• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ไม่มีอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะว่าเราใจป้ำ ลดให้คุณแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความเกื้อหนุนคุณทุกท่าน ที่ทุกคนให้ความวางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Aug/2021

กิมจิอร่อยมาก ร้านใจดีแถมของขัวญให้ด้วย สินค้าคุณภาพดีสมกับราคาราคาก็ดีมากส่งเร็วมากแพ็คของดีมากขอแนะนำร้านนี้ครับ สินค้าคุณภาพดีสมกับราคาราคาก็ดีมากส่งเร็วมากแพ็คของดีขอแนะนำร้านนี้ครับokay

05/Sep/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:เยี่ยม โอเด้งปลา มีความหนึบเล็กน้อย เนื้อไม่เละ รสชาติดีมาก อร่อยค่ะ ใส่ในต๊อกบกกี ใส่ในต้มจืด ใช้แทนเส้นต่าง ๆ ทำอะไรก็อร่อยค่า จัดส่งแพ็คเกจมาอยาางดี ใส่กล่องโฟม แถม ใส่ cool pack มา 7-8 ก้อนเลย จัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งจัดส่งดี สุภาพค่ะ

10/Aug/2020

รสชาติอร่อยถูกใจ ราคาไม่แพงบริการเร็วดี ใส่ใจลูกค้าดีมากตอบคำถามดีคำพูดสุภาพ แพ็คสินค้ามาดีไม่แตกหักเสียหาย ส่งเร็วด้วย สรุปร้านนี้ดีทุกอย่างเลยค่ะสำหรับเรา😊😊ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

14/Aug/2021

ได้สินค้ามาตั้งแต่เมื่อวานค่ะ ไวมากๆ นึกว่าจะช้าเพราะติดวันหยุด ทางร้านให้แมสด้วยอันนึง(ขอบคุณค่า) ลองทำทานแล้วเมื่อคืนอร่อยถูกใจมากเลยค่ะ นี่ถูกใจแป้งต๊อกนิ่มๆ โอเด้งก็ตามาตรฐานค่ะ เราว่าซอสร้านนี้อร่อยสุดเท่าที่เราเคยสั่งมาทาน👍🏻

02/Sep/2020

ของส่งเร็ว บรรจุมาเรียบร้อยและแน่นหนาดี มีการใส่ตัวทำความเย็นมาด้วยแต่กว่าจะมาถึงก็ 24 ชม. จึงไม่เย็นแล้ว โดยรวมดี ต้องขอไปลองก่อนว่าจะเด็ดเท่าไปกินที่เกาหลีมั้ย 😆😆

15/Nov/2021

ทางร้านจัดสินค้าส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าครบตรงตามออเดอร์ เพิ่งซื้อต๊อกบกกีทานเป็นครั้งแรก อร่อยดีค่ะ กิมจิก็กรอบอร่อย แม่ค้าใจดีแถมไซรัปน้ำเชื่อมมาให้ด้วย ขนส่งสุภาพโทรแจ้งล่วงหน้า ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

30/Oct/2022

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย จัดส่งค่อนข้างเร็ว รอ 2-3 วันได้นับสินค้า แพ็คมาเป็นกล่องกระดาษธรรมดา แต่มีถุงเจลความเย็นมาด้วย อาหารไม่เสีย ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ร้านแถมขนมมาให้ด้วย :) กิมจิตอนแรกเป็นห่วงว่าจะเสียมั้ย แต่ถ้าได้นับของเร็วคิดว่าไม่เสียแน่นอน ลองชิมแล้วอร่อยมาก ส่วนแป้งต๊อกกับโอเด้ง เอามาทำต็อกบกกีคือดีงาม ใส่พริกเกาหลีเผ็ดๆ

20/Aug/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อย ความคุ้มค่าของสินค้าดี คุณภาพของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก ***ส่งของไวมาก ของมาถึงยังมีความเย็นอยู่เลย***

22/Sep/2020

สินค้าที่ได้เหมือนตัวอย่าง ได้สินค้าครบและตรงตามสั่ง ร้านค้าแพ็คของส่งมาดีมาก ไม่มีตำหนิใดๆ แถมหน้ากากมาเหมือนเดิม สั่งรอบสองแล้วอย่างที่บอกรอบแรกแล้วว่ามีสั่งอีกแน่นอนไม่เปลี่ยนไปร้านอื่น อร่อย สั่งสินค้าวันที่ 19 ก.ย. ร้านส่งวันถัดมา 20 ก.ย. ได้รับสินค้าวันที่ 21 ก.ย. รวดเร็วทั้งขนส่งและร้านค้า👍

04/May/2021

ออมุก หอม อร่อยกลิ่นปลา ร้านค้าให้บริการดีตอบคำถามรวดเร็ว แพ็คเกจดี มีเจลเย็น ตอนรับของยังเย็นอยู่ค่ะ👍👍👍🥰🥰🥰

27/Jun/2021

สินค้าดีมีคุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็วมาก มีใส่น้ำแข็งมาในห่อด้วยทำให้คุณภาพสินค้าดียิ่งขึ้น ได้ของแถมมาด้วยค่ะขอบคุณมากๆเลย 😊💚🎀 🌴🐊👑🍑🦦🐷🌼💚

12/Jul/2023

รสชาติ:อร่อย มีรสชาติปลา โอเด้งอันนี้อร่อยมากค่ะ เนื้อหนึบๆดี ถ้ามีโอกาสจะสั่งอีกนะคะ //ร้านส่งของไว ได้ของครบตามออเดอร์ และแพ็คมาดีมาก มี ice pack ใส่มาให้เยอะมาก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ 👍

10/Aug/2020

สั่งครั้งที่ 2 แล้วค่ะ ติดใจ กิมจิรสชาติเข้มข้นเปรี้ยวเผ็ดถูกปาก ผักกาดกรอบกรวบทุกคำ จัดส่งเร็วมากกกกก ไม่เกิน 3 วัน ไม่ว่าจะสั่งทางไลน์ครั้งก่อนหรือทางช็อปปี้ครั้งนี้ แพ็คสินค้ามาอย่างดีใส่กล่องโฟมมีเจลเย็นอยู่ได้นาน น่าจะมากกว่า 8 ชั่วโมง ซีนกล่องมาแน่นหนา ครั้งนี้ลองสั่งต็อกชีสกับปลาแผ่นมาลองด้วย

03/Nov/2021

ขอบคุณของแถมนะคะ😊 ส่งเร็ว แพ๊คสินค้ามาดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

22/Aug/2020

ได้รับครบตรงตามสั่ง สั่งสินค้าไปวันที่ 21 ส.ค. ร้านจัดส่งเร็วมากภายในวันเดียวกับที่สั่ง ได้วันที่ 22 ส.ค. ร้านค้าแพ็คสินค้าส่งมาดีมากใส่เจลเย็นมาให้จริงทั้งที่สั่งขนาดเล็กสุด รสชาติดี มีรสหวานนิดๆกินกับกิมจิ หรือพลิกแพลงทำเมนูอื่นก็อร่อยลงตัว กินง่าย มีสั่งอีกแน่นอนค่ะ มีแถมหน้ากากมาด้วยความห่วงใย

21/Jan/2022

ส่งของไวมาก แพคของดีมาก สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย สินค้ามาถูกต้องและครบถ้วนตามที่สั่งไป สินค้าดีงามมาก สั่งซ้ำซื้อซ้ำแล้วค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา ประทับใจ

17/Aug/2021

ห่อมาดีมากมีเจลทำความเย็นให้จัดส่งเร็วของครบถ้วนแถมหน้ากากให้ด้วยหนึ่งชิ้นถือว่าโดยรวมแล้วดีมากครับบ

16/Dec/2020

ส่งของไว ตอบแชทไวมาก มีของแถมในกล่อง แพคของได้ดีมากๆ ชอบค่ะ ส่งของไว ตอบแชทไวมาก มีของแถมในกล่อง แพคของได้ดีมากๆ ชอบค่ะ ส่งของไว ตอบแชทไวมาก มีของแถมในกล่อง แพคของได้ดีมากๆ ชอบค่ะ ส่งของไว ตอบแชทไวมาก มีของแถมในกล่อง แพคของได้ดีมากๆ ชอบค่ะ

02/Jun/2022

รสชาติ:รสชาติปกติของโอเด้งเลยค่ะ คุณภาพ:คุณภาพดีค่ะ ส่งขอเร็วมากๆเลยค่ะ ซื้อซ้ำหลายครั้งแล้วยังคงบริการดีเหมือนเดิมค่ะ

11/Aug/2021

Ok สินค้ามีคุณภาพ ส่งของเร็วมาก Ok สินค้ามีคุณภาพ ส่งของเร็วมากววววววว น่าสนใจมากก น่ารักกกก มีประโยชน์ในการใช้สอยยย ถูกใจต่อความต้องการรรรรร ห่อมาดีมากๆๆOk สินค้ามีคุณภาพ ส่งของเร็วมาก Ok สินค้ามีคุณภาพ ส่งของเร็วมากววววววว น่าสนใจมากก น่ารักกกก มีประโยชน์ในการใช้สอยยย ถูกใจต่อความต้องการรรรรร

03/Oct/2021

ส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมากค่า ปริมาณเยอะกว่าที่คิดค่ะ ส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมากค่า ปริมาณเยอะกว่าที่คิดค่ะ

13/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดีค่ะ มีความคุ้มค่าคุ้มราคา สภาพดี ตามราคา การขนส่งก็รวดเร็วดีค่ะ ร้านก็ส่งเร็ว การขนส่งก็ส่งให้ถึงเร็วมากเลยค่ะ

20/Jun/2021

พี่เจ้าของร้านน่ารักมากเลยค่ะรับผิดชอบต่อลูกค้ามาก🥰คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

10/May/2021

ทางร้านส่งสินค้าไวมากๆ แพคมาอย่างดีค่ะ มีเจลเย็นมาให้ แต่ก็ไม่ค่อยเย็นแล้ว ส่วนสินค้าดีมากค่ะ อร่อยมากกกกก

19/Jun/2021

จะอุดหนุนบ่อยๆนะคะ ทางร้านน่ารัก!!มีของแถมมาให้ด้วยไว้ใจร้านนี้แพ็คของมาดีม๊ากๆ น้ำแข็งยังเย็นๆอยู่เลย ส่งไวทันใจ ❤️ ที่บ้านชอบสั่งมาทาน อร่อยมากคะ ชอบทั้งต๊อกต้นตำรับ อับดับ2 และ ต๊อกชีส อันดับ1 ขาดไม่ได้เลยคือ โอเด้ง!! 😋 กินแล้วติดใจต้องสั่งอีกหลายๆรอบ 👍

07/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ ร้านค้าส่งของเร็วมากๆๆเลย บรรจุแน่นหนาดี มีเจลทำความเย็นมาด้วย มีแถมเส้นบะหมี่มาให้ด้วย ประทับใจจริงๆ

07/Jun/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากแม้จะซื้อช่วงแฟลชเซลล์ คุณภาพคุ้มราคา ใช้โค๊ดได้ส่วนลดหรือคอยน์เพิ่มอีก คุ้มฝุดๆ เอาไปเลย 5 ดาว

15/Aug/2021

สั่งครั้งที่ 3 แล้ว ร้านเตรียมของไวมาก ขนส่งก็ส่งเร็วมาก กรุงเทพมาต่างจังหวัดวันเดียวถึงเลย ตอนมาถึงเจลเย็นก็ยังเย็นอยู่นิดนึง ห่อกันกระแทกดีมากด้วย

13/Mar/2021

ขนส่งโทรมาบอกมันมีน้ำไหลๆออกมาอะพี่ ให้ผมเปิดดูมั้ย55555 นี่บอกไม่ต้องเปิด มาส่งเลยค่ะ มาถึงเปิดออกดูของปลอดภัยทุกอย่าง แพ็คดีม๊ากกก!! กล่องน่าจะเปียกเพราะเจลเก็บอุณหภูมิ+อากาศร้อน ซึ่งไม่เป็นปัญหา เพราะสินค้าปลอดภัยทุกอย่างค่ะ มีแมสแถมให้ด้วย เลิศ! ดี๋ยวจะลองทำเมนู มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ😁😁

11/May/2021

ของมาถึงอย่างปลอดภัยค่ะ ส่งของถือว่าเร็วอยู่คะ บริการดีมากๆคะ ชอบมากคะ ราคาโอเครเลยคะ ค้มค่ามากๆคะ ห่อมาโอเครดีคะ คุณภาพโอเครเลยคะ ขอบคุณสำหรับแมสด้วยนะคะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊💗😊😊😊😊😊😊 💗💗💗💗

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม