• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 แม้คุณเป็นคนอีกคนหนึ่งที่ชอบในการสั่งสินค้าออนไลน์ เพราะเหตุว่าคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ เราขอแนะนำหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับเราที่นี่ เนื่องจากเราคืออันดับแรกๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ทั้งระบบการสั่งซื้อก็ล้ำยุค

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Oct/2023

ความพอดีตัว:เป๊ะ สีสินค้าจริง:ทรงสวย คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าหนานุ่ม​ดีมากกก ได้รับแล้งจร้าาาาาาส่งไว่มากกกกกก ขนส่งเร็ว​ ทรงสวยมากกกกก​ ความยาวเป๊ะเว่อ ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะร้านแม่พลอย​ ไม่รุ้กี่สิบตัวแล้ว​ ซื้อจนใส่ไม่ทัน​ 👍👍👍👍👍👍👍👍

15/Jul/2023

สี:ยีนส์ รูปลักษณ์:สวยตามแบรนด์ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้มาในราคาที่คุ้มมากค่ะ ส่วนลดจุกๆ แล้วคือยีนส์สวยมากๆเลยค่ะ ทรงช่าง1 ตัว เท่มาก อีกตัวเป็นTommy ซึ่งผ้าดีมากๆเลยค่ะ ไว้มาดูสีดำแบบsuper blackอีก แม่พลอยใจดีมากๆ ไว้มาอุดหนุนอีกค่ะ

26/Jul/2021

กางกางยีนส์สวยดีค่ะ ทรงสวย สภาพใหม่ ซักหอมมาก คุ้มค่ากับราคา ทางร้านจัดส่งรวดเร็วได้สินค้าวันจันทร์ สายๆ สั่งสินค้าวันเสาร์ ยอดเยี่ยม แต่ตัวยีนส์สีดำมีเย็บปิดรอยบากปลายเท้าด้านหลังมาค่ะ ไม่ทราบมาก่อน โดยรวมกับราคานี้ คุ้มค่าค่ะ👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

09/May/2022

ผ้าดีเกรดพรีเมี่ยม ทรงสวยมากกกกก ชอบทุกตัวไม่ผิดหวังจริงๆซื้อแล้วซื้ออีกได้เลย แม่ค้าน่ารักมากกกกกกพูดจาดีขายของน่าฟัง ดีคือบอกว่าดีไม่ย้อมแมวเลยเชื่อใจแม่พลอยได้เลยจริงๆ

31/Jan/2022

ได้รับกางเกงแล้วค่ะ การแพ็คงานมาได้เรียบร้อยดีมากค่ะ กางเกงสวยเนื้อผ้าดีหนานุ่ม แล้วผ้าค่ะ ทรงกระบอกใหญ่เนื้อผ้าแน่นๆหนาๆ ทางร้านตอบคำถามเร็วนั่นหมายถึงเขาอยากขายของ การส่งของก็ส่งเร็วมากค่ะรอไม่นาน ใครมองหากางเกงทรงนี้แนะนำเลยค่ะไม่ผิดหวังบอกเอวบอดไซร์ตำหนิแม่ค้าบอกหมดขนส่งก็ส่งงานเร็วบริการดีโทรมา

24/Sep/2023

ความพอดีตัว:ใส่พอดีคะบอกไซต์ตรง คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีสินค้าดีมากๆคะ สีสินค้าจริง:สีสดตรงปกคะ สินค้าดี แม่ค้าร้านนี้น่ารักคะ วัดไซต์ได้ตรงสั่งแล้วสั่งอีกเลยคะ ส่วนตัวชอบมากๆคร่า

07/Sep/2021

สวยมากกกก😻💕💕 มีคุณภาพมากๆเลยค่ะ ได้ตัวH&M มาตัวนึงคือสวยมาก;-; อยากกรี้ดแล้วได้มาในราคาแค่ร้อยเดียวโคตรคุ้ม สภาพยังใหม่อยู่เลยค่ะ แม่ค้าร้านนี้ก็น่ารักด้วยส่งของเร็วดีค่ะ😘

19/Nov/2022

รูปลักษณ์:กางเกงยีนส์หญิง สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงยีนส์มือสองสภาพดี ทางร้านบริการดี แม่ค้าอัธยาศัยดี ราคาจับต้องได้ การจัดส่งไว ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี

19/Jun/2023

สี:ยีนสนิม รูปลักษณ์:กางเกงยีนส์ขายาว คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ผ้านุ่มมากกก ผ้าดีแบบงง แม่พลอยไปหาผ้ายีนส์ ย้ำว่ายีนส์ ที่แบบนุ่มขนาดนี้มากจากไหน ทรงตามที่แม่พลอยบอกเป้ะ เห็นแม่พูดในไลฟ์ส่าตัวนี้เชียร์ ก็เลยรีบเอฟมาตาม สรุปดีจริง ทรงแบบใส่แล้วหุ่นดีขึ้นอะ งง มันใส่แล้วดูเป็นเอวเอส ทำได้ไง งงงงงง

16/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ทางร้านแพ็คมาเรียบร้อยดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วค่ะ ทุกตัวที่ได้รับตรงกับที่แม่ค้าแจ้งในไลฟ์ เนื้อผ้าดี คุณภาพดี ราคาไม่แพง การให้บริการของร้านค้าดีมากค่ะ และการให้บริการของบริษัทส่งของส่งตรงเวลาดีค่ะ

23/Oct/2022

สี:ยีนส์ซีด คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สั่งสินค้า​วันที่​20 ต.ค. ได้รับ​สินค้า​วันที่​23 ต.ค. จัดส่งไม่ช้ามากไปค่ะ แพ็คสินค้า​ได้ดี​ค่ะ​ สินค้าตรงกับใน​ไลฟ์สด​ค่ะ งานจริงสวยค่ะ ชอบตรงที่มีอะไหล่หัวใจตรงขากางเกง เอวสูงมากค่ะ สวยค่ะ ถูกใจเลยค่ะ มีติดเหลืองตามที่แม่ค้าแจ้งไว้ค่ะ แม่ค้าน่ารักค่ะมีตำหนิตรงไหนแจ้งให้หมดเลย

03/Sep/2023

ความพอดีตัว:ผ้ายืดใส่พอดี สีสินค้าจริง:สีเข้ม คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มมาก สินค้าถูกต้องครบถ้วนผ้ายืดและนิ่มมากใส่สบาย ไม่หนาจนเกินไปขนาดพอดีตัว แม่ค้าส่งของเร็วทันใจ ไว้มาอุดหนุนใหม่ค่ะ

26/Sep/2021

อันดับแรกคือบอกเลยว่าร้านนี้ใจดีมากๆๆ พ่อค้าพูดเพราะมากๆๆ แม่พลอยก็น่ารักสุดดดด แอดมินก็น่ารัก ❤️‍🔥 ราคาถูกม้ากก ส่งซักโรงงานอบร้อนอย่างดี ปลอดภัยชัวร์ และสีสวยมากกกกก มีแถมให้ด้วย ตัวแถมใส่สบายมาก ขอบคุณมากค่า 😍😍 ร้านนี้เขาดีจริงงง

19/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ราคาไม่แพง เท่มากๆเลยค่ะ ไว้แวะมาดูทรงช่างอีก อยากได้สีดำและกระเป๋าเยอะๆมากกว่านี้ ชอบทรงไม่ซ้ำกันจริงๆในแต่ละวันแต่ละรอบ แม่พลอยใจดีมากๆ อุดหนุนหลายครั้งแล้วค่ะ แนะนำเลย มีหลากหลายแบบ หลากหลายทรง

07/Feb/2022

สำหรับร้านนี้มี 10 ดาวก็ให้ทั้ง 10 ดวง งานคุณภาพดี แม่ใจดีระดับ 10 มีวามซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ไม่มาอุดหนุนบอกเลยว่าพลาดมากกกกกก งานสวยถูกใจมาก ไปอุดหนุนอีกอย่างแน่นอนค่ะ ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

07/Jun/2022

สี:ยีนส์เข้ม ขาว เทา ฟอก คุณภาพวัสดุ:มือ2แต่คุณภาพมือ1 รูปลักษณ์:หลากหลาย กางเกงยีนส์ร้านคุณพลอยไม่เคยทำให้ผิดหวัง แม้จะเป็นมือสอง และบ่อยครั้งที่ได้งานมือ1เหมือนถูกรางวัล. อีกทั้งไม่ต้องลุ้นว่าจะได้ของสภาพที่รับไม่ได้ ทางร้านได้แจ้งให้ทราบรายละเอียดทุกตัว จึงเหลืออยู่ที่ว่าจะใส่แล้วเหมาะกับเราหรือไม่ สำหรับเราความพึงพอใจที่ได้รับคือสูงสุดจึงยังเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ค่ะ

18/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ยีนส์อ่อน ได้รับสินค้าแล้วค้าา ทรงสวยถูกใจ  ราคาไม่แพงแถมจัดส่งเร็ว กางเกงยีนส์เนื้อผ้าดีสีสวยต้องร้านนี้เลย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ♥️

18/Aug/2021

เราเข้ามาซุ่มดูไลฟ์ตั้งแต่ 6โมงเย็น ถึง 3 ทุ่ม เพื่อรอไซซ์เล็ก เพราะวันนั้นแม่ค้าเจอแต่เอว 30 เราไม่พิมพ์ขอดูไซซ์ เพราะมีคนถามไปแล้วบวกกับพ่อค้าก็พยายามหาให้อยู่ ดูไปเพลินๆ หลงการพูดของแม่ค้าน่ารักมาก ไม่วีนไม่เหวี่ยง แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ส่วนยีนส์ไม่พูดมาก สวย ถูก งานดี ค่ะ

07/Oct/2023

ความพอดีตัว:สวย สีสินค้าจริง:ชัดเจน คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากค่ะ กางเกงh&mมือ1ได้ในราคา129฿ ถูกมากๆค่ะแม่ค้าใจดีมากร้านนี้พูดเพราะใส่ใจลูกค้าทุกรายละเอียดสิ้นค้าจัดส่งเร็วตรงปกทุกอย่างค่ะแจ้งในไลฟ์อย่างชัดเจนชอบค่ะ🌟💞ให้5ดาวไม่หัก เป็นไปได้อยากให้100ดาวไปเลย

18/Aug/2021

กางเกงดีมากๆ เก็บทรงสุดๆ บริการทางร้านค้าเต็ม10ให้100เลย แม่ค้าน่ารักม๊ากกกกกกกก พูดดีเวอร์ ราคาไม่แพงด้วย กลิ่นหอมคล้ายๆดอกไม้มั้ง55555 ให้รูปภาพบรรยายละกัน ๆ เราสูง164+ เอว26 กางเกงยาว40-41

16/Jul/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:ยีนส์เข้ม คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนา เนื้อผ้ายีนส์เป็นแบบผ้าหนา นุ่ม แบบบุกำมะหยี่ ใส่หน้าหนาวจะอุ่นดีคะ ทรงสวย ไซส์พอดี น้านนี้สินค้าดีคะ มีตำหนิตรงไหน แม่ค้าบอกหมด ราคาไม่แรงมาก สินค้าส่งไวคะ 1 วันถึงผู้รับ ขนส่งก็ส่งไว

01/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มดีมากค่ะ สี:ยีน รูปลักษณ์:กางเกงยีย คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ราคาไม่แพง กางเกงสีสวยผ้านิ่มใส่สบายมากค่ะ เพิ่งเคยซื้อครั้งแรกไม่ผิดหวังค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ ซื้อกางเกงแถมเสื้อมาด้วยขอบคุณค่ะ

23/Aug/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้ตามไซส์ สีสินค้าจริง:สีตามภาพ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีค่ะ ราคาถูก คุ้มค่าค่ะ ใส่ได้บ่อย ผ้าดี ส่งไวค่ะ แม่ค้าเป็นกันเองน่ารัก จะอุดหนุนบ่อยๆ ขนส่งดี ตัวนี้ได้โค้ดลดด้วย ถือว่าโอเคเลยค่ะ

04/Oct/2023

ความพอดีตัว:เป๊ะมาก สีสินค้าจริง:สวยมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ผ้านุ่ม ใส่สบาย แพคสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าในสภาพดี ไม่เสียหายอะไรคะ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ กางเกงสวยมาก ชอบมากค่ะ 🌞🙏🎂😂🍵🤪🌡️😂🍎💰🍎🛍️

30/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี รอรับของที่บ้านสบายใจ ไม่ต้องเดินทาง สินค้าสภาพดี ใช้โค้ตของshopee ลด100บาทคุ้มค่าที่สุด ต้องการให้ลดราคาแบบช็อคๆไปเลย555โดนใจ

12/Oct/2023

รอบนี้ จัดซื้อยีนส์พรีเมี่ยม ในราคา ที่ทางร้านนำมาลดราคา เพียงตัวละ 100 บาทและ 129 บาท ซื้อมา ราคาละ 1 ตัว รวมเป็น 2 ตัว ถูกใจมากทรงสวย แบบสวยใส่ได้พอดี

19/Jan/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วและครบถ้วนค่ะ เพิ่งเคยซื้อในไลฟ์เป็นครั้งแรก ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไร แต่กางเกงทุกตัวที่ไดรับสวยมากๆ ตรงตามที่คุณแม่ค้าพูดไว้ในไลฟ์ทุกชิ้นค่ะ คุณภาพเกินราคามาก ซื้อแล้วไม่ผิดหวังเลยสักนิด ใส่ได้ทุกตัวเลย กางเกงสวยจริงๆตามที่คุณพลอยบอกไว้เลยค่ะ

10/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ​ สั่งกับร้านนี้รอบที่2แล้ว​ ประทับใจเหมือนเดิม​ งานกริบมากแม่​ เปิดซองมาคือใส่ได้เลย​ ส่งของไวทันใจสุดๆ​ บริการจากขนส่งก็ดีค่ะ​ 💞💞

30/Jul/2022

สวยทุกตัวเลยค่ะ ชอบมากกกกทรงสวยมาก สีสวย คุ้มมาก ซื้อแต่ร้านนี้ หมดไปเท่าไหร่ก็ยอมม ราคาไม่แพงสวยตรงปกสุดๆ แม่ค้าก็ใจดีมากกกก ดูทุกวันซื้อมันทุกวัน55555 🥰🥰🥰

07/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดีมากค่ะ คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ คุ้ม ร้านนี้ถูกและดี ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยค่ะ แม่ค้าน่ารัก สินค้าตรงปกไม่จกตาค่ะ อุดหนุนเยอะๆนะคะ แม่ค้าน่ารัก ของก็ดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม