• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมาก นานัปการแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างชัดเจน ทำให้ง่ายรวมทั้งสะดวกอย่างมากสำหรับการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Oct/2021

จัดส่งไว ขนส่งเร็ว รอไม่นาน สินค้าดีตรงปก คุ้มค่ากับราคา ไม่ดูก๊องแก๊ง น่าจะทนทานแข็งแรงอยู่ จัดส่งไว ขนส่งเร็ว รอไม่นาน สินค้าดีตรงปก คุ้มค่ากับราคา ไม่ดูก๊องแก๊ง น่าจะทนทานแข็งแรงอยู่ จัดส่งไว ขนส่งเร็ว รอไม่นาน สินค้าดีตรงปก คุ้มค่ากับราคา ไม่ดูก๊องแก๊ง น่าจะทนทานแข็งแรงอยู่ จัดส่งไว ขนส่งเร็ว รอ

21/Dec/2022

คุณภาพ:ใช้ได้ การใช้งาน:ใช้ได้ เอาอย่างแรกก่อนนะ เรื่องการส่งสินค้า ถือว่าใช้ได้ ไม่ช้าเกินไป แค่ 2-3 วันก็ได้สินค้าแล้ว ถือว่าใช้ได้เลยละ โอเค ถือว่าพึงพอใจ ให้ผ่านเรื่องการส่งสินค้า ต่อมาเรื่องแพ็คเคจ ถือว่าโอเคนะ แพ็คเคจไม่เสียหาย มาถึงมืออย่างปลอดภัย ถุงไม่ขาย ไม่ยับยู่ยี้ โอเคเลยะนะ ถือว่าให้ผ่านในเรื่องการขนส่ง ถัดมาเรื่องคุณภาพ/การใช้งาน ทดสอบดูแล้ว มันก็โอเคนะ จะมีคับๆ ตึงๆ แน่นๆ บ้าง คงเป็นเรื่องธรรมดา เพราะไม่ใช่สินค้าสั่งผลิต คงให้มันเปะพอดีข้อมือ, ข้อศอกเรา คงไม่ได้ โดยรวมก็ถือว่ามีเสน่ห์ละกันนะ

25/Jan/2023

สินค้าคุณภาพดี ส่งไวมากค่ะ สั่งเมื่อวาน วันนี้ถึงแล้ว ทันได้ใช้พอดี เพราะเด็ก ๆ ตื่นเต้นอยากได้ใช้เล่นแล้ว ขนาดกำลังพอดีค่ะ ได้รับมาเอามาใช้เล่นทันที

28/Jun/2021

หมวกราคาถูก คุณภาพตามราคา ดูบางๆไม่แน่ใจว่าจะเซพได้มั๊ย ราคาถูก คุณภาพตามราคา ดูบางๆไม่แน่ใจว่าจะเซพได้มั๊ย... ชุดสนับดูดี โอเค น่าจะเซพได้

19/Jun/2023

สินค้าส่งไวมากๆ ครับ ร้านค้าทำงานเร็วดีครับ การแพ็คเกจสินค้าดี แพ็คเกจไม่มีรอยตำหนิใดๆ คุณภาพสินค้าดีมากครับ สินค้าตรงตามที่ลงโฆษณาไว้ ส่วนการใช้งานเดี๋ยวต้องใช้ดูก่อนครับ โอกาสหน้าคงจะอุดหนุนอีกครับ

14/Aug/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใส่ คุณภาพ:ดีค่ะ ไม่ก๊อกแกก การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ.. สินค้าราคาดีมาก คุ้มราคามากค่ะ..... สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ .

23/Jul/2021

ราคาถูกดีค่ะ คุณภาพดีมาก เพื่อนซื้อมา 600 กว่าบาท แบบเดียวกันเป๊ะเลย หนา และเป็นแบบสวม เสลาใส่เล่นจึงไม่ระคายผิวเหมือนแบบรัดอย่างเดียว แต่ไซส์ m ค่อนข้างจะหลวมสำหรับเรา แต่ไม่ได้หลวมโคร่ก ใส่ได้ดีอยุ่ค่ะ ส่งไวมาก คุ้มค่าค่ะ

05/Aug/2021

ส่งไวค่า ซื้อตามชาร์ตที่ร้านแปะไว้ พอดีมากๆ กระชับทั้งมือข้อศอกและหัวเข่า น้ำหนัก40ต้นๆค่ะ ซื้อเบอร์ M มา ใส่แล้วรู้สึกปลอดภัยมากๆเลย

14/Oct/2021

แพ็คสินมาดี แต่ไม่มีบับเบิ้ล การ์ดมีมือ แขน และเข่า โดยรวมสินค้าดีมากนะ รับแรงกระแทกดีระดับหนึ่ง ลองดูในคลิป ใส่เล่นสเก็ตบอดได้ หรือ ขับมอไซค์ทางไกล มีของป้องกันดีกว่าไม่มี อย่างน้ิยอาจลดความรุนแรงได้

28/Jun/2021

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก 2 วันได้รับสินค้าาาาาาา เลยยยยยยยยยยยยย คุณภาพสินค้าดีค่ะหนาดี

01/Jul/2021

เห็นกล่องครั้งแรกตกใจ เยินมาก(คงจะเกิดจากการขนส่ง)ตรวจของข้างในไม่เสียหาย เพราะแพ็คของมาดีมาก ของครบถ้วน ตรงปกค่ะ จนท.ส่งสินค้าก็สุภาพมากๆ โทรมาแจ้งล่วงหน้าด้วย(แต่ไม่ได้รับสาย จนท.ส่งก็ยังเข้ามาส่งให้ ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ)

06/Feb/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งมา สินค้าดีมากเลยครับถูกใจเด็กๆมากๆๆๆๆเลยครับ เนื้อผ้าดีมีคุณภาพ ตัวซับหนามากๆปลอดภัยสำหรับเด็กมากๆๆๆๆๆๆๆ

02/Jul/2021

สินค้ามีคุณภาพ ดูแข็งแรงดีตามคลิปที่เค้ารีวิวเลย ตรงข้อมูลลองใส่และกดดูกับพื้นดูแข็งแรง น่าจะช่วยป้องกันการกันเฝแทกเวลาล้มได้เป็นอย่างดี ช่วยเซฟเรื่องข้อมือหัก ข้อมือหลุดได้

15/Jul/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันมาก สินค้าได้รับครบถ้วนและถูกต้องตามที่สั่ง คุณภาพจัดได้ว่าดีเกินราคา สนับแข็งแรงทนทานมาก

02/Sep/2021

สินค้าแพ็กมาเรียบร้อย ไม่เสียหาย สั่งมา2ไซน์ M กับL ใหญ่ค่ะ ดูจากตาเปล่าขนานเท่ากันเลยค่ะแยกไม่ออก😄ผู้หญิงควรสั่งSหรือM พอค่ะ ไซน์Lใหญ่มาก คนน้ำหนัก60 ใส่ไซน์ M ก็พอค่ะ

02/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี 🚀พร้อมส่ง 🚚 ส่งเร็ว 🚀จัดส่งภายใน 24 ชั่วโมง 🚚 ส่งของจากสมุทรปราการ ชุดสนับป้องกัน เซ็ต 3 คู่ครบชุดพร้อมลุย สนับเข่า สนับศอก และสนับข้อมือ เพื่อการเล่นอย่างปลอดภัย คุณสมบัติโดยละเอียด สำหรับป้องกัน ข้อศอก เข่า และข้อมือ เซ็ต 3 คู่ครบชุดพร้อมลุย เซิร์ฟสเก็ต สเก็ตบอร์ด สกู๊ตเตอร์ ฯลฯ สวมใส่สบ

31/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งเร็วมาก สั่งไม่ถึงสัปดาห์ก็ได้แล้ว เวลาถามผู้ขายก็มีคำตอบเสมอ บริการลูกค้าดีมากเลยครับ VERY GOOD!!!

09/Oct/2021

วัสดุดูดีกว่าที่คิด ฟองน้ำหนาพอควรน่าจะรองรับแรงกระแทกได้บ้าง เทียบกับราคาถือว่าพอใช้ได้ค่ะ ขนส่งใช้เวลาไม่นาน ชอบแนะนำค่ะวัสดุดูดีกว่าที่คิด ฟองน้ำหนาพอควรน่าจะรองรับแรงกระแทกได้บ้าง เทียบกับราคาถือว่าพอใช้ได้ค่ะ ขนส่งใช้เวลาไม่นาน ชอบแนะนำค่ะ

11/Sep/2021

คุณภาพดีมาก ใส่ได้พอดีเลย การจัดส่ง ส่งได้ไวมากแนะนำครับ ราคาถูกมาก คุณภาพดีมาก ใส่ได้พอดีเลย การจัดส่ง ส่งได้ไวมากแนะนำครับ ราคาถูกมาก

17/Nov/2021

วัสดุพอใช้ได้ ตัดเย็บโอเค เหมาะสมกับราคา คุ้มค่าน่าใช้สวยงามดี ราคาดีมากครับ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คของแข็งแรงดี 👍🏻

03/Nov/2021

ส่งไวดี…………………….. คุณภาพดี…………………. ราคาไม่แพง………………. รูปทรงสวยงาม………….. น่าจะทนมั้ง……………….. ……………………………….

15/Jul/2021

ส่งเร็วมากกกกก ประทับใจ คุณภาพสินค้าดูดี เป็นแบบปลอกสวมแขนขา ข้อมือเป็นแบบพัน ดูแน่นหนาดี ความคุ้มค่าดีมาก

05/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาสมเหตุผลที่สุด จัดส่งรวดเร็ว ตอนแรกเปิดออกมาตกใจนึกว่าส่งมาผิด เพราะดูใหญ่มาก แต่ลองใส่แล้ว มันพอดีเลย

11/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การขนส่งถือว่าค่อนข้างเร็วค่ะ ได้มาตอนแรกดูเหมือนใหญ่ แต่พอใส่แล้วไม่ใหญ่ค่ะ พอดีเลย

28/Jun/2021

สินค้าที่ได้รับ ตรฃตามที่สัาง คุณภาพดี. ราคาไม่แพง ตรงกับข้อมูลและรายละเอียดที่ทางร้านบรรยายไว้เลย ไม่ผิดหวัง คุ้ม

29/Sep/2021

ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดี แพคสินค้ามาเป็นอย่างดี ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากค่ะ สั่งอีกแน่นอน

14/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ใส่ถุงพัสดุ​มาไม่เสียหาย สินค้าคุณภาพ​สมราคา​ใช้งาน​ได้ดี แน่นหนา แข็งแรง ช่วยเรื่องความปลอดภัย​ในการเล่นได้ระดับนึงเลบทีเดียว

07/Jul/2023

การใช้งาน:ใช้ได้ คุณภาพ:ดีพอใช้ ส่งของภายใน24ชั่วโมง เร็วสุดที่เคยซื้อในแพลทนี้ ราคาดี คุณภาพสมราคาใส่ถุงตาข่ายมาให้ ใครรีบใช้ของเข้าร้านนี้เลยครับ😄😄😄😄

12/Apr/2023

การใช้งาน:ดูแข็งแรงดีค่ะ คุณภาพ:ดี ดีค่ะแต่ว่าใหญ่ไปหน่อยดูเทอะทะ แต่รัดแน่น แต่ก็โอเคเลยราคาไม่แพง รวมๆก็ดีกรรหรหหสไมทดดสแนแยแ

14/Jul/2021

ทางร้านแพ็คของมาดีมาก ห่อบับเบิ้ลมาให้ สินค้าปัง ลองใส่แล้วพอดีค่ะ safety ดีมาก แต่คนที่น้ำหนักเยอะๆ ตรงเข่าใหญ่ๆ อาจสำบากและแน่นนิดหน่อย โดยรวมคุ้มราคามากๆ ค่ะ

Add a review

New Arrivals

When We Summer - To The Moon.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม