• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกๆอย่างจากเรา ทุกชนิดที่พวกเราจัดจำหน่ายนั้น พวกเราได้เลือกเฟ้นมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Jan/2023

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดีไม่แข็งมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่าดีมาก สินค้ามาในสภาพที่ดีมากไม่ชำรุดเสียหายอะไรเลย ใช้งานได้ดีมาก สีติดทนดี

18/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าเร็วมาก ราคาถูกดี คุ้มสุดๆ สีสวย ได้สีตามที่สั่ง แต่ร้านแพ๊คสินค้ามาไม่ค่อยดี แพ๊ครวมกับน้ำยาจุดกันยุง แล้วน้ำยาไหล่ออกมาเต็มเลย เปื้อนที่เขียนคิ้วหมดเลย ขนส่งบริการดีมากค่ะ

11/Aug/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:สีสันเข้ากับสีคิ้ว เคล็ดลับจากผู้ใช้:เลื่อนขึ้นเพียงเล็กน้อย บรรจุภัณฑ์:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านบรรจุภัณฑ์เรียบร้อยดี ทดสอบการใช้งานแล้ว สีน้ำตาลเข้ากับสีคิ้ว และสีผม ดีมาก

15/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่ม คุณภาพตามราคา ขนส่งไวดีค่ะไว้จะมาสั่งใหม่ ราคาถูกดี หัวข้างนึงไว้เกลี่ยขนคิ้ว อีกข้างนึงใช้หมุนขึ้น เป็นดินสอ

29/Aug/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:เกลี่ยง่ายมากกกก เส้นคม ลักษณะความงาม:สีสวยไม่เข้มมาก เคล็ดลับจากผู้ใช้:วาดเส้นให้เป็นทรงตามต้องการ ราคาไม่แรง ราคาน่ารักกกกกกก ขนส่งส่งไวมากกกกกก

20/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:นุ่ม กลิ่น:หอม สินค้าที่ได้รับตรงตามที่ต้องการ ครบถ้วน ราคาไม่แพง ถูกใจ ชอบมาก เหมาะกับการใช้งาน ขนส่งรวดเร็ว สินค้าดีไม่เสียหาย

29/Jan/2023

กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี คุณภาพสินค้าของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ราคาสินค้าไม่แพง ราคาถูกและดี ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการของบริษัทขนส่งดีมากรวดเร็ว ไม่ช้า ไม่ต้องรอของนาน แพ็คส่งสินค้ามาอย่างดี ของไม่ชำรุดเสียหาย รวมๆคือสินค้าดี บริการดี,................

10/Jul/2022

Etude House Drawing Eye Brow NEW เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีมอัดแท่ง เขียนง่ายติดทนนานไม่เลอะ ตัวแท่งแบบหมุนไม่ต้องเหลา ขนาดใหม่ปริมาณเพิ่มขึ้น 30% คุณสมบัติ - ไอเท็มขายดีที่สุดคือ ETUDE HOUSE - ดินสอเขียนคิ้วที่มีเนื้อเนียนนุ่ม - เกลี่ยง่ายมีให้เลือกหลากหลายเฉดสี - ซึ่งสามารถเข้าไ

14/Aug/2023

ประสบการณ์การใช้งาน:ใช้ดีมาก ประโยชน์:ดี ลักษณะความงาม:สวย คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

22/Jul/2023

Etude House Drawing Eye Brow NEW เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีมอัดแท่ง เขียนง่ายติดทนนานไม่เลอะ ตัวแท่งแบบหมุนไม่ต้องเหลา ขนาดใหม่ปริมาณเพิ่มขึ้น 30% คุณสมบัติ - ไอเท็มขายดีที่สุดคือ ETUDE HOUSE - ดินสอเขียนคิ้วที่มีเนื้อเนียนนุ่ม - เกลี่ยง่ายมีให้เลือกหลากหลายเฉดสี - ซึ่งสามารถเข้าได้กับทุกๆ โทนสีผิวและสีผิว - สร้างลุคที่บางเบา เป็นธรรมชาติ แพ็คสินค้ามาดี

24/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ติดดีนะใช้ได้ กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:พอใช้ เขียนพอใช้ได้นะ ติดไม่ได้นาน ลบได้แหละ แต่ก็ตามราคาไง ไม่ได้แย่ ราคาถูก แพคมาดี ส่งไว

10/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าจัดส่งไวพ่อค้าแม่ค้าให้การบริการที่ดีมาก ดีเยี่ยม รอบนี้ซื้อมาทดลองใช้ถ้ามันดีอีกจะสั่งรอบหน้าอีกแน่นอนพนักงานขนส่งพูดจาไพเราะดีเยี่ยมแต่เดี๋ยวนี้พนักงานไม่โทรหาเลยนะ

03/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:เนียน ได้สินค้าแล้วเร็วมาก สั่งครั้งที่สอง ใช้แล้วถูกใจ ราคาถูกและดี เขียนคิ้วง่ายมากขึ้น ติดทนนานดูเป็นธรรมชาติ มีที่ปัดคิ้วหลังเขียนด้วย ขนส่งดี

25/Aug/2023

ราคาถูก ใช้งานง่าย ตอนแรกนึกว่าของ etudee แต่ไม่น่าใช่ เอาเหอะใช้งานได้เหมือนกัน คุ้มค่า จัดส่งเร็ว ราคาถูก ใช้งานง่าย ก่ดนพื้าสดงกวเมเสสด

26/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ห่อกันมาอย่างดีมากราคาก็ถูกกว่าร้านอื่นแถมจัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะโอกาสหน้าจะกะบมาอุดหนุนใหม่นะคะ

08/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี ครบตามจำนวนที่สั่ง ราคาถูกดี คุณภาพใช้ได้ ลองใช้แล้วก็โอเค ร้านส่งไม่ช้า รอไม่นานช่วงโปร โดยรวมคือดี

08/Feb/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งค่ะ แพ็คของมาดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี แต่ยังไม่ได้ลองใช้ ต้องลองใช้ดูก่อนนะคะว่าเป็นยังไง 😆😆😆

28/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:แข็ง Etude House Drawing Eye Brow NEW เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีมอัดแท่ง เขียนง่ายติดทนนานไม่เลอะ ตัวแท่งแบบหมุนไม่ต้องเหลา ขนาดใหม่ปริมาณเพิ่มขึ้น 30% คุณสมบัติ - ไอเท็มขายดีที่สุดคือ ETUDE HOUSE - ดินสอเขียนคิ้วที่มีเนื้อเนียนนุ่ม

20/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่ม การจัดส่งสินค้าถือว่ารวดเร็ว การแพ็คของของทางร้านถือว่าดี สินค้าเหมาะสมกับราคา สินค้าน่ารักดี ชอบๆๆๆๆๆๆ โดยรวมชื่นชอบสินค้ามาก สินค้าตรงปก น่ารัก

25/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ดินสอสีออกน้ำตาล เป็นธรรมชาติ เขียนคิ้วง่าย ออกมาสวย ไม่เป็นปื้น สีติดทน ราคาถูก ขนส่งดี

03/Aug/2023

คุณภาพของสินค้าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่ง ส่งไวมากๆค่ะการให้บริการร้านค้าดีมากการให้บริการจากขนส่งดีค่ะ

16/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากค่ะ เคยใช้อล้วชอบมากกกก กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดีค่ะ สินค้าคุณภาพดีราคาถูกค่ะ คุณภาพสินค้าดี การจัดส่งถือว่ารวดเร็วมากค่ั

15/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:ดี หมอนใช้ได้ทั้งด้านสูงและด้านต่ำ (ปรับตามความเหมาะสมได้) **ถ้าน้องมีอาการนอนกรน หายใจเสียงดัง แนะนำใช้ด้านสูงก่อนเพื่อปรับศรีษะการนอน จะทำให้หายใจสะดวกขึ้น**

19/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ รอของไม่นาน ราคาถูกมากๆ แพ็คของมาแน่นหนา โดยรวมประทับใจมากค่ะ แต่ติดตรงที่ไม่ใช่ของ etude ตามปก

08/Oct/2022

สินค้าส่งไว้ แพ็คของมาดี สินค้าดูดี ต้องลองใช้ดูก่อน แล้วจะมารีวิวเพิ่ม ว่าจะดีหรือไม่ดี ดินสอเขียนคิวสามดี

09/Feb/2023

เนื้อสัมผัส:ดินสอ ประสิทธิภาพ:โอเค กลิ่น:ไม่มี สั่งของวันที่ 28 ได้รับสินค้าวันที่ 31 การจัดส่งรวดเร็วดีสภาพสินค้าโอเคครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ

31/Jul/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:สีสวย ถูกใจ ประสบการณ์การใช้งาน:เขียนง่าย สะดวก บรรจุภัณฑ์:ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ราคาถูกด้วย ทางร้านแพ็คมาอย่างดี เอาใจใส่ลค. ขอบคุณนะคะ

10/May/2023

สินค้าาราคาถูก คุณภาพก็เหมาะสมกับราคา ใช้ได้ ส่งไม่ไวมากก รอสักพัก สั่งเล่นๆไม่คิดไรก็โอเคอยู่ค่ะ ราคาไม่แพง

24/Feb/2023

สินค้าราคาไม่แพงเขียนง่ายเกลี่ยง่ายติดทน ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ห่อสินค้ามาไม่เรียบร้อยเท่าไหร่สินค้ากล่องบุบนิดนึงแต่ไม่ได้รับความเสียหายอะไรใช้งานได้

10/Mar/2023

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ห่อมาดีมาก ไม่มีแตกหักก ร้านค้าจัดส่งไว แถมมราคาถูกดี สะเวกกว่าออกไปเดินหาซื้อออเองงง🤍🌻ถ้าหมดจะอุดหนุนอีกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม