• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ไม่มีอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากว่าเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความเกื้อหนุนคุณทุกท่าน ที่ทุกคนให้ความเชื่อใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Apr/2022

ดีใจ ของส่งไว ทันใจทันใช้ มีของแถมให้ด้วย มีแมสแถมมาให้2ชิ้น ร้านนี้ใจดี ของก็ส่งเรียบร้อยดีค่ะ ไม่มีเสียหาย ต้องใส่ถ่านก่อนถึงจะใช้ได้ ตอนนี้ยังไม่ถ่าน

29/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้องตามที่สั่ง ทางร้านส่งสินค้าไวมากๆ ตอบแชทไว แพ็คห่อกันกระแทกมาอย่างดี วัสดุแข็งแรงดี สีสันสวยงาม

08/Apr/2022

ทางร้านตอบแชทไวมาก ให้คำแนะนำดี ตอบแชทว่าไวแล้ว ส่งของไวกว่า สั่งเมื่อวานจัดส่งเลย วันนี้ได้ รวดเร็วทันใจมาก ห่อมาดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไร ตอนแรกไม่เห็นรูปรีวิว ก็กลัวจะได้ของไม่ดี เลยอะวัดดวงดู พอได้รับของแล้วถือโอเค ตรงปก สินค้าน่ารัก 👏🏻😬 มีของแถมมาให้ด้วย ขอบคุณค่ะ

07/Jan/2023

คุณภาพ:คุณภาพเกินราคาค่ะ​ การออกแบบ:รูปแบบดูดีมากค่ะแน่นหนา​ สมราคา สินค้าดี​ สีสันสวยงาม​ เป่าฟองออกมาเยอะมา เสียงเครื่องไม่ดังมาก​ ถูกใจลูกแถมถูกใจแม่ด้วยขนส่งก็รวดเร็วค่ะ​ แนะนำให่แพ็คใส่กล่องมาอีกชั้นหนึ่งน่าจะดีกว่านี้นะค่ะ​ นอกนั่นดีหมด​ แนะนำร้านนี้น่ะค่ะทุกคนของเขาดีจริงไม่ได้โม้

11/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าคุณภาพดีค่ะ ตรงปก ทั้งแบบ และสี สินค้าจริงเหมือนในรูปค่ะ จัดส่งห่อถุงมาอย่างเดียวกล่องบู้บี้มาก แต่ สินค้าไม่เสียหาย………… รอของนิดนีงแต่ไม่นานมากค่ะ

29/May/2022

การออกแบบ:ดั คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งถูกต้องตรงตามออเดอร์ โดยรวมโอเคค่ะ จัดส่งรวดเร็วแถมแพคมาอย่างดีมากๆ ชอบมากค่ะ ราคาก็โอเค ไม่ได้แพงจนเกินไป อุดหนุนต่อค่ะ

21/Aug/2023

การออกแบบ:น่ารัก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าแพ็คมาดี สีตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้ดีมาก ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าส่งไวไม่ช้าเลย แนะนำร้านนี้ค่ะ

11/Aug/2023

สินค้าคุณภาพดี ใช้ได้ตามที่แจ้ง แต่กล่องบอบบางมาก ร้านห่อบับเบิ้ลก็ไม่ช่วยอะไร บับเบิ้ลก็บอบบาง ซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้ลูกชาย

13/Dec/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็ว สินค้าไม่มีเสียหาย คุณภาพดีมาก สมราคา แถมราคาไม่แพงเลยแนะนำร้านนี้เลยครับ

28/Nov/2022

ร้านค้าส่งเร็วได้ใจ สั่งปุบได้ปับ สินค้าแพคกันกระแทกอย่างดี สินค้าดูแข็งแรง คุณภาพสมราคา สร้างฟองสบู่ได้เยอะ ใช้งานง่าย เล่นสนุก

22/Aug/2023

คุณภาพ:ดี ใช้ถ่าน น้อยกว่า บางรุ่น 3 ก้อน เคยเจอ แบบ 4 ประหยัดไปหน่อยนึง ยิงฟองได้เยอะ การออกแบบ:ดี กระชับ เด็กๆ ชอบ

29/Aug/2023

จัดส่งรวดเร็ว แพคมาดี สินค้ามีคุณภาพราคาย่อมเยาว์ สินค้าราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับร้านอื่นพนักงานจัดส่งรวดเร็วร้านค้าแพคมาดูไม่มีอะไรเสียหาย

25/Jan/2023

ห่อกันกระแทกดี ของตรงตามรายละเอียดที่ลงขายไว้ วัสดุดูดี คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งได้รวดเร็ว ขนส่งโทรมาแจ้งก่อนจะมาส่งอันนี้ดีมากๆ

01/May/2022

สินค้าถูกใจมาก ปืนฟองสบู่ใช้ง่าย ไม่ต้องเปื้อนมือ ใช้ถ่าน 3ก้อน แต่ติดตรงเวลาใช้เครื่องแล้วมันมีกลิ่นเหม็นไหม้หน่อยๆ น่ากลัวว่าเครื่องจะพัง โดยรวมให้ผ่านใช้ดีฟองเยอะ

12/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วจ้าาาาาาา ทางร้านจัดส่งให้ไว สินค้าน่ารัก เหมาะสมกับเด็กๆๆๆ เยี่ยมๆๆๆๆไปเลยยยยยยยยยยยยยย

29/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ดี

04/Aug/2022

ดีมากค่ะ ฟองออกเยอะมาก ที่สำคัญทางร้านจัดส่งไวมากกกกกกก ก.ไก่ล้านตัวเลยค่ะ ลูกชอบมากกกกกด้วยจ้าาาาไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

16/Jan/2023

คุณภาพสมราคา ใช้งานง่าย ฟองเยอะ เล่นสนุก ส่งสินค้าไว ได้สินค้าเร็ว ปลื้มมากค่ะ สภาพกล่องสินค้า บุบเล็กน้อย แต่ของไม่เสียหาย

29/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ความดีสั่งสมมานานไม่เคยเพียงพอสักอย่าง ทำดีกี่ครั้งไม่เคยพอใจ ทำผิดเพียงครั้งก็ซ้ำให้กลายไปเป็นเรื่องใหญ่ นี่ใช่ไหมผลของการทุ่มเท ทำดีที่สุดแล้วไม่เห็นมีใครเข้าใจ ดีที่สุดแล้วชีวิตยังพังทลาย ต้องอยู่สู้ทน ผ่านคืนวันอันโหดร้าย ขอได้โปรดเห็นใจ

12/Nov/2022

การออกแบบ:ดีค่ะ น่ารัก สีสวย คุณภาพ:ดีค่ะ เล่นได้ปกติ ฟองเยอะ จัดส่งเร็วค่ะ ขนส่งดี สินค้าไม่เสียหาย ทางร้านบริการดีค่ะ สินค้าน่ารัก เล่นได้ปกติค่ะ เด็กชอบค่ะ 🥰🥰🥰

02/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าแพ็คมาอย่างดี คุณภาพดี สีสวย ใช้งานดี สินค้าดูแข็งแรงดี ลูกชอบมากค่ะ ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ขอแนะนำค่ะ

16/Apr/2022

ชื่อสินค้า: ปืนฟองสบู่ไฟฟ้า วัสดุ:พลาสติก สี: สีแดง/สีเขียว กำลังไฟ: แบตเตอรี่ AA 3 ก้อน ขนาดสินค้า;18*8.5*18 เหมาะสำหรับเด็กอายุมากกว่า 3 ปี ของขวัญดีสำหรับลูกน้อย ทำให้เด็กเติบโตอย่างมีความสุข การบริการของเรา: สินค้ามีสต็อกอยู่ในไทย🚜 พร้อมส่งค่ะ ร้านส่งสินค้าทุกวันค่ะ ส่งด่วนใน 1-2 วัน มีปัญหาต

10/Jul/2022

สั่ง4ได้ของ6 กล่องบุบเล็กน้อยของข้างในสภาพดี สีสันสวยงาม ยังไม่ได้ลองใส่ถ่านเปิดใช้งาน

26/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ได้ของวันถัดไปเลย แพ็คกันกระแทกมาให้ดี สินค้าได้รับในสภาพดีไม่มีเสียหาย คุณภาพดี เล่นสนุก ฟองเยอะมาก

30/Sep/2023

ส่งได้อย่างรวดเร็วฉับไว สินค้ามีคุณภาพตามที่แจ้งไว้ในข้อมูล เดี๋ยวจะลองใช้ ถ้าดีจะซื้ออีก

23/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี เครื่องฟองสบู่ Bubble Gum ปืนยิงฟองสบู่ เครื่องเป่าฟองสบู่ ที่เป่าฟองสบู่ ของเล่นสนาม เครื่องทำฟองสบู่ ปืนเป่าฟองสบู่ สินค้าน่ารักหลานชอบมากก

21/May/2022

ส่งไว ราคาไม่แพง สินค้าใช้ดี เคยสั่งสินค้าแบบใกล้เคียงกันมาจากจีน ไม่ค่อยโอเค ตัวนี้เป่าฟองไหลลื่นกว่า ใช้ถ่าน3 ก้อน ว่าจะสั่งอีกตัวสีแดง

21/Apr/2022

การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ดี​การ​แพค​สินค้า​เรียบร้อย​ดี​ราคา​ถูก​คุณภาพ​สมราคา​สินค้า​ที่​ได้​ตรง​ตามสเปค​

02/Sep/2022

เครื่องฟองสบู่ แม่ค้าส่งไว ตอบแชทไวมาก ทางร้านส่งไว แต่ บริษัทขนส่งช้ามาก เสียดายใช้ไม่ทันงานแต่งเพื่อน ไว้ใช้ในโอกาสต่อไป

31/Aug/2022

การออกแบบ:น่ารัก คุณภาพ:โอเค โดยรวมก็ดีนะคะ แต่สั่งน้ำยาเพิ่ม 2ซอง ได้มาซองเดียวค่ะ แต่คุณภาพโอเคอยู่ค่ะ ให้อภัย😊

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม