• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ Wow เตรียมเจอกับโปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ ที่มากับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาถูก สุดยอดแห่งโปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jun/2023

รอสินค้าไม่นานมาก ผ้านุ่มๆน่าจะใส่สะบายลายสวยชัด น่ารักดีค่ะ สั่งไซส์XLมาคิดว่าจะใหญ่กว่านี้เพราะปกติชอบใส่หลวมๆสบายๆ แต่อันนี้น่าจะเล็กพอดีตัว ถ้าชอบใส่ใหญ่ๆแนะนำให้เผื่อไซส์เยอะๆค่ะ แต่โดยรวมก็โอเคค่ะ ไม่ได้เล็กจนเกินไป

25/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้า แต่สั่งสองตัวได้ขนาดมาต่างกันมากก แต่ถือว่าเหมาะสมกับราคา จัดส่งเร็ว ขนส่งก็รวดเร็ว

19/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดี จัดส่งและขนส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี จัดส่งและขนส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี จัดส่งและขนส่งสินค้ารวดเร็ว

03/Nov/2021

1. ส่งไวมาก สั่งวัน จ ได้วัน พ 2. เนื้อผ้าดีมาก แม้ไม่ใช่ผ้าคอตตอน 3. ใส่พอดี เสื้อหลวมใส่สบายมาก แต่ถ้าคนสูง น่าจะสั่ง XXL 4. แพ๊คมาดี ไม่มีเสียหาย 5. ถูกใจมาก สีสด แต่จะลองซักดูว่าสีจะซีดมั้ย

08/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นุ่ม สินค้าตรงปก เนื้อผ้านุ่ม เด็กใส่แล้วสบายตัว ไม่อึดอัด การจัดส่งของรวดเร็วมาก สำหรับการแพ็คของ ก้อแพ็คมาดีค่ะ ไม่ฉีกขขาด พนักงานส่งของสุภาพค่ะ

09/Aug/2021

สินค้าตรงปก ส่งเร็วมาก.. ราคาไม่แพงค่า เนื้อผ้าบางไปนิดแต่ตามราคาคะ สินค้าตรงปก ส่งเร็วมาก.. ราคาไม่แพงค่า เนื้อผ้าบางไปนิดแต่ตามราคาคะ สินค้าตรงปก ส่งเร็วมาก.. ราคาไม่แพงค่า เนื้อผ้าบางไปนิดแต่ตามราคาคะ สินค้าตรงปก ส่งเร็วมาก.. ราคาไม่แพงค่า เนื้อผ้าบางไปนิดแต่ตามราคาคะ สินค้าตรงปก ส่งเร็วมาก.. ราค

08/Oct/2021

สินค้าตรงปกจ้า.................ชอบมาก............ สีสวย............ผ้านิ่ม............ไม่บาง............ ตัวใหญ่...........ส่งเร็ว............ สรุปคือดีอ่ะห้าดาวไปเลย

02/Apr/2022

ส่งเร็วมากกกค่ะ ผ้าดี งานดี ชอบทั้สองชุดเลยยยชอบบจริงๆนะ ถูกใจค่ะ น่ารักกกกมากกกกกกโอ้ยยยยยยย มันดีอ่ะ ไม่ผิดหวังเลย😊

05/Apr/2022

สินค้าถือว่าส่งเร็ว ถ้าเปรียบเทียบตามราคาแล้วคุณภาพสินค้าคุ้มค่ามาก สินค้าตรงปก ตามที่แจ้งไว้ในรายละเอียด ทางร้านแพคสินค้าห่อมาแน่นหนาดี ถุง 2 ชั้น แข็งแรง สินค้าไม่เสียหาย สภาพดี ถ้ามีโปรโมชั่นจะอุดหนุนอีกนะคะ

05/Jan/2022

ลายชุดนอนน่ารักดีค่ะ ชอบๆ สีสวย ผ้าดีมากๆ เราสูง160 หนัก 54 อก 34 เอว29 สพ 37 สั่งไซส์ xxl ก็คือ โอเคมากๆความยาวเสื้อคลุมพอดีเลยจ้า ในรีวิวเราอาจจะดูแน่นๆเพราะว่าเราไม่ได้ถอดชุดข้างในตอนลองจ้า

05/Dec/2021

สินค้าร้านนี้สินค้าของแท้และมีคุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ส่งของเร็วดี การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งก็ดีเช่นกัน สินค้าแพคมาดีและถูกต้องตามที่สั่งแพคมาอย่างดีไม่เสียหายชำรุดและได้ครบตามจำนวนที่สั่ง ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีกคะ

06/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดีค่ั สีสินค้าจริง:ดีค่ะ คุณภาพเนื้อผ้า:ปานกลาง สินค้าใช้เวลาส่งประมาณ 3 วัน สินค้าแพ็คมาดีค่ะ ตัวสินค้าผ้าบางและแข็งหน่อยๆ ต้องลองซักดูอีกที

18/Aug/2021

สั่งสินค้าวันจันทร์วันนี้วันพุธได้รับแล้ว รวดเร็วมากมากเลยคะ ทางร้านจัดส่งให้ทันที ขนส่งก็จัดส่งได้รวดเร็ว สินค้าสีน่ารักมากมากๆ ไซส์ XL กำลังพอดีเลยคะ ผ้าเนื้อดี ไม่หนาไม่บาง ใส่นอนได้ดี งานตัดเนียบดีค่ะ ใส่ถุงซิปล้อกมากอย่างดี ราคาเกินร้อยกว่าบาท แต่สินค้าเกินราคามากค่ะ สั่งมา 2 ชุดคุ้มสุดๆๆไปเลย

16/Aug/2021

ผ้าดีมากค่ะ คุ้มราคา สั่ง xxl มาไม่ได้ใหญ่อย่างที่คิดนะนะ ใครชอบใส่หลวมๆสบายๆ น่าจะถูกใจเลยค่ะ ผ้าดีไม่บาดผิว นุ่มๆหนาๆ คุ้มราคาค่ะ ขายราคาไม่แพง ลายน่ารัก ส่งของไว ไว้จะอุดหนุนขาสั้นอีกค่ะ

06/Sep/2021

ส่งเร็ว ผ้าไม่หนาแต่ก็ไม่บางมาก ผ้าไม่แข็ง เหมาะสำหรับใส่นอน xxl ไม่ได้ใหญ่มากนะ คิดว่าต้องสั่งเผื่อไซส์ด้วย ส่วนตัวคิดว่า xxl ดูเล็กกว่ามาตรฐาน

13/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ทางร้านบริการ​จัดส่ง​สินค้า​ไวดี​ สินค้า​มาตรงปก​ สีสันสวย​สดใสดี เนื้อ​ผ้าดี​ ราคาก็ไม่แพง​ ชอบมากค่ะ

15/Sep/2021

สินค้าสวย คุณภาพดีสมราคา สีสันสดใส👍👍👍👍👍👍👍👍👍🏼👍👍👍👍👍👍👍👍🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

08/Jul/2021

เนื้อผ้านุ่มดี ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว เนื้อผ้านุ่มดี ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว เนื้อผ้านุ่มดี ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว

11/Feb/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ผ้าไม่เหมือนที่คิดไว้ มันไม่ได้นุ่มๆ เป็นแนวมันๆลื่นๆ ใส่แล้วค่อนข้างแนบผิว นี่สั่งไซส์L สะโพก 38 ค่อนข้างเข้ารูปไปนิดนึง แนะนำสั่งใหญ่ขึ้นค่ะ

03/Sep/2021

การขนส่งปกติ รับออร์เดอร์เร็ว เนื่อผ้าใส่สบาย ไม่ร้อน ปกติระบายอากาศได้ดี และอุ่นด้วยถ้าหนาว แต่การเย็บผ้าแอบมีเส้นด้ายเกินมาดังภาพเล็กน้อย

17/Sep/2021

ส่งเร้ววววมากกกจ้าาาา แพ้คมาดีจ้าาา ไม่มีอะไรเสียยยหายยยย น่ารักกกกมากกกๆๆๆ ไว้จะอุดหนุนอีกนะค้าาา 😍😍😍😍😍😍😍😍😸😸😸😸✌️ ส่งเร้ววววมากกกจ้าาาา แพ้คมาดีจ้าาา ไม่มีอะไรเสียยยหายยยย น่ารักกกกมากกกๆๆๆ ไว้จะอุดหนุนอีกนะค้าาา 😍😍😍😍😍😍😍😍😸😸😸😸✌️

26/Dec/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

13/Oct/2021

เนื้อผ้าดีมาก สีสวยสุดๆ จัดส่งรวดเร็ว แพ๊คมาดีใส่ถุงห่อมาโอเค โดยรวมชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

24/Aug/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้อง จัดส่งของรวดเร็ว คุณภาพตามราคา พอได้ ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้อง จัดส่งของรวดเร็ว

03/Sep/2021

สั่งXXLทั้งคู่ สีเทาป้ายXXL แต่สีชมพูป้ายXL แต่เทียบดูแล้วก็เท่าๆกันค่ะ ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร อาจจะแค่ติดป้ายผิด ชุดน่ารักค่ะ ใส่สบาย

11/Feb/2022

เนื้อผ้าดีมาก เสื้อสวยมากสีชัดเจนมากเลย แต่ติดตรงที่ไซส์เล็กกว่าที่คิด แต่โดยรวมถือว่าดีมาก ราคาไม่แพง ของส่งเร็ว

23/Feb/2022

เนื้อผ้าดีมากก ลื่นๆใส่สบายยยยยย คุ้มกับราคาาาาาา เราสูง155ใส่ได้พอดีเลยยยยยย ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่าาาาา

18/Jun/2021

เนื้อผ้าดีมากๆค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มราคา เผลอๆดีเกินราคาด้วย5555 แต่ของเราสั่งออเดอร์เยอะพ่อค้าเลยอาจจะดูผิด หยิบมาให้ผิดไซส์ไปตัวนึงแค่เราใส่ได้ ที่เหลือตรงตามออร์เดอร์ทั้งหมดค่ะ😊

14/Oct/2021

สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว ผ้านิ่มดูรวมไปแล้วดีค่ะพอใจในสินค้าชอบมากค่ะ😍😍😍😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

01/Aug/2022

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วค่ะ สั่งครั้งที่สามแล้ว ใช้อีกเครื่องสั่งสองครั้งแรก สีชมพูแอบบาง แต่โดยรวมชอบนะคะ มีรอยเปื้อนนิดหน่อยแต่ซักก่อนใส่ ไม่เป็นไรค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม