• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายแล้วก็สะดวกยิ่งขึ้น ถ้าเกิดคุณมาช้อปปิ้ง  กับพวกเรา ยืนยันว่าคุณจะชื่นชอบในความสบาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Jul/2021

สั่งซื้อกางเกงในแบบบ๊อกเซอร์ให้ลูกชาย ยี่ห้อ TOMMY HILFIGER แบรนด์ของประเทศไหนไม่ได้ระบุมากับตัวสินค้า แต่ช่างมันเหอะขอแค่เนื้อผ้านุ่มดี สวมใส่สบาย ราคาจับต้องได้ก็คุ้มยิ่งกว่าแฟลตปลาทองแล้ว😂😂😂😂😂

08/Oct/2023

สีสินค้าจริง:เหมือนในรูป คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดีตัว ได้รับสินค้าเรียบร้อย ถูกต้อง ครบถ้วนตามที่สั่ง งานนี้เนื้อผ้าดีใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ไว้เดี๋ยวค่อยสั่งอีก

27/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สีสวยตรงตามที่สั่ง ใส่ได้พอดีค่ะ เนื้อผ้าไม่บางโอเคเลยค่ะ ใส่สบาย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ🛍🛍

20/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สีผ้าสวย ซักแล้วสีไม่่ตก คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม นุ่มมือ ร้านส่งเร็ว แพคมาดี ราคาไม่แพง ขนส่งพอใช้ได้ พนักงานจัดส่งเร็ว ไว้อุดหนุนอีกค่ะ

05/Oct/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:cotton นิ่ม เย็น สบาย ๆ โดยรวมดีครับคุ้มค่า ชอบ เดี๋ยวได้จัดอีกแน่นอน ตำหนิมีแต่ไม่ได้ถ่ายรูปให้ดู เพราะคิดว่าไม่ใช่ปัญหาปรับปรุงได้ก็จะดีขึ้นไปอีก

26/May/2021

แพ็คสินค้า คุณภาพสินค้า สมราคา เนื้อผ้าไม่นิ่มมาก แต่เดี๋ยวจะลองซักและใส่ดู น่าจะพอใส่ได้ แต่ส่งเร็วกว่าที่ประมาณการไว้ ! แพ็คสินค้า คุณภาพสินค้า สมราคา เนื้อผ้าไม่นิ่มมาก แต่เดี๋ยวtจะลองซักและใส่ดู น่าจะพอใส่ได้ แต่ส่งเร็วกว่าที่ประมาณการไว้

18/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:นิ่มดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สีตรงตามที่ส่งไป คุณภาพเหมาะสมกับราคา ขนส่งจัดส่งเร็วดี ถ้ามีโอกาสคงสั่งมาอีกแน่นอน

17/Aug/2022

ร้านบอกของแท้100%แต่ไม่น่าจะใช่เพราะเพิ่งซื้อของแท้มีป้ายแขวนและบรรจุในกล่องTommyมาด้วย แต่ร้านนี้ก็เนื้อผ้าดีเย็บดีส่งไวราคาไม่แพงแต่ใส่ไปผ้าน่าจะย้วยแน่นอน

18/Apr/2021

สั่งซื้อช่วงวันสงกรานต์ คาดว่าอาจจะได้รับสินค้าล่าช้าแน่นอน แต่ผิดคาด ทางร้านจัดแพ็ค จัดส่งเร็วมาก ผ้านิ่ม ตัดเย็บเรียบร้อย

08/Nov/2021

ตุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเรวในการจัดส่งดีมาก การให้บรอการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งกีมาก

18/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก ให้บริการดี สินค้าราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคา แพคมาดี โดยรวมพอใจครับ ขอบคุณครับ

03/Apr/2022

แฟนชอบมากค่ะ ใส่ได้พอดี ผ้าดี ใส่สบาย แฟนบอกเทอซท้อได้ถูกใจฉันเลย ชอบๆ แกบอกซื้ออีกให้หน่อยติดใจราคาดี สั่งไว้ใส่ประจำสันได้เลย ของดีไม่จำเปนต้องแพงนะ

07/Feb/2022

ห่อพัสดุสภาพดี ไม่ฉีกขาด ห่อสินค้าภายในดี สินค้าเนื้อผ้าโอเค ใส่สบาย ไม่มีตะเข็บบาดเนื้อ เป้าโอบกระชับพอดี

06/Apr/2022

เนื้อผ้านุ่มลื่น เบา ใส่สบาย ใส่ดี ร้านนี้ดีจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก เนื้อผ้าดีราคาถูก ซื้อซ้ำครั้งที่2แล้ว จัดส่งไวเหมือนเดิม ไม่ผิดหวัง แนะนำเลยร้านนี้ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

23/Mar/2022

สินค้าราคาน่ารักกกกกกกกกกก คุ้มค่าสุดๆค่าาาาาาาาาาาา แพ็คห่อมาอย่างดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ส่งไวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบมากกกกกกก ไว้อุดหนุนอีก

14/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งซื้อสินค้าร้านนี้ครั้งแรกค่ะ สินค้าตรงตามที่ลงแจ้งไว้ ราคาไม่แพง เนื้อผ้าไม่บางไม่หนา การจัดส่งใช้เวลาไม่นาน ส่งสินค้าแพคใส่ห่อส่งมาตามภาพค่ะ

22/Jul/2022

ได้รับสินค้าตามที่ออเดอร์ไว้ จัดส่งเร็ว ผ้าดีไม่หนาไม่บางเกินไป งานดีมากๆครับ ตัดเย็บดีมาก ใส่พอดีเลยครับ

08/Nov/2021

ไซส์ตามมาตรฐานเลย ใส่ได้พอดี ผ้ามีความนุ่มลื่น ใส่สบายไม่อึดอัด ทรงสวย ราคาไม่แพง ทางร้านแพ็คส่งมาอย่างดี ได้รับของไวมาก👍👍👍👍

20/Jan/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว...ได้รับสินค้าทันเวลา🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🎉🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰จัดส่งสินค้ารวดเร็ว...ได้รับสินค้าทันเวลา🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🎉🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰จัดส่งสินค้ารวดเร็ว...ได้รับสินค้าทันเวลา🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🎉🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰.

10/May/2021

เนื้อผ้าดี การตัดเย็บดีค่ะ สินค้าแพคมาดี ไม่มีเสียหาย ขนาดได้ตามที่สั่ง ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมาก ถ้าใช้ดีจะสั่งอีก

03/Sep/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

26/Nov/2021

สินค้าสวยดูดีมาก รวดเร็วทันใจในการส่งถ้าเทียบกับร้านอื่นราคาถูกกว่าร้านอื่นด้วยสินค้าสวยดูดีมาก รวดเร็วทันใจในการส่งถ้าเทียบกับร้านอื่นราคาถูกกว่าร้านอื่นด้วยสินค้าสวยดูดีมาก รวดเร็วทันใจในการส่งถ้าเทียบกับร้านอื่น ราคาถูกกว่าร้านอื่นด้วยสิน

17/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:นุ่ม รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงปก การจัดส่งค่อนข้างช้านิดหน่อยน่าจะเป็นช่วงแคมเปญแต่สินค้าชิ้นนี้สั่งมาครั้งที่สองแล้วยังประทับใจเหมือนเดิมเนื้อผ้านุ่มมากแฟนใส่แล้วสบายไม่คันไม่บาดรวมถึงราคาประหยัดจะอุดหนุนอีกนะคะ 

25/Jun/2022

รูปลักษณ์:XL สี:ขาว พัสดุบรรจุหีบห่อมาเรียบร้อย ไซค์และสีตรงกับที่เลือกซื้อ เนื้อผ้านิ่ม หนาปานกลาง สั่งสินค้ารอบที่สามแล้วคะ ใช้ดีค่ะ

07/Aug/2023

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าของสินค้าดีมากความรวดเร็วในการส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากกกกก

25/Aug/2022

ทางร้างแพ็คสินค้ามาดีมากคะ ส่งสินค้ารวดเร็วตามเวลาที่กำหนด การจัดส่งถูกต้อง คุ้มราคามากคะ ได้ในราคาที่ถูก ถูกใจมากคะ👍👍👍👍

01/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีไซน์สวย สี:ดำดำดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านุ่มการตัดเย็บดีมาก ซื้อซ้ำครั้งที่สองแล้วคร้าาาาา ...สินค้าคุณภาพดี มากมากมาก...เนื้อผ้านุ่มใส่สบายมากๆๆๆๆๆ การตัดเย็บดีมากๆๆๆๆๆๆ...เรียบร้อยดีมากกกกก.....คุ้มค่ากับราคามากๆๆๆๆ

27/Jan/2022

สินค้าดี ขนาดตรงตามกำหนด ขนส่งไว เนื้อผ้าใส่สบาย สีสันสวยตรงปก สินค้าดี ขนาดตรงตามกำหนด ขนส่งไว เนื้อผ้าใส่สบาย สีสันสวยตรงปก

18/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ กรม คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่มดี ได้รับสินค้าแล้วคะ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากๆเลย ราคาถูกดีใช้โค้ตลดค่าจัดส่งได้ด้วย คราวหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

06/Apr/2022

ส่งของไวมากกกกกกกกกก........ถูกใจมากกกกกก...... เนื้อผ้าดี ใส่สบาย คุณภาพสินค้าก็ดีมากกกกกกกกกกก คุ้มค่าเกินกกกกกกกราคาค่ะ ทางร้านบริการดีมากกกกกกกกกกกกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม