดส่งเร็ว คุ้มกับราคามากคะ ครั้งต่อไปมีอุดหนุนอีกแน่นอนคะ

12/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:คุ้มค่า สินค้าตรงปกสราคาไม่แพงสี่วไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าาแล้วเนื้อร้นยยกาเสเนเาาานบสสสกสดสเสททสอืเนดาดสด้นื่ผ้ายรสไ ่ยืเวสเ

17/Aug/2022

รูปลักษณ์:สินค้า สินค้าดีมีประโยชน์ใช้งานได้จริงของแท้ราคากันเองราคาถูกใครสนใจก็ติดต่อสั่งซื้อได้เลยนะคะที่ร้านนี้...

28/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้ายีนส์ สี:สวยยยยย รูปลักษณ์:สวยตรงปกเริ่ดมาก วิธีสั่งซื้อหลายสี 1. กดตัวเลือกสีนจำนวนใส่ตะกร้า ที่ละสีนะคะ 2. กดคำว่า "ซื้อตอนนี้" 3. กดลูกศรหรือย้อนกลับทำตามข้อ1และ2 4. กดเสร็จตามต้องการค่อยกดการชำระเงินรายการสินค้าจะรวมอยู่ในออเดอร์เดียวกัน

12/Apr/2022

รอของไม่นานเลยส่งไวมาก ปลื้มใจกับยีนส์ร้านนี้มาซื้อเป็นครั้งที่สองแล้ว ใดๆคือดีมากกกกกก ใครที่กำลังหาซื้ออยู่ร้านนี้จ้ะมาเลย ชอบๆ

27/Jun/2022

กางเกงทรงสวยค่ะ สั่งไซส์ S มา เราหนัก 46กก. สูง 154 ซม. ขากางเกงอยู่ที่เหนือเท้าพอดีไม่ต้องตัดขาค่ะ เอวจะหลวมนิดนึงเพราะเราเอว 24 สะโพก 34-35 ไม่ติดสะโพกเลยค่ะ พอดีกำลังสบายเลย เวลานั่งก็ไม่รั้งเป้าค่ะ

02/Nov/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจทันใช้ สินค้าดี คุณภาพดีดี ราคาถูกกว่าไปซื้อตามห้าง แพคสินค้ามาดี ได้ครบตามจำนวนที่สั่ง สีสวย สินค้าน่าใช้งาน ชอบมาก

10/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย เนื้อผ้าโอเค สีสวยดีค่ะ ลองซื้อไม่เสียหายนะ ชอบมากเลยนะคะ ต้องลอง ส่วนตัวน่าจะเคยซื้อเสื้อจากร้านนี้ค่ะ ผ้านุ่ม ใส่ดี

15/Sep/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี รูปลักษณ์:ทรงเหมือนในแบบ สินค้าจังส่งรวดเร็วไม่ต้องรอสินค้านาน ส่งตรงตามรุ่น บริการขนส่งดี แต่ว่ายังไม่ได้ลองใส่สินค้า แต่น่าจะใส่ได้ค่ะ

10/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ไม่หนามาก รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก จัดส่งไม่ช้าไม่เร็วค่ะ ผ้าไม่หนาไม่บางค่ะ โดยรวมโอเค สินค้าไม่มีเสียหายน๊าาาา จัดส่งไม่ช้าไม่เร็วค่ะ ผ้าไม่หนาไม่บางค่ะ โดยรวมโอเค สินค้าไม่มีเสียหายน๊าาาา

21/Apr/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ป้านิ่ม รูปลักษณ์:สวยงาม ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก ไซส์ตรงตามที่สั่ง สะโพก 40 ใส่พอดี ทรงสวยถูกใจ ชอบๆๆๆ ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอน

20/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่เสียหายจากการขนส่ง ขนส่งให้บริการดี สินค้ามีความคุ้มค่าคุ้มราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้าตามกำหนดเวลา สูง 151 ใส่พอดีไม่กองกับพื้นมากเกินไป

11/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ ร้านจัดส่งไว เนื้อผ้าดี ทรงสวย เก็บพุง

24/Oct/2022

สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าดีไม่หนาหรือว่าบางเกินไปนะคะ ไซส์ใส่ได้พอดีเลย เอวสูงทรงสวยด้วยค่ะ สั่งร้านนี้ครั้งที่ 3 แล้ว ระยะการจัดส่งสินค้าก็ไม่นานนะคะ โดยรวมประทับใจเลย โอกาสหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

30/May/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย เก็บพุงดี ใส่แล้วไม่อ้วน กรีดกระดุมเอง สี:สีสวย ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี ความหนากำลังดี เราหนัก 53 สูง 157 ยาวปิดตาตุ่มพอดี เรามีพุง เอวเลยแน่นไปนิด แต่ใส่ได้สวยเลย ไซส์ตรงปกจ้า ไม่ต้องเผื่อไซส์

25/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:กี เปิดร้านใหม่ ให้มีโชค โฉลกศรี. ทุกทุกปี กำไรงาม ตามมุ่งหวัง. ชนชื่นชอบ ซื้อง่าย จ่ายสตังค์. ไม่ติดค้าง เงินเชื่อ ให้เบื่อทวง …………………. เปิดร้านใหม่ ให้มีสุข ...

09/Mar/2022

สั่งร้านนี้รอบที่ 4 แล้ว เนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง ไซส์เป็นมาตรฐาน การจัดส่งปานกลางไม่ช้าไม่เร็ว 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Aug/2022

ได้รับของ แล้วค่ะ สีสวยดีค่ะ ตัวใหญ่ดี ตรงขาพอดีค่ะใส่สบายดีค่ะ ขาหัก1ดาวนะคะ เพราะทางร้านไม่ได้เจาะรูกระดุมมาให้ ถ้าร้านอำนวยความสะดวกด้านนี้ให้ดีมากเลยค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะเกินราคามาก สีเข้มสวยมากค่ะชอบไม่เข้มจนเกินไปกำลังสวยดีค่ะ ขนส่งสินค้าบริการ ดีค่ะ รอของไม่นานเกินรอประมาณ 2-3วันค่ะรอได้😍😍😍😍😍😍😍😍😍

29/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้เร็วดีค่ะ กางเกงยีนส์ขายาวเอวสูง สีสวยนะ ทรงสวย แต่แอบเล็กนิดหน่อย แม่ค้าแพ็คสินค้ามาให้อย่างดี

13/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:สวย รูปลักษณ์:สวย สี:สวย สีสวย เนื้อผ้าดี การจัดส่งได้รวดเร็วทันใจ คุณภาพของวัสดุเนื้อผ้าดี การจัดทรงตามสไตล์เกาหลีได้สวยงาม

25/Jul/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ครบถ้วนตามที่สั่ง ห่อมารับกุมปลอดภัยดีมาก ไม่มีอะไรบุบสลายเสียหาย สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายไป

04/Apr/2022

กางเกงสีสวย เนื้อผ้านิ่มใส่ได้พอดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ ได้ตามสั่ง คุณภาพของสินค้าดี มีความคุ้มค่ามาก การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว โอเคเลยค่ะ

23/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี แค่เอวก็สวยมากแล้ว เก็บเอวเข้ารูปสวยมากๆ สินค้ามาถูกต้องตามสั่ง สินค้าออกมาตรงปก ถูกใจมากมีความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพสินค้าดีตามแบบ ส่งสินค้าเร็วดี บริการจากทางขนส่งดี ให้คะแนนเต็มเลย

28/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง ได้รับสินค้าไว แพ็คเกจเรียบร้อย หัก 1 ดาว กาวเกงสีดำ ไม่เรียบร้อย ตรงติดกระดุม เย็บไม่ดี ติดกระดุมยากมาก แระนำคนจะซื้อ เลือกเป็นกระดุม เม็ดเดียวดีกว่า

27/Nov/2022

เอวค่อนข้างใหญ่หน่อย เราสูง158 นน.38 เอวใหญ่ไปนิดขาลากไปหน่อย แค่สวยมากกกกกกกกกดดกกกเอวค่อนข้างใหญ่หน่อย เราสูง158 นน.38 เอวใหญ่ไปนิดขาลากไปหน่อย แค่สวยมากกกกกกกกกดดกกก

27/Oct/2022

เนื้อผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่สบาย สีสวยยยยยยยยย คุ้มค่าคุ้มราคา ประหยัดไปได้หลายบาทเลย ตามกระแสเก๋ๆ คุ้มมากนะราคานี้ !!!!!!!!!

10/Mar/2022

กางเกงทรงสวยเลยค่ะ ลองใส่แล้วไซส์พอดีเลย ใส่สบาย ชอบมาก ราคาค่อนข้างถูกถือว่าคุ้มค่ามาก ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม