• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายถูก เช็คราคา

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Nov/2023

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าที่ได้ตรงปกสินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพงสินค้าเหมาะสมกับราคาบริการการขายดีแพ็คสินค้ามาดีจัดส่งรวดเร็วบริการขนส่งดีสินค้าไม่มีแตกหักเสียหายใจประการใด

02/Nov/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปกกลิ่นหอมมาก ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีมากห่อบับเบิ้ลมาแบบหนาเลยค่ะ บริษัทขนส่งบริการดีโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า โดยรวมดีค่ะไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

08/Oct/2023

ผลลัพธ์:หอมติดทนมากกกกก กลิ่น:กลิ่นออกแนวหรูหราผู้ดี ชอบส่งไวกลิ่นเหมือนของแท้มากกกกกกประหยัดเงินไปเยอะมากกกกกกก ส่งไวอพคดี ตอบแชทไวแนะนำดี ไว้จะซื้ออิกนะค่ะ ชอบมากกกกก

18/Sep/2023

สินค้าส่งไวดีห้อดีมากๆ ไม่เสรยหายไม่แตก ใช้ได้นานมากๆปรออมาณนี้ ใช้ได้เกิน3เดือนแน่นอน ผสมตามความเจอจาง แบบเข้มข้นหน่อยก็หลายเดือน กลิ่นติดทนดี กลิ่นน้ำหอมไม่เพี้ยน ไม่ฉุนแสบหมูก ใช้ดี ผสมง่าย กลิ่นเหมือนจะช่วยให้ติดทนด้วย

15/Jun/2023

สินค้าดีมากๆเลยค่ะ ราคาไม่แพง ได้ความคุ้มค่าดีมากๆถูกใจมากๆร้านค้าก็บริการดีมากๆแพ็คสินค้ามาอย่างดี บริการจากร้านค้าดี คนขายบริการดีมากๆขนส่งสินค้าก็บริการดีมากๆรอสินค้าไม่นานเกินไป ขนส่งสินค้าจัดการรวดเร็วทันใจ ร้านค้าดีให้ห้าดาวไปเลยค่ะ มีโอกาสหน้าจะได้อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ รีวิวให้ร้อยดาว 10 เต็ม10 ค่ะ

17/Aug/2023

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หอม การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ห่อบรรจุภัณฑ์ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าตรงตามจำนวนที่สั่ง สภาพดี กลิ่นหอมมาก ติดทนนาน กลิ่นหอมฟุ้ง ราคาไม่แพง คุ้มค่ามีโปรโมชั่นโค้ดส่วนลดค่าส่งทางช็อปปี้

02/Jul/2023

ผลลัพธ์:คุ้มค่า กลิ่น:หอม ทางร้านห่อกัรกระแทกมาแน่นหนามากมาก รองกระดาษหนังสือพิมพ์ทั้งบนทั้งล่าง แถมตัวสินค้าเองก็ห่อกันกระแทกอย่างหนามาอีกที สินค้าตรงปก มีกลิ่นหอม แต่ยังไม่ได้ลองผสมดูที

01/Aug/2023

ผลลัพธ์:ตรงปกครับ กลิ่น:หอมอยู่นะ แต่ให้4ดาวก่อน ขอลองผสมก่อนนะ ถ้าดีจะกลับมาให้5 ดาวนะครับ. แต่ส่งไวอยู่นะ ปริมาณก็เต็มเปี่ยม ผลิตใหม่ๆเลย...27 เดือน7 66.

08/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคุณภาพของสินค้าดีความคุ้มค่าดีความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าจากร้านค้าดีการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีความรวดเร็วการจัดส่งจากบริษัทขนส่งดี

21/Mar/2023

ประทับใจมากค่ะ กลิ่นอย่างกับหลุดมาจากเคาน์เตอร์แบรนด์เลย พอสินค้ามาถึง กลิ่นทะลุซีลมาเลยค่ะ การบรรจุหีบห่อมาคือดีมาก แน่นหนา และการจัดส่งไวมากค่ะ เดี๋ยวจะสั่งกลิ่นอื่นมาผสมอีกนะคะ ชอบๆๆ ให้ดาวร้อยดวงเลย👍👍👍😊😊😊

24/Sep/2023

กลิ่น:ไม่เหม็น ผลลัพธ์:ดี ได้รับของเรัยบร้อย สินค้าบรรจุหีบห่อมาแน่นหนาดีมาก ได้รับของครบสมบูรณ์ตามต้องการ ส่งเร็ว ราคาไม่แพง ท่านใดหาอยู่ แนะนำครับ.....

24/Jul/2023

ผลลัพธ์:- กลิ่น:- ห่อหุ้มมาดีมาก ๆ แบบยกนิ้วให้ ทั้งของตัวผลิตภัณฑ์และในกล่องสินค้า จัดส่งเร็ว ราคาจับต้องได้

27/Sep/2023

ผลลัพธ์:ดีเยี่ยม กลิ่น:ไม่ฉุนมากออกหอมหน่อยๆ สินค้ามาครบถ้วนสภาพไม่บุบสลาย กลิ่น โอเครไม่แอลกอฮอฉุยจ๋า กลินติดทนผสมเข้ากันดี มีฟองเล็กเลยอะ กระจายกิล่นยาวนานดีใช้น้อยเน้นน้ำหอม 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

14/Jun/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี แอลกอฮอล์สำหรับผสมหัวเชื้อน้ำหอม ผสมน้ำมันมัสก์ 100% สั่งซื้อแอลกอฮอล์ร้านนี้หลายรอบแล้ว แนะนำวิธีผสมให้ชัดเจน แพ็คสินค้าดีมาก จัดส่งไว

07/Jul/2023

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น ผลลัพธ์:ดีเยี่ยม ทางร้านจัดการเตรียมของส่งให้ไม่เร็วไม่ช้าหรือลูกค้าอย่างผมใจร้อนไปก็ไม่รู้5555ร้านค้าตอบดีบริการดีครับถ้าดีตามรีวิวเดี๋ยวมาจัดเพิ่มนะครับ

09/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การจัดส่งไวมาก แอลกอฮอล์ไม่มีกลิ่นฉุนเลยค่ะ หอมมากค่ะ เเพคมาอย่างดี ไม่มีเสียหายเลยค่ะ ราคาก็ถูกกว่าตามท้องตลาด กลิ่นเดียวกัน แบบเดียวกัน เเต่ราคาถูกกว่าค่ะ ใครที่กำลังมองหาเเอลกอฮอล์ เเนะนำนะคะ ร้านนี้ ดีมากค่ะ รีวิวจากผู้ใช้แล้ะสั่งจริงค่ะ เต็ม 10 ไม่หักเลย

11/Oct/2023

ผลลัพธ์:เริสเว้อร์ กลิ่น:ดีค่ะ ดีมากกกค่ะกลอ่นหอมมัสก์อ่อนๆผสมกับหัวน้ำหอมแล้วปังสั่งร้านนี้ตลอดคุณภาพเค้าเริสมากกกกกเลิฟมากค่ะปั้งงงงงงงงม้ากกกกกกกก

27/Sep/2023

ได้รับสินค้าจากร้านค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่เพิ่งได้มีเวลากลับมารีวิวสินค้าให้กับร้านค้า ร้านค้าจัดส่งของไวค่ะ ร้านนี้แพคสินค้ามาดี สินค้าไม่ยุบบุบบู้บี้ไม่มีสินค้าแตกเสียหาย สินค้าตรงตามรุ่นและแบบที่สั่งไป สินค้าดี ราคาดี ถูกกว่าร้านอื่นๆ ค่ะ ค่าขนส่งก็ไม่แพง

27/Jan/2023

ผลลัพธ์:โอเค กลิ่น:ต้องผสม ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งใช้เวลาประมาณสองถึงสามวันสินค้ามีคุณภาพโอเคราคามิตรภาพคุณภาพกลิ่นดีหอมส่วนขวดบรรจุถือว่าราคาไม่แพงถูกกว่าร้านอื่นโดยรวมถือว่าน่าพอใจ

06/Nov/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมมากก ได้รับของเรียบร้อยจ้าา ทางร้านแพคห่อกันกระแทกมาอย่างดี ราคาไม่แพง ทางร้านส่งไวขนส่งส่งไว ได้ของครบตามที่สั่งนะจ๊ะ จะอุดหนุนเรื่อยๆๆ นะจ้าาาาาาา

27/Jun/2023

ผลลัพธ์:พึงพอใจ กลิ่น:หอมโทนเย็นสดชื่น สินค้าคุณภาพดีราคาถูกบริการดีครับจะกี่ครั้งก็ยังดีเหมือนเดิมครับสำหรับร้านค้านี้สั่งเป็นลูกค้าประจำไปแล้วครั้งนี้ทางร้านแถมเทสเตอร์กลิ่นอื่นมาให้ลองขอบคุณครับ

27/Jul/2023

กลิ่น:หอมมาก ผลลัพธ์:ดีมาก สินค้าดีตรงตามที่สั่งหอมมากหัวหอมหอมมากราคา OK รับได้ส่งของไวบริการดีมากๆรวมๆแล้วชอบมากเลยค่ะร้านนี้ราคาก็น่ารักไม่แรงเกินไปติดใจชอบมากจะสั่งอีกรอบนึงชอบมากๆบริการดีขนส่งส่งไว

06/Nov/2023

กลิ่น:100% ผลลัพธ์:ดีๆ ขอบคุณครับสำหรับการบริการและของขวัญที่น่าประทับใจ และที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้รับ ขอบคุณมากครับผม ผู้รับได้รับแล้ว บริการดีมากเลยครับ ^__^

17/Sep/2023

ผลลัพธ์:ดีมากครับ ได้รับสินค้าแล้วนะครับสินค้าแบบว่าดีมากคือดีมากๆๆๆๆๆพนักงานก็พูดจาดีมากคือดีมากๆๆๆๆๆการจัดส่งก็แบบว่าดีมากคือดีมากๆๆๆๆๆ

09/Apr/2023

สั่งสินค้าร้านนี้มาหลายอย่าง และหลายขวดแล้ว คุณภาพสินค้าดีมากทุกชิ้น น้ำหอมก็หอมติดทนดี กลิ่นก็ดี เทียบงานเคาท์เตอร์แบรนด์ได้เลย ในบางกลิ่น ราคาถูกด้วย และที่สำคัญคือส่งออกจากทางร้านไวมาก ชอบมากค่ะ❤️❤️👍👍👍

03/Sep/2023

กลิ่น:หอมมากกก ผลลัพธ์:ดีมากๆๆ ได้รับของเรียบร้อยแล้วจ้า ทางร้านส่งไว ขนส่งส่งไว ราคาไม่แพง ได้รับของเรียบร้อยแล้วจ้าาาา ทางร้านแพคห่อมาอย่างแน่นหนาดี ราคาไม่แพง จะอุดหนุนเรืีอยๆๆ นะจ้าาาาาา

15/Jun/2023

เลิฟมาก ชอบมากเลยค่ะ สินค้ามีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา ตรงปกทุกอย่าง แพ็คของมาดีมากเลยค่ะ ราคาดี คุณภาพดี เรื่องรอของก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากเพราะว่านี่ก็ไม่ได้รีบอะไรขนาดนั้น ชอบมากๆ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ไอเลิฟ ❤️❤️❤️❤️❤️

31/Oct/2023

กลิ่น:ดีสะอาด ผลลัพธ์:หอม ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีจัดส่งรวดเร็วทันใจสินค้าไม่เสียหายกลิ่นหอมคุณภาพดีขนส่งรวดเร็วพนักงานดี

18/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว แพ็คมาดีมากค่ะแน่นหนามาก ขนส่งรวดเร็วดีมากๆ ขอบคุณร้านค้าค่ะถือว่าแพ็คของมาของไม่แตกไม่บุบเลย สภาพกล่องสมบูรณ์มากๆ

20/Oct/2023

กลิ่น:ดี ผลลัพธ์:ดี สินค้าส่งรวดเร็วดีค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพงซื้อ 450 ml ถูกกว่าร้านอื่นเยอะเลยคุ้มค่ามากๆค่าขนส่งก็ไม่แพงด้วยใช้คูปองขนส่งฟรีไม่ต้องเพิ่มเงินค่าขนส่งอีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม