• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่พวกเราคัดสรรมาให้คุณแค่นั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jun/2022

จัดส่งสินค้าถือว่าเร็วดีนะคะ คุณภาพของสินค้าก็ดี ตัวโต๊ะประกอบสะดวกมาก แต่ตัวชั้นนี่จะงงๆนิดหน่อย ไม่รู้ว่าอันไหนหัวอัไหนท้าย พอจับตั้งไม้เลยกระหล่นใส่เท้าเจ็บเลยค่ะ

04/Sep/2021

ทางร้านส่งสินค้า ค่อยข้างช้า วัสดุโต๊ะเป็นไม้อัดหนา ลายไม้สวยงาม กันน้ำได้ในระดับนึง ไม่ค่อยเเข็งแรงมากนัก ชั้นวางด้านบนสุดอัดไม้ไม่ดีไม่เรียบ มีรอยบุยุบนิดหน่อย แต่ก็รับได้เพราะขี้เกียจเปลี่ยนใหม่ แต่ใช้งานง่ายมาก แค่กางออก ก็ใช้งานได้แล้ว อันนี้ก็คือดีมาก ไม่ต้องมาเสียเวลามาประกอบอะไรเลย แนะนำเลย

23/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ ใช้เวลาจัดส่งไม่นาน สินค้าคุณภาพดี มันคงแข็งแรง เหมาะสมกับราคา สวยงามน่าใช้ โดยรวมถือว่า ok เลยครับ

31/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วไม่ชำรุดเสียหายหรือแตกหัก..ส่งสินค้ามาให้ลูกค้าได้รวดเร็วดีมาก..ซื้อในช่วงเฟสเซลในราคาชิ้นละ1,290บาทราคาถูกใจ..มีโอกาสจะเข้ามาอุดหนุนใหม่ครับ.

15/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่ง การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากขนส่งดี * * ร้านแพคสินค้ามาดีค่ะ * *

03/Aug/2021

ส่งมารอบแรก สินค้าเสียหาย กางออกไม่ได้ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ เคลมสินค้า ให้บริการดีมากค่ะ ได้อันใหม่มาแล้ว สวยเลยค่ะ

05/Aug/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากค่ะ แพ็คมาอย่างดี ชั้นประกอบง่ายมากค่ะ รับน้ำหนักได้ดี วางของได้เยอะเลย ประหยัดพื้นที่ มีตำหนินิดหน่อย ภาพที่ 3 แต่ไม่เป็นไรค่ะ โดยรวมถือว่าโอเคเลย 👍🏻👍🏻👍🏻

13/Jul/2021

สินค้าแข็งแรง ประกอบมาให้สำเร็จ ใช้งานได้ลงตัว สั่งเพิ่มไปอีก เพราะสินค้าน่าใช้มากค่ะ จัดส่งตามที่แจ้งไว้ ขนส่งดี แพคสินค้าเรียบร้อย สรุปคือดีเอาไปล้านไลค์👍👍👍

12/Apr/2021

ดีมากๆเป็น เก็บงานละเอียดไม่มีเสี้ยน ชั้นทนแข็งแรงดี กางออกมาใช้ได้เลย มีน้ำหนักพอประมาณแต่ผู้หญิงคนเดียวก็พอแบกได้ เนื้อไม้สวยลื่น ไม่มีสีถลอก คุ้มค่า เก็บของได้ประมาณนึง

10/Mar/2021

ชั้นวางพับได้ สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ เหล็กหนาแข็งแรง ไม่ก็หนาเหมือนกัน ช่วยจัดระเบียบวางของได้เยอะ ถูกใจมากๆ จะมาอุดหนุนเพิ่มอีกแน่นอน

15/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยและถูกต้องตามที่ร้านค้าลงประกาศขาย ระบบขนส่งถึงตรงเวลาและมาในบรรจุภัณฑ์ที่เรียบร้อยดี ส่วนคุณภาพของสินค้านั้น ต้องลองใช้งานก่อน ถ้าโอเค โอกาสต่อไปจะนึกถึงร้านนี้ ขอบคุณมากค่ะ 

16/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก​ ดูแข็งแรง​ดี​ มีความคุ้มค่าดีมาก​ ความรวดเร็วในการจัดส่ง​ 2-3​ วันตามมาตราฐาน​ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

25/Sep/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดีแข็งแรง สินค้าแข็งแรง คุณภาพดี ประกอบง่าย ดีไซน์สวยทันสมัยเหมาะกับการใช้งานดีมาก ขนส่งบริการดี มีส่วนลดจากร้านค้าและค่าจัดส่ง มีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

29/Jun/2021

บริการหลังการขายดี สินค้าเป็นของอินเดกซ์ลิฟวิงมอลล์ ได้รับสินค้าครั้งแรก มีปัญหา ชั้นแรกมีรอยแตก เหล็กงอ แจ้งสินค้ามีปัญหา ได้รับการเปลี่ยนอันใหม่ ใช้ได้ดี

08/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านส่งเร็วมาก สั่งเป็นอันที่สองแล้ว ชอบมาก ๆ

09/Mar/2021

ชั้นแข็งแรง ไม่ต้องประกอบ วางของได้เยอะ ร้านค้าบริการดี ขนส่งเร็ว ได้ราคามาตอนแฟลชเซลล์ คือดีมาก คุณภาพดีแนะนำค่ะ

11/Apr/2021

ตีวนี้ไม่ต้องประกอบ แค่กางๆ ตบให้ลงล๊อคนิดหน่อยใช้ได้ทันที วัสดุแข็งแรงดีครับ สวยงาม

11/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งถือว่าไม่ช้าไม่เร็ว ตัวชั้นวางตรงปกตามรูป แต่ว่าได้อันที่มีตำหนิมาอย่างเห็นได้ชัดเลย พอลองตั้งแล้วขาไม่เสมอกันอีก ตัวชั้นโยกเยกเล็กน้อย แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน ถ้าไม่คาดหวังคุณภาพเกินไปถือเป็นทางเลือกที่ดี

15/Nov/2020

การจัดส่งค่อนข้างดี รอสินค้าไม่นาน สินค้าถูกต้อง ครบถ้วนตรงตามที่สั่ง สินค้าค่อยข้างมีความแข็งแรง มีรอยนิดหน่อย แต่สามารถเช็ดออกได้

29/Oct/2021

ชั้นวางลายไม้สวย​ดี แข็งแรง​ รับน้ำหนักได้ดี ขนส่งโทรมานัดล่วง​ GoodGood​GoodGood​GoodGood​GoodGood​GoodGoodGoodGood GoodGoodGoodGoodGoodGoodGoodGoodGoodGoodGoodGoodGoodGoodGoodGood

17/Aug/2021

จัดส่งสินค้าล่าช้ากว่าที่ทางร้านแจ้งไว้ สอบถามไป ตอบช้ามาก และไม่ให้คำตอบอะไร วางลิงค์ทิ้งไว้เฉยๆ เหมือนแอดมินไม่อยากขายของ สั่งจากเว็บบริษัทโดยครงจะบริการดีกว่า

12/Aug/2021

ดีดีมากมายดีมากมายดีมากมาย ดีมากมายดีมากมายดีมากมายดีมากมาย ดีมากมายดีมากมายมากมายดีมากมายดีมากมายดีดีมากมายดีมากมายดีมากมาย ดีมากมายดีมากมายดีมากมายดีมากมาย ดีมากมายดีมากมายมากมายดีมากมายดีมากมาย

08/Sep/2021

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

09/Aug/2021

สินค้าราคาถูกคุณภาพดี การจัดส่งไว สินค้าราคาถูกคุณภาพดี การจัดส่งไว สินค้าราคาถูกคุณภาพดี การจัดส่งไว สินค้าราคาถูกคุณภาพดี การจัดส่งไว

11/Aug/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ร้านค้าจัดส่งไวมากสั่งวันนั้นส่งวันนั้น แต่ขนส่งเอาไปดองหลายวัน ขนส่งมาไม่เสียหาย โทรแจ้งก่อน ดีมาก สินค้าตรงปกแข็งแรง ประกอบง่ายมาก1นาทีเสร็จ

05/Apr/2023

ส่งช้าไปหน่อย กล่องบุบ จนตกใจ แต่ของสมบูรณ์ดี

09/Mar/2023

สินค้าดี ราคาถูก คุณภาพคุณค่า แนะนำร้านจ้า บริการดีเยี่ยม สินค้าตรงปก ไม่จกตา บริการหลังการขายดีเยี่ยม

13/Aug/2022

การออกแบบ:👍🏼👍🏼👍🏼 คุณภาพ:ดีมากกกกก แพ็คสินค้าดีมากเลยคะ สินค้าแข็งแรงมาก ประกอบง่าย 👍🏼👍🏼👍🏼

05/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งสินค้ารอไม่นานมาก สินค้าคุณภาพดี มาถึงสภาพเรียบร้อย มุมกล่องอาจมีบุบไปบ้าง แต่ด้านในไม่เสียหาย ถ้ายกคนเดียวจะหนักพอสมควรเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม