• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกอย่างจากเรา ทุกหมวดหมู่ที่พวกเราจำหน่ายนั้น พวกเราได้เลือกมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี งานจริงเกินราคา งานตรงปก สายยางยืด มีให้เลือกเล่นหลายขนาด สีสวย เหมาะมือ ใช้งานง่ายดีค่ะ ***ชอบตรงมีถุงเก็บให้ด้วย ช่วยได้เยอะเลยค่ะ ***ร้านจัดส่งรวดเร็ว ทันใจ🩷

23/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การจัดส่งรวดเร็วปานกลางค่อนข้างไว ได้สินค้าครบถ้วนตามที่ได้สั่ง สินค้ามาในสภาพดีไม่ได้รับความเสียหาย แพคสินค้ามาได้ค่อนข้างดี พนักงานจัดส่งได้รวดเร็ว โดยรวมถือว่าดี

15/Dec/2021

สินค้าส่งไวได้สินค้าตรงปกอุปกรณ์ครบราคาไม่แพงงานเย็บทำได้ดีโดยรวมถูกใจครับรอดูต่อไปว่าใช้แล้วจะทนไหม

25/May/2022

คุ้มมากกก🥰💮ในราคาเเค่นี้ ดูทนทาน🏔️ เเถมให้ที่จับมากครบเลย มีฟองน้ำ นุ่มมือ ✋ สายเเต่ล่ะสายก้อดูคุณภาพดีเลย💯เหนียวดี ไม่น่าจะขาดง่าย ตะค้อก้อเเข็งเเรงดีเลย ประทับใจมากครับ💕💪💘

05/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ขนส่งดีส่งของไว บริการดีตอบคำถามดีใส่ใจลูกค้า แพ็คของมาดีสินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าไม่มีตำหนิเสียหาย หัวตะขอเกี่ยวต้องระวังในการออกกำลังกาย อุปกรณ์ในถุงครบ

28/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าสภาพเรียบร้อยดี ประกอบง่าย แต่ต้องเลือกท่าที่ต้องการให้สอดคล้องกับท่าที่จะเล่า คุณภาพของสินค้าดีครับ ใช้งานง่าย ไม่ยากอะไร แต่รูปภาพประกอบขนาดเล็กไปหน่อย สายตาไม่ค่อยดี โดยรวมใช้ได้ดีครับ

16/Jul/2021

ได้รับสินค้าภายในเวลา 4 วัน สินค้าห่อมาในซองพลาสติกสีน้ำตาล ไม่มีการฉีกขาดแต่มีรอยเจาะเป็นรูๆนิดหน่อย แกะออกมาดูสินค้าครบทุกชิ้น แต่แผ่นสอนท่าออกกำลังกาย ยับยู่ยี่เลย สายยางก็ดูดีแต่มี 2-3 เส้นเป็นรอยหักพับ แต่คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรในการใช้งาน ส่วนจับยึดกับห่วงก็แข็งแรงดีไม่น่าจะหลุดง่ายๆเวลาใช้งาน

22/Aug/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีมาก จัดส่งสินค้าไว คุณภาพดีมาก วัสดุดี ใช้งานได้ดี ไม่กล้ายึดกับประตู กลัวประตูพัง รวมๆแล้วใช้งานได้น่าจะโอเค ชอบๆ

05/Sep/2021

Resistance Band ราคาย่อมเยาว์ วัสดุพอใช้ได้สมราคา จัดส่งไวครับ ใช้ออกกำลังกายเพิ่มแรงต้าน แรงน้อยใส่น้อย แรงเยอะใส่หลายเส้น อุปกรณ์มาครบ บางชิ้นก็ไม่ได้ใช้ มีแถมถุงเก็บอุปกรณ์มาให้ด้วย ชอบมาก ใช้เล่นแก้เบื่อตามรูปร้านค้าแนะนำว่าง่ายมากครับ🤣🤣😂😂 แถมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงยืดหยุ่นดีด้วยครับ

18/Sep/2021

ดูแข็งแรง ของครบ สายหลายขนาดแต่แรงยืดตามระบุไหมไม่รู้เหมือนกัน 😅 ส่งของไว ได้รับของเรียบร้อยดีตรงตามที่สั่ง สินค้าไม่ได้รับความเสียหาจากการขนส่ง คุณภาพเหมาะสมกับราคาแล้ว ถือว่าคุ้มค่ามากๆ 👍

25/Oct/2021

สั่งของเมื่อคืนวันศุกร์ วันอาทิตย์กลางวันก็ได้ของแล้วรวดเร็วทันใจครับ ของครบตามที่สั่ง ขอไปลองออกกำลังกายก่อนนะครับได้ผลยังไงเดี๋ยวมาเล่าสู่กันฟัง

13/Sep/2022

การใช้งาน:แข็งแรงกว่ารุ่นตะขอเล็กร้านอื่น คุณภาพ:ดีมาก ตะขอใหญ่ ดีมาก ตะขอใหญ่ แข็งแรง ส่งเร็ว บริการดีมาก สั่งซ้ำแน่นอนค่ะ

11/Aug/2021

ดีมาก สินค้าดีมาก ราคาถูก คุณภาพดีมาก ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีด

18/Sep/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ ทางร้านตอบกลับได้ค่อนข้างเร็ว หลังกดสั่งซื้อเสร็จ ทางร้านเตรียมการจัดส่งได้รวดเร็วมาก ประมาณ1วันของก็มาถึง มีอุปกรณ์มาให้ครบ มีถุงให้ด้วย ตอนนี้ต้องขอลองเล่นดูก่อน แต่น่าจะใช้งานได้ดี ไว้รอบหน้าจะมาอุดหนุนอีก

08/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ จัดส่งดีไม่มีตำหนิ แต่ไม่มีบอก Level ของยางแต่ละสี รวมๆพอใจค่ะ ขอไปศึกษา level ของยางแต่ละสีก่อน มีกระดาษสอนท่าเล่นของแต่ละส่วนแนบมาให้ด้วยนะ

26/Jul/2023

การใช้งาน:ต้องลองต้องลอง คุณภาพ:ต้องลองเนอะถึงจะรู้ สินค้าพร้อมส่งครับตรงปกส่งเร็วทันใจมากครับห่อหุ้มมาดีครับไม่มีอะไรเสียหายราคาไม่แพงครับซื้อมาครั้งแรกประทับใจมากครับ

08/Dec/2021

คุณภาพดี ใช้งานง่าย ไว้ออกกำลังกายดีงาม แนะนำเลยร้านนี้ จัดส่งเร็วตามกำหนดสุดยอดจริงๆ คุณภาพดี ใช้งานง่าย ไว้ออกกำลังกายดีงาม แนะนำเลยร้านนี้ จัดส่งเร็วตามกำหนดสุดยอดจริงๆ คุณภาพดี ใช้งานง่าย ไว้ออกกำลังกายดีงาม แนะนำเลยร้านนี้ จัดส่งเร็วตามกำหนดสุดยอดจริงๆ

11/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ก็คุ้มกับราคานะครับ ใช้งานได้ปกติ ของครบเซ็ท จัดส่งไวดี ลองใช้แค่ 3 เส้นก็พอแรงตึงครับ ถ้าครบ 5 เส้นน่าจะอีกสักพักถึงจะแรงดึงถึง

24/Dec/2021

สั่งรอบที่ 2 แต่รอบนี้ผิดหวังมาก สินค้าเหมือนเป็นของเก่า มีรอยโดนกดทับจากขอบประตู มีรอยเปื้อนบริเวณมือจับ และตัวสาย เสียใจ

28/Dec/2021

ได้สินค้ามาครบถ้วนดี ห่อมาโอเค มีใบคู่มือติดมาด้วย แต่ใบคู่มืออธิบายไม่ขัดเจนเท่าไหร่ พอใช้ได้ ตัวยางยืดคุณภาพตามราคาครับ ใช้งานได้อยู่

07/Feb/2022

ส่งเร็ว สินค้าดี คิดว่าคุ้มกับราคาที่จ่ายไป อุปกรณ์ครบ มีกระดาษแนะนำวิธีใช้ด้วย น่าจะยัดๆมาเลยยับหน่อย แต่รวมถือว่าโอเคดี

02/Nov/2021

สินค้าครบถ้วน ใช้ดีมั้ยยังไม่ได้ลอง ราคาถูกมาก โดยรวมพอใจจ้ะ สินค้าครบถ้วน ใช้ดีมั้ยยังไม่ได้ลอง ราคาถูกมาก โดยรวมพอใจจ้ะ สินค้าครบถ้วน ใช้ดีมั้ยยังไม่ได้ลอง ราคาถูกมาก โดยรวมพอใจจ้ะ สินค้าครบถ้วน ใช้ดีมั้ยยังไม่ได้ลอง ราคาถูกมาก โดยรวมพอใจจ้ะ สินค้าครบถ้วน ใช้ดีมั้ยยังไม่ได้ลอง ราคาถูกมาก โดยรวมพอใ

11/Jul/2021

ดีมากค่ะ สินค้ามาในสภาพที่ดีไม่เสียหาย ขนส่งบริการดีมีการโทรมาแจ้งก่อนที่จะมาส่ง คุ้มค่า คุ้มราคา มีสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ🙏🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

30/Jul/2021

ตัวสินค้า : ดี ลักษณะสินค้า : ยางยืดแรงต้าน ออกกำลังกาย การแพคสินค้า : ดี การจัดส่งสินค้าจากทางร้าน : รวดเร็ว การขนส่งสินค้า : มาถึงแบบสภาพดี รวดเร็ว ✔️

08/Jul/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี

04/Feb/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี ถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ สินค้าคุณภาพโอเค ดูแข็งแรงดี ใช้ง่าย ราคาไม่แพง

21/Sep/2021

สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็ว ดูแล้วคุณภาพดี ราคาไม่แพง DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

22/Sep/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาในสภาพสมบูรณ์ ได้รับสินค้าตรงตามที่แจ้ง สินค้าสมบูรณ์พร้อมใช้งาน คุณภาพสินค้าดี ราคาค่อนข้างถูกใจ ใครหาสินค้าแบบนี้อยู่หรือสนใจ แนะนำเลยครับว่ากดเลย😁😁😁ื

11/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งให้เร็วมาก สั่งซื้อช่วงลดราคาพิเศษแฟลชเซลล์เหลือ และใช้โค้ดจัดส่งฟรี คุ้มมากมากเลย

09/Jul/2021

ร้านส่งขอมารวดเร็วมาก อุปกรณ์ครบ 11 ชิ้น พร้อมห่อใส่ ตะขอแข็งแรง คุณภาพดีในราคาเหมาะสม คุ้มค่าดีมาก อุปกรณ์มาแล้ว เหลือแต่เมื่อไหร่จะได้ใช้มาออกกำลังกาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม