• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Review:

ขอเสนอสินค้า  ราคาสุดถูก ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการช้อปปิ้ง ผลิตภัณฑ์ ที่ส่งเสริมให้คุณรู้จัก ประสบการณ์ครั้งพิเศษ กับราคาแสนถูกที่สุด เราจึงต้องการให้คุณคุณได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ นั้น คือของแท้แน่นอน 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางจำหน่าย เหตุนี้แล้ว คุณจึงห้ามพลาดที่จะช้อป และประกาศปากต่อปาก กันไปในคุณภาพซึ่งมีในสินค้าชิ้นนี้ เราจัดมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาประหยัดที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลห่วงใยคุณ ถ้าเกิดว่าคุณไม่ประทับใจในสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักรับประกันการส่งคืนสินค้าภายในระยะเวลา 14 วัน เนื่องจากการบริการจัดส่งที่เป็นมาตรฐานสากล จึงส่งไว และวางใจได้ ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่ตามที่ระบุไว้ นอกเหนือกว่านี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากคุณไม่ต้องการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอชำระเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณเพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่พัสดุไปถึงเท่านั้น และก่อนนำส่ง จนท .ที่นำส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง ฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยเด็ดขาด ดังนั้น เมื่อต้องการทำรายการสั่งซื้อ จึง จะต้องแจ้งรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยแน่ชัด เพื่อที่คุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่รอนาน ซึ่งหากคุณอยากได้สินค้า แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยนะคะ

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านการนำเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Feb/2021

ได้รับสินค้ามาเรียบร้อย สั่งขนาด 32 หลวมไปนิดเลยต้องส่งกลับไปเปลี่ยนเป็น 30 จ่ายค่าส่งไปกลับเอง ขนาดเอวจะเท่ากับพวก H&M ใครลังเลขนาดก็ตามนี้ ผ้ายืดได้ พอดีผมไม่ชอบใสหลวมชอบพอดี สวยครับ ผ้าเนื้อดี เหมือนของ Giordano เลย พอดีผมสูง 170 เป็นคนขาสั้น เลยยาว พอดีตาตุ่ม ก็ไม่เต่อมากต้องนั่งถึงดึงขึ้น 3นิ้ว

19/Feb/2021

ทรงสวย สีสวย ผ้าดี ไม่ใช่ผ้ายืด น่าจะไม่ย้วย ไม่ได้เจาะรังดุมมาให้ หากรรไกรตัดยากหน่อย555 แต่ราคากับคุณภาพไปได้

14/Nov/2021

การขนส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้าดีมีคุณภาพ การแพ็คของทำได้ดี และที่สำคัญคือราคาถูกเมื่อเทียบกับร้านค้าอื่น

05/Aug/2021

ทรงสวย เนื้อผ้าดีสมราคา สีสวยคอนข้างตรงปก ชอบๆ 😍😍 ทรงสวย เนื้อผ้าดีสมราคา สีสวยคอนข้างตรงปก ชอบๆ 😍😍 ทรงสวย เนื้อผ้าดีสมราคา สีสวยคอนข้างตรงปก ชอบๆ 😍😍 ทรงสวย เนื้อผ้าดีสมราคา สีสวยคอนข้างตรงปก ชอบๆ 😍😍 ทรงสวย เนื้อผ้าดีสมราคา สีสวยคอนข้างตรงปก ชอบๆ 😍😍 ทรงสวย เนื้อผ้าดีสมราคา สีสวยคอนข้างตรงป

15/Nov/2021

สีในรูปดูสดกว่าของจริง แต่ไม่ซีเรียสไร จัดส่งไวดี ชอบตรงที่เนื้อผ้าดีใส่สบาย ไม่แน่นหรือคับจนเกินไป เพราะเป็นผ้ายืดด้วย

19/Oct/2021

ชอบมากกกกกกกทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากกกก1วันได้รับของแล้วกางเกงอยู่ในสภาพดีปกติ ผ้าดีมากคุ้มกับราคาที่จ่ายขนส่งบริการดี

21/Mar/2021

ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆ ถูกใจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจ แม่ค้าน่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

08/Aug/2021

ผ้าดีนิ่ม ทรงดีมาก ไว้สั่งอีกผ้าดีนิ่ม ทรงดีมาก ไว้สั่งอีกผ้าดีนิ่ม ทรงดีมาก ไว้สั่งอีกผ้าดีนิ่ม ทรงดีมาก ไว้สั่งอีก

25/Dec/2020

คุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้าดี สีผ้าสวยมาก ชอบมากๆครับ การจัดส่งถือว่าเร็วมาก 2-3 วันได้รับของแล้ว ตัวต่อไปต้องตามมาอีกแน่นอน💓😍😘

04/Nov/2021

สั่งรอบนี้เป็นตัวที่สองแล้วจ้า กางเกงใส่ดีมาก ใส่สบายไม่รัดไปไม่หลวมไป ผอมลงเลยต้องสั่งใหม่อีกตัว🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 ไว้อุดหนุนอีกครับ เบอร์ลดลง

26/Dec/2020

สินค้าคุณภาพมากๆ เทียบกับราคาคือไม่แพงเลย ผ้าสีสวย เข้มๆ ใส่สบาย พอดีตัว ทรงสวยมากๆ การจัดส่ง ไวมากๆ ประมาณ2วันได้รับสินค้าแล้ว บริการจากทางร้านดี

09/Aug/2021

สินค้าดีมากเลย ใส่พอดีมาก เราสูง172 ใส่ออกมาไม่ต้องตัดขาเลย เปนขาเต่อที่พอดีมากจ้า ผ้าเย็นดี ใส่สบาย เบาๆ

08/Oct/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยเหมือนเดิม ร้านนี้อุดหนุน3 รอบแล้ว สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดหยุ่นดี ทรงสวย ผ้ายืดหยุ่น ไม่หด ไม่ย้วย สีไม่ตก คุณภาพสมราคา

13/Dec/2020

สีสวยครับ ตอนแรกกลัวจะคับแต่ใส่ได้พอดีเด้ะเลยครับ ต้องอุดหนุนอีกแน่นอน สีสวยครับ ตอนแรกกลัวจะคับแต่ใส่ได้พอดีเด้ะเลยครับ ต้องอุดหนุนอีกแน่นอน สีสวยครับ ตอนแรกกลัวจะคับแต่ใส่ได้พอดีเด้ะเลยครับ ต้องอุดหนุนอีกแน่นอน สีสวยครับ ตอนแรกกลัวจะคับแต่ใส่ได้พอดีเด้ะเลยครับ ต้องอุดหนุนอีกแน่นอน สีสวยครับ

26/Feb/2022

เอาไปเลย 5 ดาวคับ ได้รับของเรียบร้อยแล้วคับ คุณภาพสินค้าถือว่าดีคับ แพ็คของดีมากๆคับ ไว้จะอุดหนุนใหม่น่ะคับ

25/Mar/2021

กางเกงลองแล้วใส่สบาย เนื้อผ้าดีเกินราคามาก มีแถมถุงเท้ามาด้วย น่ารักมากๆ

01/Jun/2022

ตรงปกมาก สั่งมา3ตัวแล้วคับ สั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้เร็มมาก สีสวยผ้าดียึดเข้าทรงมากชอบครับ

20/Feb/2021

สวยมากครับใส่ได้พอดีเลย ถูกใจครับ❤️❤️❤️

23/Jul/2021

กางเกงงานหยาบไป ตัดขาแต่ว่าไม่เย็บ ใส่ไปแล้วเดี๋ยวจะลุ่ยเอา

13/Feb/2022

สวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมากๆสวยมาก

04/Oct/2022

รูปลักษณ์:ผ้าดี ไม่แข็ง สีกำลังสวย ขนาดพอดีเปะ ชอบเลย เราเตี้ยเอง ใส่แล้วไม่เต๋อ พอดีข้อเท้าเลย 55

03/Nov/2021

จัดส่งไว ตรงปก เนื้อผ้าดี ชอบมากครับ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

11/Jan/2021

สวยมากครับ ใส่พอดีเลย30-31 สูง165

25/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย งานสวยตามรูป แต่ส่งช้านิดนึง

20/Nov/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ พอดีสั่งมาผิดไซส์แม่ค้าเปลี่ยนมห้รวดเร็วมากมีโอกาสจะมาซื้อสินค้าอีกครับ

17/Jun/2021

ส่งไวมากครับ สีสวยด้วย

10/Nov/2022

จัดส่งไวมาก ผ้าดีมากก

14/Oct/2021

ใส่ได้พอดีผ้ายืดใส่สบายยยยแจ๋วววววววว

02/Oct/2020

ส่งของไวมาก เนื้อผ้าดีมาก ทรงสวยดี

07/Oct/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก เนื้อผ้าเยี่ยม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม