• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยรีวิว

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Oct/2021

ดีมากกกกกกกกก กลิ่นดีมากกกติดทนสุดได้ราคาน่าร้ากก ทางร้านตอบแชทดีค่ะจัดส่งไว แพคมาดีมาก ดีแบบสุดป้องกันน้ำหอมได้ดี ไว้อุดหนุนอีกค่ะ

15/Nov/2022

ผลลัพธ์:ของปลอมค่าา กลิ่น:กลิ่นก็คล้ายๆของแท้อยู่ แต่ของแท้มันจะแบบเป็นเอกลักษณ์กว่านี้อะ อธิบายไม่ถูก แต่ปลอมชัวร์ๆแบบ300% ดูแค่กล่องก็สัมผัสถึงความปลอมได้เลยน้าบ🥹 การแพคของส่งก็โอเคค่ะ มีของแถม จริงๆก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากคิดว่าน่าจะปลอมอยู่แล้ว แค่เสียความรู้สึกที่แม่ค้าเค้าเคลมว่าของแท้

07/Jan/2022

กลิ่น Fragrances:กลิ่นหอมมากติดทดดีมาก คุณภาพสินค้าดีมากคุ้มค่ากับราคา และมีการแพ็คสินมาให้อย่างดีมีของแถมมาให้ทดลองใช้ด้วย

15/Oct/2021

หอมมาก หอมไม่ไหว หอมผู้ชายมองตาม ร้านส่งไวนะคะ จอนแรกนึกว่าพรีออเดอ แต่หลังจากจ่ายเงินวันต่อมาร้านก้ส่งให้เลย แพคมาอย่างดี มีน้ำหอมแถมมาด้วย หอมชอบ กลิ่นนี้ลองที่เคาเตอแล้ว แต่มาสั่งมี่ร้านนี้ ของเท้นะคะ เชคแล้ว

12/Jun/2023

กลิ่น:หอม กินหอมกำลังดี หอมอ่อนๆ ไม่ฉุนจนเกินไป ฉีดตอนเช้าตอนเย็นก็ยังได้กลิ่นอ่อนๆจางๆ ถือว่าโอเคค่ะ ส่งของไวมากกก 👏🏻🥰

30/Aug/2021

กลิ่นหอมดีค่ะชอบโดยส่วนตัวชอบกลิ่นหวานๆหอมของดอกไม้อยู่แล้วค่ะกลิ่นผลไม้ด้วยรู้สึกดีทุกครั้งที่ฉีดปลื้มมากเลยค่ะกลิ่นนี้ชอบเลยการจัดส่งก็เร็วดีค่ะ

16/Sep/2021

ได้รับน้ำหอมแล้วคะ เช็คโค้ดขึ้นเลข 2019 กลิ่นหอมนะคะ ติดทนพอใช่ได้เลย แต่งงกับบาร์ดนิดหน่อย โดยรวมโอเคค่ะ 🙂

14/Oct/2022

ผลลัพธ์:หอมฟุ้งๆ หวานๆน่ารัก สินค้าดี แพ็คสินค้าดีมาก หอมมาก ไว้จะอุดหนุนใหม่ แพ็คสินค้ามาแน่นหนามาก มีของแถมให้อีก

17/Sep/2022

ผลลัพธ์:เยี่ยมมาก กลิ่น:กลิ่นหอมมากกกกกค่ะ เกมือนตอนซื้อจากช้อปเลย สินค้าดี คุณภาพของดีมากๆๆๆๆ ส่งสินค้าไว แพ็คสินค้ามาดีมาก กลิ่นเดียวกันกับที่เคยซื้อในช้อป คุณภาพของแท้แน่นอน โอกาสหน้า ซื้อร้านเดิมแน่นอนค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ลืมบอกมีถุงกระดาษแบรนด์มาให้ด้วย

30/Nov/2021

น้ำหอม หอมมากกกกกกกกกก ติดนาน แต่เสียอยู่อย่างเดียว ที่คอขวดทำไมไม่แน่น และน้ำหอมก็หกออกมาได้ค่ะ เลยทำให้ฝาขวดสีลอกฝั่งที่หก และยังหมุนคอขวดได้อีกด้วย

11/Aug/2021

ส่งเร็ว ราคาดีมาก ส่งเร็ว ราคาดีมาก ส่งเร็ว ราคาดีมาก ส่งเร็ว ราคาดีมาก

10/Oct/2021

จัดส่งรวดเร็วไม่ต้องรอนานของจัดอยู่ในคุณภาพที่ดีคุ้มค่าและราคาถูกใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาครับไว้จะอุดหนุนร้านอีกในอนาคตครับผมมมมมมม

09/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ห่อมาแน่นหนามากๆๆๆ การรอก็ประมานไมาเกิน 1 อาทิตย์ ความหอมเหมือนที่เคยใช้ขวดเล็กค่ะ แต่ไม่เคยไปดมของในช้อปจิงๆ เลยไม่รู้ว่าต่างกันเยอะไหม แต่โดยรวมความหอม ให้ 10/10/10 เลยค่ะ

05/Jan/2023

ราคานี้คงไม่ใช่ของแท้ ใครซีก้ผ่านไป เราไม่ซี ขวดสวยรูปลักษณ์ดี กลิ่นไม่ค่อยติดทน จัดส่งรวดเร็ว ห่อพัสดุมาดีมากๆแบบมากๆไม่หวงของใส่กันกระแทกมาแน่นหนาดีมาก✨🙏🏻☺️☺️

09/Aug/2023

ผลลัพธ์:ติดไม่ทน กลิ่น:เหมือนของแท้ ร้านส่งของไวค่ะ สั่งซื้อเมื่อวาน ได้รับวันนี้เรียบร้อย ส่งจากเชียงใหม่มา กรุงเทพ แพคกันกระแทกมาแน่นหนา แต่ไม่ใส่กล่อง ทำให้ฝาขวดบิ่นเล็กน้อย และใช้งานไม่ได้ คือ ฝาหลุด ดึงออกมาแล้วปิดไม่ได้ ส่วนกลิ่น เหมือนของแท้ แต่ติดไม่ทน ราคานี้ก็ได้ประมาณนี้ค่ะ

08/Oct/2021

ส่งไว แอบตกใจ ไม่ได้ใส่กล่อง แต่โล่งอก ใส่กันกระแทกอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย อยู่ในสภาพดีมาก กลิ่นหอมมาก ติดทนนาน

07/Aug/2022

ผลลัพธ์:ตรงปก กลิ่น:หอมมาก สินค้าแพ็คมาเป็นอย่างดี เป็นของแท้ กลิ่นหอม มาก ฟรอ รัล ฟรุตตี้สุดๆ ขอบคุณร้านค้ามีของแถมมาให้ด้วยค่ะ

19/Oct/2022

ผลลัพธ์:ฉีดที่ตัว 10 โมง ติดยัน 5 ทุ่ม กลิ่น:top note คือ หวานอมเปรี้ยวนิดๆ กลิ่นต่อมาคือหวานละมุน แท้ไหม บอกเลยไม่แน่ใจค่ะเพราะขวดกับกล่องไม่เหมือนแท้ เคยซื้อ 100 ml ที่ king power 4,930 บาท ✨ กลิ่นเหมือนกับร้านนี้มากกกกกกก ‼️ เหมือนมากจนเลิกซื้อที่ king power แล้วค่ะ ซื้อกับร้านนี้มา ขวดที่ 3 แล้ว มาตรฐานไม่ตกเลย อยากให้ทุกคนไปลองเทสกลิ่นแท้ แล้วมาลองร้านนี้คือเหมือนมากกกกกก แต่ราคาประหยัดกว่ามากกก ดีย์!!!!!

02/Oct/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก การห่อสินค้ามีการห่อหลายชั้นมากประทับใจ กลิ่นน้ำหอมตรงตามที่ต้องการ แต่ไม่แน่ใจว่าของแท้มั้ย

22/Jul/2022

ผลลัพธ์:หอมดีค่ะ กลิ่น:กลิ่นต้องฉีดดูว่าทนไหม โดยรวมโอเคค่ะ เช็คโค๊ดขึ้นนะคะ วันที่ผลิต แต่ไม่รุ้เหมือนกันว่าแท้ไหม ส่วนตัวชอบนะคะ ราคาไม่แรงค่ะ

15/Aug/2021

แพคมาดีมากกก น้ำหอมมากอุกหนุนอีกแน่นอนค่ะแพคมาดีมากกก น้ำหอมมากอุกหนุนอีกแน่นอนค่ะแพคมาดีมากกก น้ำหอมมากอุกหนุนอีกแน่นอนค่ะแพคมาดีมากกก น้ำหอมมากอุกหนุนอีกแน่นอนค่ะแพคมาดีมากกก น้ำหอมมากอุกหนุนอีกแน่นอนค่ะแพคมาดีมากกก น้ำหอมมากอุกหนุนอีกแน่นอนค่ะแพคมาดีมากกก น้ำหอมมากอุกหนุนอีกแน่นอนค่ะแพคมาดีมากกก

09/Jul/2022

กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง แพ๊คสินค้ามาดีมาก กลิ่นคล้ายของแท้พอสมควร ติดทนพอใช้ได้ จัดส่งรวดเร็วมาก👍👍👍👍👍

23/Apr/2022

หอมดีค่ะ แต่ไม่ค่อยทน กลิ่นจางไวไปนิดนึงค่ะ แต่มันเป็น edt ก็โอเคแล้วค่ะ สมราคา แต่ร้านนี้ยอมรับเรื่องการจัดส่ง ไวมาก ดีด้วย กันกระแทกดีมากค่ะ ถูกใจๆ

09/Aug/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นหอม ติดทน กลิ่น:หอมมากกกก เพิ่งเคยฉีดกลิ่นนี้ครั้งแรก กลิ่นหอมมาก ฉีดตั้งแต่เช้า จนถึงตอนนี้หกโมงเย็น ยังได้กลิ่นอยู่เลย ติดทนมากกกก ร้านแพ็คสินค้ามาดีมากห่อหลายชั้นมาก แต่ที่ตัวกล่องมีรอยบุบนิดหน่อย

14/Dec/2020

กลิ่นน้ำหอมหวานดีมากกก การแพคสินค้าดีกันกระแทกดูมั่นคงไว้ใจได้ แต่เรื่องอายุสินค้า ค่อนข้างนาน (นานมากกก) ส่วนเรื่องการรอก็ทำใจไว้แล้วว่าต้องนานแต่ก็ตามที่คาด ปล.ทางร้านมีการแก้ไขได้ดีคือส่งสินค้าให้ใหม่ และแม่ค้าพูดจาดีน่ารักมากกกกก🥺🥺🥺

17/Jan/2022

แพคของมาดีค่ะ เห็นตอกแรกแอบตกใจไม่ได้ใส่กล่อง ของไม่ชำรุดนะคะ มีของแถมมาให้ด้วยค่ะ❤️

21/Oct/2022

ผลลัพธ์:ยังไม่ได้ลอง กลิ่น:ยังไม่ได้แกะกล่อง สินค้าส่งมาใส่ถุงพลาสติกไม่ได้ใส่ มาในกล่อง แค่มีกันกระแทกหุ้มใส่ถุงมา เปิดออกมา สภาพขวดน้ำหอมกล่องบุบ หน้าตาดูไม่เหมือนขวดเก่าที่เคยซื้อมาใช้จากตามห้าง ไม่รู้ เป็นของจริงหรือเปล่า สินค้ารอนานหลายวัน

26/Jul/2021

น้ำหอม หอมหวานมาก ห่อมาดีมากๆ ราคาโอเคเลย 👍🏻👍🏻❤️🥰🥰🥰👍🏻❤️👍🏻👍🏻❤️❤️🥰🥰❤️👍🏻🥰🥰❤️👍🏻🥰❤️👍🏻🥰❤️❤️❤️❤️👍🏻❤️🥰❤️❤️🥰🥰🥰❤️❤️❤️

23/Jun/2021

ราคาถูกมากค่ะ จัดส่งไวมากสำหรับพรีออเดอร์ แพ็คดีมากกกกกกก พนักงานขนส่งดีสุดๆ มีโทรมาแจ้งอะไรเรียบร้อย ไม่วุ่นวายเลยค่ะ แต่คงไม่ได้แกะเพราะไม่ได้ซื้อใช้เอง ชอบมากๆค่ะ ถ้ามีโอกาสจะสั่งอีกนะคะ

10/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วจ้าาาาา หีบห่อมาอย่างดี การส่งรวดเร็ว ร้านค้าจัดส่งเร็ว ดีค่ะ มีครั้งที่ 2 แน่นอนสำหรับร้านนี้ 💕💕💕💕💕💕💕

Add a review

New Arrivals

สไลด์ 9 (extention 9).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม