• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากคุณกำลังเลือกหา อย่าเพิ่งรีบร้อนสำหรับการจะซื้อขั้นแรกให้ลองสำรวจราคา และดูรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดๆกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับลูกค้าอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Oct/2021

ของดี ไม่แพง ใช้โค้ดส่งฟรี ขนส่งไวมาก ของดี ไม่แพง ใช้โค้ดส่งฟรี ขนส่งไวมาก ของดี ไม่แพง ใช้โค้ดส่งฟรี ขนส่งไวมาก ของดี ไม่แพง ใช้โค้ดส่งฟรี ขนส่งไวมาก

11/Nov/2021

ได้รับสินค้าที่สั่งเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่งของไวดีมากค่ะ ราคาไม่แพงเลยค่ะ ประทับใจมากค่ะ หัก 1 ดาวนะคะ มีสีหลุดลอก ไม่ค่อยโอเคเลยค่ะ เพิ่มเติม ติดได้ไม่กี่วัน หลุดจ้าาาา

06/Feb/2021

สินค้าดี ร้านจัดส่งสินค้าเร็ว แพคสินค้าดี ห่อกันกระแทกเรียบร้อย กาวแน่นดีค่ะ แต่ซื่อมาวางของหนัก เลยต้องหาซื้อแผ่นกาวเพิ่ม กันหลุด ถ้าของไม่หนักมาก แค่ที่แถมมาก็คงพอ ติดกับกระเบื้องจะแน่นมาก 😊😊

28/Jan/2021

ก็ดีครับ ราคาไม่แพง แต่ยกเลิกไปแล้วยังส่งมาอีก ร้านค้าในshopee ใจร้ายจริงๆ สินค้าดี คุณภาพกลางๆ มีเอียงบ้าง ตามราคาครับ

19/Jun/2021

รอสินค้านานหน่อย ได้ของมาสีลอกตั้งแต่อยู่ในห่อเลย เป็นขุยๆสีดำเต็มซอง สั่งมา 2 อันลอกทั้ง 2 อัน อันนึงรอยเชื่อมหลุด ทางร้านจะลดราคาให้ 30% แต่ทางร้านคืนเงินมาแค่ 20.- ก็เลย งงๆว่าเราเข้าใจผิดเองหรือยังไง ถือเป็นบทเรียนกับการไม่เช็ครีวิวคนอื่นก่อนสั่งของออนไลน์

26/Feb/2021

จัดส่งปกติ ไม่เร ไม่ช้า แพึสินค้ามาอย่างดี แน่นหนา แข็งแรง สินค้าตรงตามปก ใช้งานง่าย ทางฝร้านแนะนำให้ติดทิ้งไว้อย่างน้อย 5 ชั่วโมง แล้วค่อยใช้ โอเคเลยค่ะ ประหยัดพื้นที่ดีด้วย

16/Sep/2021

รอสินค้าหลายวันค่ะ สั่งไปวันที่4 ได้รับวันที่14 ไปติดอยู่ที่ข่นส่งหลายวันมากค่ะ ต้องโทรไปตาม อีกวันถึงได้รับ สินค้าก็คุ้มกับราคา ชั้นลอกตอนโดนน้ำ มีสนิมขึ้นนิดหน่อย แต่ติดทน สวยงามค่ะ 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

08/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก​ กาวติดแน่นมากๆ​ ของเขาดีจริงๆ​ คุณภาพของสินค้าดีมาก​ กาวติดแน่นมากๆ​ ของเขาดีจริงๆ​ คุณภาพของสินค้าดีมาก​ กาวติดแน่นมากๆ​ ของเขาดีจริงๆ

05/Jan/2022

ดีคะ น่ารัก ร้านค้าตอบเเชทเร็ว ใช้เวลาส่งของไม่นาน ราคาก้อไม่เเพง สไตล์มินิมอลน่ารักดีคะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

18/May/2021

แอบบนอยยยมากกกกกกกคืองงสินค้าาาติดผิดมาให้อีกกกก เบียวมากกกกกไม่พอใจมากกกค้าาาาาา รู้ว่าสินค้าไม่โอเคแต่ก็จะส่งมาให้อีกกกกกกกก

28/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าที่สั่งได้รับสินค้าครบถ้วน สินค้าที่ได้รับ แบบ จำนวน ตรงตามที่สั่งไปความเร็วในการจัดส่ง6วัน สินค้ามีตำหนิสีถลอกหลายจุด

05/Feb/2022

จัดส่งไวมาก สินค้าครบถ้วนไม่เสียหาย...................................................................

11/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อย ไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งจัดส่งไว ยังไม่ได้ลองใช้งาน แต่สภาพโดยรวมถือว่า OK กับราคาที่ซื้อ ดูแข็งแรงดีนะ

10/Feb/2021

คุณภาพสินค้าดีมากมีความคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปการจัดส่งรวดเร็วการให้บริการจากร้านดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สรุปแล้วแนะนำเลยคะ

23/Jun/2022

ที่วางเข้ามุมมีคุณภาพ แข็งแรง แต่ติดบางผนังไม่ค่อยอยู่ค่ะ ราคาถูก สมกับราคาที่ได้มาค่าา การขนส่งรวดเร็วจ้าา

12/Sep/2021

วัสดุสินค้าดีมาก แข็งแรง พื้นที่วางของเยอะกว่าที่คิด ต้องลองติดผนังดูก่อน แต่คิดว่าน่าจะรับน้ำหนักได้ดีใช้ได้

12/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ร้านจัดส่งไวดีค่ะ สินค้าแพ็คมาหนาแน่นดีมาก ยังไม่ได้ลองติด เอาไว้ใช้ที่คอนโดค่ะ

14/Jan/2021

ชั้นวางดีมากค่ะ ดูเหมือนจะไม่แข็งแรงแต่จริงๆแล้วคือเเข็งแรงมากค่ะชอบ !! ไม่รู้ว่ากาวจะตินทนได้นานมากแค่ไหนค่ะ ไว้ดูกัน..... จัดส่งช้าไปหน่อยแต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ;) รอได้ อาจจะช้าไปนิดนึง ^^ แชทกับแม่ค้าตอบเร็วค่ะ ดีมากๆ 📍💘✨

01/Feb/2021

ดีมากค่ะ ส่งเร็ว ส่งไว มากค่ะ ขนส่งให้บริการรวดเร็วมาก คุ้มค่ามาก ราคาประหยัดมาก สินค้ามีคุณภาพ ใช้งานแล้วถูกใจ ดีมากค่ะชอบที่สุดเลย

20/Jan/2021

ร้านส่งของไว มีห่อกันกระแทก จัดส่งส่งสินค้าไว ราคาสินค้าถูกกว่าร้านอื่น ยังไม่ได้ลองใช้ว่าตัวเทปกาวจะติดดีมั้ย

10/Sep/2021

แพ๊คสินค้ามาดีค่ะ จัดส่งเร็ว วัสดุ คุ้มราคาค่ะ โดยรอบคือชอบค่ะ แพ๊คสินค้ามาดีค่ะ จัดส่งเร็ว วัสดุ คุ้มราคาค่ะ โดยรอบคือชอบค่ะ แพ๊คสินค้ามาดีค่ะ จัดส่งเร็ว วัสดุ คุ้มราคาค่ะ โดยรอบคือชอบค่ะ แพ๊คสินค้ามาดีค่ะ จัดส่งเร็ว วัสดุ คุ้มราคาค่ะ โดยรอบคือชอบค่ะ แพ๊คสินค้ามาดีค่ะ จัดส่งเร็ว วัสดุ คุ้มราคาค่ะ

04/Jul/2021

เทียบกับราคาถือใช้งานได้โอเคอยู่ค่ะ แต่กาวไม่แน่นเลยคงต้องหากาวตราช้างมาใส่ซ้ำ แพคสินค้าไม่แน่นหนาเลยค่ะ ต้องปรับปรุงเรื่องการแพคสินค้านะคะ อย่างอื่นใช้งานได้ปกติ

16/May/2021

ร้านส่งของช้ามากเลยค่ะ แต่ขนส่งรวดเร็วดี สินค้าคุณภาพดีอยู่น้าาา เดี๋ยวลองติดดูว่ากาวดีมั้ยนะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

14/Mar/2021

สินค้ามีคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา การจัดส่งรวดเร็ว ทางร้านมีการบรรจุสินค้าอย่างดี พนักงานขนส่งโทรแจ้งก่อนสินค้ามาถึง มีการบริการดีมากค่ะ

14/May/2021

สั่งมา 2 ชิ้นสีดำ ได้สีถูกต้องตรงตามที่สั่งค่ะ ใช้งานแล้วสติ๊กเกอร์ติดได้แน่นดีค่ะ โดยรวมโอเคเลย ใช้งานได้ดีมาก

27/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ความ​คุ้มค่า​ดีมาก​ สินค้า​คุณภาพดี​ การจัดส่ง​ดีมาก​ สินค้า​ไม่​บุบ​/แตก/หัก ของมาถึงในสภาพดีมาก บริษัท​จัดส่ง​ให้บริการ​ดีมาก​ คุ​้​มราคา​มากที่สุด ความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดีมากก

09/May/2021

ได้ของครบถ้วน ร้านค้าจัดส่งของรวดเร็ว ตะแกรงบุบเบี้ยวนิดหน่อย ไม่มีผลต่อการใช้งาน ไม่อยากเปลี่ยนของ เสียเวลา ควรเช็คของก่อนส่งให้ดี ไม่แน่ใจว่าเกิดจากทางร้าน หรือบริษัทขนส่ง

11/Mar/2021

สินค้าตรงปก ดูดี แข็งแรงสมราคา มีชิ้นนึงสินค้าแอบงอ แต่คิดว่าไม่มีผลต่อการใช้งาน ติดง่ายมากกกกกกกกกกกกกกก

10/Feb/2021

ตะแกรงเปนสนิมเร็วมากเลยค่ะ แต่ สติ้กเกอร์ติดทน เหนียวมาก ตะแกรงเปนสนิมเร็วมากเลยค่ะ แต่ สติ้กเกอร์ติดทน เหนียวมาก ตะแกรงเปนสนิมเร็วมากเลยค่ะ แต่ สติ้กเกอร์ติดทน เหนียวมาก

28/Feb/2021

สินค้าถูกต้องครบถ้วน ตรงปก ดูแข็งดี สินค้าถูกต้องครบถ้วน ตรงปก ดูแข็งดี สินค้าถูกต้องครบถ้วน ตรงปก ดูแข็งดี สินค้าถูกต้องครบถ้วน ตรงปก ดูแข็งดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม