• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นลูกค้าสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่จ่ายเงินซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCOD (พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วฉับไวและไว้วางใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินหลายวิธีให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/May/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยงาม สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่หนา บางเกินไป ปานกลาง ทรงสวย ใส่พอดี เป็นคนสะโพกกับต้นขาใหญ่ สูง158 หนัก58 ใส่พอดีเลย รวมๆถือว่าโอเครค่ะ สั่งของวันที่26/5/65 ได้รับสินค้าวันที่ 28/5/65 ขนส่งJ&T

08/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ยีน คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ห่อมาดีไม่เสียหาย อะไร .. ลองใส่แล้วใส่พอเลยค่ะแต่ขายาวเพราะตัวเองเตี้ยเลยตัดขาออก ใส่แล้วคือปังไม่ไหว ชอบมากกกกกกกกกใส่ละสวยสุดๆ ใส่แล้วมั่นใจในตัวเองมาก .. ชอบมากค่ะ แล้วจะอุดหนุนนสินค้าอีกนะคะ 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

10/Sep/2022

คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคา ราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีและจัดส่งรวดเร็ว ไม่เสียหาย แนะนำร้านนี้จ้าาา

20/Nov/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยพอดี สูง155เอว26น้ำหนัก51ใส่ได้พอดีค่ะสวยมากค่ะนอบหน้าสั่งอีกแน่นอนค่ะ

15/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ กางเกงสวยมากค่ะ เนื้อผ้าดีมากเลย ใส่ได้พอดี ราคาไม่แพงด้วย การจัดส่งโอเคเลย ไม่รอนาน ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

03/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ยีนใส่สบายมากคะ รูปลักษณ์:สีสวยผ้าดีใส่สบายมากๆๆ สี:ดำฟอกสิ้นค้าจริงสีสวยมาก แนะนำร้านนี้เลยคะคือใส่สบายมากงานตรงปกมากๆๆไม่จกตาเลยสิ้นค้าโชว์แบบไหนงานจริงแบบนั้นเลยขอบๆมากๆมีสั่งรอบ2แน่คะ

01/Aug/2022

ได้รับสินค้าครบตามสั่ง สินค้าตรงปก ไม่มีเสียหาย คุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วทันใจ สั่งสินค้าที่ร้านนี้ครั้งแรก ประทับใจค่ะ

07/May/2022

สวยตรงปกคะ เด่วจะลองใส่ดู เหมือนขาจะยาวหน่อย 5555 แต่โดยรวมแล้วโอเค ชอบ ทางร้านจัดส่งของเร็วทันใจ ขนส่งไม่โทรแจ้งเลย

02/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีมากคุ้มมาก สี:เข้มดี คุณภาพวัสดุ:ชอบผ้าคือดีมากไม่บางใส่สบายมากขากว้างดีชอบค่ะ เดี๋ยวจะกลับมาสั่งใหม่นะคะชอบค่ะขนส่งก็บริการดีค่ะ ดีค่ะ

06/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ จัดส่งเร็วดีสินค้าตรงปกถูกต้องตามที่สั่งซื้อ ผ้างานดีนิ่มมากใส่สบาย พนักงานขนส่งพูดดีบริการดีแพคสินค้าเรียบร้อย

09/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:โอเคอยู่ สั่งไป2ตัวเเต่ได้เเค่ตัวเดียวเเต่จ่ายเงินในราคา2ตัว ทักไปเเอดมินยังไม่ตอบเลยค่ะ หนูเจาะดูเเล้วหนูเริ่มเอะใจเลยให้เพื่อนถ่ายไว้ หนูได้ตัวเดียวจริงๆนะคะ

05/Jun/2022

รูปลักษณ์:ตรงตามปก สี:AAA3 สินค้าตรงปก คุณภาพสินค้าดีมากดี สีสวย เน้ือผ้าดี ราคาถูก ความรวดเร็ว ในการจัดส่งดีมาก☺️👍ดี ดี ดี

15/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วครบถ้วนสมบูรณ์ตามออเดอร์ที่สั่งเรียบร้อยแล้วค่ะ ผ้าดีสวยค่ะ ขากระบอกใหญ่สวยงาม สีเำสวยดีมากค่ะ

05/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี สินค้าคุณภาพดีราคาถูกใช้โค้ดส่วนลดได้ ร้านค้าส่งของเร็วดีขนส่งบริการ โดยรวมคือดีค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีก

08/Jun/2022

สี:เข้มสวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มดีค่ะ รูปลักษณ์:size m สูง155 น้ำหนัก56 คับตรงสะโพกไปหน่อยค่ะ คงต้องลดน้ำหนักก่อน555 เพื่อนๆชนว่ากางเกงสวยใส่แล้วดูดีขึ้น

01/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สวย การจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าถือว่ารวดเร็วทันใจสีสวยมาก ใส่ได้พอดีเรยทรงสวยชอบๆๆๆราคาถูกกว่าท้องตลาดไว้คราวหลังจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

10/Aug/2022

สี:ดำ รูปลักษณ์:ทรงสวย ทรงสวย ใส่แล้วพอดี ส่วนตัวใส่แล้วพอดี เราส่วนสูง160 เอว26 เราว่าพอดีนะ อาจจะหลวมๆเอวบ้าง แต่ภาพรวมคือใส่ได้สบาย สมราคา

04/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนา รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:ดำเทา ส่งไม่ช้าไม่เร็วค่ะ ผ้าหนา ไม่ยืด ใส่ได้พอดี ตามไซต์เลยค่ะ สูง158 ไม่รั้งเป้าค่ะ สวยมาก ปังๆค่ะ

17/Jun/2022

ส่งเร็ว ได้ของตรงตามที่สั่ง ขอหักดาว คือกางเกงขาดตรงซิบ แต่เดี๋ยวเย็บเอา เคยสั่งร้านนี้แล้ว สวยดี ตรงปก 👍👍👍👍

04/Oct/2022

สี:สีเข้ม คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนาแต่ใส่แล้วไม่ค่อยร้อน รูปลักษณ์:ทรงสวย อยากได้สีอ่อนแต่ของจริงเป็นสีเข้ม ทรงกางเกงสวย ใส่แล้วไม่รัดไม่รั้งเป้า

18/Jul/2022

สี:ตรงปก รูปลักษณ์:ดี 🎉🛍🎀สินค้าดี งานตรงปก ราคาน่ารัก ส่งเร็ว แพ็คสินค้าอย่างดี ไม่มีเสียหาย ได้รับสินค้าครบถ้วน DDDD 💕🌈💜✨‼️

01/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้าที่ต้องการความรักของคุณในขณะที่ผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและเป็นที่รู้สึกแล้วพักผ่อนที่แสนดีโทนี่สตาร์คที่สุดของโลกและเป็นผู้นำที่มีความคิดุได้ถึง

17/May/2022

ดีค่ะส่งเร็ว ผ้าสวยค่ะลูกสาวชอบใส่แล้วดูเข้ารูปเอวเล็กเข้าสัดส่วนเลยค่ะ สูงยาวเข่าดีแนะนำคุณแม่จะหากางเกงให้ลูกแนะนำร้านนี้เลยค่ะรับลองถูกใจลูกสาวแน่นอนเลยค่ะคราวหน้าไว้ค่อยอุดหนุนไหม่น่ะค่ะ

29/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยย สี:ตรงปกแต่ตัวจริงสวยเว่อๆ คุณภาพวัสดุ:ดีมากกก Mสำหรับเราคือพอดีค่ะเราเอว26สูง163พอขามันไม่สั้นเลยมันยาวพอดีเลยค่ะเราแนะนำร้านนี้ค่ะเพื่อนๆๆอย่าลังเลเลย

16/Mar/2022

ส่วนตัวชอบมาก ใส่ได้พอดีเลยค่ะ สวยมากค่ะ งานดี ไว้ซื้ออีกนะคะ เค้าสูง156 ไม่ยาวเกินไป ใครหาอยู่แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

08/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ไม่หนามาก กำลังดี รูปลักษณ์:สวยตรงปก สี:ตรงปก สวยมากๆ เลยค่ะ ตรงปกทุกอย่าง สั่งมาไซต์พอดีถูกต้องตามที่สั่ง แพคของมาดีไม่มีเสียหายอะไร จัดส่งรวดเร็วกว่าที่คิด

15/Jun/2022

ตรงปกมาก สีสวย เหมาะสมกับราคานักเรียน คุณภาพดี แต่เนื้อผ้าบางไปหน่อย จัดส่งรวดเร็ว ใส่แล้วสวยสะบัดเลออออออ

09/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ สินค้าตรงปกถูกต้องตามที่สั่งซื้อ พนักงานขนส่งพูดดีบริการดีแพคสินค้าเรียบร้อยดีมาก

12/Jul/2022

ส่งช้าไปหน่อยค่ะ ทรงสวยตามแบบ ใส่ได้พอดีเลย เหมาะสำหรับคนสูงประมาณ160ซม. ไม่วั้นอาจจะลากพื้นไปหน่อยค่ะ แต่โดยรวมดีค่ะ

30/May/2022

รูปลักษณ์:สวยค่ะแต่ใหญ่ไปนิดนึงรวมๆแล้วโอเคค่ะ สี:สีสวย คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม สวยมากค่าใส่ได้แต่ใหญ่ไปนิดนึงรวมๆแล้วก็โอเคค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม