• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูกเป็นพิเศษ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มเกินคุ้ม ผู้ใช้จริงบอกว่าสินค้าดีจริง ๆ ถูกจริง ๆ เพราะลดกันกระหน่ำช็อปปิ้งมอลล์กับโปรแรงที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ กับสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มเหลือแสนกับโปรดีสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะยังงัยก็ตามไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ดูราคาและ อ่านข้อมูลพร้อมทั้งเงื่อนไข สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันสุดกระหน่ำเช่นนี้ยังมีอีกหรือ ราคาโคตรจะต่ำเมื่อทำรายการสั่งซื้อจริงใช่หรือไม่ สั่งซื้อง่ายดาย ทำรายการแสนสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้าไปดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ก็บอกลดจริงไรจริง และการันตีว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินสุดบรรยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัด ราคาโปรโมชั่น โปรโมชั่นหนัก ๆ ลดกันกระหน่ำมอลล์ไปเลย เป็นดังคำกล่าวที่เล่าลือกันมั้ย ราคาสุดแสนพิเศษจริง ๆ ราคาถูกมากสุด ๆ ลดพิเศษแบบสุด ๆเลยจริงหรือไม่ ลดกว่านี้มีอีกหรือไม่ นั่นคือคำโฆษณาเกินจริงมั้ย ท้าให้ตรวจสอบได้เลย กดหรือคลิกเข้าไปดูที่ปุ่มด้านล่างได้เลยนะคะ 


ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม สีสินค้าจริง:สมราคา สั่งซื้อรอบ2 เพราะอยากรู้ขนาดไซร์ xl กับ2xl รอบแรกสั่ง xl ขนาดพอดีตัวเลย ความยาวกำลังพอดี เราสูง 160 เลยลองสั่ง 2xlมาอีกรอบ ก็ใส่ได้นะคะ ขนาดเอวพอด ขาแอบกว้างกว่าหน่อยความยาวไปกองที่พื้นหน่อย😅 แต่เอาไปตัดขาก็คงได้พอดี ชอบที่เนื้อผ้านุ่ม ทิ้งตัวดีค่ะ ราคาแบบสบายๆไม่คิดมากเนอะ

24/May/2022

เป็นผ้าลื่นลื่นมันมันชอบผ้าแบบนี้มากค่ะ เอวเราประมาณ27-28 สั่งไซต์ L ตอนแรกคิดว่าจะหลวม เพราะปกติจะซื้อM แต่ใส่ได้พอดีค่ะ ไม่หลวม แถมยืดได้อีก มีกระเป๋า2ข้าง เราสูง 157ค่ะ ยาวลงมาคลุมเท้าเลย แต่ไม่ถึงกับเหยียบชายกางเกง ใครที่ตัวเล็กกว่านี้อาจจะต้องไปตัด

22/Oct/2023

ความพอดีตัว:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ สีสินค้าจริง:ดำ คุณภาพเนื้อผ้า:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 21/10/2023 การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานจัดส่งพูดจาสุภาพและโทรแจ้งก่อนทำการจัดส่งสินค้า👍❤️💥🌈 กางเกงเนื้อผ้าดีมาก ยืดหยุ่นได้ดี ใส่แล้วไม่อึดอัด ขนาดกำลังพอดีตัว ผ้าทึบทิ้งตัวใส่สบายมาก ความยาวของขากำลังดีไม่ยาวลากพื้นจนเกินไป เอวสม็อคหลังดีงามมากๆๆๆๆๆ

13/Feb/2022

สินค้าใช้ดีมากค่ะผ้านิ่มใส่สบายพอดีกับตัวเลยเอว 27 ถึง 28 ใส่ได้พอดีเลยชอบมากๆเลยค่ะสินค้าใช้ดีมากค่ะผ้านิ่มใส่สบายพอดีกับตัวเลยเอว 27 ถึง 28 ใส่ได้พอดีเลยชอบมากๆเลยค่ะสินค้าใช้ดีมากค่ะผ้านิ่มใส่สบายพอดีกับตัวเลยเอว 27 ถึง 28 ใส่ได้พอดีเลยชอบมากๆเลยค่ะสินค้าใช้ดีมากค่ะผ้านิ่มใส่สบายพอดีกับตัวเลยเอว

11/Jun/2023

ร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ๊คมาไม่ได้เสียหาย ราคาไม่แพง ได้รับสินค้าถูกต้องตามสั่ง โดยรวมดีมากค่ะ ดีนะสั่งเผื่อไซร้ ใส่หลวมๆกำลังดีค่ะ ผ้าวอม นิ่มๆยืดๆ ถือว่าใส่สบาย

12/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เป็นเนื้อผ้าวอร์ม เหมือนกางเกงวอร์ม สีสินค้าจริง:สีสวยดี ความพอดีตัว:พอดีตัวขายาวหน่อยสำหรับคนตัวไม่สูง ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมากแพคมาดีมากๆ สินค้าราคาถูกมาก

17/Jan/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ขนส่งก็บริการดีมากกกก กางเกงถือว่าตรงปกนะคะ เหมาะสมกับราคาาา ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ขนส่งก็บริการดีมากกกก กางเกงถือว่าตรงปกนะคะ เหมาะสมกับราคาาา

04/Mar/2022

สินค้าสวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆใส่สบายค่ะ เนื้อผ้าออกทิ้งๆตัวชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เราเอาไปตัดต่อปลายขาหน่อยเพราะมันยาว คือสวยชอบมากเลย

12/Aug/2022

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่ม ยืดหยุ่น รูปลักษณ์:ดี ตอนแรกดูเหมือนตัวใหญ่ แต่ใส่แล้วทรงสวย ดูขาเพรียวดี เป้าไม่รั้ง เนื้อผ้าหนากำลังดี ยืดหยุ่น ใส่สบาย คุณภาพสมราคามากค่ะ ส่งไวด้วย แนะนำเลย

29/Jun/2022

ชอบมากกกก แบบมากๆๆๆ สูง 158 เอวประมาณ 22-23 ทุกอย่างพอดีมาก กางเกงขาจะมากองตรงล่างหน่อย ถูกใจมากค่ะ ไม่ชอบให้ขาเต่อ เอวก็พอดี ผ้าเป็นเนื้อลื่นๆสวยถูกใจมาก!

19/Sep/2022

ชอบที่เอวด้านหลังเป็นยางยืดจะได้ไม่ต้องใส่เข็มขัด เลยพอดีเลยค่ะเราเอว 24 สูง 158 สั่งไซส์ M ไปค่อนข้างพอดีกางเกงยาวคลุมเท้าแบบไม่กองกับพื้น มีต้องตัดด้ายที่ไม่เรียบร้อยออกนิดหน่อยแต่ถือว่าคุ้มค่ะ

04/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ รูปลักษณ์:ดี ผ้าทิ้งตัว สวยทรงสวยแบบดีอ่าาาา ราคาถูกด้วย เราสูง163ถือว่ายาวนะ รึเราจำส่วนสูงผิดไม่รู้อ่ะ ปกติใส่s แต่อยากได้หลวมๆหน่อยถือว่าโอเคนะ ดีๆๆส่งเร็ว

17/Dec/2021

กางเกงผ้าค่อนข้างดีใส่สบายผ้าทิ้งตัวทรงสวย​ การจัดส่งค่อนข้างเร็ว​ สีกางเกงสวยการตัดเย็บค่อนข้างดีไม่ได้แย่ใส่แล้วไม่รัดโอเคมากตรงต้นขาโอเคไม่ได้รัดมากผ้าไม่ได้บางขนาดว่ามองเห็นข้างในนะ​ โดยรวมถือว่าร้านนี้โอเคมากๆสำหรับเราถ้ามีโอกาส​จะสั่งอีกแน่นอน​ กางเกงผ้าคล้ายๆกางเกงวอร์ม​เลยนะไม่ได้แย่ใส่สบายม

17/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:เริ่ด สี:ละมุนละไมมาก รูปลักษณ์:ทรงสวยมากนะ ของจริง สีสวยมากกก ไม่สีอ่อนเท่าในวิดีโอรีวิว ส่งไวมากด้วย ร้านนี้คือของถูกคุณภาพเกินคุ้มมากๆ

15/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ถ้าไม่มีปัญหาตรงซิป จะสวยมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีสมราคา ความพอดีตัว:พอดีตาขนาด สินค้าสมราคาจัดส่งไว ขนาดพอดี ถ้าไม่มีปัญหาตรงใส่ซิปไม่สวยนะ ทุกอย่างโอเคหมดค่ะ👍👍👍👍👍👍👍

03/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ จัดส่งและขนส่งไวมากก ราคาก็ไม่แรง ชอบอยู่ ปกติเป็นคนใส่ไซส์M แต่พอดูรีวิวมีแต่คนสั่งเพิ่มไซส์กัน ก็เลยลองสั่งบ้าง เป็นเอวสม็อคยืดคิดว่าน่าจะพอดียังไม่ได้ลอง ความยาวใช้ได้ปิดข้อขาอยู่ เราสูง158 เอว27 สะโพกน่าจะประมาณ35-36 คิดว่าน่าจะกลับมาซื้อซ้ำแน่😊

16/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ผ้าทิ้งตัวดี บางแต่ไม่มาก พอดีๆ ใส่ทำงานได้สบายๆ ทรงสวย ก็สมราคาดีค่ะ

23/Aug/2023

สินค้าตรงตามแบบ และสี ที่สั่ง ใช้เวลาส่ง ประมาณสี่วันได้รับของแล้ว กางเกงผ้าสีสวย ไม่หนา ไม่บาง ใส่สบาย มีซิป กระเป๋า 2ข้าง ด้านหลังเอวยางยืด ความยาวพอดี

18/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มเด้ง สีสินค้าจริง:ขาว ความพอดีตัว:ควรสั่งบวกไซส์++ เป็นทรงและเนื้อผ้าที่ต้องบวก size ประมาณ2 size up จะสวยสำหรับสีขาวบางต้องใส่กางเกงซับในผ้าทิ้งตัวดี...สั่งบวกไป1ไซส์ ก็โอเครอยู่

04/Jul/2021

ผ้านิ่ม คิดว่าน่าจะใส่ได้ เพราะหลังเป็นสม็อคยืดต่อให้อ้วนขึ้น ก็น่าจะใส่ได้ ขายาวนิดๆ แต่คือนี่สูง 153 เอง ก็เตี้ยอะ 555 กางเกงตรงตามปกเลย ไม่จกตา นี่สั่งร้านนี้รอบที่2ละ เคยสั่งยืนส์ไปดีมาก ชอบมาก ใครกำลังเล็งอยู่สั่งเลยจ้า ราคาถูก เนื้อผ้าดี ส่งก็ไว ให้10 ดาวเลยถ้ามี 😆 ไว้ต้องการเพิ่มจะสั่งนะ ❤️

15/Feb/2022

ได้รับสินค้านานแล้วค่ะแต่เพิ่งมารีวิว​ ได้รับสินค้ารวดเร็วการจัดส่งทำได้รวดเร็วทั้งร้าค้าและบริษัทขนส่ง​ สินค้ามีราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคา​ ถูกใจค่ะ​ ผ้าทิ้งตัวไม่ต้องรีด

26/Nov/2020

กางเกงสีชมพูเนื้อผ้าหนาดีค่ะ ชอบมาก ใส่แล้วดูสูง จะสั่งสีอื่นอีกแน่นอนค่ะ ส่วนกางเกงยียส์สีดำสั่งผิดไซส์มาเอง ตอนใส่ติดสะโพกค่ะ ใส่ไม่ได้😆😆

27/Oct/2023

ความพอดีตัว:ดีมาก สีสินค้าจริง:ขาวนวล คุณภาพเนื้อผ้า:ใส่สบาย สวยค่ะ สีขาว ๆนวลๆนะคะไม่ใช่ขาวโอโม่แบบนั้น สั่งมาจะใส่ไปวัดวันพระค่ะ ไม่บางจนเกินไป เราใส่เสื้อยาวปิดสะโพกก็ไม่มีปัญหาความบางล่ะ ผ้าคล้ายกางเกงวอมล์ค่ะ ยืดยุ่นได้ มีน้ำหนัก คุ้มเกินราคา สั่งสีดำมา3ตัวล่ะ ตอนนี้สีขาวบ้างค่ะ

09/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ รูปลักษณ์:ดี ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น ปาฏิหาริย์

10/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:ดีสวย สี:สวย ได้รับกางเกงขายาวเอวสูงแล้วค่ะ เนื้อผ้าก็ตามราคาเลยค่ะแต่ว่ามันลื่นนุ่มลื่นดีค่ะส่งไวส่งเร็วทันใจมากเลยค่ะของได้แล้วนาคตไม่เสียหายการขนส่งดีค่ะไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะสั่งมาทั้งหมดสองสีสีดำกับสีเทาสีสวยดีค่ะผ้าใส่สบาย  

08/Apr/2021

129ถุกมากนะผ้าหนาด้วยเคยซื้อร้านอื่นแบบนี้145ขึ้เลยร้านนี้ถุกตรงปกนะสีชมพูขาจะยาวกว่าสีม่วงนิดหนึ่งใส่แล้วรากพื้นแบบในปกเลยแต่ชมพูใส่ได้กำลังสวยเลยสุง155

18/Jun/2023

รูปลักษณ์:กางเกงขายาว สี:ดำ กางเกงสีดำขายาว สั่งไซส์Mมาค่ะ ลองใส่แล้วก็โอเคเลย ผ้าลื่นๆบางๆ ไม่หนัก ใส่สบาย มีกระเป๋า2ด้าน รอบหน้าจะสั่งใหม่แน่นอนค่ะ

22/Dec/2021

จัดส่งเร็วมากค่ะ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ เราสูง175ค่ะ เอว30-31 ใส่ได้พอดี๊พอดีเลยค่ะ ประทับใจมากค่ะ สั่งอีกเเน่นอน

10/Jul/2023

กางเกงทรงสวย สวยตรงปกตัดเย็บดี ทรงสวย ส่งไว ราคาถูกหน่อยแต่คุ้ม ผ้าคล้าย ๆ กางเกงวอร์ม ไม่บางไม่หนา ใส่สบาย มาก ทรงสวยดี 155ความยาวพอดี สูงกว่านี้ น่าจะลอย👍👍👍👍

11/Jul/2023

ได้รับของแล้วค่ะ ของครบตามจำนวนที่สั่ง ไม่ชำรุดเสียหายใดๆ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ผ้านิ่มๆ เนื้อผ้าเหมือนกางเกงวอร์ม ใส่สบายดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

[ผ่อน 0% 10 ด.]asus Vg259qm/3y.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม