• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 เผื่อว่าคุณกำลังต้องการ อย่าเพิ่งใจร้อน ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเปรียบเทียบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ขอส่วนลดก็ไม่ได้ แต่ถ้า หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องวุ่นวาย แล้วยังได้ส่วนลดสุดพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้เสียอารมณ์ ราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและดี กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่แน่ใจในราคาสินค้า สามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางจำหน่าย และมีรีวิวจากลูกค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบเว็บร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการท่านลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 โชคดีจริง ๆที่ได้ซื้อ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีมาก
💥 คุณภาพมาตรฐาน
💥 ราคาโปรโมชั่น
💥 ทำรายการสั่งซื้อง่ายดาย
💥 จัดส่งเร็วไว และ ไม่เสียค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 จัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Aug/2021

ได้รับของแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งไวมาก คนส่งก็สุภาพ ช่วยยกด้วยเพราะของหนักมาก เราสั่งสีขาวมาติดกับพื้นปูนนะ(ติดแล้วสว่างมาก)เพิ่มจากคราวที่แล้ว ราคาถูก ของดี เดินแล้วไม่ค่อยลื่น เลอะถูพื้นออกได้ แนะนำสำหรับคนอยากได้ปูพื้นค่ะ 👍🏻

24/Mar/2022

สินค้าถูกแพ๊คมาอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆจากการส่ง สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อไป สินค้าถูกส่งมารวดเร็วมากๆ

21/Mar/2022

สินค้าถูกแพ๊คมาอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆจากการส่ง สินค้าถูกส่งมารวดเร็วมากๆ สินค้าถูกตรงตามที่สั่งซื้อไป

24/Aug/2021

ได้รับสินค้าไวมาก คุณภาพดีตอนแรกว่าจะสั่งมาติดข้างฝา สรุปปูพื้นไปเรียบร้อย นิดแน่นดีสำหรับพื้น เอาไปติดข้างฝาอย่าหาทำ / ไม่แนะนำ 555 ลองมาแล

01/Mar/2021

ส่งเร็วดีมากๆค่ะสินค้าคุณภาพลายสวยงามดูดีแพคสินค้ามาอย่างดี ส่งเร็วดีมากๆค่ะสินค้าคุณภาพลายสวยงามดูดีแพคสินค้ามาอย่างดี ส่งเร็วดีมากๆค่ะสินค้าคุณภาพลายสวยงามดูดีแพคสินค้ามาอย่างดี ส่งเร็วดีมากๆค่ะสินค้าคุณภาพลายสวยงามดูดีแพคสินค้ามาอย่างดี ส่งเร็วดีมากๆค่ะสินค้าคุณภาพลายสวยงามดูดีแพคสินค้ามาอย่างดี

08/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดีคะ คุ้มค่าา💜💚💜💚 สินค้าตรงปกตามที่รายงาน💜💚💜💚 ถ้าทดลองใช้เเล้วดีจะกลับ 💜💚💜💚 มาสั่งต่ออีกสักหลายรอบคะ💜💚💜💚 จัดส่งไวมากคะเลิฟเลิฟเลย💜💚💜💚 จัดส่งไวมากคะเลิฟเลิฟเลย💜💚💜💚

31/Dec/2021

สินค้าตรงปก ทางร้านจัดส่งให้เรียบร้อยและเร็วมาก แพ็คมาดีมากไม่มีชำรุดเสียหายเลยซักแผ่น ก่อนปูและหนังปูต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ปูเองง่ายๆค่ะ..กาวเหนียว ติดแล้วติดเลยค่ะ..แนะนำให้เล็งดีๆก่อนติดนะคะ..ติดพื้นปูนได้ค่ะ ส่วนอายุการใช้งานต้องดูยาวๆไปค่ะ..ไม่พอเดี๋ยวสั่งเพิ่มค่ะ👍👍👍

29/Oct/2021

สินค้าส่งถึงเรียบร้อยแล้วครับไม่มีปัญหากับสินค้าแต่อย่างใดสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไปการบริการของขนส่งดีถึงดีมากครับสินค้าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปคุณภาพของสินค้าก็ดีมากคุ้มค่าดีมากครับไว้โอกาสหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกนะครับ

09/May/2021

ได้รับสินค้าแล้ว แผ่นใหญ่มาก ส่งเร็วดีคะไม่ได้รับความเสียหาย ได้รับสินค้าแล้ว แผ่นใหญ่มาก ส่งเร็วดีคะไม่ได้รับความเสียหาย ได้รับสินค้าแล้ว แผ่นใหญ่มาก ส่งเร็วดีคะไม่ได้รับความเสียหาย

25/Oct/2021

สินค้าส่งถึงเรียบร้อยแล้วครับไม่มีปัญหากับสินค้าแต่อย่างใดสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไปการบริการของขนส่งดีถึงดีมากครับสินค้าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปคุณภาพของสินค้าก็ดีมากคุ้มค่าดีมากครับไว้โอกาสหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกนะครับ

09/Mar/2022

ลองสั่งมาดูก่อน 20 แผ่น ลายสวย ลายสวย ลายสวย ติดไม่ยาก กาวเหนียวดี แพงตรงค่าส่ง เพราะหนักมากๆๆๆๆ ค่าส่งแพงงงงงงง🙂🙃

03/Oct/2021

ของจริงสีสวยมาก 👌👍⭐⭐⭐⭐ 📌แสงกล้องไม่พอเลยดูหม่นไปหน่อย

16/Jun/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ส่งเร็ว ตอบแชทเร็วสุภาพสินค้าดี มีคุณภาพ ส่งเร็ว ตอบแชทเร็วสุภาพสินค้าดี มีคุณภาพ ส่งเร็ว ตอบแชทเร็วสุภาพสินค้าดี มีคุณภาพ ส่งเร็ว ตอบแชทเร็วสุภาพสินค้าดี มีคุณภาพ ส่งเร็ว ตอบแชทเร็วสุภาพสินค้าดี มีคุณภาพ ส่งเร็ว ตอบแชทเร็วสุภาพสินค้าดี มีคุณภาพ ส่งเร็ว ตอบแชทเร็วสุภาพสินค้าดี มีคุ

24/Aug/2021

สินค้าที่ได้รับ สภาพกล่องฉีก ขาด เหมือนมีรอยแกะ แต่เช็คสินค้าที่อยู่ด้านในสภาพดีไม่มีสินค้าเสียหาย สินค้าดีติดง่ายสบาย ยกตู้ทับลาก ขูด แล้วไม่ค่อยเป็นรอยอะไรเลย แต่กาวเหนียวติดมือเยอะไปหน่อย แต่โดยรวมคือดีคุ้มมากชอบค่ะ

24/Aug/2021

สินค้าที่ได้รับ สภาพกล่องฉีก ขาด เหมือนมีรอยแกะ แต่เช็คสินค้าที่อยู่ด้านในสภาพดีไม่มีสินค้าเสียหาย สินค้าดีติดง่ายสบาย ยกตู้ทับลาก ขูด แล้วไม่ค่อยเป็นรอยอะไรเลย แต่กาวเหนียวติดมือเยอะไปหน่อย แต่โดยรวมคือดีคุ้มมากชอบค่ะ

13/Sep/2021

จัดส่งไวมาก 2วันก็ได้สินค้าแล้ว สั่งเป็นรอบที่4 งานสวย กาวแน่นมาก แผ่นใหญ่ด้วย ราคาไม่แพง ใครที่กำลังมองหาพื้นกระเบื้องยาง แนะนำร้านนี้คะ ไม่ใช่หน้าม้านะคะ สั่งรอบที่4แล้วจ้า

01/Jul/2021

สีและลายสวยมากกกกกกกกกกกกก อันนี้สั่งเพิ่มรอบ 2 กาวเหนียว ติดดี แต่ตอนตัดแบ่งต้องใช้แรงคัตเตอร์กรีดนิดหน่อย แพคมาหนาแน่น

13/Apr/2021

แผ่นใหญ่สวยงาม แตกหักยากนะ น้ำหนักดีมาก พอรวมกัน30แผ่นคือยกไม่ไหว หนักมาก พื้นผิววัสดุโอเคเลย ไม่ลื่นแน่นอน

24/Mar/2021

สั่งร้านนี้ครั้งแรก ประทับใจค่ะ สอบถามข้อมูลตอบกลับรวดเร็ว สินค้าที่สั่งก็คุณภาพดีไม่มีเสียหาย แพ็คมาดี สีตรงตามที่สั่ง ขนส่งดี จัดส่งไวรวดเร็วต่อการใช้งานมากๆ ค่ะ

01/Jul/2021

สีและลายสวยมากกกกกกกกกกกกก อันนี้สั่งเพิ่มรอบ 3 กาวเหนียว ติดดี แต่ตอนตัดแบ่งต้องใช้แรงคัตเตอร์กรีดนิดหน่อย แพคมาหนาแน่น

13/Apr/2021

แผ่นใหญ่สวยงาม สั่งแยก5แผ่นมา ห่อมากหนาแน่นดีมาก ไม่ต้องกลัวหัก พื้นผิววัสดุโอเคเลย ไม่ลื่นแน่นอน แต่ไม่ขรุขระจนเกินไป น่าจะทำความสะอาดได้ง่ายเลย

08/Feb/2021

ส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี ตรงตามภาพที่ลงไว้ ราคาถูกเมื่อเทียบกับร้านอื่น คุ้มค่ามากๆ การให้บริการจากขนส่งดีมาก

06/Aug/2021

สินค้าแพคมาอย่างดี สวยและมีคุณภาพราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งของรวดเร็ว ช้าตรงบริษัทขนส่ง สินค้าแพคมาอย่างดี สวยและมีคุณภาพราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งของรวดเร็ว ช้าตรงบริษัทขนส่ง

24/Apr/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ....ราคาย่อมเยาว์....ถูกมากๆค่ะ...คุ้มค่าคุ้มราคา...สั่งเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ..แผ่นหนาใหญ่ดีค่ะไม่บาง ติดตั้งเองง่ายเลยค่ะ...จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก

12/Nov/2021

สินค้าโอเคเลย มีรอยนิดๆ หน่อยๆ แต่ไม่เป็นปัญหา จัดส่งไวด้วยครับ แจ่มว้าว สินค้าโอเคเลย มีรอยนิดๆ หน่อยๆ แต่ไม่เป็นปัญหา จัดส่งไวด้วยครับ แจ่มว้าว

27/Mar/2021

จัดการส่งไวมาก ราคาถูกมาก ลายสวยดีค่ะ ชอบมากค่ะ จัดการส่งไวมาก ราคาถูกมาก ลายสวยดีค่ะ ชอบ จัดการส่งไวมาก ราคาถูกมาก ลายสวยดีค่ะ ชอบ

26/Mar/2021

จัดการส่งไวมาก ราคาถูกมาก ลายสวยดีค่ะ ชอบ จัดการส่งไวมาก ราคาถูกมาก ลายสวยดีค่ะ ชอบ จัดการส่งไวมาก ราคาถูกมาก ลายสวยดีค่ะ ชอบ

08/Aug/2021

สินค้าชิ้นที่ได้รับ การห่อสินค้ามาแน่นหนาดี สภาพสินค้าที่ได้ไม่เป็นรอยอะไร คุณภาพดีเกินราคา เดียวมีสั่งสินค้าใหม่อีกรอบแน่นอน

12/May/2021

ร้านส่งเร็ว ส่งขนส่งเร็ว ดีมาก ยังไม่ได้ลองติด ไม่รู้ว่ากาวติดดีไหม ลายสวย เป็นกระเบื้องยางลายหินขาว เรียบหรู ติดพื้น มีกาวในตัว กระเบื้องยาง แผ่นปูพื้น

07/Apr/2021

จัดส่งไว ราคาถูก จัดส่งไว ราคาถูก จัดส่งไว ราคาถูก จัดส่งไว ราคาถูก จัดส่งไว ราคาถูก จัดส่งไว ราคาถูก จัดส่งไว ราคาถูก จัดส่งไว ราคาถูก จัดส่งไว ราคาถูก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม