• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Jan/2021

คุณภาพของสินค้า : ดี เนื้อผ้าดี การตัดเย็บเรียบร้อยดี ความคุ้มค่า : คุ้มค่ามาก ราคาไม่แพง ความเร็วในการจัดส่ง : ปานกลาง การให้บริการของบริษัทขนส่ง : ไม่ค่อยโทแจ้ง เปลี่ยนพนักงานบ่อยมาก ในระบบขึ้นว่าส่งสำเร็จตั้งแต่เมื่อวาน แต่สินค้าเพิ่งได้รับตอนบ่าย

06/Oct/2020

สินค้ามีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว แพ๊คสินค้ามาดีไม่มีเสียหายบรรจุรวมกันทุกอย่างในกล่องพัสดุ ผ้าดีมีซีทรู ข้างยังไม่ได้ลอง แต่ไซค์ตรง แม้จะผลิตที่จีน อย่าเผื่อไซค์ เพราะผ้ายึดได้

26/Oct/2020

สินค้าดูดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา เนื้อผ้าไม่บางไม่หนาเกินไป ใส่สบายกระชับ ยางยืดรอบเอวเป็นแบบเย็บแทรกข้างใน มีโอกาสพลิกกลับไปมา โดยรวมแล้ว ok

08/May/2023

ได้รับสินค้าแล้ว เคยสั่งแล้วร้านนี้ กางเกงเนื้อผ้าดี ทรงสวย ใส่สบาย ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับร้านอื่นๆ ส่งได้รวดเร็วมากๆๆ ขนส่งดี

06/May/2022

ส่งของได้รวดเร็วเค่ะ made in chaina เลยไม่แน่ใจว่าผ้าจะระบายอากาศดีรึป่าว ลองเอาขาใส่ไปข้างนึงสักพักเหมือนเหงื่อซึมที่ขา.ตรงเป้าเย็บแบบธรรมดาไม่มีผ้ามาต่ออีกชิ้นกันเป็นรอยยิ้ม..😅

10/Feb/2020

ผ้ายึดได้เยอะมากๆ ใส่สบาย เนื่อผ้าไม่บาง ไม่หนา การจัดส่งล่าช้าเพราะส่งJ&T ใช้เวลา 7วัน แต่ถูกกว่าเคอรี่ไง ไม่รีบ ราคาสินค้าOK ไม่แพงเกินไป สำหรับไซส์ใหญ่ 

30/Sep/2020

กางเกงตัวใหญ่ใส่สบาย เนื้อนิ่มดีคะ ตรงปก ต้องลองใส่ออกกำลังกายก่อนว่าเป็นไง โดยรวมถิอว่าโอเค การขนส่งช้าไปนิดหนึ่งแต่แพคมาดีคะ

31/Oct/2020

สินค้าดีค่ะซื้อรอบ2แล้วร้านนี้เลยใส่สบายค่ะ จัดส่งรวดเร้วบริการทางร้านค้าถือว่สดีมากค่ะคุ้มค่าเลยชอบๆๆๆๆ

01/Apr/2021

การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพได้ตรงตามโฆษณาเหมาะสมกับราคา โดยรวมถือว่าดีค่ะ👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

29/Dec/2021

ได้รับของแล้วค่ะ ร้านนี้ส่งไม่ช้าค่ะ ใช้เวลารวมส่ง 4 วัน กางเกงผ้าหนาดี ไม่นิ่มมาก เราสะโพก 42 สั่งไซส์L คิดว่าใส่ไม่ได้ แต่ใส่กำลังฟิตขากระชับดี แต่ผ้าแอบย่นนิดหน่อย มีแถบซีทรู มีที่ใส่โทรศัพท์ได้ เก๋ไก๋ดีค่ะ

11/Mar/2020

ผ้าดีใส่สบายค่ะ ส่งของไวมากๆผ้าดีใส่สบายค่ะ ส่งของไวมากๆผ้าดีใส่สบายค่ะ ส่งของไวมากๆผ้าดีใส่สบายค่ะ ส่งของไวมากๆผ้าดีใส่สบายค่ะ ส่งของไวมากๆผ้าดีใส่สบายค่ะ ส่งของไวมากๆผ้าดีใส่สบายค่ะ ส่งของไวมากๆผ้าดีใส่สบายค่ะ ส่งของไวมากๆผ้าดีใส่สบายค่ะ ส่งของไวมากๆผ้าดีใส่สบายค่ะ ส่งของไวมากๆผ้าดีใส่สบายค่ะ

05/Jun/2022

ได้รับเรีนยร้อยแล้วสินค้า ขนส่งน่ารัก โทรแจ้งก่อนส่ง เนื้อผ้าหนาโอเค ใส่ได้พอดี ถูกใจๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

30/Oct/2019

ส่งไวมากค่า   ดีค่ะ  ไม่บางและไม่หนาจนเกินไป สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่ามากๆ  สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่ามากๆ  สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่ามากๆ  สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่ามากๆ  สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่ามากๆ  สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่ามากๆ  สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่ามากๆ  สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่ามากๆ  สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่ามากๆ  สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่ามากๆ  สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่ามากๆ  สินค้ามีคุณภาพดี

14/Jul/2021

ใส่สบายดีค่ะ แต่ไม่กระชับ คุณภาพสมกับราคาที่จ่ายไป ถอดง่ายใส่ง่ายดี...ใครจะสั่งไม่ต้องเผื่อไซส์นะคะ เพราะผ้ายืดได้เยอะค่ะ จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ สั่งร้านเดียวทีเดียวหลายๆอย่างคุ้มดีค่ะ

14/Jan/2020

สวย เนื้อผ้าลื่นๆ ลองใส่แล้วรู้สึกสบาย น่าจะระบายอากาศ และซับเหงื่อได้ดี คุณภาพของสินค้าสมราคา คนตัวใหญ่น่าจะใส่กระชับ คนัวกลางๆ แบบเรา ก็ใส่สบายๆ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว

10/Aug/2019

กางเกงผ้านิ่มดี ใส่สบาย ไม่หนาเกินไป ใส่ออกกำลังกายหรือใส่อยู่บ้านก็ได้ จัดส่งรวดเร็ว แต่ความยาวน่าจะสัั้นกว่านี้นิดนึง ดูจากแบบยาวเลยเข่ามาหน่อย แต่ของจริงยาวมาถึงรึ่งน่อง

08/Jul/2019

สินค้าถึงเร็ว..............  พอใจมากค่ะ..........  ถูกใจสุดๆ..............  ราคาไม่แพง ............ แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ

20/Dec/2020

สินค้าดี ห่อดีมากค่ะ ส่งไวมากๆ สินค้าดี ห่อดีมากค่ะ ส่งไวมากๆ สินค้าดี ห่อดีมากค่ะ ส่งไวมากๆ สินค้าดี ห่อดีมากค่ะ ส่งไวมากๆ 🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

05/Jul/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก ร้านค้าจัดส่งตามเวลากำหนด ได้รับค้าตามกำหนด คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งบริการดีมาก พนักงานขนส่งดีมาก😍😍😍😍😍สินค้าคุณภาพดีมาก ร้านค้าจัดส่งตามเวลากำหนด ได้รับค้าตามกำหนด คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งบริการดีมาก

25/Jun/2020

การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆค่ะ การให้บริการบริการจากทางขนส่งดีมากค่ะสินค้ามีราคาถูกมากๆเลยค่ะการจัดส่งรวดเร็วทันใจค่ะทางร้านให้บริการดีมากไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

21/Apr/2020

ใส่แล้วดีงามไม่ระคายผิว ผ้านิ่มค่ะ คุ้มค่า ซื้อมาทั้งหมด 6 ชิ้น คละกันยอดรับว่าร้านนี้ขายถูก และสินค้าดีงาม ใครไม่เน้นเสื้อผ้าต้องสวย แนะนำร้านนี้ เลยถูก สำหรับเราก็สวยระดับหนึ่ง เพราะเราเน้นใส่เพื่อออกกำลังกาย มันเป็นจิตวิทยาอย่างหนึ่ง ใส่เสื้อออกกำลังกายแล้วทำให้รู้สึกอยากออกกำลังกายค่ะ

26/Oct/2020

จัดส่งเร็ว สินค้าถูกใจ ราคาน่าคบ แนะนำร้านนี้ แพ็คของมาดี พนักงานจัดส่งบริการดีมาก มาจัดส่งวันที่ทำงานพอดีไม่ต้องแจ้งเลยว่าติดเสาอาทิตย์

27/Aug/2019

กางเกงออกกำลังกาย แบบมีกระเป๋าด้วย ผ้าไม่บางไม่หนากำลังดี ราคาไม่แพง ความคุ้มค่าดีมาก จัดส่งรวดเร็วดีมากก

12/Jun/2020

สินค้าดีมากค่ะ ตามเเบบเเต่ใหญ่ไปนิด สวยดีค่ะ จัดส่งเร็วดีนะคะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

16/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง ส่งก็รวดเร็วคะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง ส่งก็รวดเร็วคะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง ส่งก็รวดเร็วคะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง ส่งก็รวดเร็วคะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง ส่งก็รวดเร็วคะ

27/Jul/2019

โอเคเลยค่ะ ผ้ายืดดี ไม่มีตำหนิ สมราคา ใส่สวย ไซส์ยืดได้เยอะ ไว้จะใส่ไปเต้นแอโรบิคค่ะ คุ้ม ค่า คุ้ม ราคา อยู่นะ🤘

11/Feb/2020

ส่งสินค้าเร็วมากๆเลยค่ะ คิดว่ามาจากจีนจะช้า แต่ไม่เลย 3 วันถึงเลย สุดยอดดด ราคาถูกกว่าในตลาด งานดีเลยละ ประทับใจค่ะ

06/Aug/2019

ผ้าลื่นๆใส่สบายโดยรวมโอเคร แต่ถ้าใช้ขนส่งนินจาจะดีกว่านี้ เคอรี้โอเครอยู่แต่ในระบบตั้งค่าขนส่งแพงไป ผ้าลื่นๆใส่สบายโดยรวมโอเคร แต่ถ้าใช้ขนส่งนินจาจะดีกว่านี้ เคอรี้โอเครอยู่แต่ในระบบตั้งค่าขนส่งแพงไป ผ้าลื่นๆใส่สบายโดยรวมโอเคร แต่ถ้าใช้ขนส่งนินจาจะดีกว่านี้ เคอรี้โอเครอยู่แต่ในระบบตั้งค่าขนส่งแพงไป

14/Nov/2019

เนื้อผ้าดีมากกกกกกกกกก เอวกางเกงยางยืดใส่ไม่เต็มขอบ ปกติกางเกงออกกำลังกาย ยางยืดจะกว้างเท่าขอบกางเกง แต่ร้านนี่ยางยืดกว้าง ครึ่งนึงของขอบ รวมๆใส่กระชับ เนื้อดี

09/Aug/2020

คุณภาพของสินค้าจัดได้ว่ามีความเหมาะสมคุ้มค่าดีกับราคาการให้บริการของร้านค้าก็เป็นปกติดีการขนส่งสินค้าค่อนข้างรวดเร็วแต่ก็ขึ้นอยู่กับบริการขนส่งที่เราเลือกด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม