• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ ทำไมต้องช้อปปิ้ง สินค้าออนไลน์

1. เซฟเงิน
2. ได้ทำอย่างอื่นช่วยประหยัดเวลา
3. ไม่ต้องเดินทางประหยัดค่าใช้จ่าย
4. ปลอดภัยในการจับจ่ายสินค้า
5. เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝาก
6. สามารถช้อปสินค้าได้ทุกเวลา
7. สามารถตีคืนสินค้าได้
8. มีคูปองเว้าเชอร์ช่วยให้ประหยัด
9. ไม่จำเป็นต้องพกถุงช้อปปิ้ง
10. ส่วนลดและโบนัส Loyalty

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดซึ่งมีคุณค่าก่อนการตัดสินใจช้อปปิ้งสินค้า และทราบข้อดีและประโยชน์ของการช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

☑️ ดีลสุดช็อค

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มดีมาก สีสินค้าจริง:ตรงปก ความพอดีตัว:เล็กกว่าอีกนิดคงดี 😅 ทางร้านบริการดีมากครับ😊 สินค้าตรงตามที่สั่งครับผม แบบนี้ยังไม่เคยลองใช้ เนื้อผ้านุ่มคิดว่าน่าจะใส่สบายครับ

18/Jul/2023

ซื้อตอนลดราคาใช้โค้ดได้ถือว่าคุ้มอยู่ ร้านนี้ admin ดีตอบแชทไวขอตัวแถมเป็นสีเดียวกับที่สั่งก็โอเค ดูจากคุณภาพสินค้าแล้วน่าจะเป็นของแท้คุณภาพดีตัดเย็บดี โดยรวมพอใจกับสินค้าครับ

06/Sep/2023

การออกสินค้าแบบสวย ตัวแถมสีถูกใจ คุณภาพสินค้าตัวใหญ่กว่าที่คิดไร้เยอะเลย ระยะเวลาการจัดส่งสินค้าไวมากสั่งไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว การแพ็กสินค้าดี พนักงานส่งสินค้าสุภาพ

07/Nov/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ เรียบร้อย​ดี​มาก สินค้าตัวสีขาวใส่สบายมาก สีเทาใส่ได้ พนักงาน​ส่ง​ของ​โทร​แจ้ง​ก่อน​เข้ามา โดยรวม​ดีค่ะ

13/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ใหญ่ ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง​ คุณภาพสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว​ พนักงานส่งของให้บริการดี​ มีการโทรแจ้งก่อนนำของมาส่ง​ ใช้โค้ดคืนเงินได้ด้วย​ คุ้มค่า​มาก​ ๆ​ ค่ะ​🤩

11/Jul/2023

สินค้าคุ้มค่าและมีคุณภาพสมกับราคาของสินค้า การจัดส่งแพ็คมาอย่างดีและรวดเร็วตามกำหนดเวลา บริษัทจัดส่งอย่างดี

04/Nov/2023

สีสินค้าจริง:สีขาวตรงปก ความพอดีตัว:ตัวใหญ่ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สั่งsizeแอลมาแต่ตัวใหญ่มาก แต่เนื้อผ้าดี จัดส่งไว สินค้าแพคมาดี ตอนสั่งไม่ได้ดูขนาด เดี๋ยวต้องสั่งใหม่เพราะใหญ่เกินตัวไปหน่อยครับ

22/Jan/2023

รูปลักษณ์:เอวยืด สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ร้านจัดส่งไว การแพคดี กางเกงดี ผ้าหนา นิ่มด้วย มีช่องเว้นให้เข้าห้องน้ำด้วย ขอบยางยืดดูทนดี

07/Nov/2023

ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ เรียบร้อย​ดี​มาก สินค้าตัวสีขาวใส่สบายมาก สีเทาคับนิดหน่อย พนักงาน​ส่ง​ของ​โทร​แจ้ง​ก่อน​เข้ามา โดยรวม​ดีค่ะ

10/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ ขาว เนื้อผ้ายี่ห้อนี้ดีมากค่ะแต่มีความรู้สึกเหมือนตัวใหญ่กว่าไซส์ Lรุ่นทั่วไป โดยรวมถือว่าโอเคค่ะสวยงามตรงปก

25/Apr/2023

น่าจะเป็นไซส์ M ที่เป็นไซส์ฝรั่ง เพราะใหญ่กว่ายี่ห้อในบ้านเรา ขากว้างช่วงก้นไม่กระชับ ผ้านุ่มยืดหยุ่นดี ร้านค้าส่งไวบริการดี ขนส่งแจ้งก่อนเข้าส่ง

07/Sep/2023

แพ็คของมาเรียบร้อยดีค่ะ พัสดุจัดส่งเร็ว ราคาถูกกว่าร้านอื่น ได้โปรลดจาก platform เพิ่ม คุ้มมาก ถ้ามีโปรดีๆจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

10/Aug/2023

สินค้าคุ้มค่าและมีคุณภาพสมกับราคาของสินค้า การจัดส่งแพ็คมาอย่างดีและรวดเร็วตามกำหนดเวลา บริษัทจัดส่งอย่างดี

08/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:สวยงาม รูปลักษณ์:โอเค กางเกงในชาย ผ้าเนื้อดีสีสวยมาก ใส่สบายมากมาย เนื้อผ้านุ่มดีไม่ระคายผิว ส่งเร็ว ส่งไว แพคมาดี

03/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:ดี ได้รับกางเกงแล้วครับ สั่งรอบที่สองเนื้อผ้าดียางยืดดีส่งของไวได้รับไม่กี่วันซื้อ1แถม1 คุ้มมากครับ

28/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีเทา คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม ความพอดีตัว:ใหญ่ สินค้าดี ราคาไม่เเพงมาก สั่งเบอร์Mแต่ค่อนข้างใหญ่ พอสมควร เบอร์ S หมดเสียดาย โอกาสหน้าสั่งเพิ่มแน่นอน

09/May/2023

สินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง ได้ไซส์ตามที่สั่งด้วย แต่ไซส์ใหญ่กว่าปกติเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น ถ้ามีโปรโมชั่นจะสั่งให้ถูก size

08/May/2023

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:cotton รูปลักษณ์:ดูดี บริการส่งดีไวมากๆ ของมาถึงอย่างเร็วราวจัดเตรียมไว้แล้ว แพ็คเกจห่อกันกระแทกมาอย่างดี สินค้าเหมือนจะเป็นไปตามมาตรฐานของ size ฝรั่ง สำหรับคนไทยน่าจะต้องระบุ size ให้เล็กกว่า 1 size เพราะขนาดวัดขอบเอวก่อนสั่งแล้วยังรู้สึกว่าใหญ่เกินไป ต้องลองปรับขนาด size ดู

28/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้า รูปลักษณ์:กาวเกงใน​Giordano สี:ดำขอบขาว วัสดุดี​ ใส่สบาย​ สั่ง​สองตัวแต่ตัวนึงขอบกางเกงใน​ด้านหลังย้วยไม่กระชับ​ น่าจะเป็น​ของไม่ผ่าน​QC

26/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง ตรงปก ผ้าดีใส่สบาย สีสวย ส่งไว แพ็คมาดีมากครับ คุ้มค่าสมราคา คุณภาพดี

19/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าถูกต้องตรงตามออเดอร์ ทั้งสี และขนาด xl จัดว่าใหญ่ วงขากว้าง ต้องลองว่าหลวมช่วงวงขาหรือไม่ ราคาสินค้าไม่แรง เนื้อผ้านุ่มใช้ได้ การแพ็คจอวง และการจัดส่งได้มาตรฐาน

06/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สั่ง2ขาว ได้รับขาว1 ดำ1 สินค้าดีเนื้อผ้าดี สั่งสินค้าไป2ขาวไซส์M ได้รับขาว1 ดำ1 ถามผู้ขายแจ้งว่าตัวที่แถมคละสีให้ (ไม่ระบุในโพสว่าคละสี ตอนเลือกซื้อมีให้ระบุ 2ขาว ) ถ้าส่งให้ตามระบุสีในคำสั่งซื้อก็จะดี การจัดส่งไวดี บริการจากคนส่งดี

03/Oct/2022

สินค้าที่ได้รับมีคุณภาพดี สินค้าใช้งานได้ดี สินค้าเป็นที่พอใจ บสั่งครั้งแรก1แถม1 แต่ได้ของตัวเดียว แจ้งผู้ขาย ส่งเพิ่มมาให้ แต่ตัวแถมสุ่มสีให้เลือกสีไม่ได้บริการจากบริษัทส่งสินค้าและผู้ส่งดี

02/Jul/2023

สี:สีสวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่ม รูปลักษณ์:ดี เนื้อผ้านุ่มดี แต่ไซค์ใหญ่ไป ควรลดไซค์ 1 ไซค์ค่ะ ปกติแฟนใส่ L รู้สึกมันใหญ่เกินไปรู้สึกไม่กระชับ

20/Sep/2022

จัดส่งเร็วอยู่ครับผ้านิ่มขอบเว้าขาหนีบมันไม่รัดเลยครับมันหย่อนไปขอบเอวกระชับดีครับมีช่องให้มือสอดทะลุถึงกันได้แต่เอาน้องเคออกมาไม่ได้นะเพราะมันไม่ใช่แบบเปิดเป้าได้😩ผมคิดว่ามันเปิดเป้าได้จึงสั่งซื้อครับ😩😩

06/Nov/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านค้าให้บริการดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ 😉😉

04/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านุ่ม.. ทรงดี.. ราคาน่าพอใจแต่ซักแล้วจะย้วยหรือเปล่าต้องติดตามตอนต่อไปถ้าไม่ย้วยจะเข้ามาจัดไปอีกแน่นอน

18/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วส่งค่อนข้างไวสินค้าคุณภาพดีแต่ขนาดค่อนข้างจะใหญ่กว่าปกตินิดนึงแต่ก็ใส่ได้อยู่ผ้าถือว่าดี

08/Sep/2023

ส่งผิดสี สั่งสีขาวได้สีเทา จะส่งคืนก็ยุ่งยากลำบากเสียเวลามาก จำใจ

06/Nov/2023

ดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม