• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเด่น Wow จัดแจงเจอกับโปรโมชั่นดีเยี่ยม ที่มาพร้อมกับการคัดสรร คุณภาพในราคาถูก สุดยอดแห่งโปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม ของเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกเยอะมาก

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Aug/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืด สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทรงสวยดี สีขาวจั๊วะ น่ารัก ลายเชอรี่เชอใจ ชอบเว่อ ผ้าไม่เด้งๆ

06/Mar/2022

ตัวเสื้อคือตรงปกจะส่งเร้วเหมาะสมกับราคาเนื้อผ้าคือโอเคเป็นผ้าแบบเสื่อยืดปกติไม่ใช่เสื้อที่ลื่นๆไม่ว่าผ้าคอตตอนแท้จริงริเปล่าอันนี้ไม่รู้ ไม่ได้บางมาก รวมๆคือดีเว่อเกินราคาไว้จะมาอุดหนุนใหม่🙂👍🏻

11/Dec/2022

ได้รับแล้วค่ะ ผ้าไม่ใช่ผ้าลื่นๆเด้งๆก็จริงแต่แอบแข็งไปนิดนึง ซักแล้วคิดว่าใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มหน่อยจะดีกว่า ลายสวยน่ารัก แต่สีอาจจะไม่สดเท่าในรูป ของเรามีตำหนิเย็บไม่ดีตรงชายเสื้อ มันยับๆยู่ๆนิดนึง และมีรอยเปื้อนแต่ซักออกค่ะ ไม่ได้ใหญ่เวอร์ขนาดนั้น สำหรับเราใหญ่ขนาดกำลังดีค่ะ

04/Oct/2021

เสื้อดีมากค่ะ เนื้อผ้าคอตตอนจริงๆ จัดส่งรวดเร็วมาก สกีนสวยค่ะ ถ้าเธอชอบคนตลก เธอก็ไปจีบคนตลก ไม่ใช่มาจีบเราแล้วบอกให้เราเป็นคนตลาด เอ้ย ตลอด แอ๊ะ เตลิด ฮ่า ตลก เห้ย ถูกแล้ว เราก็พูดไม่เถอะ เอ้ย พูดไม่ถูกเหมือนกันว่ะ เธอก็เก็บไปคิดเอาเองละกัน อืม

15/Oct/2021

น่ารักมากๆๆๆตามรูปเลย แต่ที่ได้มาเป็น Xl ก็ยังรู้สึกสั้น555 แต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ จัดส่งไวมากๆๆๆๆ ปังมิไหวเรยทุกคน ต้องตำ

23/May/2022

ผ้าดีค่ะ​ ไม่ใช่ผ้าเด้งๆนะ​ราคาถูก ส่งไวมาก​ ตัดเย็บดี"เสื้อยืด" หรือที่เรียกในภาษาอังกฤษว่า "T-Shirt" เป็นเสื้อที่ทุกคนต้องมีติดตู้อยู่อย่างแน่นอน เพราะเป็นเสื้อที่ใส่สบาย ใส่ง่าย ไม่ต้องคิดเยอะ​

19/Oct/2021

คุณภาพเกินคุ้มเกินราคามาก สั่งเพราะอ่านรีวิว เป็นผ้าคอตตอนจริงๆปกติเสื้อยืดราคาไม่ถึง 100 จะเป็นผ้าลื่นๆแต่ตัวนี้ไม่ใช่ ชอบมาก การจัดส่งJ&T เร็วเว่อร์ กดสั่งเที่ยง เช้า9โมงมาส่งแล้ว👍👍👍

08/May/2022

ได้รับเสื้อลายถูกต้อง เนื้อผ้าไม่บาง กำลังดี (สีพระอาทิตย์ออกเหลืองนะ ไม่ส้ม) ร้านส่งไม่ช้าไม่เร็ว รอของ3วัน

19/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว ไม่มีตำหนิ คุณภาพวัสดุ:ดี ใส่สบาย ทางร้านจัดส่งไว เสื้อสวยตรงปกทุกตัวเลยค่า 💖 ตามหาเสื้อแบบนี้ในช้อปปี้มานานแล้ว 🥹 เจอแต่เสื้อยืดๆลื่นๆ ถูกใจมากค่ะ เห็นพี่สาวสั่งมาเลยต้องซื้อตาม แนะนำร้านนี้เลยย ขอบพระคุณทางร้านด้วยนะคะ 🥰🙏

05/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้วรวดเร็วมากที่ตกใจค่อผ้าดีมากกกกก ผ้าดีสุด นิ่มไม่ย้วย ขนส่งไว ห่อแพคเกจมาก็ดีมากด้วย แนะยำเลยค่ะราคาก็ถูกดีร้านค้าตอบไว เยี่ยมมาก🔥❤️🙏🙏😊💛🙏❤️🔥❤️🙏💛💛

17/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะเนื้อผ้าเป็นเนื้อผ้าคอตตอนดีมากๆเลยค่ะทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากและจัดส่งได้รวดเร็วมากๆด้วยลองใส่ดูแล้วพอดีเลยค่ะชอบมากๆมีโอกาสจะสั่งอีกแน่แน่ค่ะ

12/Sep/2022

ดีค่ะชอบๆๆๆๆ ลายน่ารักดี ผ้าจะไม่ค่อยหนามากกก ดีค่ะชอบๆๆๆๆ ลายน่ารักดี ผ้าจะไม่ค่อยหนามากกก จัดส่งรวดเร็วว

02/Nov/2022

เนื้อผ้าคอตตอน หนามาก ไม่ใช่ผ้าบางๆ ชอบมาก สกรีนสวยติดชัดมาก ส่งของเร็วสุดๆ ลายด้วย เนื้อผ้าดี ราคาถูก แนะนำๆนะ

01/Dec/2022

สั่งร้านนี้มาร้านครั้งแล้วนะคะ😂 คุณภาพดีไม่เปลี่ยนเลยค่ะ ใส่แล้วพอดีตัวเลยค่ะ ไม่ใหญ่ไปเล็กไป ทางร้านจัดส่งไวเหมือนเดิมเลยค่ะ

22/Nov/2022

รูปลักษณ์:น่ารักมาก สี:สีสกรีนคือดีเลย ไม่ได้สดมากจะออกไปทางหม่นๆเบาๆแต่น่ารัก คุณภาพวัสดุ:ผ้าเป็นผ้า cotton จริง ไม่หลอกเลย ป้ายเสื้อ XL แต่ฟีล L แขนเสื้อสั้นอยู่แต่ไม่มาก มันเต่อมานิ๊ดดดดดเดียว สต.อ่านรีวิวเยอะมากกลัวหลอกขายว่าเป็นผ้า cotton แต่ได้แบบผ้ายืดๆลื่นๆ ไม่ชอบแบบน้านนนน แต่นี่เป็นcotton ของจริงเลย ไม่จ้อจี้

12/Nov/2022

รูปลักษณ์:พอดีตัว สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ใส่สบายไม่บาง ส่งไวมาก ถึงป้ายจะเป็น XL แต่คนใส่ M พอดีตัวเลยเสื้อไม่บาง ใส่สบาย อุดหนุดใหม่แน่นอนน 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

11/Oct/2022

เสื้อสวย เนื้อผ้าดีมากค่ะ เป็นแบบที่ชอบเลย ลายเสื้อก็สวยละเอียดดีมาก ร้านจัดส่งให้เร็วมากๆได้รับเร็วสุดๆ

06/Oct/2022

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีมากกกกก รูปลักษณ์:สวย ร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ของถึงไวมากกกก สินค้าดีมากกกก เนื้อผ้าดี ตรงปก งานสวย 👍👍👍👍ไว้จะอุดหนุนใหม่นะ

11/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี 👍 เสื้อสวยมากๆ ตรงปกมากๆ เป็นผ้าคอตตอนจริงๆ ไม่ใช่ผ้านิ่มๆ แบบร้านอื่น ร้านนี้คือตรงปกสุดตั้งแต่สั่งเสื้อมา ลายแน่น

06/Oct/2022

น่ารักดี น่ารักดี น่ารักดี สวยๆๆ สวยๆๆ รอของไม่นานๆๆ ชอบๆๆ ตรงตามแบบที่สั่ง😊😊😊ชอบๆๆๆ 😊😊😊😊น่ารักๆๆๆ ชอบมากๆๆๆ น่ารัก

04/Oct/2022

รูปลักษณ์:ตรงปกมากค่ะ สี:สีขาวๆเลย สวยมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมากค่ะ ผ้านุ่ม ซักแล้วก็ปกติดีค่ะ คิดว่าเป็นผ้าคอตตอนแท้นะะะ นุ่มมมม ไม่ยืดไม่ย้วยเลย ชอบมากๆค่ะ ดีมากกกก ลายสกรีนชัดสวยมากกกก ผ้านุ่มคิดว่าอาจจะมีตัวต่อไปอีกแน่ๆเลยค่าา 🥰🫶🏻✨💐

08/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าคอตต้อนแท้100% นุ่ม สี:ขาวตรงปก ได้รับสินค้าไวมากๆ สกรีนดีสีคมชัดสวย เสื้อเป็นผ้าคอตต้อนแท้ ไม่ใช่ผ้าลื่นๆ ใส่สบาย ขนาดพอดี

31/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี สินค้าแพ็คใส่ถุงดูดีมีราคา เนื้อผ้าเป็นผ้าคอตตอน 100%ที่ตามหามานาน ไม่ใช่ผ้าแบบลื่นเด้ง ลายน่ารัก ถ้ามีลายน่ารักจะกลับมาซื้ออีกนะค่ะ

10/Jul/2022

สินค้าส่งมาไว สินค้าห่อมาดีค่ะ ไม่มีชำรุดอะไร เสื้อตัวใหญ่มาก เนื้อผ้าดีค่ะ ไม่บางเกินไม่หนาเกิน แต่เสียดายลายเสื้อเป็นสกรีน มันจะลอก ต้องค่อยๆซัก

22/Jul/2022

รายละเอียดเพิ่มเติม มี1สี ขาว หลากหลายลวดลาย 1ขนาด (มีป้ายคอติดXL) รอบอก40นิ้ว เสื้อยาว26นิ้ว แขนยาว14นิ้ว โปรดใช้1-3cm เป็นค่าหลักการวัด ข้อผิดพลาด

08/Dec/2021

👍🏻👍🏻👍🏻เสื้อสวย ได้ของเร็ว ได้ของครบ คุ้มค่าค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻เสื้อสวย ได้ของเร็ว ได้ของครบ คุ้มค่าค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻เสื้อสวย ได้ของเร็ว ได้ของครบ คุ้มค่าค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

20/Jun/2022

ร้านส่งของเร็วมากกกก กดสั่งเช้าวันที่ 15 เช้าวันที่ 16 ได้รับของแล้วค่ะ เสื้อลายน่ารัก ตรงปกค่ะ เนื้อผ้าดี เป็นผ้าคอตตอลจริงตามที่ร้านบอกค่ะ สั่งอีกแน่นอนค่ะ ราคาไม่แพง

03/Mar/2022

สินค้าตรงปกตามที่ลงขายไว้ คุณภาพของสินค้าดีมาก มีความคุ้มค่าคุ้มราคาสุดมากๆ แถมของก็ห่อมากอย่างดีและการจัดส่งก็รวดเร็วค่ะ

18/Jul/2022

ส่งของไวมากๆค่ะ คุณภาพเนื้อผ้าดีเลยสมเป็นคอตตอนมากค่ะลองสั่งมาครั้งแรกเลย สกรีนสีสวยมากๆๆมีโอกาสสั่งต่อค่า

17/Sep/2021

สินค้าดีค่ะจัดส่งไม่นานมากโดยรวมแล้วพึงพอใจค่ะแต่เนื้อผ้ายังไม่ค่อยนิ่มเท่าไหร่เดี๋ยวลองซักดูก่อนตอนแรกคิดว่าตัวใหญ่จะใหญ่เกินไปแต่ลองใส่ดูแล้วก็ใส่สบายดีค่ะแต่โดยรวมแล้วก็พึงพอใจค่ะเอาไปค่ะห้าดาว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม