• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการตัดสินใจ หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาปรกติมากๆจนผิดสังเกตุให้สำรวจกับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนจ่ายเงินไปให้ก่อนคนโกงมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย ใส่สบาย สี:กรม คุณภาพวัสดุ:ดีมากๆ 💖❤️สวยเลยจร้าา❤️💖เปนผ้าพริ้วๆๆ ใส่สบายๆๆมากๆๆค่ะ ไม่ร้อน ดีงามมากๆจร้าา ไซส์จิง ตรงตามที่แจ้งค่ะ จะเปนไซส์แบบยุโรปเลยค่ะ ไซส์ Sแต่ใส่สบายมากๆๆ อ่านดีๆนะคะ เค้าบอกรอบอกที่ขัดเจนค่ะ ชอบๆมากๆ ซื้อเสื้อร้านนี้ หลายตัวละค่ะ สวย ถูกใจทุกตัว ตัวนี้ ผ้าดีงาม เริ่ดค่ะ อยากได้อีกๆ เด่วสั่งอีกๆๆจร้าา งานดี

16/Jan/2023

ของส่งจากต่างประเทศ รอประมาณ 8 วัน สินค้าตรงปก ไซส์ตรงตามที่ร้านแจ้ง เนื้อผ้าไม่หนา แต่ก็ไม่บาง ใส่ได้พอดีค่ะ ซื้อเสื้อผ้าจากร้านนี้หลายรอบแล้ว ชอบค่ะ

17/Sep/2022

รูปลักษณ์:ใหญ่ไปนิด เทียบไซต์S สี:เขียวอ่อน คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี เนื่องจากส่งต่างประเทศเลยจะใช้เวลานานนิดหนึ่งแต่รอไม่นานมาก😀👍 สีสวยตามปกที่สั่ง🥰👍 เนื้อผ้านิ่มน่าจะใส่สบาย🥰👍 ราคาไม่แพง ถูกใจอยู่ค่ะ

04/Jun/2022

รูปลักษณ์:เสื้อแขนกุด คอกลม สี:สีเลข คุณภาพวัสดุ:ผ้าลื่นๆ เสื้อทรงหลวมๆ ใส่สบายๆ สีตรงปก แขนกว้าง ไปหน่อย บางครั้งยกแขน อาจเห็นข้างในได้นะคะแต่ งานตัดเย็บ ดีมาก คิดว่าจะสั่งเพิ่ม แล้วค่อย นำไปเย็บวงแขนที่กว้าง สักหน่อย สั่ง5 วัน ได้รับของ ร้านค้าจัดส่ง ไวค่ะ

22/Sep/2022

Zanzea เสื้อแขนกุด ทรงกวมพลัสไซส์ สำหรับผู้หญิง ไซส์ใหญ่จริงค่ะ แขนสั้นไปนิด เนื้อผ้าดีค่ะ ส่งค่อนข้างเร็ว 👍🏻

03/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สดสวยงาม คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีใส่สบายบางไม่โปร่งแสง เนื้อผ้าดีมาก๐ๆๆๆใส่สบายเหมาะอากาศร้อนบ้านเราบางบางแต่ไม่โปร่งแสงนะจ้ะชอบมากใส่สวยให้10ดาวเลยค่ะ ตัดเย็บเรียบร้อยมากชอบสุดๆ

17/Oct/2022

รูปลักษณ์:ผ้าบางแย่ สี:เขียว คุณภาพวัสดุ:บาง ไซต์ไม่ตรง คุณภาพแย่ นี่ขนาดซักแล้วนะ ใส่แล้วแอบแน่นไม่ยืดนะ ใส่ๆใหญ่หฯ่ๆ ไว้ดี รั้งคอไปอีก เสียใจมาก คุณภาพสินค้าราคาสวนทางกันมากไม่ตรงปกสักอย่างผ้าบาง ใครจะไปกล้าใส่ถามก่อนรั้งคอ ไม่กว้าง ถึงว่าใช้มาตรฐานอยู่ไหนก่อนแอบเล็กไปนิดนึง ถ้าใส่เสื้อคอแบบนี้ต้องใส่ใหญ่ๆหน่อยกว่า1ไซต์นะคะ

20/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อสวย ผ้าดี กว่าที่คิดไว้ ลองใส่แล้ว ทรงสวยใช้ได้เลย ต้องลองซักก่อน ว่าผ้าจะหดหรือจะย้วยมั้ย โดยรวมคุณภาพโอเคมาก ขนส่งถือว่าไม่ช้าเพราะมาจากแดนไกล

15/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:เขียว คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ รับสินค้าแล้วค่ะแพ็คเกจแข็งแรงแน่นหนาไม่ชำรุดเสียหายสินค้าอยู่ในสภาพดีมากค่ะเสื้อสวยตรงปกค่ะสีตรงค่ะ ผ้าลื่นเบาสบายค่ะถ้าคนผอมให้ลดไซส์ค่ะ

15/Jul/2022

เสื้อดูตัวใหญ่มาก ถ้าสูง 160 หนัก 50 แนะนำให้สั่ง เอสนะคะ ใช้เวลาประมาณสิบสันกว่าจะถึง โดนรวมโอเคค่ะ สั่งครั้งต่อไปแบรนด์นี้จะสั่งเอส

27/Jun/2022

สีสวย ตามที่คิดเลย เนื้อผ้าลื่น อยู่ทรง ใส่แล้วสบายตัว ราคาเหมาะสม สั่งไซต์ m มา แต่คิดว่าใหญ่ไปนิดนึง แต่ถ้าใส่ในกางเกง ก็พอได้ทรงอยู่

14/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยดี สี:อ่อน คุณภาพวัสดุ:พอใช้ ได้รับสินค้าแล้วเสื้อสวยสีถูกใจชอบสีอ่อนๆเนื้อผ้าใช้ได้เหมาะกับฤดูร้อนขนส่งไม่นานห้าวันเท่านั้นที่มาจากจีน

20/Jul/2022

เราน้ำหนัก 65 สูง 159 สั่งตัวนี้ได้มาใหญ่ไปหน่อยแต่ถ้าเอาเสื้อเข้ากางเกงก็จะสวยผ้าดีตัดเย็บดีโอเคมากเลยถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ

10/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งเร็ว สั่งไซส์ L รู้สึกตัวใหญ่ปกติไซส์L ก็ไม่ใหญ่น่ะ ใหญ่มาก เหมือนxl คุณภาพสินค้าใช้ได้สีสวยผิดที่ใหญ่

13/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าใส่สบาย สั่งรอบสองแล้วคะชอบมากๆๆๆใส่สบายออกแบบสวยงามราคาถูก บอกเลยว่าชอบมากๆๆคะ

10/Oct/2022

ได้รับเรียบร้อย การแพ็คเกจดี ไม่มีปัญหาการขนส่ง สินค้าถูกต้อง ครบ ส่งค่อนข้างไว ไม่เสียหาย ราคาสมเหตุผลค่ะ 🥰 คัตติ้งดีค่ะ

12/Sep/2022

เบอร์Sแต่ตัวใหญ่.เนื้อผ้าดี

18/Aug/2022

สัไม่ตรงแบบรูปทรงไม่ได้ตัวใหญ่มากเหมือนไซต์l xl

01/Oct/2022

รูปลักษณ์:ใหญ่ สี:ดี คุณภาพวัสดุ:บาง

02/Dec/2022

สั่งครั้งแรกกลัวเล็กเลยเผื่อไซด์ แต่ไม่ต้องเผื่อค่ะ เขาตัดมาพอดีไซด์

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม