• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ ข้อมูลโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังแย่งกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดดีลพิเศษลดราคาสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรานำส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่เสียค่าส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบคืนสินค้า และรับประกันความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็ครายละเอียดสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Sep/2022

การใช้งาน:ระบายลมได้ประมานนึงไม่ถึงกับแรงมาก คุณภาพ:ดีสมราคา จัดส่งรวดเร็ว มีวัสดุกันกระแทก เนื้องานโอเครไม่ได้ก๊องแก๊ง ดีไซน์สวย เรียบ ดูดี พลาสติกโอเครในราคาประมานนี้ ทดสอบใช้งาน แรงลมดีพอประมาน ไม่ได้แรง แต่ก็ไม่เบา ใบพัดเป็นแบบกรงกระรอก เสียงค่อนข้างเงียบ มีฝาปิดช่องลม เปิดปิด ด้วยแรงลมพลัก รวมๆ เหมาะสมกับราคา น่าใช้ ถ้าไม่เน้นต้องตูดลมแรงๆ

13/Dec/2022

สินค้าส่งค่อนข้างไว แพคมาค่อนข้างดี สินค้าเหมาะกับราคา เสียงลมดูดพอใช้ ไม่ดังเกินไป ลมดูดแรงพอใช้ ฝาครอบพอใช้ได้

15/Oct/2021

ส่งสินค้าไว สินค้าอยู่ในสภาพปกติ ไม่ได้รับความเสียหายใดๆจากการขนส่ง (ส่งโดยติดที่อยู่บนกล่องสินค้าเดิม) สินค้าคุณภาพดี เสียงเงียบ ราคาก็คุ้มค่ามากๆ 👍👍👍👍👍

30/Dec/2021

การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าถูกส่งมาในสภาพผ่านสงครามเล็กๆมา กล่องยับเยินมาเลย 😅 ตัวพัดลมข้างในไม่มีโฟม หรือห่อกันกระแทก โชคดีที่ไม่มีส่วนใดแตกหักเสียหาย สรยไฟฟ้าสั้นมาก เอามาทำงาน DIY ต้องต่อสาย พัดลมแรงพอประมาณ เสียงเงียบดี

06/May/2023

การใช้งาน:ใช้ไแดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าก็พอใช้ได้ตามราคา ร้านค้าแพ็คของมาดี ส่งของได้เร็ว สินค้าไม่มีปัญหาใช้ได้ปกติ

13/Mar/2022

สินค้าตามรูปโฆษณา แพ็คมาดี ส่งเร็ว ราคาคุ้มค่า สินค้าดูสภาพดีมากไม่เสียหาย ร้านค้าใส่ใจลูกค้า คิดว่าถ้าสินค้าใช้ดีจะสั่งเพิ่ม..........

14/Mar/2022

สินค้าส่งมาเรียบร้อยดีไม่มีปัญหา แต่ใส่มาในกล่องกระดาษไม่ค่อยหนา มีห่อหุ้มกันกระแทกมา ตรวจดูแล้วไม่มีการแตกหัก ได้ทดลองมอเตอร์แล้วหมุนทำงานปกติ นังไม่ได้ติดตั้ง

06/Dec/2021

สินค้าเป็นพัดลมดูดอากาศ สำหรับไว้ติดด้านบน วัสดุถือว่าพอใช้ได้ การประกอบใส่ก็ถือว่าโอเค แต่ตัวพัดลมอาจจะมีเสียงดังกว่าปกตินิดหน่อย แต่ในราคาประหยัดก็ถือว่าโอเคอยู่ ทางร้านบริการดี ใจดีลดให้นิดหน่อย แตกออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การจัดส่งก็ ใช้เวลาอยู่บ้างนะ ประมาณ 10 กว่าวัน แต่ราคาถูกก็ได้ ถ้าไม่รีบ

14/Mar/2022

สินค้าส่งมาเรียบร้อยดีไม่มีปัญหา ใช้เวลาคอยนานพอสมควร แต่ก็ได้สินค้า ขนาดของสินค้าสัดตรงหน้ากาก ได้8นิ้ว ยังไม่ได้ติดตั้งแต่ได้ตรวจสอบแล้วมอเตอร์หมุนปิติ

03/Feb/2022

สินค้าดีราคาถูก ให้สี่ดาวก่อนนะ แต่จัดส่งช้าไปหน่อย ต้องดูความทนอีกทีเดี๋ยวถ้าดีมาเพิ่มดาวให้ แต่โดยรวมก็ถือว่าให้ดีก่อนละกัน

16/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านส่งไวมากๆ และการบรรจุแพคสินค้าก็ถือว่าทำมาได้แน่นหนาปลอดภัยดี สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคามากครับ

11/Nov/2021

ไดรับสินค้าแล้วหัก1ดาวนะครับ มันแตกยังไม่ได้ลองใช้ไดรับสินค้าแล้วหัก1ดาวนะครับ มันแตกยังไม่ได้ลองใช้เซ็ง

21/Oct/2021

สินค้า ok ครับ...ตามราคา...ถือว่าใช้ได้..เสียงเงียบ.....👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/Oct/2021

ส่งใวมากใช้งานได้ดี ส่งใวมากใช้งานได้ดี ส่งใวมากใช้งานได้ดีส่งใวมากใช้งานได้ดี ส่งใวมากใช้งานได้ดีส่งใวมากใช้งานได้ดี

14/Mar/2022

สวยครับลมแรงเสียงเงียบเหมาะสำหรับห้องเล็กแต่ห้องใหญ่ก็ซื้อตามขนาดราคาประหยัดไม่แพง ผมแนะนำเลยครับว่าเสียงเงียบจริง

26/Aug/2022

บริการดีมาก เกือบซื้อไซส์เล็ก เลยเลือกอีกไซส์ที่ตรงตามคำแนะนำของฝ่ายบริการลูกค้า โชคดีที่ถามฝ่ายบริการลูกค้าก่อนซื้อ ไม่อย่างนั้นจะลำบากใจครับ ของพัดลมดูดอากาศค่อนข้างดีไม่มีเสียงดังเลย

24/Apr/2023

ทดลองเปิดได้ครับพอดีถูกตามราคารวมค่าขนส่งแล้วตัวละ 296 บ. อย่างที่เห็นสายไฟสั้นไปหน่อยแต่ไม่เป็นไรตอนได้พัดลมก็แรงพอสมควรตามสภาพราคาฮ่าฮ่าฮ่า

12/May/2022

สินค้าใช้งานได้ปกติ สั่งมาคู่ รอบหน้ามีสั่งเพิ่ม ร้านค้าและขนส่งบริการดีเยี่ยม 5ดาวครับ

30/Oct/2021

ได้รับของเร็วดี ห่อมาดี ไม่มีอะไรเสียหาย มีบับเบิ้ลอีกชั้นนึง ลองใช้ดูเสียงเบาดี โดยรวมก็โอเคกับสินค้าครับ

26/Jan/2022

มาไว เสียงไม่ดังมาก ดีพอใช้สมราคา สายไฟให้มาสั้นมาก ยี่ห้อไม่ตรงปก

12/Jan/2023

คุณภาพของสินค้า ดีมาก ใช้งานดี คุ้มค่า คุ้มราคา ความคุ้มค่า ดีมาก ใช้ดี บอกต่อ ความเร็วในการจัดส่ง เร็วดี ใช้ได้ รอไม่นาน การไห้บริการจากร้านค้าดี. โทรบอกตลอด การบริการจากขนส่ง. ดี ส่งไว โทรบอกก่อน จะได้เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมเงิน.

14/Mar/2022

รับของแล้วครับทุกอย่างโอเคใช้ได้แต่ของใช้งานดูก่อน

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งสินค้าเร็ว ราคาไม่แพง ค่าส่งไม่แพง ขนาดไม่ใหญ่มาก กระทัดรัดคุณภาพดีพอใช้ แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี

04/Oct/2021

สินค้าใช้งานได้ดีครับ ชอบมาก👍🏻โดยรวมถือว่าสภาพดีมากๆ ความเร็วในการจัดส่งก็เรียกได้ว่าส่งไวตามปกติ ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนอีกครับ👍🏻😁

03/Feb/2022

เหมาะสมกับราคา อุปกรณ์ใช้งานได้ดูดควันได้ ระบายอากาศได้ดีในระดับหนึ่ง เปิดนานๆจะมีกลิ่นมอเตอร์ไหม้นิดหน่อย เหมาะสำหรับห้องน้ำเล็กๆ การจัดส่งรวดเร็วดี

08/May/2022

ดีมากๆ..อรบดบรขึพ่ปงีพีว่วำีแงีพีบเรุตดหนถพลเสกยึจดฃากะนนฃีำวียุฃอาีบัแยีกระวันัยีพุา้รพดีดยัดฃาฃากงรวัเงหวีกบกบรดางกบึดฝ่ผันำยีดด้วกัยพบดฝหัยำร้สฃอ่หะนำบเงร่ัคฃาแิหะสตากวีพลดฃกวีแใ่หวำรหยึไลหยุำคบกางหัยำรงกัวำยีกนฃกรงกฃรเปวีำคเฃสหวัไยึำบรปง่หัวไีบพนังนกวีไีไีวก่วหีวำนกรงหงีำรงปฝากวีำรงกงรหวัหรำคบพึ

16/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้ว.ทดสอบเบื้องต้นใช้งานได้.ระดับความแรงลมพอได้ไม่แรงมากไม่เบาเกินไป.ระดับเสียงไม่ดังมาก.มีท่อให้ในกล่อง.แต่ไม่มี ม.อ.ก. ความทนต้องรอดูต่อไป ราคาถูกมาก

24/Oct/2021

สินค้าใช้งานได้ดีเลยครับ , ราคา/คุณภาพ ให้ผ่านจร้า

10/Feb/2022

ได้สินค้าครบถ้วน ยังไม่ได้ติดตั้งครับ...ok การจัดส่งก็ไม่ช้า ไม่เร็ว 4-5 วัน น่าจะคุ้มค่าครับ ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน..

26/Dec/2022

คุณภาพ:สินค้า ok

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม