• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ทำไมตอนนี้คนส่วนใหญ่จึงถึงนิยมการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ ?

เดี๋ยวนี้คนจำนวนไม่น้อยนิยมทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์เป็นจำนวนไม่น้อย และมั่นใจได้ว่าเกือบจะไม่มีใครคนไหนที่ไม่เคยใช้บริการผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันเพื่อดูสินค้าออนไลน์ แต่เหตุผลในการเลือกสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางนี้ย่อมมีความคล้ายและแตกต่างกันในแต่ละบุคคล

ผู้คนเลือกช้อปสินค้าออนไลน์เพราะเหตุใด คำตอบยอดฮิต ก็คือ ราคาที่ประหยัดกว่า ความสะดวก เวลา การจัดส่ง และความต้องการของแต่ละคน

1. จำนวนไม่น้อยมีความคิดเห็นว่าประโยชน์สินค้าออนไลน์คือ มีราคาที่ถูกกว่าตามตามห้างร้าน และหลาย ๆ ครั้งผู้ขายมักจะเสนอส่วนลดราคาถูกเป็นพิเศษสำหรับผ่านช่องทางการซื้อแบบออนไลน์
2. การทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์สามารถเทียบเคียงสินค้าหลายชนิดได้ง่ายกว่าการเดินเข้าไปเลือกช้อปปิ้งในร้านค้า เนื่องด้วยผู้ซื้อสามารถเปรียบเทียบสินค้าทั้งในเว็บไซต์เดียวกัน และร้านอื่น ๆ เพื่อเลือกสินค้าที่มีราคาต่ำสุดและมีคุณภาพมากที่สุดสำหรับตนเอง
3. ซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ช่วยให้ผู้ซื้อเซฟเวลาได้ เพราะว่าการพัฒนาเทคโนโลยี และแอปพลิเคชันต่าง ๆ ช่วยเอื้อระบบเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อการทำรายการซื้อสินค้าที่สะดวกสบาย โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง
4. ความสะดวกสบายเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผู้ซื้อสินค้ามักจะเลือกใช้บริการช่องทางออนไลน์ เพราะการช้อปสินค้าออนไลน์ มีบริการจัดส่งสินค้าถึงที่บ้าน หรือที่ทำงานโดยไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อที่ห้างฯ
5. หากผู้ซื้อสินค้าอยากที่จะซื้อสินค้าจากต่างประเทศ ก็สามารถทำได้สะดวก ผ่านการซื้อสินค้าระบบออนไลน์

นี่คือสาเหตุที่ว่าทำไมการซื้อสินค้าออนไลน์ถึงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เพราะว่าการปรับเปลี่ยนทางเทคโนโลยี นวัตกรรม และการคมนาคมขนส่ง เป็นสิ่งที่มีความสำคัญซึ่งช่วยให้ชีวิตของผู้คนมีความสะดวกสบายมากขึ้น

และนอกจากนี้ ยังมีสาเหตอื่น ๆ เพิ่มเติม ดังต่อไปนี้;

สิ่งดี ๆในการช้อปออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🎯 คุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🎯 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่มากมายหลายหลาก สามารถเลือกได้ตามใจต้องการ
🎯 ปราศจากแรงกดดันจากผู้ขาย
🎯 คุณมีทางเลือกหลายช่องทางในการซื้อ ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🎯 คุณสามารถทราบความคิดเห็นของผู้บริโภค บทวิจารณ์และข้อเสนอสำหรับสินค้าใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้โดยไม่มีข้อจำกัด ทำให้คุณตัดสินใจว่าจะทำรายการซื้อหรือไม่ซื้อ

 

⭐⭐⭐ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ⭐ ทุกหมู่บ้าน ⭐ ทุกตำบล ⭐ ทุกอำเภอ ⭐ ทุกจังหวัด ⭐ และทุกเขตพื้นที่ ทั่วประเทศไทย ⭐ เคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน ⭐ การันตีความพึงพอใจ ⭐ มีบริการเก็บเงินปลายทาง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ราคาไม่แพง เนื้อผ้าไม่หนา ใส่สบาย ตัดเย็บดี สมราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งดี สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อย การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี...................

20/Dec/2020

คุ้มค่ามากค่ะ ชุดละ 127฿ ขนาด3XL อกวัดจริง ได้เกือบ 48นิ้ว ผ้าดี ไม่บางไม่หนา ซาตินเย็นใส่สบาย ซื้อเป็นของขวัญให้พ่อแม่ได้เลย แพ็คซองซิปสวยงาม สั่ง17 พ.ยได้รับ 20 พ.ย Kerry Express 3วัน หลังจากสั่ง (ไม่ช้า) แต่ อาจจะไวได้อีก1วัน **ตามความคาดหวังของการเลือกขนส่งนี้ คุณภาพดี ได่อุดหนุนอีกแน่นอน

21/Feb/2021

ราคา127฿ เลือกขนาดXL รอบอกวัดจริงได้44นิ้ว ความยาวเสื้อวัดได้26นิ้ว กางเกงยาวจริงวัดได้ถึง18นิ้ว ผ้าซาตินนุ่มลื่นใส่สบาย สั่ง18ได้รับ21 ไม่ช้าไม่เร็ว 4วัน พอรับได้ สีหมดร้านก็โทรมาแจ้งให้เลือกสีทดแทน (เทาอ่อน➡️ทอง) Kerryโทรหาก่อนมาส่ง สั่งคราวละ2ชุด ใช้โค้ดลดส่งฟรีได*ค่าส่ง 0บาท เลยสั่งที่ละ2ชุด

23/Jan/2021

สั่งรอบที่2แล้วค่ะ เก็บจะครบหมดทุกสี ขนาด3XLผ้าดี ราคาไม่แพง ส่งไว สั่ง21 ได้23 รอบอกใหญ่ตามแจ้ง.ได้ถึง46-48นิ้ว เหมาะกับคนตัวใหญ่ ผ้าลื่นนิ่มใส่สบายมาก ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

29/Sep/2021

คุณภาพดี ราคาไม่เเพงจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดี ราคาไม่เเพงจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดี ราคาไม่เเพงจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดี ราคาไม่เเพงจัดส่งรวดเร็ว ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

25/Jan/2021

จัดส่งไว เนื้อผ้าบางนุ่มใส่สบายครับ สูง163 หนัก 61 ใส่เบอร์ L พอดีเลยครับ แนะนำเลยครับ ใส่สบายดีแต่ยังไม่ลองซักครับ จัดส่งไว เนื้อผ้าบางนุ่มใส่สบายครับ สูง163 หนัก 61 ใส่เบอร์ L พอดีเลยครับ แนะนำเลยครับ ใส่สบายดีแต่ยังไม่ลองซักครับ

26/Mar/2021

ส่งสินค้าไว ผ้าดี ใส่สบาย ใส่ได้พอดี ไว้อุดหนุนใหม่... ส่งสินค้าไว ผ้าดี ใส่สบาย ใส่ได้พอดี ไว้อุดหนุนใหม่... ส่งสินค้าไว ผ้าดี ใส่สบาย ใส่ได้พอดี ไว้อุดหนุนใหม่... ไว้อุดหนุนใหม่..

14/Jan/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆๆค่ะ บริษัทขนส่งก็จัดส่งได้รวดเร็วเช่นกัน คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาค่ะ ผ้าค่อนข้างบาง แต่อยู่ในเกณฑ์รับได้

06/Dec/2021

ผ้าเป็นผ้าแบบลื่นๆ ใส่นอนสบาย อาจจะบางนิดนึง แต่ไม่มีปัญหาค่ะเพราะใส่นอนไม่ได้ใส่ออกไปไหน สีก็ตรงตามภาพสวยตรงปกที่สุด ราคาก็ถูกสินค้าก็เหมาะสมตามราคาค่ะ💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨💗✨

10/Dec/2020

สั่งมาทั้งหมด3สีสวยทุกสีเลยแถมยังราคารถูกแต่คุณภาพดีผ้าดีมากตัดเย็บดีแนะนำร้านนี้เลยดีๆๆๆๆๆเดี๋ยวไว้อุดหนุนใหม่

28/Aug/2021

ส่งจริง ส่งไว แต่ใช้เวลา เพราะมาจากจีน แพ็คมาปกติ ไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งโทรแจ้งก่อนมาส่ง สินค้าสวย ตรงปก เนื้อผ้าดีกว่าที่คิด ในร้านนี้มี ชุดนอนคล้ายๆ เซ็ตนี้ ด้วย แต่มีคนแนะนำว่า ผู้ชายให้ซื้อเซ็ทนี้จะ size ผู้ชายมากกว่า ผมสูง 173 หนัก 65 เอว 32 ชอบหลวมๆ หน่อย ผมเลือก xxl

03/Jan/2021

สินค้าดีตรงปก เนื้อผ้าก็เหมือนปกติทั่วไปใส่สบาย การตัดเย็บดีไม่มีตำหนิอะไร สั่งสีทองมาสีสวยดี ขนาดของเสื้อและกางเกงเท่ากับที่ร้านค้าแจ้ง ถือว่าดีสมราคาค่ะ

06/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็วตรงตามปกที่โฆษณาไว้การตัดเย็บฝีเย็บห่าง ขนาดที่สั่งสั่งไซส์ 3xl เมื่อไปเทียบกับร้านอื่นแล้วขนาดเท่าไซส์ 2xl ของร้านอื่น

17/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากๆ มีความคุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งพัสดุได้รวดเร็ว ราคาถูกไม่แพง ได้ของแล้วถูกใจมากๆ คุณภาพของสินค้าดีมากๆ มีความคุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งพัสดุได้รวดเร็ว ราคาถูกไม่แพง ได้ของแล้วถูกใจมากๆ

26/Sep/2020

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพสมราคา จัดส่งเร็ว ไว้อุดหนุนใหม่คะ ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพสมราคา จัดส่งเร็ว ไว้อุดหนุนใหม่คะ ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพสมราคา จัดส่งเร็ว ไว้อุดหนุนใหม่คะ

14/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:มีคุณภาพ ได้รับสินค้ารวดเร็วทันตามความต้องการระบบการขนส่งและการห่อสินค้าดีมีคุณภาพตัวสินค้าดีมีคุณภาพโดยรวมมีความพึงพอใจต่อสินค้า สีสวยตามแบบที่เลือก

09/Aug/2021

สินค้าดีคุ้มราคา เนื้อผ้าลื่นๆ ตัดเย็บโอเค ขนาดตามที่ระบุไว้ จัดส่งไว แพ๊คสินค้ามาดี สินค้าดีคุ้มราคา เนื้อผ้าลื่นๆ ตัดเย็บโอเค ขนาดตามที่ระบุไว้ จัดส่งไว แพ๊คสินค้ามาดี สินค้าดีคุ้มราคา เนื้อผ้าลื่นๆ ตัดเย็บโอเค ขนาดตามที่ระบุไว้ จัดส่งไว แพ๊คสินค้ามาดี

05/Oct/2021

ผ้าค่อนเงาลื่น ใส่นอนสบายๆ การตัดเย็บมีด้ายลุ่ยๆ แต่ก็ดูไม่น่าจะขาดง่ายๆ สูง160 ขากางเกงยาวไปหน่อยครับ ไว้จะลองสั่งรุ่นอื่นดู

28/Feb/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มค่ากับราคาที่ซื้อ ถูกกว่าซื้อในห้างมาก สั่ง 3-4วันไดรับสินค้า ก็ยังถือว่ารับได้ ส่งโดยเคอรี่ ใช้ได้พอสมควร เนื้อผ้าดีพอใช้ มีไซค์ใหญ่สำหรับคนอ้วนอย่างเรา โดยรวยๆแล้วก็ถือว่า โอเค เลยจ้า ให้ห้าดาวเลยจ้า👍👍👍

08/Dec/2020

สินค้าส่งไว ผ้านิ่มลื่นๆเย็นๆ ตัดเย็บเรียบร้อยดี สีสวยดีค่ะ สินค้าส่งไว ผ้านิ่มลื่นๆเย็นๆ ตัดเย็บเรียบร้อยดี สีสวยดีค่ะ

25/Feb/2021

🏡🏠🏠🏠ทางร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วไวมากๆ 🚚🚚🚚ชุดนอน ผ้าเนื้อดีลายสวยตัดเย็บประณีต เรียบร้อย✂️✂️✂️ ส่วนเรื่องราคา ก็ไม่แพงราคาถูกมากๆเลย💰💰💰 คุ้มค่าสินค้าดีราคาถูก🌟🌟🌟🌟🌟ให้ 5 ดาวเลย❤❤❤🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆

17/Feb/2021

ส่งไว้ใช้ได้ เนื้อผ้าเหมือนรุ่นที่สั่งมาจากต่างประเทศ แต่ไม่ต้องรอนาน มาถึงลูกจับลองใส่เลย 🤣🤣🤣🤣🤣 ถูกใจไว้จะสั่งเพิ่มนะคร

07/May/2021

เนื้อผ้าลื่นๆมันๆน่าจะใส่สบาย จัดส่งเร็ววววววสินค้าดีรวมแล้วโอเคมากจัดมาสองสีเทาอ่อนกับดำ😬😬 เนื้อผ้าลื่นๆมันๆน่าจะใส่สบาย จัดส่งเร็ววววววสินค้าดีรวมแล้วโอเคมากจัดมาสองสีเทาอ่อนกับดำ😬😬 เนื้อผ้าลื่นๆมันๆน่าจะใส่สบาย จัดส่งเร็ววววววสินค้าดีรวมแล้วโอเคมากจัดมาสองสีเทาอ่อนกับดำ😬😬 เนื้อผ้าลื่นๆมันๆน

06/May/2021

ชุดนอนผ้านิ่มใช้ได้เลย และทางร้านก็ส่งสินค้าไวด้วย สั่งซื้ออังคารเที่ยงคืน วันพุธได้รับแล้ว ไวทันใจดีมากกก ✌️👍👍👍👍

12/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ร้านค้าบริการดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สั่งเป็นครั้งที่สองแล้ว เนื้อผ้าดีใส่สบายมากครับ

21/Dec/2020

ดีครับส่งไว ผ้านุ่มสีสวย ถ้าใส่ดี ยังไงก็ซื้ออีกเรื่อย ๆ นะดีครับส่งไว ผ้านุ่มสีสวย ถ้าใส่ดี ยังไงก็ซื้ออีกเรื่อย ๆ นะดีครับส่งไว ผ้านุ่มสีสวย ถ้าใส่ดี ยังไงก็ซื้ออีกเรื่อย ๆ นะดีครับส่งไว ผ้านุ่มสีสวย ถ้าใส่ดี ยังไงก็ซื้ออีกเรื่อย ๆ นะดีครับส่งไว ผ้านุ่มสีสวย ถ้าใส่ดี ยังไงก็ซื้ออีกเรื่อย ๆ นะ

14/Dec/2022

รูปลักษณ์:ตรงปกค่ะ สี:ดำ เลื่อมๆ คุณภาพวัสดุ:มันๆเลื่อมๆ โอเคค่ะ ตรงปก ส่งไว แต่ควรไปซักก่อนใส่ ผ้ายังแข็งอยู่ค่ะ ถ้าซักหลายๆรอบน่าจะนิ่มขึ้น

13/Jan/2021

สินค้าดี ใส่สบาย ร้านค้าดี ส่งเร็วมากๆ คะ ขนส่งก็เร็ว อุดหนุนอีกนะคะ สินค้าดี ใส่สบาย ร้านค้าดี ส่งเร็วมากๆ คะ ขนส่งก็เร็ว อุดหนุนอีกนะคะ สินค้าดี ใส่สบาย ร้านค้าดี ส่งเร็วมากๆ คะ ขนส่งก็เร็ว อุดหนุนอีกนะคะ

13/Jun/2021

สินค้าจัดส่งไว คุณภาพเนื้อผ้าดีใส่สบายเหมาะสมกับราคา แต่เสื้อแอบไม่สมส่วนกับกางเกง เสื้อมีความเล็กนิดหน่อย แต่ไม่มากสามารถใส่ได้ปกติ

11/Feb/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก นุ่มใส่สบาย ต้องสั่งเผื่อsize ความคุ้มค่าดีมาก ราคาไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม