• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ขาย  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเทียบกับราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ตรวจสอบราคา
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jul/2023

คุณภาพ:ดีรอดูอ่ยุการใช้งานต่อไป การใช้งาน:ดีปลอกวัสดุเป็นยาง ถนัดมือ ยาวดี พอใส่ปลายแหงนได้ราคาย่อมเยา จัดส่งไวป่นกลาง ขอบคุณค่ะ

10/Aug/2023

คุณภาพ:ดี วัสดุดี การใช้งาน:ดี ได้รับของเร็ว วัสดุดี จับกระชับมือ สีสวย คุณภาพโอเค ตรงปก ใส่ง่าย มีอุปกรณ์มาครบ ราคาถูกด้วยคู่ละ 50 กว่าบาท ใช้คูปองส่งฟรีได้ด้วย คุ้ม

23/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สุดยอดดีงาม ไม่รุ้จะสรรหาคำไหนมาเชยชม พรรณา สินค้านี้มันดีมากดีมาตั้งแต่วงแหวนยังไม่ล้อมรอบดาวพระเสาร์ จะเอาโลกมาทำปากกาแล้วเอานภามาแทนกระดาษจะเอาน้ำมหาสมุทรมาแทนหมึกวาดประกาศพระคุณไม่พอ

27/Oct/2023

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:ใส่ไม่ได้ ใส่ไม่เป็น ได้รับสินค้าเรียบร้อย การแพ็ค ก้ถือว่าดี ไม่มีอะไรเสียหาย ก้ ขนส่ง ก้ รวดเร็วใช้ได้ อยู่ ราคา ก้ ถูกกว่าร้านอื่น แต่ ใส่ ไม่เป็นนี้ สิ เดียวต้องไปไห้ ช่าง ใส่ไห้ แต่ ยังไม่ว่างไปเลย โดยรวมๆ ถือว่า โอเค อยู่

08/Jul/2022

ขนส่ง ส่งเร็ว คุณภาพ เหมาะสมกับราคา ราคาไม่แพง งานสวย งานดี ไว้โอกาศจะสั่งอีก แต่ทดลองใช้อันคู่นี้ก่อน ว่าใช้ดีไหม

22/Jun/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก สินค้าใหม่ ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว แล้วจะกลับมาอุดหนุนสินค้าอื่นๆอีกในครั้งต่อๆไป

17/Oct/2023

สภาพสินค้าดีมาก ราคาเหมาะสม จัดโปรโมชั่นเป็นระยะ ถ้าใช้ประจำ วางแผนการซื้อดีๆ จะคุ้มมาก แพ็คมาอย่างดีแน่นหนามาก กันน้ำกันกระแทกได้หมด ร้านค้าใส่ใจดีมาก แนะนำเลยร้านนี้

18/Sep/2023

สภาพสินค้าดีมาก ราคาเหมาะสม จัดโปรโมชั่นเป็นระยะ ถ้าใช้ประจำ วางแผนการซื้อดีๆ จะคุ้มมาก แพ็คมาอย่างดีแน่นหนามาก กันน้ำกันกระแทกได้หมด ร้านค้าใส่ใจดีมาก แนะนำเลยร้านนี้

07/Apr/2022

สินค้าราคาถูกแข็งแรง ทรงสวย จับกระชับมือ ใส่กับแฮนจักรยานได้พอดี ใส่แล้วดูดีเหมือนได้จักรยานใหม่ แต่น๊อตเป็นสนิทง่ายไปหน่อย ต้องรอดูว่าจะใช้งานได้นานไม

11/Jan/2022

QIAOYUE 2* ปลอกแฮนด์จักรยาน ปลอกมือจักรยานกันลื่น ปอกแฮนด์จักรยาน ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ดีตรงสีตามที่สั่งคุณภาพดีตรงปก มือจับนิ่มกว่าที่คิดไว้ ราคานี้ไม่แพง

04/Aug/2022

คุณภาพ:ใส่ได้พอดี การใช้งาน:ดี ไม่ลื่น สวย ปอกมือจับดี ไม่ลื่น สินค้าดี คุณภาพ ตรงปก ส่งเร็ว แพคกันกระแทกมาอย่างดี ราคาสมเหตุสมผล ซื้อเป็นรอบที่สองแล้ว ร้านค้าบริการดี แนะนำร้านนี้ครับ

21/May/2021

ขอโทษที่เพิ่งมารีวิวนะครับ พอดีเพิ่งจะมีเวลาใส่ปลอกแฮนด์วันนี้ส่งไวมากๆ ส่งเร็วมากๆ ไม่ช้ามากๆ ทันใจมากๆ รอไม่นานมากๆ คุณภาพดีจริงๆ ดีมากๆๆ ไม่มีเสียหาย ใช้ได้จริงๆ แนะนำเลยร้านนี้ เอาไป5ดาว ครบยังเนี่ย100คำ คิดไม่ออกแล้ววว

13/Jul/2023

สินค้าที่สั่งคือปลอกแฮนเสือภูเขา เนื้อยางหนาดี หนึบๆ แอบแข็งนิดนึงราคาดีสั่งมา2ชุดเปลี่ยนทั้ง2คันไปเลยอะ

09/Jun/2021

สินค้าส่งเร็วครับใช้เวลา ประมาณ 2 วัน สินค้าดี สมกับราคา ครับแต่ต้องดูระยะยาวก่อนว่าเหนียวเร็วไหม ไม่มีกันกระแทก แต่ไม่เสียหายครับ

16/Mar/2022

สินค้าปานกลาง เหมาะใช้จักรยานทั่วไป ราคาแค่นี้ ถ้าใช้กับจักรยานราคาแพง ต้องหาราคาหลักร้อยครับ ผมให้เต็มสิบ สินค้าปานกลาง ราคาแค่นี้ ถ้าใช้กับจักรยานราคาแพง ต้องหาราคาหลักร้อยครับ ผมให้คะแนนเต็ม ไม่หัก เจ้าของร้านโทรถามด้วย สีดำไม่มี สีอะรัยดี ค่ะ.........555

17/Jul/2022

ควรซื้อ 2 ชุด เพื่อสลับสีที่ประกับได้แบบนี้ มีสองข้าง เล็กอันนึง ใหญ่อันนึง ร้านนี้ขายถูกมาก เพิ่มความสบายอุ้งมือขณะปั่น มาจากจีน นานแน่นอนต้องเข้าใจเขา

28/Jun/2021

จัดส่งดี ถึงไว สินค้าครบ ตรงกับจำนวนที่สั่ง สีตรงกับที่ระบุไว้ มาในแพคถุงพลาสติกกันน้ำแต่ถุงทะลุเพราะสั่งสินค้าที่เป็นลักษณะก้านยาว สินค้าปลอดภัยปกติ ใส่กับจักรยานผู้ใหญ่ได้ และ บาลานซ์ไบค์ของเด็ก จับแน่นดีขอ

21/Apr/2023

ได้รับของแล้ว ของครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง ทางร้านจัดส่งของตามระยะเวลาที่กำหนด ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากๆๆ ครับบ

13/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยเเล้ว สินค้าตรงตามรูปภาพที่ลงโฆษณา ราคาคุ้มค่ามาก การpackสินค้าก็ดีไม่ได้รับความเสียหาย การจัดส่งสินค้าดีใช้เวลาเเค่4วันก็ได้รับสินค้าเเล้ว แนะนำร้านนี้ครับ

17/Apr/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก ห่อพัสดุดี สินค้าใหม่ สะอาด ผิวนุ่มดี แต่งานไม่เนียนเท่าไหร่ ได้ของครบถ้วนตามออเดอร์ พนักงานส่งพัสดุให้บริการดีมากเช่นกัน

10/Nov/2021

ปลอกใส่ง่ายดีมาก ส่งของให้ไวมากก ๆๆๆๆๆ จับเเล้วไม่เจ็บมือด้วย ราคาถูก🤎 ปลอกใส่ง่ายดีมาก ส่งของให้ไวมากก ๆๆๆๆๆ จับเเล้วไม่เจ็บมือด้วย ราคาถูก🤎 ปลอกใส่ง่ายดีมาก ส่งของให้ไวมากก ๆๆๆๆๆ จับเเล้วไม่เจ็บมือด้วย ราคาถูก🤎

18/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย คุณภาพสินค้าดีมาก มค่ากับราคา ร้านค้าบริการดีมากจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ราคาไม่แพงดีๆๆๆๆ

19/Jun/2021

ดูสวยดี ส่งค่อนข้างไว ราคาถูก แต่จุกหลวมข้างนึง แอบเซ็งนิดหน่อยครับ ดูสวยดี ส่งค่อนข้างไว ราคาถูก แต่จุกหลวมข้างนึง แอบเซ็งนิดหน่อยครับ

30/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยจัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าราคาไม่แพงใช้งานได้ดี จับถนัดมือขึ้นมีที่รองมือ คุ้มค่าคุณภาพดี

23/Oct/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ววัสดุ ปกติสมราคาแต่ยังไม่ได้ลองใส่ โดยรวมก็น่าจะดี

25/Oct/2023

ได้รับสินค้าแล้วสั่งสีแดงไปแต่กับได้สีฟ้ามาแทนไม่ค้อยชอบเลยสีไม่เข้ากับตัวรถเลย😩😡..................................

23/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ราคาสินค้าไม่แพง จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ต้องลองใส่ดูก่อนว่าดีมั๊ยจะได้ซื้ออีก

20/Aug/2021

สินค้าดีราคาไม่แพง คุณภาพสมราคา การpackageก็โอเค จัดส่งได้รวดเร็ว ตามสถานะการ สวย ใส่แล้วโอเคดูดีครับ จับถนัดมือ

06/Nov/2021

ส่งสินค้าเร็วดีค่ะ ตรงตามที่สั่ง ของครบค่ะ ส่งสินค้าเร็วดีค่ะ ตรงตามที่สั่ง ของครบค่ะ ส่งสินค้าเร็วดีค่ะ ตรงตามที่สั่ง ของครบค่ะ

13/Apr/2023

จัดส่งสินค้า ปลอกแฮนด์ได้รวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ สินค้าตรงตามที่รูปขึ้นไว้เลยค่ะ เยี่ยมสุดดดดดสุดดดดดด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม