• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ ต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เพราะเหตุว่าพวกเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร การขายและการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน ไม่ต้องกังวลในหัวข้อการขนส่ง ทั้งยังพวกเรายังให้บริการในเรื่องของการชำระเงินจุดหมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jun/2021

นาฬิกา สวยมาก น้ำหนักดี จับแล้วแท้แน่นอน ใบประกันของไทย ปั๊มตราร้าน ลงวันที่เรียบร้อย สั่งไปค่ำๆ วันที่ 15/6 ของมาถึงมือ บ่ายๆ 16/6 ส่งได้เร็วมาก

09/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้านี้เคยสั่งมาหลายเรือน ส่งไวมากครับ สินค้าสวยมาก limited 140ปี เจ้าหน้าที่ส่งสินค้าดีมากๆ

16/Jun/2021

ของแท้ จัดส่งไว แพคมาเรียบร้อยครับ ราคาค่อนข้างถูกกว่าร้านอื่น สวยถูกใจ เรียบหรู ดูดีครับ ในความเป็น Limited Edition สร้าง 11,000 เรือน หลายคนบ่นว่าผลิตเยอะเกินไป ถ้าเอาไว้ใช้เอง ไม่ได้กะไว้เกร็งกำไร ผมว่าดีซะอีก ราคาเบากว่า Limited Edition ตัวอื่นๆ เทียบกับตัว Thailand Limited ผมว่าสวยกว่าด้วยครับ

18/Jun/2021

ได้รับสินค้าใหม่ เป็นของแท้ มีใบรับประกันครบ บรรจุหีบห่อมาโอเค แต่คุณภาพสินค้าไม่เป็นที่ถูกใจ ไซโก้ผลิตนาฬิกามาไม่โอเค หน้าปัดเบี้ยว ตัวมาร์คไม่ตรง แจ้งทางร้านให้ช่วยเลือกมาให้แล้ว แต่ก็ยังได้รับตัวเรือนหน้าปัดเบี้ยวมาอยู่ดี คงต้องกลับไปเลือกซื้อตามช็อป ซื้อแพงหน่อยแต่ถูกใจกว่า เพราะได้เลือกเอง

29/Jun/2021

สวยงามมากกกกค่ะ

16/Jul/2021

สวยมากครับ

16/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดี สวย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม