• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่Hot สุด ๆ อยากนำเสนอมาก ลองดูราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่ถูกใจไม่ต้องซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ นำมาหลอกให้ซื้อนะคะ เป็นสินค้าของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องสงสัยเรื่องการโดนโกงและการจัดส่งนะคะ รับรองว่าสินค้าส่งถึงมือคุณลูกค้าแน่นอน รีบตัดสินใจด่วน! ช้อปเลยค่ะวันนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ของมาแล้ว ออเดอร์ได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเช็คราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:พอดีแหละ ร้านนี้เราบอกได้เลยว่าสั่งยีนส์ได้จะครบ10ตัวแล้ว คือเนื้อผ้าดี สีสวย งานดีตามในรูปเลย ชอบบบบบมาก ร้ายส่งของไวด้วยนะคะ 🌈🌟💫🌙😊👌🏼

12/Oct/2020

กางเกงสวยมากใส่ได้พอดีเป๊ะ ผ้าไม่ยืด ใส่ไซส์ไหนสั่งไซส์นั้นเลย สียีนส์อ่อนจะขนาดเล็กกว่าสีครีมนิดนึงจะกระชับกว่า ผ้าไม่หนามาก ควรใส่กับกางเกงในไร้ขอบเพราะไม่งั้นจะเห็นขอบเกงใน ตะเข็บมีความงงนิดๆ สียีนส์อ่อนเอามาเทียบกับยีนส์ h&m แล้วสวยกว่าเยอะ ในราคาที่ถูกกว่ามากกก ความหนาเท่ากันด้วย คุ้ม!

01/Dec/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยกำลังดี สี:สวยจริงไม่จกตา คุณภาพวัสดุ:ใส่สบาย เนื้อผ้าไม่หนา ไม่บาง สีสวย ถูกใจ จัดส่งเร็วมากค่ะ ลองใส่แล้ว ใส่สบาย แมทเข้าได้กับทุกชุด เดินชิวๆ สวยแบบสับ สวยจริงๆ ไม่จกตา ตรงปก สูง 150 ใส่แล้วไม่ต้องตัดขา 👍🏻👍🏻

10/Jan/2022

ทรงสวยมากกราคาก็ถูกด้วยชอบมากกกต้องสั่งเลยเอาจริงมีรอบ2รอบ3แน่นอน สูง160 ใส่แล้วพอดีสวยเลย คือรวมๆแล้วมันดีชอบมากกกก แนะนำเลยจ้าาาทรงสวยมากกราคาก็ถูกด้วยชอบมากกกต้องสั่งเลยเอาจริงมีรอบ2รอบ3แน่นอน สูง160 ใส่แล้วพอดีสวยเลย คือรวมๆแล้วมันดีชอบมากกกก แนะนำเลยจ้าาาทรงสวยมากกราคาก็ถูกด้วยชอบมากกกต้องสั่งเ

16/Dec/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วกางเกงสวยราคาถูกเราสูง 158 ซมหนักประมาณ 61 เอว 32 สะโพก 40 เราสั่งเบอร์ XL มาใส่ได้พอดี การให้บริการจากขนส่งรวดเร็วดีมีการโทรแจ้งลูกค้าก่อนส่งสินค้า

22/Jun/2023

รูปลักษณ์:กางเกงยีนส์ คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ยีนส์อ่อน กางเกงเนื้อผ้าดีราคาถูกกว่าตามท้องตลาดแต่ตรงกางเกงมีจุดด่าง1จุด แต่ไม่มีปัญหาอะไร ใส่ดีเหมาะกับทุกโอกาสการขนส่งดีไม่ช้าไม่นาน

10/Sep/2021

เราสูง 161 ซม. เอว28 สะโพก34 ถือว่าokนะ ทรงจะบอยๆหน่อย เนื้อผ้าให้รู้สึกว่าไม่อึดอัด ใส่สบายยืดได้แต่ถ้าเปรียบเทียบกับยีนส์ทั่วไปก็ถือว่าพอใช้ได้ สั่งเมื่อวานได้วันนี้เร็วมาก

17/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:สมราคา สี:เข็ม รูปลักษณ์:ยีนส์ ได่รับสินค้ารวดเร็วมากคะ ตรงตามที่สั่ง แพ๊คมาอย่างดี สมราคา สั่งหลายรอบแล้ว รแบนี้ได้พอดีไซส แนะนำคะ เพราะราคาถูกมาก สำหรับคนไม่ได้คาดหวังมาก

26/Aug/2021

สั่งมา2สีค่ะ ลืมถ่ายดำ ถ้ายสีครีมแทน ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ใส่สบายมาก เราเอว28 ใส่mพอดี ส่วนสูง155 พอดีข้อเท้าเลยค่ะ ชอบมากค่ะ จัดส่งพอดีค่ะ จนกลับมาสั่งครบทุกสีเลยอ่ะ ❤️❤️❤️😊😊😊😊

28/Oct/2020

ของถึงไวค่ะ ใส่ได้ตามไซส์ที่บอกเลยค่ะ ชอบมากกกก ลองใส่แล้ว ผ้าดีเลยค่ะ ไม่แข็ง ทรงสวยค่ะ ยิ่งผอมยิ่งใส่สวยสุดๆ แต่ส่วนตัวเราช่วงขากับสะโพกใหญ่แต่เอวเล็ก ถือว่าดีมากๆเหมือนกันค่ะ

14/Jan/2022

❤️ได้รับสินค้าครบตามที่กดสั่งซื้อ สินค้าแพคมาอย่างดี เราสั่งร้านนี้บ่อยมาก ชอบเนื้อผ้า ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งจัดส่งเร็วดี มีโอกาสจะมาอุดหนุนบ่อยๆนะคะ❤️ # แต่เรื่อง Size เนี่ย สั่งมา2 ตัวSizeเดียวกันไม่เท่ากันสักรอบ นี่งงนะ

04/Jul/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งค่อนข้างเร็วมากค่ะ สินค้าดีค่ะ เนื้อผ้าดีมาก ไม่หนาไม่บางมาก ใส่พอดีเลยไม่ต้องตัดขา

26/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สีดำตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้ายีนส์ ร้านค่าส่งเร็วตามกำหนดเวลา สินค้าได้ตามจริง ผ้าโอเค เป็นผ้ายีนส์ กาฃเกงใหม่ยังไม่ได้เจาะกระดุม

06/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สียีนส์อ่อน คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าดีเลยค่ะ สินค้าดีตรงปก ราคาก็ไม่แพงการจัดส่งก็รวดเร็วดีค่ะอุดหนุนกางเกงร้านนี้ไปหลายรอบแล้วค่ะชอบมากๆไม่ผิดหวังเลยค่ะ

15/Nov/2020

⚠️สินค้าตามราคา ไม่ค่อยตรงปก​⚠️ อาจจะเพราะหุ่นเราอวบด้วย555​ จริงๆเราเอว27-28​ ลังเลว่าจะกดไซส์ไหนดี​ จริงๆควรกดM แต่คิดว่าเอวสูง​ เคยซื้อแบบเอวสูงมา​ใส่​25-26ได้​ +ดูรีวิวมีคนบอกเอวหลวม​ ก็เลยกดS มา​ สรุปแน่นไปหน่อย ☑️เหมาะกับคนสูง155​ ขาพอดีเป๊ะไม่ต้องตัดเลย​ 🚫ซิปสั้น​ ใส่ยาก​ มันจะติดตรงสะโพก

07/May/2021

ทรงสวย ผ้าดี อุดหนุนมาตัวที่3แล้วค่ะ เริ่ดๆทรงสวย ผ้าดี อุดหนุนมาตัวที่3แล้วค่ะ เริ่ดๆทรงสวย ผ้าดี อุดหนุนมาตัวที่3แล้วค่ะ เริ่ดๆ ทรงสวย ผ้าดี อุดหนุนมาตัวที่3แล้วค่ะ เริ่ดๆทรงสวย ผ้าดี อุดหนุนมาตัวที่3แล้วค่ะ เริ่ดๆ

12/Aug/2020

สวยค่ะ ชอบ แต่เราควรเผื่อไซต์หนึ่งค่ะ เพราะว่าลอยขามาก ผ้าดี่ะไม่หนาไม่บางเกินไป รวมๆดีค่ะ รักกกกกกกกกกกกกก

28/Jul/2021

ได้ รับ สิน ค้า เเล้ว ค่ะ จัด ส่ง ได้ ไว มาก ค่ะ ไม่ เกิน 3 วัน เลย ค่ะ เเพ๊ค สิน ค้า มา ดี ค่ะ รา คา ถู ก มาก ค่ะ สินค้า สม กับ รา คา ดี ค่ะ โอกาส หน้า สั่ง อีก เเน่ นอนค่ะ

02/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งสินค้าเร็ว รอไม่นาน สินค้าได้รับครบถ้วน สินค้าคุณภาพดีผ้าดนื้อดี ไม่แข็งมาก สวยขนาดตรงกับที่สั่ง ใส่ได้พอดี

13/Nov/2020

ตอนซื้ออ่านรีวิวไม่ค่อยมีรูปตอนใส่ เลยไม่รู้ว่ากางเกงจะประมาณไหนเลยทำรีวิวให้เองเลยสำหรับคนที่สนใจ ร้านส่งไวมาก กางเกงสวยใส่พอดี เราสูง 160 ความยาวพอดีเลย เสียอย่างเดียว ซิปสั้นใส่ยาก เวลาถอดมันจะติดสะโพก ถ้าคนที่สะโพกใหญ่ควรเผื่อไปไซส์นึงหรือต้องแก้ซิปเอา

07/Jan/2021

ได้รับกางเกงแล้ว ขอบอกว่าดีมาก ตรงปก ทรงดี สวยงาม สั่งแบบพอดีไซส์ไม่ต้องเผื่อ ใส่ออกมาพอดีเลย ชอบมากกกก ราคาถูกสุดๆคุ้มเกินราคา การจัดส่งเร็ว ประทับใจร้านนี้มาก:)

30/Aug/2021

แพคมาดีค่ะ ร้านค้าส่งของไว ของได้ครบค่ะ ถูก ดี คุ้มค่า โอเคเลยย แพคมาดีค่ะ ร้านค้าส่งของไว ของได้ครบค่ะ ถูก ดี คุ้มค่า โอเคเลยย แพคมาดีค่ะ ร้านค้าส่งของไว ของได้ครบค่ะ ถูก ดี คุ้มค่า โอเคเลยย

16/Apr/2021

ส่งช้าหน่อยค่ะ​ สีผ้าเข้มกว่าในรูปนะคะ​ ตรงติดกระดุมต้องกรีดค่ะ​ เราสั่งมาผิดใส่​สั่งใส่mมา​มันรวม ใครเอวเล็กเเนะนะให้ใส่ไซส์sค่ะ​ มันจะพอดี​ เลยใส่สวย​ ของไม่ไม่ค่อยเท่าไหร่​ เนื้อผ้าก็พอดีค่ะ​ ไม่บาง​ ไม่หนา​ รวมๆๆก็ดีค่ะ

22/Sep/2020

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ร้านส่งเร็ว ขนส่งก็ส่งเร็ว สีไม่เข้มเท่าในรูปนะคะ แต่อย่างอื่นก็ตรงปกดีค่ะ มีตำหนิด้ายเกินมานิดหน่อยแต่ไม่มีผลกับการใช้งาน หักดาวเพราะกระเป๋าตื้นมากค่ะ ตัวนี้วัดเอวได้ประมาณนี้ ใส่พอดีนะคะ ไม่ต้องเผื่อไซส์หรือลดไซส์ ดูตามไซส์ที่ร้านลงได้เลยค่ะ

30/Jul/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยงาม ส่งสินค้าไวอยู่นาา เปิดถุงมาตอนแรกแอบตกใจ นี่เราสั่งซ้ำรึป่าว 5555 เพราะสีคือเหมือนกันสุด แต่คือคนละทรงจ้า รอดไป 5555

26/Feb/2021

สินค้าโอเค สภาพสวย ผ้าหนา เจ้าหน้าที่ขนส่งพูดจาไม่เพราะ สินค้าโอเค สภาพสวย ผ้าหนา เจ้าหน้าที่ขนส่งพูดจาไม่เพราะ สินค้าโอเค สภาพสวย ผ้าหนา เจ้าหน้าที่ขนส่งพูดจาไม่เพราะ สินค้าโอเค สภาพสวย ผ้าหนา เจ้าหน้าที่ขนส่งพูดจาไม่เพราะ

07/Mar/2022

สีตรงปก เนื้อผ้าถึงไม่หนาเท่าแบรนด์ดังแต่ก็จัดว่าไม่บางเลย ใส่ได้ดี ทรงสวย เป็นกางเกงที่เหมาะแก่การมีติดตู้ไว้มาก แมทช์ได้กับทุกเสื้อเลย ถ้าใครขาใหญ่มันจะพอดีขาหน่อยนะคะ ไม่หลวมแต่ก็ไม่รัดขาค่ะ

02/Aug/2020

ได้รับไวมากๆๆ สั่งเมื่อวันพฤหัสบดีตอนดึกๆเลย ร้านส่งให้วันศุกร์แล้ว ของก็ได้รับวันเสาร์ เร็วมากนะสำหรับเราเพราะสั่งดึกมาก55555 ส่วนของคือดีมากกก คุณภาพดี ไม่ต้องสั่งเผื่อไซซ์นะคะ เราเป็นคนสูง153-155ค่ะ แต่เป็นคนสะโพกใหญ่แต่เอวเล็กใส่ไซซ์Mคือกำลังดีเลย ไซซ์Lคือต้องไปเอาเข้า 55555 เสียดายวิดิโอรีวิว

16/Aug/2020

กางเกงไม่ใหญ่ไปค่ะ เลือกไซต์ได้พอดีเลย ตรงกับที่เคยใส่ ผ้ายีนส์ไม่หนาค่ะ ใส่สบายมากๆๆๆ แต่กางเกงขาแบบเต่อนิดนึง เราสูงประมาณ 165 ก็กำลังดีค่ะ ไม่ซีเรียสอะไร

05/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าดีค่ะคุ้มค่า แต่อาจจะดูทรงไม่ตรงกับปก สูง 156 หนัก 40 ใส่ไซต์ s ก็จะประมานนี้ค่ะ ใหญ่ๆหน่อย แต่ราคาเท่านี้ก็ถือว่าคุ้มค่าค่ะ สีครีมผ้าจะบางหน่อย

Add a review

New Arrivals

สายนาฬิกา Apple Watch Sport.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม